FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Jeep á klafa ?

by Magnús Hallur Norðdahl

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Jeep á klafa ?

This topic contains 4 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Rúnar Sigurjónsson Rúnar Sigurjónsson 17 years, 8 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 01.10.2007 at 19:49 #200897
    Profile photo of Magnús Hallur Norðdahl
    Magnús Hallur Norðdahl
    Participant

    Jæja þá fer að kárna gamanið má maður eiga von á að
    sjá jeep á klöfum á næstu árum þar með fer að vera lítið
    um góða jeppa


    ææææ
    kv,,, MHN

  • Creator
    Topic
Viewing 4 replies - 1 through 4 (of 4 total)
  • Author
    Replies
  • 01.10.2007 at 20:04 #598382
    Profile photo of Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Participant
    • Umræður: 124
    • Svör: 2697

    Mmmmmmaður verður bara svangur að sjá svona flottan quad ostaskera…..





    01.10.2007 at 20:14 #598384
    Profile photo of Óskar Andri Víðisson
    Óskar Andri Víðisson
    Participant
    • Umræður: 51
    • Svör: 778

    Sælir

    Ég myndi ekki hrista hausin yfir þessu alveg strax, það fyrsta sem ég sé t.d. er að klafarnir ná nánast inn á miðjan bíl þannig að þessi jeppi verður örugglega með doldið skemmtilega fjöðrun þar sem að klafarnir eru svona langir. Þetta er t.d. það sem kanin hefur verið að gera við aðra klafabíla þegar þeir breyta þeim er að lengja klafana til að fá lengri fjöðrun það gerir það hinsvegar að jeppin verður breiðari að framan en að aftan.
    Klafar eru eitthvað sem við eigum bara eftir að sjá í fleiri bílum þannig að við verðum að fara að læra að sjá kosti þessa búnaðs og lausnir á göllum/veikleikum.

    Klafa kveðjur
    Óskar Andri





    01.10.2007 at 23:45 #598386
    Profile photo of Grimur Jónsson
    Grimur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 15
    • Svör: 1125

    Ég varð nú að vera sammála Óskari með þetta. Það væri líka ansi gaman að sjá ALVÖRU breytingu á klafabíl, ekki bara eitthvað hálfkák, síkkanir, afskurð á sundursláttarpúðum o.s.frv.
    Það þýðir voðalega lítið að elta kanann með þetta, nema hvað öxla og drifliði varðar, þar eru þeir oft að gera fína hluti. Rótendar eiga hins vegar ekki heima í farartækjum nema þar sem heyrnarhlífar eru staðalbúnaður.
    Almennileg fjöðrun með ca 35 cm slaglengd er eitthvað sem gaman væri að sjá, annað en þetta 20+ sem virðist vera nærri lagi í dag….





    02.10.2007 at 10:36 #598388
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Eitt las ég í biblíunni góðu (einnig nefnd kellingabókin af sumum), og það er að áhrif ófjaðrandi þyngdar (þyngdar hásingar og dekkja) á færslu veghögga á hinn fjaðrandi þunga bílsins (bodysins) er sú sama meðan tíðni fjöðrunarhreifingarinnar er í kringum eitt hertz. Neikvæð áhrif ófjaðrandi þyngdar aukast svo með hækkandi tíðni.

    Á Íslensku þýðir þetta að meðan við krúsum kát eftir ósléttum jökli með lítið loft í dekkjunum, þá virkar sjálfstæða fjöðrunin einfaldlega ekkert betur en hásingin (hæg fjöðrunartíðni). Hinsvegar virkar sjálfstæða fjöðrunin mikið betur á sumrin þegar við keyrum yfir Sprengisand á fullpumpuðu (mikið hærri tíðni).

    Algjörlega logical svosem.

    kv
    Rúnar.

    Ps. má sjá á blaðsíðu 165 í Fundamentals of Vehicle Dynamics, eftir Thomas D. Gillespie.
    Mæli með þessari bók handa jeppanördum sem hafa haldgóða menntun í stærðfræði bak við sig. Nýtist öðrum sennilega lítið.





  • Author
    Replies
Viewing 4 replies - 1 through 4 (of 4 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.