FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Isuzu Trooper

by Stefán Höskuldsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Isuzu Trooper

This topic contains 22 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Uni Hrafn Karlsson Uni Hrafn Karlsson 18 years, 5 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 21.02.2006 at 21:43 #197380
    Profile photo of Stefán Höskuldsson
    Stefán Höskuldsson
    Participant

    Hvernig eru þessir bílar að reynast á 38″? Eru einhver vandamá við þá eða er þetta spurning um meðferð? Hef heirt ljótar sögur af þeim en kanski ekki fleiri en með marga aðra. Eru heddpakningarna að fara og túrbínurnar líka, eitthvað meira en í öðrum bílum? Trooper eigendur endilega tjáið ykkur um þetta en einharðir Toyota kallar haldið bara ykkar skoðunum fyrir ykkur! Kv Stefán

  • Creator
    Topic
Viewing 2 replies - 21 through 22 (of 22 total)
← 1 2
  • Author
    Replies
  • 23.02.2006 at 09:35 #543962
    Profile photo of Ólafur Magnússon
    Ólafur Magnússon
    Participant
    • Umræður: 122
    • Svör: 1299

    Ég er búinn að eiga Trooper árg. 2000 í uþb. ár. Ekki hafa verið nein vandamál með vél, skiptingu eða neitt þessháttar hjá mér. Mér skilst það hafi verið vandræði með túrbínur og spíssa í eldri árgerðum og hluta af 2000 en IH innkallaði þá bíla sem gallinn fannst í og skipti um það sem var gallað – ef menn hafa sinnt því.

    Mér skilst að það sé mjög mikilvægt að passa að nota rétta gerð af smurolíu og að tryggja að ekki sé of lítið og alls ekki of mikið af olíu. Ef þessu er sinnt á vélin að skila sínu án vandræða.

    Svo vill ég bæta því við að þeir hjá IH hafa verið mjög liðlegir við að svara öllum mínum spurningum varðandi þessi mál.

    Minn bíll er á 35" og eftirgrennslan hefur leitt í ljós að ekki er hægt að fá hlutföll í þessa bíla lengur, þannig að kannski er óráðlegt að fara í frekari breytingar þegar svo er.

    Kv. Ólafur





    09.12.2006 at 12:24 #543964
    Profile photo of Uni Hrafn Karlsson
    Uni Hrafn Karlsson
    Member
    • Umræður: 44
    • Svör: 306

    Þetta eru frábærir akstursbílar, flott orka og gaman að keyra.

    Ég var að kaupa bílin af pabba sem að er ’99 á 35" ekinn 222þús !

    Hann var samt svo óheppin að það sprakk heddið hjá honum og þurfti ég að skipta um heddið. 90% af því sem ég hef skipt um í honum hefur veirð í ábyrgð.
    Þetta er bara eins og með alla bíla, þeir bila miðaðvið meðferð !!

    Hann er ekinn 222þús á orginal kúplingunni ! t.d

    Ef þú ferð vel með bílinn þinn, þá fer hann vel með þig :)





  • Author
    Replies
Viewing 2 replies - 21 through 22 (of 22 total)
← 1 2

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.