FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Keypt niðurstaða.

by

Forsíða › Forums › Spjallið › GPS og leiðir › Keypt niðurstaða.

This topic contains 26 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Axel Sigurðsson Axel Sigurðsson 18 years, 2 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 15.03.2007 at 18:35 #199929
    Profile photo of
    Anonymous

    Skýrsla Háskólans á Akureyri er greinilega keypt niðurstaða. Og því geri ég athugasemdir við skírsluna, einsog hún sé gerð af Norðurvegsmönnum sjálfum. Og tek inn í athugasemdir mínar forsögu málsins. Því ekki er hægt að gera marktæka skýrslu, nema taka inn í hana alla þætti málsins en ekki einungis þau atriði sem hugnast hálendisvega kótakóngunum hjá Norðurveg
    Flutningskostnaður á einu tonni á landi fyrir einn aukalegan km er um 15-25 kr fyrir kerfisbundna flutninga.
    – Fyrir einstakar vörusendingar (ekki kerfisbundnar) er kostnaðurinn tvöfalt hærri.
    Flutningskostnaður á tonni milli Akureyrar og Reykjavíkur ætti að lækka um 940 kr.
    Flutningskostnaður á tonni milli Akureyrar og Selfoss ætti að lækka um 2.800 kr.

    Svar: Hérna er verið að færa rök fyrir því að með nýjum Kjalvegir lækki flutningsgjöld milli Reykjarvíkur og Akureyrar um 940 kr á tonnið og fer skýrsluhöfundur milliveginn á gefnum tölum. Þ.a.s notar 20 kr/ per tonn. Hérna mætti færa sambærilega rök, og benda á það að stytting þjóðvegar 1 færa einnig niður flutningskostnað, en þessu geri ég betur grein fyrir neðar í svörum mínum. Og eiga því þessar tölur engan vegin við og eru einungis einn liðurinn í blekkingarleiknum.

    Milli Akureyrar og Reykjavíkur styttist leiðin um 47 km, úr 389 km í 342 km.
    Vegalengdin Varmahlíð-Reykjavík styttist um 9 km. Úr 294 km niður í 285 km.
    Vegalengdin Egilsstaðir-Reykjavík styttist um 29 km (635 í 606) og Reyðarfjörður-Reykjavík styttist um 37 km (677 í 640)

    Svar: Samkvæmt samgönguáætlun 2007-2018 er gert ráð fyrir nýjum veg um Svínavatn sem muni stytta vegalengdina um 16.6 km og er ábatinn því að uppbyggðum Kjalvegir kominn niður í 30.4 km. Einnig er gert ráð fyrir því að stytta þjóðveg 1 um 3.6 km við Varmahlíð og er þá ábatinn kominn í 26.8 km. Einnig hafa verið í eldri samgönguáætlunum sem Norðurvegsmenn hafa sjálfir vitnað í. Þar hafa verið uppi hugmyndir um vegastyttingar í Hrútafirði og Borgarfirði. Og er þar klárlega hægt að ná nokkrum kílómetrum og bendir því allt til þess að ábatinn verði innan við 20 km. Þ.a.s hverfandi lítill og skiptir þá ekki orðið neinu máli.

    Sala á vöru og þjónustu til vegfarenda mun flytjast til með vegfarendunum.
    – Innan Skagafjarðar frá Varmahlíð til krossgatna í mynni Norðurárdals.
    – Frá Húnaþingi og Vesturlandi til Suðurlands.
    Nýr straumur ferðamanna um nýjar hringleiðir gæti komið eitthvað á móti samdrætti í Húnaþingi og á Vesturlandi.
    Ekki er talið líklegt að bensín eða önnur slík þjónusta verði seld á Kili.

    Svar: Ef við gefum okkur það að u.þ.b 50% af núverandi umferð flytjist yfir á Kjalveg. Þá gefur það auga leið að grundvelli er kippt undan þeirri þjónustu starfsemi sem rekinn er við þjóðveg 1 frá Borgarnesi norður í Skagafjörð. Eða í það minnsta verður sú starfsemi fyrir miklum skakkaföllum. Þarna er um að ræða þjónustu í Borgarnesi, Bifröst, Brú í Hrútafirði. Staðarskála í Hrútafirði, Víðihlíð og þjónustustaði á Blönduósi. Hugsanlega mætti með góðum vilja segja að starfsemin í Víðihlíð gæti flutt inn að Norðurárdal. En þá mætti velta fyrir sér hliðaráhrifunum sem það hefði á þá litlu þéttbýliskjarna sem myndast hafa við þessa þjónustukjarna. Bent er á að nýr straumur ferðamanna um nýja hringleið gæti komi eitthvað á móti þeirri fækkun. Það eru nú bara vangaveltur sem ekki eru byggðar á neinu. Hinsvegar stingur það svolítið í stúf við þau rök sem Norðurvegur hefur uppi um minni útblástur bifreiða. En undirliggjandi í þeirra röksemdarfærslu fyrir veginum til fjárfesta er sú, að Norðurvegsmenn eru sannfærðir um það að nýr vegur muni auka umferð. Og er því óheiðarlegt að flagga þessum rökum um minni útblástur bifreiða. En það er eingöngu gert í því skini að fá í lið með sér einhverja hugsanlega umhverfissinna sem gætu keypt þessa rökleysu.

    Ekki er talið líklegt að bensín eða önnur slík þjónusta verði seld á Kili.

    Svar: Ekki skil ég í því af hverju þessi setning var sett þarna inn, en sennilega er þetta gert með það í huga, að reyna að friða umhverfissinna enn eina ferðina. Nú þegar er selt eldsneyti á Hveravöllum og hafa Hveravallar menn átt sér þann draum að byggt verði upp á Hveravöllum og gæti sá draumur sennilega ræst með uppbyggðum Kjalvegi. Og stór þjónustumiðstöð risið upp á Hveravöllum, svo er bara spurningin hvort fólk sjá það sem kost eða löst. En einungis að hafa sett inn þessar línur, sýnir mér enn einu sinn hversu lítil þekking Norðurvegsmanna og þeirra fylgisveina er á málefninu.

    Erlendum ferðamönnum til Íslands hefur fjölgað gríðarlega síðustu ár.
    Ef fjölgunin heldur áfram verður meiri þörf á stýringu og betri dreifingu ferðamanna þannig að fjöldinn fari ekki yfir þolmörk á helstu ferðamannasvæðum
    Með betri dreifingu og lengingu ferðamannatímabilsins mun Norðurland ekki einungis fá til sín fleiri ferðamenn,…
    …heldur munu þeir ferðamenn sem bætast við á sitt hvorum enda tímabilsins eyða meiri peningum en ferðamenn yfir háönn.
    Að einhverju leiti sömu áhrif á Suðurlandi og jafnvel Austurlandi.

