FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Jeep TJ Rubicon

by Einar Kjartansson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Jeep TJ Rubicon

This topic contains 22 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of  Anonymous 22 years, 4 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 17.12.2002 at 23:02 #191911
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant

    Fyrir skömmu hóf Daimler Chrisler fjöldaframleiðslu á jeppa með flesta þá eiginleika sem erum að sækjast eftir þegar við breytum eða látum breyta bílunum okkar. Þessi bíll er seldur undir nöfnunum Jeep TJ Rubicon í Canada og Jeep Wrangler Rubicon í USA. Hann mun væntanlegur hér snemma á næsta ári.
    Rubicon er með sterkari drif og hásingar (Dana 44), lægri drifhluföll, loftlæsingar og skriðgír. Ennfremur er hann á stærri hjólum og með breiðari brettakanta en aðrar útgáfur af Wrangler. Vélin er 4 lítra línu sexa, um 190 hestöfl og þyngdin rúmlega 1500 kg. Skriðhlutfall er 1/66.
    Þessi bíll er hannaður til að skröglast í torfærum, en mér sýnist að með því að lyfta boddíi 5-10 sm og skera aðeins úr brettum, þá sé kominn bíll sá slái flest annað út í snjónum.

  • Creator
    Topic
Viewing 2 replies - 21 through 22 (of 22 total)
← 1 2
  • Author
    Replies
  • 14.01.2003 at 09:47 #465602
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Ég skil ekki alveg hvaða fordóma menn hafa gagnvart amerísum bílum í dag. Og ekki skil ég heldur afhverju menn halda því fram að þeir séu ekki nógu sterkir, séu alltaf að brotna hingað og þangað. Er svona nokkuð viss um að þeir séu töluvert sterkari en allar þessar japönsku tíkur :o) Segi samt ekki að þeir séu bestir í öllu, því þeir hafa vissulega sína kosti og galla. Og það að segja að þeir bílar sem menn voru á hérna fyrir 15- 20 árum síðan hafi verið algjörir oheillagripir. Það eru nú auðvitað 15 ár síðan og bílarnir og breytingarnar og allt heila klabbið er ansi mikið breytt síðan þá. Þannig að ég held að menn ættu nú að gefa amerískum bílum allavega smá séns í dag.





    14.01.2003 at 10:23 #465604
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Þrátt fyrir að vera "hrísgrjónabóndi" þá ætla ég að taka undir þetta. Ég hef alltaf heyrt að þetta ameríska kram sé sterkbyggt og þoli átök a.m.k. ekki síður en annað, þó líklega sé ýmislegt austrænt ekki síður traust í dag (t.d. eru þetta engir tannstönglar undir 80 Cruiser). Ég held að það sé samt engin vitleysa að menn eru að brjóta þetta ameríska kram meira en annað, en það stafar af því að menn eru með stórar upptaksgraðar bensínvélar við þetta sem gera mönnum auðvelt fyrir að brjóta. Það er svo gaman að stíga á pinnann þegar allt fer á syngjandi djöfulgang um leið, en álagið á allt draslið er auðvitað eftir því. Við sem erum með þessa 4 cyl þolinmæðisrokka höfum ekki tæknilega möguleika á að brjóta með þessum hætti. Sem er gott :-)

    Ég held að léleg þjónusta umboðsaðila þessara amerísku sé það sem skýrir áhugaleysi manna á þeim. Þessir aðilar hafa ekkert verið með í jeppamenningunni, meðan t.d. Toyota tók þetta með trompi og er alltaf í fararbroddi í þróuninni. Einfaldlega miklu skemmtilegra að versla við svoleiðis menn.

    Skúli H.





  • Author
    Replies
Viewing 2 replies - 21 through 22 (of 22 total)
← 1 2

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.