FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

JR loftsíur

by Jón Skjöldur Karlsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › JR loftsíur

This topic contains 4 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Jón Skjöldur Karlsson Jón Skjöldur Karlsson 21 years, 6 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 12.11.2003 at 13:48 #193159
    Profile photo of Jón Skjöldur Karlsson
    Jón Skjöldur Karlsson
    Member

    Sælir,

    Veit einhver eitthvað um JR loftsíur. Það sem mig vanta að vita er hvort einhverjir séu að selja þessar síur hér á landi og þá hreinsiefni og olíu.

    Samkvæmt heimasíðu framleiðandans auka þær loftflæðið um 40%, sem hlítur að vera gott á Patrol sem er búið að auka olíumagnið með tölvukubbi (tuning box) og setja sverara púst, og sía betur en orginal síur. Of gott til að vera satt, eða hvað?
    kv. jsk

  • Creator
    Topic
Viewing 4 replies - 1 through 4 (of 4 total)
  • Author
    Replies
  • 12.11.2003 at 14:22 #480320
    Profile photo of Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Participant
    • Umræður: 124
    • Svör: 2697

    Eitt skil ég ekki í sambandi við þessar síur sem eiga að auka loftflæði um XX% (K&N ofl.)

    Mér skilst að þær sé oftast bara gisnari, þ.e. stærri agnir (og meira loft) komast í gegnum þær.

    Getur maður ekki bara fengið sér stærri pappasíu, etv. þarf að stækka síuhólfið eitthvað, en ætti maður ekki að fá "aukið flæði", en semt jafn hreint loft og áður?

    Svona hlutir eins og þessar síur og HiClone og fleira hef ég miklar efasemdir um. Er ekki ástæða fyrir því að þessir hlutir koma ekki standard í bílum í dag?

    -haffi





    12.11.2003 at 17:22 #480322
    Profile photo of Valur Sveinbjörnsson
    Valur Sveinbjörnsson
    Participant
    • Umræður: 49
    • Svör: 1530

    Við erum hérna tveir félagar, við erum báðir á Pajero með 2800 vélinni, hann er með K&N síu en ég með pappasíu í lofthreinsaranum. Við tengdum loftþrýstingsmæli til að mæla þrýstinginn eftir túrbínu en þessar vélar hafa hámarks þrýstingur um 12 psi . Það er skemmst frá því að segja að báðar vélarnar náðu tilætluðum þrýstingi áður en 2000sn/mín var náð. Eini munurinn var að okkur sýndist að þrýstingurinn hjá félaga mínum var örlítið sneggri, ca. 2/3 úr sekúndu, að ná tilætluðum þrýstingi. Einnig að þrýstingurinn var örlítið meiri á lægri snúningi hjá honum, að okkur fannst.
    Þetta var svo sem ekki mjög vísindaleg könnun en gaf okkur allavega það á tilfinninguna að K&N síur hentuðu mjög vel við vélar sem ekki væru útbúnað með túrbínu en fyrir túrbínuvélar væri þetta stórt spurningarmerki.

    Kv. vals





    12.11.2003 at 17:32 #480324
    Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson
    Kristján Arnór Gretarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 971

    Var á vefnum um daginn að "háflæðisíur" eyðulögðu súrefnisskynjara í nýju bílunum!





    13.11.2003 at 13:34 #480326
    Profile photo of Jón Skjöldur Karlsson
    Jón Skjöldur Karlsson
    Member
    • Umræður: 21
    • Svör: 261

    Sælir,
    Ég er nú ekki alveg að skilja þetta, er ekki betra að þrýstingur eftir turbínu sé hærri, sérstaklega á lægri snúningi? Ætti það ekki ásamt aukinni olíu sem "tölvukubburinn" gefur eða auka togið á lágum snúningi, sem er auðvitað sérstaklega eftirsóknarvert á Patrol.
    Er það líka möguleiki að svona síur geti eyðilagt súrefnisskynjararnn? Hvar er annars þessi skynjari og hvað gerir hann?

    Eru einhverjar aðrar leiðir til að fá aukið loft sem hlýtur að vera gott með aukinni olíu.
    Kv. jsk





  • Author
    Replies
Viewing 4 replies - 1 through 4 (of 4 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.