FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

KN loftsíur

by Magnús Benediktsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › KN loftsíur

This topic contains 14 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Davíð Freyr Jónsson Davíð Freyr Jónsson 19 years, 4 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 15.01.2006 at 18:13 #197068
    Profile photo of Magnús Benediktsson
    Magnús Benediktsson
    Participant

    Hafa menn prófað KN loftsíu í 3ja lítra Patrol. Ef svo, finna menn einhvern mun á vinnslu eða eyðslu?

    Magnús

  • Creator
    Topic
Viewing 14 replies - 1 through 14 (of 14 total)
  • Author
    Replies
  • 15.01.2006 at 18:28 #539118
    Profile photo of Hlynur Snæland Lárusson
    Hlynur Snæland Lárusson
    Participant
    • Umræður: 96
    • Svör: 3059

    K&N sía er of opin fyrir 3.0 Patrol. Air flow sensorinn mattast mjög fljótt ef K&N sía er í honum, og hann kostar alveg nokkra peninga. Notaðu bara orginal loftsíu.

    Góðar stundir





    15.01.2006 at 21:10 #539120
    Profile photo of Ágúst Birgisson
    Ágúst Birgisson
    Participant
    • Umræður: 5
    • Svör: 47

    Það má ekki nota KN í 3 l Patról , búinn að lenda sjálfur í tjóni vegna KN loftsíu , Bílabúð Benna og KN frameiðendur vita af þessu og ættu ekki að selja síurnar í Patról , þær eiðileggja loftflæðiskynjarann.





    15.01.2006 at 21:26 #539122
    Profile photo of Vilhelm Snær Sævarsson
    Vilhelm Snær Sævarsson
    Participant
    • Umræður: 136
    • Svör: 674

    en að setja KN í patrol 2.8 l 96árg
    Kv villi





    15.01.2006 at 22:21 #539124
    Profile photo of Grétar Guðlaugsson
    Grétar Guðlaugsson
    Member
    • Umræður: 12
    • Svör: 72

    þetta hef ég ekki heyrt áður, og spyr því, er í lagi að nota k&n síu í trooper 99"





    15.01.2006 at 23:18 #539126
    Profile photo of Björn J Gunnarsson
    Björn J Gunnarsson
    Participant
    • Umræður: 2
    • Svör: 74

    Það er allt í góðu að nota KN,Green kotton og fleirri opnar síur í þá bíla sem er EKKI með gler loftflæði skynnjara. En af þessum sium stendur KN einna fremst í flokki. Gler loftflæði skynjararnir eru einnig i T.d Imprezum, og fleirri bilum. Það ætti að vera allt í lagi að setja KN i 2.8. Eg hef verið með kn i öllum jeppunum hja mer í gegnum tiðina en það er gott að taka þær úr á vorin og setja venjulega siur í yfir sumarið. Rykið á sumrin getur verið algjört overkill. Ísskápurinn var til dæmis ekki með neitt loftsiu hús. Tók það úr og setti bara Kn siu svepp í staðinn og virkaði það mjög vel. Ég ætla að panta Kn siu loft intak í tacomunia hjá mér. Þannig að ég haf fulla trú á þessum sium. Það þarf bara að passa loftflæði skynjarana. Kv Björninn





    15.01.2006 at 23:49 #539128
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Loftsía er eins og nafnið gefur til kynna til að sía ryk úr lofti, þegar ekkert ryk er í loftinu þarf þess vegna enga loftsíu. Ef þessar lofsíur virka ekki í ryki til hvers ertu þá að setja þær í ?
    Ég keyri oft lofthreinsaralaus á vetrin.
    Guðmundur





    16.01.2006 at 00:11 #539130
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Held allavega að það sé búið að svara því í eitt skipti fyrir öll af hverju K&N (og fleiri slíkar) flæða betur. Þær einfaldlega filtera minna.

    kv
    Rúnar.





    16.01.2006 at 00:32 #539132
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Hvað eru menn að dreyma upp mörg hestöfl á því að setja opnari síur í ? Ég tók loftsíuna úr gömlu 1.6 touring corolluni minni um daginn og fann ekki nokkurn einasta mun og það var skítug sía.
    Eini plúsinn við að nota K&N síu er sá að það þarf ekki að fara og kaupa nýja þegar hún verður skítug heldur er hún bara þrifin og sett í aftur.





    16.01.2006 at 01:18 #539134
    Profile photo of Hafþór Atli Hallmundsson
    Hafþór Atli Hallmundsson
    Participant
    • Umræður: 24
    • Svör: 810

    Komnir heilir níu póstar, tíu með þessum, og enginn kominn út fyrir uppheflegt umræðuefni- þetta er örugglega nýtt met!!!
    En varðandi sýjuna. Ég fór í fyrra vor í ÁG-Mótorsport og verslaði mér Grenn sýju sem passaði beint í orginal sýjuhúsið á Pajeronum hjá mér. Setti hana í á staðnum og fann greynilegan mun á "andadrætti" vélarinnar: það var eins og túrbínan og blásarinn ættu auðveldara um að snúast vegna minni mótstöðu. Enda ekki skrítið því pappasýjan sem ég skifti út var að hálfu hulin plasti sem var með beiniblöðum til að þyrla til loftinu (svipað og Hiclone) og var það bara til að gera illt verra. Ég finn náttúrulega engan mun lengur enda engann samanburð að hafa. Hestaflatalan eða vinnslan jókst sama sem ekki neitt enda er þetta enginn töfralausn í þeim efnum.
    Svo keypti ég mér bara hreinsisett og svæ draslið reglulega, og það safnast sko ryk í sýjuna skal ég segja ykkur.

    Takk fyrir kaffið og góðar stundir.
    Haffi H-1811





    16.01.2006 at 04:07 #539136
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    maður fær nákvæmlega ekkert afl úr því að skipta bara um síu, en getur fengið smá afl með því að opna alla öndunar leiðina…bæði inn og út…s.s. með því að opna bæði loftintakið (setja opnari síu, stærra inntak) og opna pústið líka…en það er engin töfralausn þó það geti virkað eitthvað…





    16.01.2006 at 10:48 #539138
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Ætli Hestaflalofthreinsarar séu þá bara þjóðsaga.

    Guðmundur :)





    16.01.2006 at 11:11 #539140
    Profile photo of Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Participant
    • Umræður: 124
    • Svör: 2697

    Það væri fróðlegt að setja K/N síu fyrir *framan* orginal síú og skoða svo orginal síuna eftir nokkra mánuði, sjá hvað hefur sloppið í gegnum hestaflasíuna. :)

    -haffi





    16.01.2006 at 11:27 #539142
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    já…þessi tilraun hljómar vel 😀





    16.01.2006 at 23:41 #539144
    Profile photo of Davíð Freyr Jónsson
    Davíð Freyr Jónsson
    Participant
    • Umræður: 66
    • Svör: 522

    k/n síur virka mjög vel ef þær eru hreinsaðar reglulega og sett olía í þær það er olían sem bindur rykið í sig, þess vegna þarf að vera með þá hluti í lagi til að sían virki, aftur á móti er hættara við að það komist auðveldar vatn í gegnum k/n síu því skal alltaf vera með ullarsokk til staðar, til að geta smeygt yfir k/n síuna ef þú er mikið að busla í ám.

    Davíð Dekkjakall





  • Author
    Replies
Viewing 14 replies - 1 through 14 (of 14 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.