FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

kastaragrindur

by

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › kastaragrindur

This topic contains 13 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Magnús Guðmundsson Magnús Guðmundsson 22 years, 4 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 11.12.2002 at 22:15 #191888
    Profile photo of
    Anonymous

    Komiþið sælis hálftrukkarnir ykkar þarna úti. Ég var að heira það að ætti frá og með næstu áramófum að banna allar fallegu krómuðu grindurnar og hinar líka framan á bílum og að menn verði að vera búnir að fjarlæja þær af bílunum fyrir næstu skoðun.Heirði að I.H sé að senda fullan gám af grindum út aftur. Gaman væri að vita hvurt þetta sé satt. Þetta hefur eithvað með EES að gera. knski að Einar Sól.viti etthvað nánar um sannleiks gildi þessa orð róms. Eða kanski er bara helv. hún gróa bara á ferðinni.

  • Creator
    Topic
Viewing 13 replies - 1 through 13 (of 13 total)
  • Author
    Replies
  • 12.12.2002 at 09:12 #465230
    Profile photo of Guðmundur Óli Gunnarsson
    Guðmundur Óli Gunnarsson
    Participant
    • Umræður: 0
    • Svör: 143

    Á ég að trúa því að maður þurfi að fara að skrúfa þetta af einu sinni á ári? Jahérna…





    12.12.2002 at 12:06 #465232
    Profile photo of Elvar Níelsson
    Elvar Níelsson
    Participant
    • Umræður: 16
    • Svör: 649

    Er það eitthvað við krómið sem sagan segir að eigi að banna eða alla mögulega liti af grindum.

    Getur ekki einhver svarað þessum þræði og staðfest að þetta er bull og vitleysa.

    Elvar





    12.12.2002 at 13:01 #465234
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Ástæða þess að röragrindur eru bannaðar í Evrópubandalaginu er að við árekstur er talið að leikurinn verði enþá ójafnari ef bílinn er með röragrind heldur en án.
    Þetta er hluti af umræðunni um að banna jeppa vegna hárra tíðni dausfalla þeirra sem í fólksbílum eru sem lendir í árekstri við jeppa.
    Röragrindinn gefur ekkert eftir við árekstur.
    Það er spurning hvort hægt er að sitja búnað svipaðan og er á merkjum fremst á húddi (Bens,Cadilac og fleirri),eitthvað sem gefur eftir við árekstur og fá banninu aflétt.
    Með kveðju Ásgeir





    12.12.2002 at 13:05 #465236
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Uræðan um að banna grillgrindur kemur alltaf upp reglulega í hinum ýmsu löndum. Rökin eru ávalt að ef þú keyrir á gangandi vegfaranda þá meiður hann töluvert meira ef það er svona grind framaná bílnum.
    Svipuð umræða og að það eigi að banna SUV bíla yfir höfuð (þó svo að þeir séu umtalsvert öruggari en aðrir bílar)

    Ekki veit ég nú hversu oft jeppi með svona grind hefur ekið niður íslending, en einhvernvegin efast ég nú um að þetta geti talist vandamál hér. Veruleikinn og reglugerðir eiga hinsvegar ekki alltaf samleið.

    Reyndar stendur það í íslenskum lögum að það er bannað að hafa skarpa (beitta) hluti framan á bílum. Þ.m.t. húddskraut ýmiskonar.

    Rúnar.





    12.12.2002 at 14:19 #465238
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Ég er með svona gamaldags grind framan á hjá mér úr þykku flatjárni og með rör á milli. Þetta gæti sjálfsagt skorið sig inn í miðjan bíl ef ég lenti í hliðinni á fólksbíl, sjálfsagt hálfu verra en þessir bogar sem algengir eru í dag. En hvar á ég að festa kastarana ef ég verð skikkaður til að taka þetta af? Ef þetta yrði bannað yrði að koma einhver lausn í staðin.





    12.12.2002 at 14:33 #465240
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Hefur þetta ekki eitthvað með Airbag skynjarana að gera að það er verið að tala um að banna þetta?





    12.12.2002 at 14:44 #465242
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    ég heyrði að það ætti bara að banna umboðunum að selja bíla með kastaragrindum.





    15.01.2003 at 15:07 #465244
    Profile photo of Elvar Níelsson
    Elvar Níelsson
    Participant
    • Umræður: 16
    • Svör: 649

    Þessi umræða er þá sprottin upp úr misskilningi eftir allt saman. Sjá [url=http://www.f4x4.is/netfrettir/index.asp?ID=131:1uh9j68i]tilkynningu[/url:1uh9j68i] frá tækninnefnd á forsíðunni

