FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

isuzu crew cab

by

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › isuzu crew cab

This topic contains 1 reply, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Sigurður Ásmundsson Sigurður Ásmundsson 19 years ago.

  • Creator
    Topic
  • 05.06.2006 at 01:27 #198045
    Profile photo of
    Anonymous

    hefur einhver reynslu af svona bíl , það er einn bíll sem er á bílasölu íslands og ég var að velta því fyirr mér hvernig þessir bílar væru að standa sig , það er ekki mikið af þeim á götunni er það.

    ´hvernig er vélin í þessum 3,1 dísel er það sæileg vél og svo er þessi tiltekni bíll á315/75 R16 sem eru 35″ dekk ekki satt..
    hað er líkleg eyðsla á svoan bíl

    vita menn um einhverja kosti og galla allt leyfilegt

    kveðja Örninn

  • Creator
    Topic
Viewing 1 replies (of 1 total)
  • Author
    Replies
  • 05.06.2006 at 09:11 #553862
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    Það vill nú svo skemtilega til að foreldrar mínir eru búnnir að eiga svona eðalvagna í 14 ár, og er ég búinn að ferðast svoldið í þeim og skal ausa úr mínum reynslubrunni hér.
    Þetta eru alveg eðalsterkir bílar með sína galla og kosti líka.
    Túrbínulausu vélarnar sem komu í fyrsta bílnum, voru reyndar 2,5 lítra, rokkuðu endalaust og slógu ekki feilpúst. 3 lítra vélarnar eru líka góðar og hægt að taka útúr þeim alveg svakalegt afl með auka bústi og olíu, á kostnað endingar. Þessar vélar eru hálf máttlausar eins og þær koma uppsettar frá framleiðenda, einhverjum hraðlygnum datt í hug að skrifa í skráningarskirteinið 165 hestöfl , 119 hestöfl í 2,5 lítra bílinn, sem er far of way frá sannleikanum í báðum tilfellum. 2,5 lítra bíllinn var að eiða í kringum 20 lítrum á 100ið og 3 lítra bíllinn eitthvað aðeins minna.
    Millikassarnir eru til eilífðra vandræða í þessum bílum, tolla ekki í neinum drifum undir átaki og eru ónýtir með vissu millibili.
    Ég hef kynnst þæginlegri sætum til að ferðast í, í langferðum en plássið frammí er svakalega gott, reyndar á kostnað aftursætis sem að mínu mati er ekki nothæft nema fyrir svefnpokan og nestisboxið, litlu barni er ekki einu sinn hægt að bjóða að hýrast í þessu skúmaskoti sem MR IZUSU kallar aftursæti.
    Ryð er eitthvað sem lifir góðu lífi í þessum bílum.
    Gírkassir góður og sterkur, drif og drifbúnaður endist ágætlega, miðstöðin er fín.
    Semsagt ágætis bílar með sína galla og kosti líka.
    kveðja siggias74





  • Author
    Replies
Viewing 1 replies (of 1 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.