    Allt sem eykur möguleikana á að njóta landsins og fegurðar þess á ódýrari hátt en áður, gerir það líklegra að ísland sé valið umfram önnur lönd af erlendum ferðamönnum.
    Nýr Kjalvegur ætti að bæta samkeppnisstöðu Íslands

    Svar:Hérna er auðvita verið að teygja sig eins langt og hugsast getur í vangaveltum. Og að reyna að halda því fram að uppbyggður Kjalvegur geti skipt máli, hvað markaðsvæðingu á alþjóðavettvangi varðar. Eru ekkert annað en óheiðarleg vinnubrögð og gerir það að verkum að tiltrú almenning á rannsóknarstörf Háskólans á Akureyri fara niður á lágt plan. Þetta er svona, einsog að halda því fram að uppbygging hraðbraut í þjóðgörðum Afríku, hefðu áhrif á ferðaþjónustu á norðurlandi.

    Vegurinn eykur aðgengi frá borginni að sumarbústöðum í Skagafirði og Eyjafirði (og auðvitað enn austar).
    Aðgengi frá Suðurlandi til þessara svæða eykst enn meira.
    Nýr Kjalvegur ætti að verka í þá átt að auka áhuga á sumarbústöðum á Norðurlandi en áhrifin verða líklega ekki mikil.

    Svar: Ég hel að flestum sé ljóst að þolmörk sumarhúsa eiganda eru u.þ.b miðuð við klukkustundar akstur með einhverjum skekkjumörkum upp á við. Og því get ég með engu móti séð fyrir mér að Kjalvegur hafi nokkur áhrif til eða frá á sumarhúsa byggð sem einhverju nemur. Hérna er að verið að reyna að tína til tittlingaskít að vanda og verið að reyna að fegra markmiðinn með hald litlum rökum.

    Samgönguráð gaf út bækling um samgönguáætlun 2003-2014, þar segir meðal annars:
    – Góðar samgöngur eru forsenda þess að ferðaþjónustan geti dafnað og vaxið. Flestar framkvæmdir í samgöngukerfinu þjóna því markmiði að styrkja ferðaþjónustu og sumar eru þar lykilatriði:
    Ný samgöngu- og þjónustumiðstöð á Reykjavíkurflugvelli.
    Uppbygging fjögurra hálendisvega: Fjallabaksleiðar nyrðri, Sprengisandsleiðar, Kjalvegar, Kaldadalsleiðar og aðliggjandi tengivega.
    Aukin þjónusta að vetrarlagi með snjómokstri og hálkueyðingu.
    Bættar samgöngur við þá staði þar sem helstu náttúruperlur landsins eru.
    Svar: Þarna er verið að leggja nefndarmönnum orð í munn, í bæklingnum er talað um endurbætur og eru ekki nokkra hugmyndir nefndarmann í þá veru að um uppbyggingu þessara vega séu í einhverjum takt við hugmyndir Norðurvegsmanna um hálendishraðbrautir. Heldur er verið að hugsa um vegi sem falla vel að landslaginu sem hugsanlega væri hægt að malbika á svipaðan hátt og gert hefur verið með vegir inn þingvallasvæðisins. Sömu hugmyndir hafa verið upp vegna nýs Vatnajökulsþjóðgarðs.

    Hvernig getur verið einhver samfélagslegur ábati fólginn í því að leggja nýjan veg og stytta leiðir?
    Jú, vegfarendur hafa greiðsluvilja.
    – Þeir vilja borga fyrir það að aka færri km.
    – Þeir vilja borga fyrir að spara tíma.
    Svar: Að borga fyrir að spara tíma, ég set stór spurningar merki við það að fullyrt sé að það spari tíma að aka yfir hálendið á tímabilinu september-maí þegar allra veðra er von. Því tel ég að betra sé að fara krók en keldu á þessu 9 mánaðar tímabili.

    Minna tjón vegna óhappa og slysa í flestum tilfellum

    Svar: Hérna er enn einu sinn notast við ó rökstuddar fullyrðingar. Hér er átt við að með styttingu vega fækki slysum. En auðvita sleppir skýrsluhöfundur að geta þess að nýi vegurinn liggur um hálendi þar sem vegurinn fer yfir 700 m.y.s og þar sem eru veðurskil á hálendinu. Uppbyggið hálendisvegir eru haldnir þeim eiginleikum að, á þeim myndast hálka. Sem oft fylgir hliðarvindur, og skapar því ferðalöngum meiri hættu en gengur og gerist á þjóðvegi 1 sem liggur að miklu leiti lágt yfir sjáfarmáli. Samanber stóran hluta af þjóðvegir 1 sem ætlunin er að skipta út fyrir uppbyggðan Kjalveg. Auk þess verður nýr Kjalvegur að vera töluvert hár á köflum og eikur það hættuna við útaf keyrslur. Af þessu hafa jeppamenn þegar reynslu, frá uppbyggðum Kvíslarveituvegi. Sem hefur reynst varasamur vetrarferðalöngum.

    Ekki víst að það sparist neinn tími.

    Svar: Hérna er skýrslu höfundur, í raun að viðurkenna það að ekki sé fljótfarnara yfir hálendið. Hann er í raun að bakka með eigin fullyrðingar. Nánast áður en blekið þornar. Einsog lesendur sjá segir sami skýrslu höfundur rétt áður að vegfarendur vilji spara tímar ?. eiginlega veit maður vart hvernig svara á svona fíflagangi.

    — Færri umferðaróhöpp skoðuð fyrir þá sem hvort sem er hefðu verið á ferðinni.
    – G.r.f. að umferðaróhapp kosti 3,4 mkr.
    Greiðsluvilji meðalumferðar er talinn vera eftirfarandi:
    – Fyrir sparaðan km 26,4 kr
    – Fyrir sparaða mín. 24,3 kr
    Ekki gert ráð fyrir að vegurinn minnki né auki gildi hálendisins.
    Svar: Á þessum þætti er að sjálfsögðu ekki tekið, því í skýrslunni er leitast við það að sneiða fram hjá vandamálunum og eingöngu draga fram eitthvað sem talist gæti til hins jákvæða. Þetta gerist auðvita þegar menn hafa vondan málstað að verja og eru keyptir til þess að fá ákveðna niðurstöðu fyrirfram . ( Byggðalaga á milli eru um 160 km í beinni loftlínu þarna. Það er talað um að áhrifa svona vegar gæti í 5 km til beggja átta og það er örugglega ekki ofáætlað. Það sem þarna er semsagt verið að fara fram á er að fá það samþykkt að 1600 ferkílómetrar séu teknir af einu fjölsóttasta hálendissvæði landsins undir þennan bisness. Vekur upp spurningar um hvort þjóðinni verði greitt eitthvað fyrir þetta land? ) heimildir f 4×4.is Skúli H Skúlason
    Neðst í pistlinum er síðan grein af ust.is um Friðlandið í Guðlaugstungum, sem nýr Kjalvegur kæmi til með að þvera.

