FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

K/N sía?

by Sveinn G. Pálmason

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › K/N sía?

This topic contains 6 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Lárus Elíasson Lárus Elíasson 19 years ago.

  • Creator
    Topic
  • 20.04.2006 at 13:31 #197809
    Profile photo of Sveinn G. Pálmason
    Sveinn G. Pálmason
    Member

    Sælir!

    Afsakið fáfræðina en getur einhver upplýst mig hvað er K/N sía. Sé að það eru margir með þetta í bílunum sínum.

  • Creator
    Topic
Viewing 6 replies - 1 through 6 (of 6 total)
  • Author
    Replies
  • 20.04.2006 at 13:51 #550168
    Profile photo of Kristinn Magnússon
    Kristinn Magnússon
    Participant
    • Umræður: 91
    • Svör: 1775

    K&N síur eru svokallaðar "opnar" loftsíur. Þær eru með betra loftflæði en orginal pappírssíur og endast endalaust.
    En síðan eru gallarnir, þessar síur hleypa meiri óhreinindum í gegnum sig og það þarf að smyrja þær reglulega með þar til gerðri olíu.
    .
    Þessar síur auka aflið í bílnum oftast um eitthvað smotterí sem maður finnur ekki fyrir.
    En hinsvegar, ef orginal loftsían er flöskuháls (bíllinn er kominn með sverara púst t.d.), þá gæti þetta skilað þónokkru.
    .
    Ég veit það samt að ég fæ mér ekki K&N aftur. Throttle body-ið í jeppanum mínum er troðfullt af sand blönduðum við K&N olíu. (og já ég fór eftir leiðbeiningunum þegar ég smurði síuna og setti passlega mikið)
    .
    Ég skoðaði einu sinni síðu á netinu þar sem Ástrali hafði sett pappírssíu og síuhús úr dráttarvél í Cherokee. Hann sýndi fram á það að þetta flæddi alveg jafn vel og K&N sía og síaði miklu betur! Ef menn hafa pláss í húddinu þá væri þetta kannski ekkert vitlaust?
    Ég veit það allavega að ég fæ mér svoleiðis í minn jeppa þegar annari vél verður holað ofaní

    kv. Kristinn





    20.04.2006 at 14:35 #550170
    Profile photo of Jón Ögmundsson
    Jón Ögmundsson
    Member
    • Umræður: 3
    • Svör: 64

    Menn geta alveg reynt að finna aflaukningu með því að prófa að taka loftsíuna úr og keyra smá hring á malbiki í rigningu. Eini munurinn sem ég hef fundið er að þá heyri ég bara meira í túrbínunni. (sem reyndar var fróðlegt að heyra hvernig hún kom inn þar sem ég var ekki með boostmæli á henni þá.)





    20.04.2006 at 14:40 #550172
    Profile photo of Kristinn Magnússon
    Kristinn Magnússon
    Participant
    • Umræður: 91
    • Svör: 1775

    Ég held að túrbínan komi fyrr inn þegar loftflæðið inní vélina eykst, vegna þess að þá hlýtur bara að koma meira út líka. Annars veit ég ekkert um þetta ég er bara að bulla eitthvað

    kv. Kristinn





    20.04.2006 at 14:49 #550174
    Profile photo of Jóhannes þ Jóhannesson
    Jóhannes þ Jóhannesson
    Participant
    • Umræður: 52
    • Svör: 2995

    Ég setti KN síu í minn gamla töluvert löngu eftir að sverara pústið var sett undir bílinn,fyrir K/N var hann helvíti latur en eftir að K/N sían kom í,lagaðist hann helling og varð mikið skemmtilegri td upp kambana,og ég fann verulegan mun til hins betra þegar fellihýsi var aftaní bílnum,mun léttara að draga.
    Gleðilegt Sumar.





    20.04.2006 at 15:54 #550176
    Profile photo of Jón Ögmundsson
    Jón Ögmundsson
    Member
    • Umræður: 3
    • Svör: 64

    Eins og fyrr sagði breytir loftsían engu hjá mér og ég er með 3" púst frá túrbínu og afturúr. En hjá þeim sem hafa nóg pláss oní húddinu má oft fá sér stærra síuhús. Félagi minn var t.d með lofthreinsara af einhverri bátavél í patrolnum hjá sér.





    20.04.2006 at 22:37 #550178
    Profile photo of Lárus Elíasson
    Lárus Elíasson
    Participant
    • Umræður: 30
    • Svör: 408

    Það þarf bæði loft og olíu!

    Ef þú skrúfar upp olíuverkið og færð þér sverara púst og opna loftsíu þá færðu meiri kraft.

    Pajero 2,8 með 2&1/2" pústi, fjóðrungshring uppskrúfun og tvær skífur undir bost loka auk KN loftsíu er umtalsvert sprækari en orginalinn. Munurinn er líka vel merkjanlegur á toginu (torki).

    mbk.

    l.





  • Author
    Replies
Viewing 6 replies - 1 through 6 (of 6 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.