Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Kerruefni
This topic contains 38 replies, has 1 voice, and was last updated by Anonymous 21 years, 2 months ago.
-
CreatorTopic
-
15.02.2004 at 20:29 #193769
Anonymoussælir félaar, ég er að fara að púsla saman 2 sleða flatvagni og vantar eitthvað undir hann (öxul, dekk, felgur, fjaðrir) ég var að vona að einhver gæti bent mér á hvað væri best að nota, hef heyrt að það væri gott að fá þetta undan litlum sendibíl, en annars eru ÖLL góð ráð þegin!
kveðja Maggi Sig.
-
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
18.02.2004 at 15:38 #488762
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
eða hvað finnst ykkur…?
18.02.2004 at 15:38 #494508
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
eða hvað finnst ykkur…?
18.02.2004 at 15:45 #488764Er ekki kerran með 2 hjól en kó-rollan með 4 ?
-Einar
18.02.2004 at 15:45 #494512Er ekki kerran með 2 hjól en kó-rollan með 4 ?
-Einar
18.02.2004 at 17:16 #488766
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
ef maður tekur mið af því að bíllinn beri um 12-1300kg á fjórum hjólum má gera ráð fyrir því að kerran beri c.a um 600-650kg á 2 hjólum ekki satt?’
18.02.2004 at 17:16 #494516
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
ef maður tekur mið af því að bíllinn beri um 12-1300kg á fjórum hjólum má gera ráð fyrir því að kerran beri c.a um 600-650kg á 2 hjólum ekki satt?’
18.02.2004 at 18:37 #488768
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Þetta með Corolla nöfin….
EF þú værir að smíða hjólastell undir Combi-Camp tjaldvagn þá væri Corolla alveg nóg, en undir vélsleðakerru sem verður sjaldan undir 800kg og dregin eftir ruðningum og vondum vegum þá er þetta ekki nóg.
Fyrir 3 vikum fór ég uppá Lyngdalsheiði og voru 3 ef ekki 4 kerrur með annað hjólið undan á leiðinni. Hvers vegna ? Ekki nógu sterkt í upphafi og sennilega aldrei verið skoðað og smurt frá því að kerran var smíðuð.
Dagurinn ónýtur fyrir viðkomandi og geðbilað bras að koma öllu ruslinu til byggða.
Gerðu þetta almennilega strax og láttu ekki svona vesen koma fyrir þig. Að hafa þetta tvöfalt sterkara en það þarf að vera er sjálfsagt góð regla frekar en að nota eitthvað dvergdót undan framdrifnum fólksbíl af minnstu gerð.
Ef þú þarft Hilux fjaðrir til að bera þetta þá hlýtur þú líka að þurfa amk Hilux nöf til að bera þetta.
18.02.2004 at 18:37 #494520
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Þetta með Corolla nöfin….
EF þú værir að smíða hjólastell undir Combi-Camp tjaldvagn þá væri Corolla alveg nóg, en undir vélsleðakerru sem verður sjaldan undir 800kg og dregin eftir ruðningum og vondum vegum þá er þetta ekki nóg.
Fyrir 3 vikum fór ég uppá Lyngdalsheiði og voru 3 ef ekki 4 kerrur með annað hjólið undan á leiðinni. Hvers vegna ? Ekki nógu sterkt í upphafi og sennilega aldrei verið skoðað og smurt frá því að kerran var smíðuð.
Dagurinn ónýtur fyrir viðkomandi og geðbilað bras að koma öllu ruslinu til byggða.
Gerðu þetta almennilega strax og láttu ekki svona vesen koma fyrir þig. Að hafa þetta tvöfalt sterkara en það þarf að vera er sjálfsagt góð regla frekar en að nota eitthvað dvergdót undan framdrifnum fólksbíl af minnstu gerð.
Ef þú þarft Hilux fjaðrir til að bera þetta þá hlýtur þú líka að þurfa amk Hilux nöf til að bera þetta.
18.02.2004 at 19:40 #488770
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Það er ekki til neitt sem er 200 kíló og heitir ökufær vélsleði tilbúinn á fjöll, þeir léttustu á markaðinum eru fokheldir um 200kg þurrvigt og þá á eftir að bæta á vatni, eldsneyti, olíum, öllum aukabúnaði og svo aukabirgðum af bensíni. Svo getur snjór sem hleðst á opnar kerrur líka vigtað sitt. Þetta er aldrei undir 300 kg pr stk snjósleða sem er raunhæft að miða við.