    Ekki reiknað með skaðabótum fyrir landið í óbyggðum sem fer undir veginn.
    Minni útblástur CO2 á bilinu 0-2.000 tonn með tilkomu vegarins er ekki metinn til fjár.
    Hérna þarf að koma fram afstaða Norðurvegsmanna á fundinum Eik.
    Talið að umferðaróhöppum fækki um 24 á fyrsta ári 2010. Sparnaður 81 mkr

    Greiðsluvilji vegfarenda verði 574 mkr á fyrsta ári 2010.
    – 321 mkr vegna minni aksturs
    – 209 mkr vegna sparaðs tíma
    – 44 mkr óskilgreindur greiðsluvilji nýrra ferðamanna
    –
    Rekstrarkostnaður Kjalvegar verði 102 mkr á fyrsta ári 2010

    Svar: Ekki er hægt að gera sér grein fyrir því í hvað þessi rekstrarkostnaður færi. 102 miljónir eru ekki stór upphæð ef allur rekstararkostnaður er tekinn inn í dæmið. Þ.a.s snjómokstur viðhald og svo umsýsla í kringum tollskýlin sem væri rekinn 24 tíma sólahrings allt árið.
    Ég ætla því ekki að stansa við þessa töl enda hefur hún ekkert á bak við sig.

    – Rekstrarkostnaður annarra vega minnki um 7 mkr.
    Samtals aukning rekstrarkostnaðar 95 mkr.
    Kjalvegur geri það að verkum að ekki þurfi að fara eins snemma í endurbætur (t.d. 2+1) á Þjóðvegi 1 frá Borgarnesi til Skagafjarðar. Metið til 180 mkr í eitt skipti

    Greiðsluvilji: Sparnaður vegna minni aksturs 5.116
    Greiðsluvilji: Sparaður tími 3.331
    Greiðsluvilji: Óskilgreindur ábati nýrra ferðamanna 700
    Sparnaður vegna færri umferðaróhappa 1.291
    Núvirtur rekstrarkostnaður -1.275
    Sparaður fjármagnskostnaður annarrar vegagerðar 120
    Stofnkostnaður með fjármagnskostnaði -4.331
    Núrvirt hrakvirði 645
    Samtals núvirtur heildarábati 5.597
    Svar:Á bak við þessa reikninga eru ekki sýndar neinar umferðartölur og eru þær því í raun marklausar og gætu verið miðaðar við björtustu vonir. Engu af síður fellur liður eitt um sjálft sig þar sem styttingin á veginum vegur ekki eins þung og norðurvegsmenn vilja láta í veðri vaka. Liður tvö á einungis við yfir sumartímann í góðu veðri, og má strax draga frá 50% vegna styttingu þjóðvergar 1 saman á við um lið 1. Liður 3 er byggður á vonum á fjölgun ferðamanna og er vonandi rétt. Liður 4 er með þeim hætti að ég held, að ekki nokkur fjallamaður myndi taka undir þetta. Því má bæta við, að Norðurvegsmenn hafa reynt að færa rök fyrir því að til séu sambærilegir vegir og Kjalvegur. Og hafa þeir bent á hálendisvegi í sunnan verðum noregi og svo á Möðrudalsöræfi. Möðrudalsöræfi eru í 400-500 metrum yfir sjó. Þ.a.s 200-300 metrum lægri en Kjalvegur og Möðrudalsöræfi liggja ekki um veðraskil líkt og Kjölur. Að líkja Kjalvegi við hálendisvegi í noregi, það held ég að dæmi sig sjálft og þarf ekki að svar slíkum barnaskap. Ekki er nú hægt að fara freka í vangaveltur vegna þessara talna enda virðast þær vera á brauðfótum, en það er alltaf hægt að reikna sér í hag, bara ef maður setur kíkinn fyrir blinda augað.

    Ef framkvæmdir fara fram í samdráttarskeiði þegar skortur er á atvinnu er ábatinn meiri eða 5,9 milljarðar kr og arðsemin er 16,4%.
    – Kemur til af því að þá hefur fólk vinnu sem annars væri atvinnulaus
    Svar: Hér er notuð þessi takttíska röksemdarfærsla, seilst eins langt og augað eygir til þess að fegra málstaðinn. Ekkert bendir til þess að samdráttar skeið sé á næstu grösum. Hvað síður kreppuástan og er með ólíkindum að nota slíkt orðalag. Þar sem nú eru um 80 ár frá heimskreppunni miklu. Hér væri allt ein hægt að spá 100 ár stríði eða endur komu Svarta dauða. Svo þunnur er málflutningurinn. Ég geng út frá því í athugasemdum mínu að þekkingar grunnurinn sé á svipuðum nótum og þekking þeirra aðila sem hafa komið með hugmyndir um vegastæðið, hugsanlega og aðrar útfærslur Norðurvegar. Þ.a.s að það sé kastað til hendinni við gagnaöflun, og sannleikurinn sé auka atriði. Enda virðast allar tölur vera á skjön við kostnaðar tölur vegagerðarinnar, svo einungis sé bent á nýjan suðurlandsveg. Þar sem ekki þarf að taka inn í dæmið fjölda stórra brúa yfir jökulár. Einsog þar að gera ráð fyrir á Kjalvegi.

    Ekki tekið tillit til þess að tilboð eru lægri í kreppu.
    – Það væri aukalegur ávinningur ef vegurinn yrði gerður í kreppuástandi

    Skil ekki alveg
    5. febrúar 2007 – 14:01 | runar, 918 póstar

    af hverju það kostar 18 miljarða að byggja nýjan tveggja akreina veg frá Reykjavík til Selfoss, við hliðina á núverandi vegi, en aðeins 4 miljarða að byggja sambærilegan veg yfir Kjöl. Getur einhver skýrt það út fyrir mér í hverju þessi 12 miljarða kostnaðarmunur liggur?
    Báðir vegirnir eiga að vera tveggja akreina með bundnu slitlagi, og mestmegnis ruddir upp með efni á staðnum

    5. febrúar 2007 – 14:15 | ólsarinn, 865 póstar
    Ef ég er að lesa fréttina rétt, þá er meiningin hjá Norðurvegi ehf. að þetta verði 8,5 metra breiður tveggja akreina vegur, þ.e.a.s. ein í hvora átt, en ekki tvær akreinar hvor í sína átt eins og stefnt er að með Suðurlandsveginn, þ.e.a.s. Suðurlandsvegur verður eftir hraðbrautastaðli. Mismunurinn
    5. febrúar 2007 – 14:38 | runar, 918 póstar
    Heimildir f4x4.is

    Ekki gleyma því að helmingurinn af ( nýja ) suðurlandsveginum er þegar til. Það þarf bara að leggja hinn helminginn, sem ætti ekki að vera neitt öðruvísi en þessi Kjalvegur.

