FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Kerruefni

by

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Kerruefni

This topic contains 38 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of  Anonymous 21 years, 3 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 15.02.2004 at 20:29 #193769
    Profile photo of
    Anonymous

    sælir félaar, ég er að fara að púsla saman 2 sleða flatvagni og vantar eitthvað undir hann (öxul, dekk, felgur, fjaðrir) ég var að vona að einhver gæti bent mér á hvað væri best að nota, hef heyrt að það væri gott að fá þetta undan litlum sendibíl, en annars eru ÖLL góð ráð þegin!

    kveðja Maggi Sig.

  • Creator
    Topic
Viewing 18 replies - 21 through 38 (of 38 total)
← 1 2
  • Author
    Replies
  • 18.02.2004 at 15:38 #488762
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    eða hvað finnst ykkur…?





    18.02.2004 at 15:38 #494508
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    eða hvað finnst ykkur…?





    18.02.2004 at 15:45 #488764
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Er ekki kerran með 2 hjól en kó-rollan með 4 ?

    -Einar





    18.02.2004 at 15:45 #494512
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Er ekki kerran með 2 hjól en kó-rollan með 4 ?

    -Einar





    18.02.2004 at 17:16 #488766
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    ef maður tekur mið af því að bíllinn beri um 12-1300kg á fjórum hjólum má gera ráð fyrir því að kerran beri c.a um 600-650kg á 2 hjólum ekki satt?’





    18.02.2004 at 17:16 #494516
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    ef maður tekur mið af því að bíllinn beri um 12-1300kg á fjórum hjólum má gera ráð fyrir því að kerran beri c.a um 600-650kg á 2 hjólum ekki satt?’





    18.02.2004 at 18:37 #494520
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Þetta með Corolla nöfin….

    EF þú værir að smíða hjólastell undir Combi-Camp tjaldvagn þá væri Corolla alveg nóg, en undir vélsleðakerru sem verður sjaldan undir 800kg og dregin eftir ruðningum og vondum vegum þá er þetta ekki nóg.

    Fyrir 3 vikum fór ég uppá Lyngdalsheiði og voru 3 ef ekki 4 kerrur með annað hjólið undan á leiðinni. Hvers vegna ? Ekki nógu sterkt í upphafi og sennilega aldrei verið skoðað og smurt frá því að kerran var smíðuð.

    Dagurinn ónýtur fyrir viðkomandi og geðbilað bras að koma öllu ruslinu til byggða.

    Gerðu þetta almennilega strax og láttu ekki svona vesen koma fyrir þig. Að hafa þetta tvöfalt sterkara en það þarf að vera er sjálfsagt góð regla frekar en að nota eitthvað dvergdót undan framdrifnum fólksbíl af minnstu gerð.

    Ef þú þarft Hilux fjaðrir til að bera þetta þá hlýtur þú líka að þurfa amk Hilux nöf til að bera þetta.





    18.02.2004 at 18:37 #488768
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Þetta með Corolla nöfin….

    EF þú værir að smíða hjólastell undir Combi-Camp tjaldvagn þá væri Corolla alveg nóg, en undir vélsleðakerru sem verður sjaldan undir 800kg og dregin eftir ruðningum og vondum vegum þá er þetta ekki nóg.

    Fyrir 3 vikum fór ég uppá Lyngdalsheiði og voru 3 ef ekki 4 kerrur með annað hjólið undan á leiðinni. Hvers vegna ? Ekki nógu sterkt í upphafi og sennilega aldrei verið skoðað og smurt frá því að kerran var smíðuð.

    Dagurinn ónýtur fyrir viðkomandi og geðbilað bras að koma öllu ruslinu til byggða.

    Gerðu þetta almennilega strax og láttu ekki svona vesen koma fyrir þig. Að hafa þetta tvöfalt sterkara en það þarf að vera er sjálfsagt góð regla frekar en að nota eitthvað dvergdót undan framdrifnum fólksbíl af minnstu gerð.

    Ef þú þarft Hilux fjaðrir til að bera þetta þá hlýtur þú líka að þurfa amk Hilux nöf til að bera þetta.





    18.02.2004 at 19:40 #494523
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Það er ekki til neitt sem er 200 kíló og heitir ökufær vélsleði tilbúinn á fjöll, þeir léttustu á markaðinum eru fokheldir um 200kg þurrvigt og þá á eftir að bæta á vatni, eldsneyti, olíum, öllum aukabúnaði og svo aukabirgðum af bensíni. Svo getur snjór sem hleðst á opnar kerrur líka vigtað sitt. Þetta er aldrei undir 300 kg pr stk snjósleða sem er raunhæft að miða við.





