Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Isuzu Trooper
This topic contains 22 replies, has 1 voice, and was last updated by Uni Hrafn Karlsson 17 years, 11 months ago.
-
CreatorTopic
-
21.02.2006 at 21:43 #197380
Hvernig eru þessir bílar að reynast á 38″? Eru einhver vandamá við þá eða er þetta spurning um meðferð? Hef heirt ljótar sögur af þeim en kanski ekki fleiri en með marga aðra. Eru heddpakningarna að fara og túrbínurnar líka, eitthvað meira en í öðrum bílum? Trooper eigendur endilega tjáið ykkur um þetta en einharðir Toyota kallar haldið bara ykkar skoðunum fyrir ykkur! Kv Stefán
-
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
21.02.2006 at 21:59 #543922
Sæll Stefán, ég er með Trooper á 38" og er mjög ánægður með hann, þessir bílar eru ekkert að bila meira en aðrir bílar,allt er þetta spurning um meðferð og viðhald. þetta er mjög sambærilegur bíll og LC 90(hef verið að ferðast mikið með þannig bíl). Eini munurinn á þessum bílum er sirka ein til ein og hálf MILJÓN. Kv, Gretar
21.02.2006 at 22:08 #543924Það var eitthvað ábyrgðarmál í vissum árgerðum með túrbínurnar. Bílheimar skiptu út fyrir aðra tegund. En þetta eru ekki vélar sem þú tekur upp heima í skúr.
21.02.2006 at 22:16 #543926Þetta eru skemmtilegir bílar að mörgu leiti.
Velin í þeim vinnur feiki vel. Þyngdin á þeim er fín
og hentar vel fyrir 38". Ef þú ert að pæla í svona bíl
passaðu að sá bíll sé kominn með lág hlutföll og
helst læsingar því það er td ekki læsing í þeim orginal að aftan eins og í flestum öðrum jeppum.
Svolítið hastir að mínu mati enda ca of góðu vanur.
já sjálfskiptingarnar hafa verið að gefa sig í kringum 140-160þ km mótorarnir hafa líka farið á yfirsnúning og eyðilagst. Þeir í kistufelli kannast við það, og geta eflaust útskýrt nánar. nenni ekki að lýsa því hér..
En svona í heildina litið sterkur og góður jeppi.
þetta bilar allt saman bara spurning að eiga á réttum tíma;) þeas milli bilanna.Er Suburbaninn orðinn þreyttur ?
kv
Subbi Sóði
21.02.2006 at 23:39 #543928Nei ekki er hann þreittari en verið hefur en það er farið að verða þreitandi að komast hvergi inn til að ditta að og gera það sem maður vill og svo eru húsakaup að setja strik´í dæmið og spurning með forgangsröð en Subbin er þægilegasti ferðabíll sem ég hef haft!
22.02.2006 at 09:09 #543930Sælir
Ég var á 38" Trooper sem var með endalaus vélar vandræði. Vélarnar í þeim eru miklir gallagripir, endaslagsskífurnar hafa verið að gefa sig í mörgum af þessum vélum. Ef þú ert að spá í að kaupa svona grip fáðu þá viðhaldsöguna útprentaða hjá bílheimum og láttu þá ástandsskoða bílinn ásamt því að láta þá mæla endaslagið á sveifarás. Annars er góð vinnsla í þeim og mjög liprir og þægilegir bílar. Eru frekar framþungir á fjöllum.
22.02.2006 at 09:35 #543932Sælir ég hef átt marga Troppera og hef aldrei lent í því að þeir hafi bilað. Nú var ég að breyta einum í "38 og hann kemur vel út. Í sambandi við vélarnar í þeim þá er þetta ótrúlega öflug vél með miklu togi. Dregur næstum hvað sem er. Sem dæmi þá hef ég verið að auglýsa Trooper vél til sölu og hún hefur ekki enn selst sem er sérstakt sökum þess að þetta er dísel vél í japanskan jeppa, segir kannski ýmislegt um gæðin. Þ.e menn þurfa ekki að skipta um hana. kv. Bjössi.
22.02.2006 at 11:05 #543934Ef maður er að prófa svona bíl,getur maður þá einhvernvegin séð eða fundið þetta með hvort slit sé í þessari endaslagsskífu án þess að þurfa að setja bílinn á verkstæði til þess.
22.02.2006 at 11:26 #543936Er ekki til að hrópa húrra fyrir, en þeir mældu endaslagið hjá mér og dæmdu skífurnar ónýtar sem var rétt hjá þeim, en hjá félaga mínum gerðu þeir það einnig, vélin rifin úr (að vísu ekki hjá þeim vegna biðtíma á verkstæði sem var um mánuður) og allt tekið í frumeindir en þá reyndist ekkert vera að skífunum, þá var það sveifarásneminn sem var að klikka?? Þannig að málið er svolítið snúið með þetta handónyta þjónustuumboð. Annars er endaslagið á sveifarás mælt með micro mæli.