    Upplýsingar teknar af vef Ust.is
    Friðlönd
    Guðlaugstunga og Álfgeirstungur

    Stj.tíð.B. nr. 1150/2005
    22. desember 2005

    AUGLÝSING um friðland í Guðlaugstungum.

    1. gr.
    Um friðlýsinguna

    Umhverfisráðherra hefur í samræmi við Náttúruverndaráætlun 2004-2008 og að tillögu Umhverfisstofnunar og Náttúrufræðistofnunar Íslands með samþykki sveitarfélagsins Bólstaðarhlíðarhrepps ákveðið að friðlýsa Guðlaugstungur, Svörtutungur og Álfgeirstungur (Ásgeirstungur) sem friðland í samræmi við 1. tölulið 1. mgr. 53. gr. laga um náttúruvernd, nr. 44/1999. Við ákvörðun um friðlýsingu þessa var höfð hliðsjón af samningnum um verndun villtra plantna og dýra og lífsvæða í Evrópu (Bern 1979) sbr. Stjórnartíðindi C 17/1993, samningnum um líffræðilega fjölbreytni (Ríó de Janeiró 1992) sbr. Stjórnartíðindi C 3/1995 og samþykkt um votlendi sem hafa alþjóðlegt gildi, einkum fyrir fuglalíf (Ramsar 1971) sbr. Stjórnartíðindi C 1/1978.

    2. gr.
    Markmið friðlýsingarinnar.

    Markmiðið með friðlýsingu Guðlaugstungna, Svörtutungna og Álfgeirstungna sem friðlands er að vernda víðfeðmt og gróskumikið votlendi og eitt stærsta og fjölbreyttasta rústasvæði landsins. Svæðið er mikilvægt varp- og beitiland heiðagæsar og hefur alþjóðlegt náttúruverndargildi vegna fjölda gæsa sem það nýtir.

    3. gr.
    Mörk friðlandsins.

    Mörk friðlandsins eru eftirfarandi: Frá ármótum Haugakvíslar og Blöndu (punktur 1), suður með bökkum Blöndu í Skiptahól (punktur 2), þaðan að Blöndujökli (punktar 3 og 4), þaðan með jökuljaðrinum um Kvíslajökul að sveitarfélagsmörkum Bólstaðarhlíðarhrepps og Sveitarfélagsins Skagafjarðar (punktur 5), síðan með sveitarfélagsmörkum norður að Sátu (punktur 6), frá Sátu sjónhending í Hraungarðshaus (punktur 7), þaðan að Lambamannalæk (punktur 8) og með honum og síðan Haugakvísl í Blöndu. Hnit eru gefin upp bæði í ISN93 kerfi og WGS84.

    Mörk svæðisins eru sýnd á meðfylgjandi korti.

    ISN93 ISN93

    Punktur: x-hnit y-hnit x-hnit y-hnit
    Punktur: x-hnit y-hnit x-hnit y-hnit

    1 474403,918 515828,748 -19,545500 65,140991

    2 483054,798 483295,779 -19,357221 64,849733

    3 493642,990 473847,218 -19,133592 64,765347

    4 493749,017 473914,935 -19,131367 64,765956

    5 498849,188 488489,887 -19,024303 64,896752

    6 497183,180 492543,883 -19,059566 64,933107

    7 487987,306 501009,165 -19,254745 65,008835

    8 486668,496 501902,132 -19,282796 65,016795

    4. gr.
    Verndun gróðurs, dýralífs, o.fl.

    Óheimilt er að spilla gróðri, trufla dýralíf og hrófla við jarðmyndunum og öðrum náttúruminjum í friðlandinu.

    5. gr.
    Landnotkun og mannvirkjagerð.

    Mannvirkjagerð, jarðrask og aðrar breytingar á landi, svo og breytingar á rennsli vatna og vatnsborðshæð, eru óheimilar nema til komi leyfi Umhverfisstofnunar og sveitarstjórnar Bólstaðarhlíðarhrepps. Heimilt er að halda við mannvirkjum, svo sem skálum og vegum (sbr. kort á fylgiskjali), eins og verið hefur og lýst er í verndaráætlun. Óheimilt er að urða sorp í friðlandinu.

    6. gr.
    Uppgræðsla.

    Uppgræðsla lands til að hindra uppblástur og græða örfoka land, samkvæmt samningi Bólstaðarhlíðarhrepps og Sveitarfélagsins Skagafjarðar við Landsvirkjun, helst svo sem verið hefur. Þó skal tryggt að uppgræðslan raski ekki líffræðilegum fjölbreytileika á svæðinu.

    7. gr.
    Umferð í friðlandinu.

    Umferð vélknúinna ökutækja í friðlandinu er aðeins leyfð á vegum. Þó er heimilt að aka vélknúnum ökutækjum á snævi þakinni og frosinni jörðu svo fremi að ekki skapist hætta á náttúruspjöllum, sbr. 17. gr. laga, um náttúruvernd, nr. 44/1999. Almenningi er heimil för um friðlandið og dvöl þar í lögmætum tilgangi og er öllum skylt að ganga vel og snyrtilega um svæðið. Þó er umferð um varplönd heiðagæsar bönnuð á tímabilinu 1. maí til 20. júní, á svæði norðan línu sem dregin er frá Blöndu við Skiptahól (punktur 2) og sjónhendingu í Hraungarðshaus (punktur 7), sjá kort. Ríðandi mönnum er heimil för um svæðið á hefðbundnum leiðum og afmörkuðum áningarstöðum. Hrossabeit er bönnuð nema í viðurkenndum áningarhólfum. Heimilt er að fara á reiðhjólum um friðlandið en fylgja skal vegum svo ekki hljótist af náttúruspjöll. Reglur þessar hagga ekki hefðbundnum rétti bænda til umferðar vegna nytja og leita á svæðinu. Um upprekstur á svæðið fer eftir reglum, sem stjórn afréttarmála og umhverfisnefnd setja og lýst er í verndaráætlun. Óheimilt er að vera með lausa hunda í friðlandinu þar sem lausir hundar geta truflað dýralíf þ.m.t. sauðfé.

    8. gr.
    Veiði og notkun skotvopna.

    Veiði í ám og vötnum er óheimil án sérstaks leyfis í samræmi við lög og reglur heiðadeildar Veiðifélags Blöndu og Svartár. Notkun skotvopna er bönnuð á svæðinu nema til refa- og minkaveiða og eyðingar á dýrum sem valda tjóni í samræmi við verndaráætlun og lög um vernd, friðun og veiðar á villtum fuglum og villtum spendýrum, nr. 64/1994.