    18.02.2004 at 19:40 #488770
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Það er ekki til neitt sem er 200 kíló og heitir ökufær vélsleði tilbúinn á fjöll, þeir léttustu á markaðinum eru fokheldir um 200kg þurrvigt og þá á eftir að bæta á vatni, eldsneyti, olíum, öllum aukabúnaði og svo aukabirgðum af bensíni. Svo getur snjór sem hleðst á opnar kerrur líka vigtað sitt. Þetta er aldrei undir 300 kg pr stk snjósleða sem er raunhæft að miða við.





    18.02.2004 at 21:27 #494527
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    fyrir það fyrsta tel ég mig vita hvað sleðarnir eru þungir, hvorugir vatnskældir og þar með mun léttari, auk þess mun minni heldur en einhverjir langir 300 kg ferðasleðar þakka samt góð ráð.





    18.02.2004 at 21:27 #488772
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    fyrir það fyrsta tel ég mig vita hvað sleðarnir eru þungir, hvorugir vatnskældir og þar með mun léttari, auk þess mun minni heldur en einhverjir langir 300 kg ferðasleðar þakka samt góð ráð.





    18.02.2004 at 21:48 #488774
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Skiptu bara um hjólalegur í nöfunum og láttu þau endast í 5-6 ár í viðbót. Ég er nokkuð viss um að þetta er að fara afþví að menn eru að nota gamalt dót sem er keyrt til Mars og hálfa leið til baka, ekki eingöngu undan þunga.

    P.s
    Ef ég væri að þessu færi ég í tilbúna hásingu, hún er ekki mikið þyngri en eitthvað rör með 3-4 mm efnisþykt. Plús það að hún er með sætum fyrir fjaðrir og festingum fyrir dempara.





    18.02.2004 at 21:48 #494531
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Skiptu bara um hjólalegur í nöfunum og láttu þau endast í 5-6 ár í viðbót. Ég er nokkuð viss um að þetta er að fara afþví að menn eru að nota gamalt dót sem er keyrt til Mars og hálfa leið til baka, ekki eingöngu undan þunga.

    P.s
    Ef ég væri að þessu færi ég í tilbúna hásingu, hún er ekki mikið þyngri en eitthvað rör með 3-4 mm efnisþykt. Plús það að hún er með sætum fyrir fjaðrir og festingum fyrir dempara.





    18.02.2004 at 23:51 #488776
    Profile photo of Ólafur Eiríksson
    Ólafur Eiríksson
    Participant
    • Umræður: 19
    • Svör: 540

    Nóg vesenið samt þó að menn séu ekki að búa það til strax á hönnunnarstiginu. Þú setur á þetta tvo sleða, farangur, bensín, dregur þetta svo á stæðilegum jeppa eins langt og hann kemst. Þá muntu komast að því einn daginn að fólksbíladekk á fólksbílanöfum þola ekki við alltof lengi í svona skakstri.

    Bara ábending
    Kv
    Óli





    18.02.2004 at 23:51 #494535
    Profile photo of Ólafur Eiríksson
    Ólafur Eiríksson
    Participant
    • Umræður: 19
    • Svör: 540

    Nóg vesenið samt þó að menn séu ekki að búa það til strax á hönnunnarstiginu. Þú setur á þetta tvo sleða, farangur, bensín, dregur þetta svo á stæðilegum jeppa eins langt og hann kemst. Þá muntu komast að því einn daginn að fólksbíladekk á fólksbílanöfum þola ekki við alltof lengi í svona skakstri.

    Bara ábending
    Kv
    Óli





    19.02.2004 at 02:20 #488778
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    farangur, bensín og annað fer nú bara á pallinn á jeppanum, ég hef átt 2 sleða flatvagn áður, MEÐ fólksbílanöfum OG fólksbíladekkjum, hann dugði djöfull vel, fór t.d auðveldlega upp að skjaldbreið, kannski ekki upp öll fjöll og firnyndi en hann dugði nógu vel fyrir mig, nóg um það, ég læt þá undan og hef þá auga með nöfum undan jeppum á næstu dögum þakka góðar ábendingar.

    …vægir sá sem vitið hefur meir!





    19.02.2004 at 02:20 #494539
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    farangur, bensín og annað fer nú bara á pallinn á jeppanum, ég hef átt 2 sleða flatvagn áður, MEÐ fólksbílanöfum OG fólksbíladekkjum, hann dugði djöfull vel, fór t.d auðveldlega upp að skjaldbreið, kannski ekki upp öll fjöll og firnyndi en hann dugði nógu vel fyrir mig, nóg um það, ég læt þá undan og hef þá auga með nöfum undan jeppum á næstu dögum þakka góðar ábendingar.

    …vægir sá sem vitið hefur meir!





  • Author
    Replies
Viewing 18 replies - 21 through 38 (of 38 total)
← 1 2

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.