22.02.2006 at 11:34 #543938Nú fór ég og prófaði þennan bíl og annan til svo líka Barbí sem var sama árgerð og þvílíkur munur á afli! Ég hefði ekki trúað þessu að óreyndu, það var eins og túrbínan kæmi ekki inn á Trooper á móti hinum! Ég verð að segja að ég er ekki viss um þessa bíla að þessu reyndu. En kanski er togið eitthvað betra í Trooper en ekki var það að finna svona á sléttum vegi.
22.02.2006 at 12:20 #543940Veit um einn með nýja vél til sölu.
22.02.2006 at 12:32 #543942
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Hef sterkar heimildir fyrir endalausri ólukku með kramið í þessum bílum, menn hafa orðið verulega blankir eftir vélarhrun, gangtruflanir, túrbínuhrun og endalausa tímaskrift í bilanagreiningar.
22.02.2006 at 12:41 #543944þetta kemur mér vel á óvart hvaða sögur menn hafa af þessum bílum enda þegar þú spyrð jeppaeiganda hvernig bíllinn sé og hvort einhvað sé að bila þá er svarið yfirleitt nei ekkert svo mikið. Þetta fer nátturulega hvað menn hafa verið að nota jeppana í, bara á fjöllum eða líka sem fjölskyldubíl. Ég segi fyrir mitt leiti þá finnst ekki betri jeppi til að ferðast á og krafturinn alveg nóg. Það voru vandræði með vélarnar en það er víst búið að skipta um í þeim flestum, allavegana túrbínuna. Ef þú hefur verið að spá í að fá þér trooper máttu allveg bjalla í mig og fengið uppl um troopera, ég get kannski selt þér minn. Beggi 8960310
22.02.2006 at 12:49 #543946
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
kunningi minn var lukkulegur með sinn þann stutta tíma sem hann átti hann, fínt power, lítil eyðsla, gott að keyra hann. Svo hafa aðrir lent í sorglegu basli sem engan enda tekur, fer ekki lengra út í það.
22.02.2006 at 14:44 #543948Þú verður að átta þig á því að Trooperar fá ekki fullt afl fyrr en þeir eru orðnir fullheitir. Ég er með ´98 bíl og hann er algjörlega aflvana þegar hann er ískaldur, svo skánar þetta smám saman og þú færð öll 160 hrossin og 333Nm þegar hitamælisnálin er komin á miðjuna. Þetta hlýtur að vera til þess að maður setji ekki fullt álag á vélina fyrr en hún og olían eru komin á vinnsluhita. Þetta er svona líka með nýjustu Pattana, veit ekki með aðra bíla, allavega skilst mér að LC sé ekki svona.
Mér finnst vera hörkuafl í þessum bílum og mjög gaman að keyra þá miðað við diesel jeppa.Kv, Valdi sem á ´98 með nýrri vél.
22.02.2006 at 15:15 #543950Það gæti verið, hann var svo sem ekki orðin fullheitur á þessum rúnti mínum en af hverju er ný vél í þínum,hrundi hún eða tókstu hana upp áður og hvað var búið að keyra bílin fyrir uppekt/skifti?
22.02.2006 at 17:54 #543952Vélin hrundi ekki. Það var þannig að ég fékk örlítið vatn inn á hann haustið 2004 en það var ekki meira en svo að ég gat startað honum og keyrði svo á honum fram á haust 2005. Bank, sem síðar reyndist vera stimpilbolti, ágerðist eftir því sem leið á og ég fór með hann í þjöppumælingu þar sem kom í ljós að það var of lítil þjappa á einum strokk. Vélin fór þá í Vélaland og þeir fundu að þetta var ónýtum stimpilbolta að kenna en fyrst að það var búið að opna þá var blokkin boruð í næsta númer og nýjir stimplar og hringir settir í. Auðvitað var svo skipt um legur og tímareim +strekkjara. Það voru komnar sprungur í heddið sem reyndar hélt þjöppu en það þótti ekki verjandi að setja vélina saman með hedd sem myndi gefa sig eftir 50 eða 500 eða 50000 km. Þannig að það var pantað nýtt. Í raun eru allir slitfletir nýjir + nýtt hedd þannig að það má segja að þetta sé ný vél.
Vélin var keyrð 155.000 þegar hún fór í viðgerð en ég hefði sjálfsagt getað keyrt hana áfram. Ég tók hinsvegar ekki séns á því þar sem þetta hefði getað eyðilagt meira útfrá sér.
Kv, Valdi
22.02.2006 at 19:50 #543954Ég á einn góðan Trooper til sölu fyrir þig,hellingur af nýju dóti í honum. myndir á
blog.central.is/100metragengid
kv,Gretar
22.02.2006 at 20:14 #543956Sæll, ég er nú bara að spá í þennan eina vegna þess að hann vill skifta á mínum en annars er ég ekkert freka að selja og ef af verður þá kem ég til með að sakna hans mikið en maður ræður ekki við allt í einu. En þú ert með flottan Trooper!
22.02.2006 at 20:17 #543958Sæll Grétar, það var auglýstur 60 krúser í fréttablaðinu á laugardaginn
22.02.2006 at 22:49 #543960ég finn ekki laugardagsblaðið, trúlega búið að henda því, var þetta eithvað til að skoða?
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.