    9. gr.
    Umsjón friðlandsins o.fl.

    Umsjón friðlandsins skal vera í höndum þriggja manna umsjónarnefndar. Sveitarfélagið tilnefnir tvo og Umhverfisstofnun einn og er sá formaður nefndarinnar. Skipunartími fulltrúa Umhverfisstofnunar er sá sami og kjörtímabil fulltrúa sveitarfélagsins. Umhverfisstofnun er heimilt að setja sérstakar reglur um umgengni svo sem er varða almenna útivist, tjöldun, förgun sorps og gæludýr í friðlandinu í samræmi við tillögu umsjónarnefndar. Kostnaður vegna yfirstjórnar og umsjónar með friðlandinu greiðist af Umhverfisstofnun. Umhverfisráðherra getur veitt heimild til þess að vikið verði frá reglum þessum í einstökum tilfellum að fenginni umsögn Umhverfisstofnunar.

    10. gr.
    Refsiákvæði.

    Brot gegn friðlýsingu þessari varðar sektum eða fangelsi allt að tveimur árum.

    11. gr.
    Gildistaka.

    Friðlýsingin öðlast þegar gildi.

    Umhverfisráðuneytinu, 22. desember 2005.

    Sigríður A. Þórðardóttir.

    Magnús Jóhannesson.

    Á vef Samgönguráðuneytisins mál lesa skýrslu um einkaframkvæmdir, í henni segir meðal annars: almenn séð eru venjulegir vegakaflar ekki vel fallnir til einkaframkvæmda. tilvitnun líkur.
    http://www.samgonguraduneyti.is/media/frettir/Skyrsla_um_einkaframkvamd_i_samgongum.pdf

    Ekki nenni ég að hafa þennan pistil lengri, að sinni. Enda þyrfti fleiri síður til þess að fjalla um alla þætti málsins.

    Kv Jón G Snæland

  • Creator
    Topic
Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 26 total)
1 2 →
  • Author
    Replies
  • 15.03.2007 at 21:21 #584654
    Profile photo of Axel Sigurðsson
    Axel Sigurðsson
    Member
    • Umræður: 55
    • Svör: 1116

    Þetta er ekkert smá þunnur og einhliða málstaður hjá háskólanum á akureyri og greinilegt að þar á bæ hefur mönnum verið skipað að búa til fallega skýrslu ekki sanna skýrslu… alveg ótrúlegt hvað menn gefa sér mikið í þessari skýrslu…
    Niður með Norðurveg.





    15.03.2007 at 21:38 #584656
    Profile photo of Jóhannes þ Jóhannesson
    Jóhannes þ Jóhannesson
    Participant
    • Umræður: 52
    • Svör: 2995

    Nú Kaupum við kjalveg Ofsi.

    Kv,JÞJ





    15.03.2007 at 22:15 #584658
    Profile photo of Grétar G. Ingvarsson
    Grétar G. Ingvarsson
    Participant
    • Umræður: 2
    • Svör: 184

    Þetta er ágæt úttekt hjá þér Jón. Þú hefur þó ekki gert athugasemdir við eftirfarandi, enda kannski ekki neitt sem skiptir megin máli í þessu sambandi en sýnir þó hvers konar vinnubrögð eru viðhöfð.

    "Milli Akureyrar og Reykjavíkur styttist leiðin um 47 km, úr 389 km í 342 km.
    ……
    Vegalengdin Egilsstaðir-Reykjavík styttist um 29 km (635 í 606) og Reyðarfjörður-Reykjavík styttist um 37 km (677 í 640)"

    Þessir 635 km milli Egilsstaða og Reykjavíkur eru um "Öxi, Skeiðarársand, Hellisheiði", skv. upplýsingum á heimasíðu Vegagerðarinnar, og að stytta þá leið um 29 km með nýjum Kjalvegi verður að telja með meiri afrekum í vegagerð, og það jafnvel á heimsvísu!

    Þó svo að hér hafi verið gerð mistök og þeir hafi ætlað að setja 653, sem er vegalengdin norður fyrir um þjóðveg 1, er afar undarlegt að leiðin Rvk-AK styttist um 47 km en ef ekið er áfram til Egilsstaða styttist leiðin Rvk-Egilsstaðir um 29 km. Það hlýtur að þýða að með nýjum Kjalvegi lengist leiðin Akureyri-Egilsstaðir um 18 km??!!

    Nú, leiðin Rvk-Reyðarfjörður norður fyrir um þjóðveg 1 er 687 km en ekki 677 (það er vegalendin ef farið er um Suðurland). Vegalengdin milli Egilsstaða og Reyðarfjarðar styttist svo um 8 km með nýjum Kjalvegi (nema að alltaf sé verið að ræða styttingu á Suðurlandsvegi með nýjum Kjalvegi).

    Í þessum örstutta kafla stendur því ekki steinn yfir steini þegar að er gáð. Annað hvort er hroðvirknin svo mikil að ekki er boðlegt, eða skýrsluhöfundar eru vísvitandi að reyna að blekkja fólk.

    Þegar maður sér hvernig farið er með vegalengdir í þessu, á hverju mega menn eiga von með annað, t.d gögn sem allir geta ekki flett upp í?

    Heimild:
    http://www.vegagerdin.is/vegakerfid/veg … dir?id=152





    15.03.2007 at 23:15 #584660
    Profile photo of Jón G Snæland
    Jón G Snæland
    Participant
    • Umræður: 58
    • Svör: 4513

    Það sem mér þykir alvarlegast í þessu Kjalvegsmáli. Er kannski ekki lengur Kjalvegur sjálfur. Heldur hvernig norðurvegsmenn hafa staðið að málum. Verið í stanslausum blekkingar leik við þjóðina og látið hjá líða að segja frá öllum þáttum málsins. Saman ber friðlandinu. Svo missir stjórnarformaður Norðurvegar út úr sér eitt og annað óþægilegt í sjónvarpsviðtali. Og þjóðin virðist aðeins vaka til lífsins. Það var þegar stjórnarformaðurinn fór að minnast á græðgi og það að þeir hefðu ekki í hyggju að skila Kjalvegir aftur til þjóðarinnar. Við þessi slælegur vinnubrögð er Kjartan Ólafsson þingmaður þjóðarinnar orðaður. Ef hann standur svona að þessu máli, þá leggur hann vart meiri metnað í þingstörfin.
    Síðan er það blessuð rannsóknarstöðin hjá Háskólanum á Akureyri ( Lágkúruskólanum á Akureyri ) Þeir eru keyptir til þess að tína saman einhverja jákvæða þætti um uppbyggðan Kjalveg. Því spyr ég mig að því hvort ekki sé hægt að kaupa þá til þess að tína til neikvæða þætti um uppbyggðan Kjalveg. Hvað kallar maður annars fólk sem segir hvað sem er gegn greiðslu, ég veit það ekki. Rektor háskólans á Akureyri hlýtur að skammast sín fyrir svona vinnubrögð í nafni skólans, rektorinn á samúð mína alla.

