FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

K&N loftun á ventlalok

by Guðmundur

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › K&N loftun á ventlalok

This topic contains 1 reply, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Baldur Gíslason Baldur Gíslason 20 years, 6 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 15.11.2004 at 00:08 #194847
    Profile photo of Guðmundur
    Guðmundur
    Participant

    Sælir,

    Maður er alltaf að skoða eitthvað, og hef lengi velt því fyrir mér hvort að það sé eitthvað sniðugt að gera þetta.

    Þetta virðist vera á öllum myndum af þessum vélum sem maður finnur á netinu, þe búið að setja 2 litla sveppi ofan á ventlalokið fyrir loftun.

    Hef hinsvegar ekkert séð um hvað menn eru að græða á því að gera þetta. En sýnist að þetta sé sett í staðin fyrir slöngur sem að gegna sama hlutverki.
    Kannski er þetta betra fyrir vélina, en svo aftur kannski ekki mjög gott ef menn eru að sulla í vatni.

    Væri gaman að heyra ef þið vitið eitthvað um þetta.

    Kveðja,

  • Creator
    Topic
Viewing 1 replies (of 1 total)
  • Author
    Replies
  • 15.11.2004 at 20:13 #508670
    Profile photo of Baldur Gíslason
    Baldur Gíslason
    Member
    • Umræður: 6
    • Svör: 214

    Sían á öndunina er sett til þess að vélar dragi ekki olíudrullu inn í túrbínu og fylli intercoolerinn af sóðaskap svona í meginatriðum, bílaframleiðendur tengja þessa öndun alltaf í loftinntakið við vélina. Það er betra að vera með eitthvað sem að myndar vakúm í sveifarhúsinu, færð meira afl þannig og betri þéttingu á stimpilhringjum. Keppnisbílar sem eru með opnar flækjur nota til þess jector í pústið, en ef þeir meiga ekki hafa opnar flækjur nota þeir reimdrifna vakúmdælu. Þetta er hinsvegar ekki praktískur búnaður í götubíl þar sem að dælurnar þurfa víst mikið viðhald.
    Ástæðan fyrir því að framleiðandinn tengir þessa öndun inn á loftinntak vélarinnar er til þess að vélin dragi ekki óhreint loft inn á ventlalokið eða sulli olíu og kolefnum út í andrúmsloftið.





  • Author
    Replies
Viewing 1 replies (of 1 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.