18.02.2004 at 19:40 #494523
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Það er ekki til neitt sem er 200 kíló og heitir ökufær vélsleði tilbúinn á fjöll, þeir léttustu á markaðinum eru fokheldir um 200kg þurrvigt og þá á eftir að bæta á vatni, eldsneyti, olíum, öllum aukabúnaði og svo aukabirgðum af bensíni. Svo getur snjór sem hleðst á opnar kerrur líka vigtað sitt. Þetta er aldrei undir 300 kg pr stk snjósleða sem er raunhæft að miða við.
18.02.2004 at 21:27 #488772
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
fyrir það fyrsta tel ég mig vita hvað sleðarnir eru þungir, hvorugir vatnskældir og þar með mun léttari, auk þess mun minni heldur en einhverjir langir 300 kg ferðasleðar þakka samt góð ráð.
18.02.2004 at 21:27 #494527
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
fyrir það fyrsta tel ég mig vita hvað sleðarnir eru þungir, hvorugir vatnskældir og þar með mun léttari, auk þess mun minni heldur en einhverjir langir 300 kg ferðasleðar þakka samt góð ráð.
18.02.2004 at 21:48 #488774Skiptu bara um hjólalegur í nöfunum og láttu þau endast í 5-6 ár í viðbót. Ég er nokkuð viss um að þetta er að fara afþví að menn eru að nota gamalt dót sem er keyrt til Mars og hálfa leið til baka, ekki eingöngu undan þunga.
P.s
Ef ég væri að þessu færi ég í tilbúna hásingu, hún er ekki mikið þyngri en eitthvað rör með 3-4 mm efnisþykt. Plús það að hún er með sætum fyrir fjaðrir og festingum fyrir dempara.
18.02.2004 at 21:48 #494531Skiptu bara um hjólalegur í nöfunum og láttu þau endast í 5-6 ár í viðbót. Ég er nokkuð viss um að þetta er að fara afþví að menn eru að nota gamalt dót sem er keyrt til Mars og hálfa leið til baka, ekki eingöngu undan þunga.
P.s
Ef ég væri að þessu færi ég í tilbúna hásingu, hún er ekki mikið þyngri en eitthvað rör með 3-4 mm efnisþykt. Plús það að hún er með sætum fyrir fjaðrir og festingum fyrir dempara.
18.02.2004 at 23:51 #488776Nóg vesenið samt þó að menn séu ekki að búa það til strax á hönnunnarstiginu. Þú setur á þetta tvo sleða, farangur, bensín, dregur þetta svo á stæðilegum jeppa eins langt og hann kemst. Þá muntu komast að því einn daginn að fólksbíladekk á fólksbílanöfum þola ekki við alltof lengi í svona skakstri.
Bara ábending
Kv
Óli
18.02.2004 at 23:51 #494535Nóg vesenið samt þó að menn séu ekki að búa það til strax á hönnunnarstiginu. Þú setur á þetta tvo sleða, farangur, bensín, dregur þetta svo á stæðilegum jeppa eins langt og hann kemst. Þá muntu komast að því einn daginn að fólksbíladekk á fólksbílanöfum þola ekki við alltof lengi í svona skakstri.
Bara ábending
Kv
Óli
19.02.2004 at 02:20 #488778
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
farangur, bensín og annað fer nú bara á pallinn á jeppanum, ég hef átt 2 sleða flatvagn áður, MEÐ fólksbílanöfum OG fólksbíladekkjum, hann dugði djöfull vel, fór t.d auðveldlega upp að skjaldbreið, kannski ekki upp öll fjöll og firnyndi en hann dugði nógu vel fyrir mig, nóg um það, ég læt þá undan og hef þá auga með nöfum undan jeppum á næstu dögum þakka góðar ábendingar.
…vægir sá sem vitið hefur meir!
19.02.2004 at 02:20 #494539
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
farangur, bensín og annað fer nú bara á pallinn á jeppanum, ég hef átt 2 sleða flatvagn áður, MEÐ fólksbílanöfum OG fólksbíladekkjum, hann dugði djöfull vel, fór t.d auðveldlega upp að skjaldbreið, kannski ekki upp öll fjöll og firnyndi en hann dugði nógu vel fyrir mig, nóg um það, ég læt þá undan og hef þá auga með nöfum undan jeppum á næstu dögum þakka góðar ábendingar.
…vægir sá sem vitið hefur meir!
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.