    Já Grétar ég var ekki farin að fara ofaní vegalengdirnar, svo það var flott að fá þessa hlið málsins. En ég bjó til huganlegan feril frá Hrútafirði og nokkurn veginn yfir að Dæli og sá að tæknilega væri hægt að ná þar í styttingu upp á 5-7 km. Svo það mætti sennilega ná þessum umtöluðu 47 km á þjóðvegi 1 ef vel væri að gáð.





    16.03.2007 at 09:32 #584662
    Profile photo of Jón Skjöldur Karlsson
    Jón Skjöldur Karlsson
    Member
    • Umræður: 21
    • Svör: 261

    Mér finnst nú að þú ættir aðeins að huga að orðum þínum áður en þau gusast út með svona ofsa. Gagnrýni þín á skýrsluna missir nú alveg marks þegar þú beinir orðum þínum að heilli stofnun þar sem c.a. 1600 manns eru við nám og störf og kallar hana "lágkúruskólann á Akureyri". Þessi umræða er nú ekki á hærra plani hjá þér heldur en umræðan um björgunarsveitirnar eftir síðustu helgi.

    Góða helgi,
    jsk





    16.03.2007 at 10:00 #584664
    Profile photo of Tryggvi R. Jónsson
    Tryggvi R. Jónsson
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 2648

    Þetta hér angrar mig ennþá: "vegfarendur hafa greiðsluvilja". Ein af grundvallarforsendum hagfræðinnar er hinn skynsami maður (hæpin forsenda en svona er þetta víst bara…). Hinn skynsami maður situr í Reykjavík á sólríkum sumardegi (svo veðrið sé ekki vandamál) og hugsar: "Á ég að keyra 388km til Akureyrar í dag eða 341km og borga 2.000kr fyrir seinni kostinn?" Gefum okkur að þetta sé velakandi maður á stórum bensín fólksbíl sem eyðir 12L á hundraðið og kaupi bensín t.d. á Orkunni (110kr án orkukorts) þá sparast 640kr á þessari styttingu (ALLRI! ekkert verið að breyta hringveginum hér!). Eftir standa 1.360kr af veggjaldinu sem þarf að borga "fórnarkostnaðinn" þ.e. tímann sem færi annars til spillis. Á löglegum hámarkshraða er ég rétt rúmlega hálftíma að keyra 47km. Tímakaupið við aksturinn þarf því að vera um 2.720kr til að standa á sléttu (hagfræðilega *hóst). Hversu mikils virði er frítími manns? Er hægt að verðleggja frítíma eins og vinnutíma? Ég geri það ekki.

    Svipaðir útreikningar sýndu að Hvalfjarðargöng myndu ekki vera notuð en raunin var önnur. Af hverju? Jú inn í göngunum er alltaf gott veður og uppistaðan í viðskiptavinum Spalar er að taka magn-afsláttarkjör (ég borga 253kr/ferð) og uppistaða viðskiptavina Spalar er að spara sér hlutfallslega meira af leiðinni (Vesturland – Rvk) en hlutfallið sem sparast á Ak – Rvk eða Self – Ak með tilkomu NV. Kostur ganganna framyfir þetta er líka að EF mann langar ekki til að borga í göngin er vegurinn um fjörðinn nálægur valkostur.

    Þó ég sé ekki sérfróður um flutninga á landi þá væri gaman að sjá hvernig þessi tala fyrir hvern viðbótar kílómetra er reiknuð. Væntanlega er það eins með flutningabíla og aðra bíla að stórhluti kostnaðar er fastur en ekki breytilegur. Önnur spurning sem vaknar þarna er þetta kostnaður þess sem kaupir flutninginn eða þess sem flytur? Munu flutningaaðilar lækka sínar verðskrár til neytenda að fullu svo þessum sparnaði nemur eða gera eins og mörg veitingahús núna þegar VSK lækkaði stinga ágóðanum í eigin vasa?

    Túrisminn er síðan enn loðnara fyrirbæri en ég vona að það verði meira af honum en er trukkaumferð rosalega túristavænt? Krítíski punktur held ég hefði verið að búa til passlega dagsferð. Kannski tekst einhverjum hugmyndaríkum aðilum að gera það með þessu en ég hef ekki séð annað en að [url=http://www.saf.is/saf/is/leit/frettir/Default.asp?ew_0_a_id=264709:11qd4dn1]SAF sé á móti[/url:11qd4dn1] framkvæmdinni svo eitthvað hafa þeir til síns máls, væntanlega eins og NV og aðrir hagsmunaaðilar.

    Sú staðreynd að það eigi ekki að vera nein "þjónusta" á leiðinni er líka vafasamt. Yrði langt í næsta síma (mun GSM virka?) og næstu bensínstöð ef fólk verður bensínlaust (slíkt gerist). Það verður langt að bíða eftir aðstoð ef engin verður með fasta viðveru einhversstaðar á leiðinni t.d. ef veður er vont og fólk fer út af og festir sig. Ætlar lögreglan að [url=http://www.f4x4.is/new/photoalbum/default.aspx?file=carmembers/4212/41042:11qd4dn1]aðstoða[/url:11qd4dn1] eða ætla Norðurvegur eða jafnvel við (aka Vegagerðin) að hafa aðila þarna á ferðinni eða á að treysta á hjálpsemi náungans sem er nýbúinn að borga 2.000kr fyrir að "spara sér tíma" með að keyra þarna yfir?

    Ég hefði nú líka viljað sjá einhverja alvöru skýrslu með röksemdafærslum og nánari skýringum á punktunum á þessum glærum en ekki bara einhverja yfirborðskennda kynningu þar sem ekki er tekið á forsendum málsins. Merkilegt líka að þetta verk er ekki á [url=http://www.rha.is/?mod=sidur&mod2=view&id=18#2007:11qd4dn1]lista yfir verkefni hjá RHA[/url:11qd4dn1]. RHA og HA hafa unnið ágætlega hluti í gegnum tíðina, HA hefur haft gríðarlega góð áhrif á Akureyrarsvæðinu og RHA er viðleitni til að hafa verkefni af þessum toga víðar en bara í Reykjavík 101. [i:11qd4dn1]Alhæfingar um skólann og þessa stofnun innan hans út af frá þessu eina verki eru ekki til framdráttar fyrir málefnalega umræðu![/i:11qd4dn1] Hitt er rétt að í þessu tilfelli hefði verkkaupi átt að krefjast betra verks.

    Auðvitað er hægt að smíða skemmtilega samsæriskenningu um þetta allt saman en hún á ekki heima á opnum vef og bíður því betri tíma.