    Elvar





    15.01.2003 at 18:08 #465246
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Komdu sæll Elvar.
    Þegar ég lét þetta vaða út í loftið á sínum tíma gerði ég fyrirspurn til Umferðarstofu og fékk eftirfarandi svar orð rétt. ( Þessar reglur hafa ekki komið til kastana enn þá, en verða fljótlega. Þær munu ekki virka aftur fyrir sig þ.e. ef þú ert nu þegar með grindur þá þarftu ekki að taka þær niður. Kveðja Sigurjón. ) Þeir virðast ekki vera sjálfum sér samkvæmir þessir menn, svo maður kveði nú ekki fastar að orði.
    Mér fannst þegar ég heirði þetta fyrst varða ansi marga í okkar hóp. Hvers vegna ætti að vera öllum ljóst sem til þekkja. Þess vegna sagði ég frá þessu svo að þetta kæmi ekki í bakið á mönnum og ekki hefði verið hægt að gera í málinu, ef menn hefðu svo verið skildaðir til að taka þetta af bílunum. Þannig blasti þetta við mér við fyrstu sýn,en svo hefur annað komið í ljós sem berur fer.
    Ákveðið umboð neitaði að afgreiða grind á bíl úr tjóni, vegna þessarar væntanlegra reglna. Þær eru nefnilega farnar að virka sumstaðar einhverra hluta vegna alla vega hluti af þeim, hvort að það er etthvað sem omboðin þurfa að fara efrir vegna ees veit ég ekki .
    Það væri gaman ef Siggi talaði við þennann Sigurjón og vita hvort þessum mönnum bæri saman. kv. S.B.





    15.01.2003 at 21:13 #465248
    Profile photo of Halldór Sveinsson
    Halldór Sveinsson
    Participant
    • Umræður: 49
    • Svör: 1069

    Það er sem ég segi, þetta umferðráð/stofa virðst ekki vera til neins annars en fáeinir einstaklingar sem þarna vinna eru bara þarna til að tjá sig um eigin skoðanir,að því er virðist og fyrir það borgum við á milli 100 og 200 milljónir á ári.
    þannig er ég sannfærður um það ef þeir fengu meiru að ráða en raun ber vitni þá myndu þeir láta banna alla bíla sérstaklega breytta jeppa og leyfa bara bíla á 13-15" dekkjum og ekki þyngri en 1000-1500 kg.
    þegar þetta fólk kemur í útvarpið þá er það ekki bara að tala um lög og reglur heldur fyrst og fremst að tjá eigin skoðanir.

    Kveðja,
    GLANNI

    ps. NIÐUR MEÐ UMFERÐARSTOFU!!!!!!!!!!!





    16.01.2003 at 14:39 #465250
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Glanni, af hverju fer umferðastofa svona í taugarnar á þér? Ég hef að vísu ekki spáð mikið í þeirra störf og þeirra verksvið, en annað hvort hefur þessi stofnun engin áhrif á þessi mál (og skiptir þá ekki máli) eða að þeir hafa sæmilegan skilning á hlutunum. Staðreyndin er nefnilega að reglur hér eru sem betur fer mikið rýmri en víðast hvar og það er fyrst og fremst því að þakka að f4x4 félögum tókst að koma á góðu samstarfi við umferðayfirvöld og fá þá til að skilja þessi mál. Ef þetta væru eintómir þverhausar værum við ekkert að keyra þessa fjallajeppa, allavega ekki í umferðinni, heldur væri allt bannað líkt og er annars staðar. Þá hefði f4x4 talað fyrir daufum eyrum.





    16.01.2003 at 22:17 #465252
    Profile photo of Halldór Sveinsson
    Halldór Sveinsson
    Participant
    • Umræður: 49
    • Svör: 1069

    Sæll Skúli.
    Ég get bara ekki komið auga á nauðsyn þessarar stofnunar og peningunum sem í hana er varið betur komnir einhverstaðar annarstaðar í kerfinu.
    mér finnst það starf sem þarna er unnið einkennast af þröngsýni amk.það sem sýnilegt er.
    kv.
    Glanni





    17.01.2003 at 00:43 #465254
    Profile photo of Magnús Guðmundsson
    Magnús Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 141
    • Svör: 1565

    Það er nú eins með þessa hugsanlegu tilskipun og margar aðrar sem okkur varðar vegna EES samningsins að þær eiga ekkert við á okkar landi. Aðstæður í flestum löndum Evrópu eru allt aðrar en hér á landi.
    Hallast ég að því að flestar svona tilskipannir séu komnar frá einhverjum blíantsnagaranum sem hefur fengið vitneskju um eða lent í einstaka tilfelli þar sem eitthvað hefur komið uppá. Og þá er um að gera að finna blóraböggul.

    En eru allar svona tilskipannir virtar í hinum löndunum? Það hef ég heyrt að sé ekki og t.d. hunsi írar og fleiri margar svona hugdettur.

    EN ÍSLENDINGURINN ER KAÞÓLSKARI EN PÁFINN HVAÐ ÞETTA VARÐAR.

    Ég er þess alveg fullviss eins og Skúli bendir réttilega á að umferðastofnun er samt af hinu góða og þörf stofnun.

    Það er ekki af neinu sem íslenskir jeppamenn og konur fá svona góða umfjöllun. Þrjóskan, sjálfsbjargarviðleitnin og hugmyndaauðgin hafa séð um það.

    Bk (bestu kveðjur)

    Magnús





  • Author
    Replies
Viewing 13 replies - 1 through 13 (of 13 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.