    Kveðja
    Tryggvi R. Jónsson A-898
    (sem er jú með eina prófgráðu frá Háskólanum á Akureyri… og fer 2-3 í mánuði Rvk-Ak-Rvk og ætti því að sjá hag í styttingu en [url=http://www.trigger.is/blog/archives/2007/02/07/11.30.00/:11qd4dn1]gerir það ekki út frá sínum forsendum[/url:11qd4dn1])





    16.03.2007 at 11:26 #584666
    Profile photo of Erlingur Harðarson
    Erlingur Harðarson
    Participant
    • Umræður: 75
    • Svör: 1668

    Án þess að hafa lesið skýrsluna, er ég á móti norðurvegi eins og hann er kallaður.
    Ég get þó alls ekki fallist á ljót ummæli Ofsa í garð Háskólans á Akureyri. Þetta er nákvæmlega það sem hann hefur sjálfur varið, þegar einhver utanaðkomandi dæmir alla jeppamenn fyrir gjörðir eins. Í okkar hóp eru örugglega einhverjir slúbertar, eigum við að dæma allan hópinn eftir honum og vorkenna formanninum? Nei aldeilis ekki, þessi ummæli Ofsans gera allan hans málflutning ótrúverðugan. Ég hef í gegnum tíðina lesið þá pósta sem hann sendir með athygli en sé núna að það er ekkert að marka manninn.
    Þvílíkir sleggjudómar.

    Ég vil þó undirstrika að ég er fullkomlega ósammála Jóni Þorvaldi Heiðarssyni í kynningu hans á Norðurvegi

    Kveðja:
    Erlingur Harðarson
    Kerfisstjóri Háskólans á Akureyri





    16.03.2007 at 11:44 #584668
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    ekki má gleyma að uppi á kjalvegi getur dottið á aftakaveður eins og gerði um síðustu helgi.
    við þær aðstæður er auðvelt að ímynda sér hvernig fólki af kaffihúsainnisetukyni reiðir af á fólksbílum, í blankskóm og jakkafötum.
    en í kjölfar langlokunnar hanns ofsa, get ég ekki verið annað en sámmála akureyringum að þarna er hann að dæma fjöldan fyrir verk fárra aðila. eins og tryggvi bendir á er þetta verkefni ekki á verkefnaskrá skólans og því nokkuð ljóst að nokkrir óprútnir aðilar hafa gert þessa skýrslu, fengið fyrir hana greitt af KEA/Baug co. og gefið hana út í nafni skólanns til að auka trúverðuleika hennar.





    16.03.2007 at 11:51 #584670
    Profile photo of Jón G Snæland
    Jón G Snæland
    Participant
    • Umræður: 58
    • Svör: 4513

    skýrslan er frá háskólanum og þá skiptir litlu hversu margir eru í skólanum eða ekki, þetta er þeirra skýrsla. Punktur





    16.03.2007 at 12:00 #584672
    Profile photo of Tryggvi R. Jónsson
    Tryggvi R. Jónsson
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 2648

    Þetta er skýrsla frá Rannsókna- og þróunarmiðstöð Háskólans á Akureyri sem er [b:2ferej1o]sjálfstæð eining[/b:2ferej1o] innan Háskólans á Akureyri. Upp á hana skrifar [url=http://www.rha.is/?mod=starfsmenn&view=one&id=52:2ferej1o]einn fræðimaður[/url:2ferej1o] sem jú er starfsmaður þessarar stofnunar. Þetta tvennt kemur skýrt fram á glærunum. Eftirtekt vekur að þetta er ekki á [url=http://www.rha.is/?mod=sidur&mod2=view&id=3:2ferej1o]verkefnalista[/url:2ferej1o] stofnunarinnar samkv. heimasíðu þeirra í dag. Hvorki í yfirstandandi né loknum verkerfnum.
    Gerum ekki sömu mistök [url=http://www.f4x4.is/new/forum/default.aspx?file=umhverfismal/8708:2ferej1o]og við erum að gagnrýna aðra fyrir að gera[/url:2ferej1o].

    ES: timeoutið á síðunni er orðið stutt… eða ég farinn að skrifa of langt 😉 þið ráðið hvort það er.





    16.03.2007 at 12:57 #584674
    Profile photo of Þorgeir Egilsson
    Þorgeir Egilsson
    Member
    • Umræður: 6
    • Svör: 188

    Það þarf ekki að fara lengra en inná vef Norðurvegar til að sjá á hvað þeir leggja áherslu Háskólan á Akureyri, enda er skýrslan frá þeim komin hvað svo sem einingin heitir sem semur hana eða eigum við frekar að segja skrifar hana upp af vef Norðurvegar.
    Kveðja Þorgeir





    16.03.2007 at 13:40 #584676
    Profile photo of Tryggvi R. Jónsson
    Tryggvi R. Jónsson
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 2648

    Ég geri ráð fyrir Þorgeir að þú hafir einhverjar inside upplýsingar um samband RHA og HA sem aðrir hafa ekki? Eru þeir þá að ljúga á [url=http://www.rha.is/?mod=sidur&mod2=view&id=10:2bt7z5mx]sinni eigin vefsíðu[/url:2bt7z5mx]?
    Á vef NV segir:
    [i:2bt7z5mx]Rannsókna- og þróunarmiðstöð Háskólans á Akureyri hefur lagt mat á þjóðhagslega arðsemi og samfélagsleg áhrif af lagningu vegar yfir Kjöl.[/i:2bt7z5mx]
    Klárlega verið að tala um RHA! Í linkunum í glærurnar er reyndar talað um Háskólann á Akureyri (ósamræmi? já það væri ekki það fyrsta slíkt sem kemur frá NV!). Í glærunum sjálfum (sem eru á vefþjóni NV ekki RHA né HA!) stendur skýrt og greinilega RHA. Tvennt af þrennu vísar á RHA. Eftir stendur að efnið sem vísað er til (glærurnar) er rækilega merkt "(C) RHA 2007" á hverri einustu slæðu. Hvernig NV ákveður að "spinna" þetta er alfarið þeirra mál og kemur HA í sjálfu sér ekkert við. Það er ekkert nýtt að menn slái um sig hálfsannleika til að auka trúverðugleikann, en það þýðir samt ekki að það sé góð aðferð.

    Það er enginn vafi hver er höfundur þessara glærupakka, að reyna að draga fleiri niður í svaðið er óþarft og ódrengilegt.

    Ég er alveg jafn hneykslaður á vinnubrögðunum og þið félagar Þorgeir og Jón en ég líka er á móti því að láta saklausa gjalda fyrir syndir annarra. Slíkt á ekki erindi á fjöllesinn opinberan vef opins klúbbs og er ekki til framdráttar.





    16.03.2007 at 13:40 #584678
    Profile photo of Erlingur Harðarson
    Erlingur Harðarson
    Participant
    • Umræður: 75
    • Svör: 1668

    Þetta er einhver aumingjalegasti rökstuðningur sem ég hef nokkurntíman heyrt eða lesið. Að ætla heilli stofnun verk eins manns og verk eins manns heillar stofnunar.
    Ég geri ekki ráð fyrir að niðurstöður rannsókna endurspegli skoðun þess fyrirtækis sem framkvæmir rannsóknina.

    Ég held bara að þið Jón Snæland og Þorgeir Egilsson ættuð að skrá ykkur í Leikskóladeildina. Bara svona til að ná einhverri glóru í hausin á ykkur, það er alveg ljóst að þar er myrkur.

    Kveðja:
    Erlingur Harðar





    16.03.2007 at 14:00 #584680
    Profile photo of Stefanía Guðjónsdóttir
    Stefanía Guðjónsdóttir
    Member
    • Umræður: 18
    • Svör: 1389

    Er ekki komin tími til að fara ræða um það sem málið snýst en það er…. kaupum Kjalveg. ;->
    Finnst eins og það sé farið að gleymast í umræðunni …
    Kv. Stef.





    16.03.2007 at 14:04 #584682
    Profile photo of Sigurður Freysson
    Sigurður Freysson
    Participant
    • Umræður: 5
    • Svör: 94

    Nú er ég kannski að hætta mér út á sprengjusvæði og því betra að stíga varlega til jarðar. Ég tók eftir því hjá Tryggva að hann segir að þessi skýrsla sé ekki á verkefnalista RHA, því langar mig til að spyrja þá sem til þekkja hvort það geti verið að þetta sé einkaskýrsla? Það er, að einstaklingur hafi verið fengin til að semja skýrsluna upp á sitt einsdæmi og það vilji svo til að hann vinnur hjá RHA? Ekki að Norðurvegur hafi haft samband við RHA eftir opinberum leiðum og RHA hafi útdeilt verkenfinu til þessa einstaklings sem svo skrifar skýrsluna í nafni RHA? Það er stór munur á þessu tvennu, það fyrra gæti jaðrað við misnotkun á nafni RHA. Mér finnst einnig sárt að Ofsi sem yfirleitt er mjög málefnalegur og grandvar skuli missa þennan sleggjudóm inn í póstin, ekki viljum við sem heild í 4×4 vera dæmd eftir þeim vitleysingjum sem spóla upp skíðabrekkurnar í Bláfjöllum því finnst mér ekki rétt af okkur að dæma heila stofnun, sem jafnvel á ekki hlut að máli, eftir einni skýrslu.





    16.03.2007 at 14:19 #584684
    Profile photo of Erlingur Harðarson
    Erlingur Harðarson
    Participant
    • Umræður: 75
    • Svör: 1668

    Nei skýrslan er unnin á vegum RHA og er [url=http://www.rha.is/skrar/File/Rannsoknir/2007/Nyr_Kjalvegur_mat_a_tjodhagslegri_ardsemi.pdf:kak3ji0e]hér[/url:kak3ji0e]
    Ég vil enn benda á að Jón Þorvaldur Heiðarsson sem er starfsmaður RHA er sóma maður og stofnun sinni til prýði. Það þýðir þó ekki að ég sé sammála honum.

    Kveðja:
    Erlingur Harðar





    16.03.2007 at 14:28 #584686
    Profile photo of Þorgeir Egilsson
    Þorgeir Egilsson
    Member
    • Umræður: 6
    • Svör: 188

    Hver er munurinn er ekki RHA innan HA eða er það öfugt eða er þetta bara HA! HA! HA! HA!
    Kveðja Þorgeir





    16.03.2007 at 14:30 #584688
    Profile photo of Erlingur Harðarson
    Erlingur Harðarson
    Participant
    • Umræður: 75
    • Svör: 1668

    Eru þetta virkilega stjórnarmennirnir okkar/ykkar?

    Kveðja:
    Erlingur Harðarson
    Sem er hryggur fyrir hönd félaga sinna.





    16.03.2007 at 14:38 #584690
    Profile photo of Tryggvi R. Jónsson
    Tryggvi R. Jónsson
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 2648

    Komið alvöru [url=http://www.rha.is/?mod=frettir&mod2=view&view=one&id=68:3lcylg71]lesmál[/url:3lcylg71]! Tek aftur allt sem ég sagði um að þetta væri ekki á síðu RHA 😉 Það hefur hér með verið lagað og fer ekki milli mála lengur og heldur ekki hver bað um hana og væntanlega greiddi fyrir 😉
    Munum að rannsóknir styrktar af tóbaksframleiðendum um skaðsemi reykinga skal ekki taka hátíðlega.
    Nú ætla ég að skella mér í lesturinn og snúa mér að því sem skiptir máli ([url=http://www.rha.is/skrar/File/Rannsoknir/2007/Nyr_Kjalvegur_mat_a_tjodhagslegri_ardsemi.pdf:3lcylg71]lesefni helgarinnar[/url:3lcylg71]).





    16.03.2007 at 14:42 #584692
    Profile photo of Benedikt Magnússon
    Benedikt Magnússon
    Participant
    • Umræður: 88
    • Svör: 3004

    Ég held að menn verði nú aðeins að gæta að sér og spara stóru orðin hér, og það á jafnt við um háskólamenn og aðra.

    Þegar lög um HA og reglugerð um RHA er lesin kemur berlega í ljós að RHA er sjálfstæð stofnun innan HA sem lítur stjórn sem skipuð er af deildum HA og háskólanefnd HA.

    Tengsl RHA og HA eru því það mikil að það er að mínu mati svipað og að afneita eigin barni sem hefur gert illa í sig að Háskólamenn séu hér hver um annan þveran að afneita RHA.

    En ég verð þó að snúa mér að efninu sem er þessi skýrsla. Ég er í flestu, ef ekki öllu, sammála Jóni um að þetta er illa unnið og hroðvirknislegt plagg sem er RHA til skammar og kastar um leið rýrð á þá ágætu stofnun sem rekur RHA, nefnilega Háskólann á Akureyri. Hvort þau orð sem hér hafa fallið eiga rétt á sér skal ég ekki dæma um – menn verða að eiga það við sjálfa sig.

    Það er þó alveg klárt að ef ég væri stjórnandi hjá HA myndi ég fara vandlega ofaní sauman á þessu máli og kanna hvernig skýrsla sem er svona unnin, meira að segja full af mál- stafsetningarvillum auk staðreyndavilla fer frá stofnun skólans sem vill láta taka sig alvarlega.

    En að lokum þá hvet ég ykkur alla til að reyna að vera málefnalegir í skrifum.

    Benni





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 26 total)
1 2 →

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.