Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Intercooler
This topic contains 13 replies, has 1 voice, and was last updated by Atli Eggertsson 17 years, 8 months ago.
-
CreatorTopic
-
13.05.2007 at 15:14 #200304
langar að forvitnast um intercoolera er að leita mér að intercooler í pajero coolerinn í honum er lár og þikkur er ekki betra að hafa stærri cooler þó hann sé þinnri og breytir einkverju kvort hann er fyrir bensín vél og ef hann er með sverari stúta borgar sig að svera upp hosurnar báðumegin eða bara soggreinar meginn.
með fyrir fram þökkeinar sveinn
-
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
14.05.2007 at 09:42 #590918
Megin reglan er að ekki verði óþarflegt þrýstifall í honum, þannig að betra er að hann sé "stuttur og þykkur". (t.d. fleiri raðir) passa þarf líka að hann sé ekki of stór, þannig að ekki falli út raki í honum.
Stútarnir mega ekki vera grennri en þeir eru orginal í Pajeró. (eru orginal fullgrannir)
Intercoolerar eru eins uppbyggðir fyrir bensín og díeselvélar.
Kveðja.
Elli.
14.05.2007 at 18:15 #590920Ég var nú að pæla í intercooler málum líka.
Þarf maður ekki að gera eitthvað meira en bara tengja coolerinn, þarf eitthvað að stilla vélina eða túrbínuna?
Maður þarf náttúrulega að tryggja gott loftflæði framan á coolerinn svo hann kæli en verður maður ekki að passa að það sé gott pláss fyrir aftan hann þegar maður festir honum?
Getur maður verið með of lítinn intercooler?
Ótrúlegt hvað maður veit lítið um vélar
15.05.2007 at 20:02 #590922Intercooler veldur auknu loftmagni inn á vél (kælir loft þar af leiðandi pressast saman). Og með auknu loftmagni þarf að stilla olíuverkið. Meira veit ég ekki um þetta enda ekki mjög fróður um grútabrennara (búinn að eiga minn fyrsta í fáeina mánuði).
Kkv, SÚÞ
15.05.2007 at 22:27 #590924Þú þarft eða mátt auka lítilega við olíuverkið, best væri náttúrlega ef þú værir með afgasmælir þá sérð þú þetta allt á svart á hvítu þ.e afgashiti fyrir og eftir.
15.05.2007 at 22:36 #590926Getur maður þá ekki bara drullað coolernum í og farið með bílinn í alsherjar vélarstillingu á þartilgerðu verkstæði?
15.05.2007 at 22:47 #590928Sælir strákar..
getiði sagt mér kosti og galla þess að vera með vatnskældan intercooler?
ég var að spá í að ná mér bara í vatnskassa úr fólksbíl til að hafa fyrir framan stóra kassann minn, og tengja vatnskælda coolerinn inná hann með hringrásardælu sem ætluð er Webasto.
Eru einhverjir gallar aðrir við þetta en að þetta er aðeins minni kæling en af loftkældum kúler?
16.05.2007 at 01:24 #590930Það er ekki hægt að nota vatnskassa sem millikæli. (intercooler).
Kostir vatnskælds intercoolers er að þú getur ráðið milikælishitastiginu með stýringu á vatninu, sem er aftur á móti er dýrara með loftkælingu og ekki almennt notað í bílum.
Kveðja
Elli
16.05.2007 at 09:19 #590932Sæll Elías.
ég veit að það er ekki hægt að nota vatnskassa sem millikæli, enda sagði ég að ég ætlaði að nota vatnskassa úr fólksbíl sem kæli fyrir vatnið sem síðan fer inná vatnskælda millikælinn sem er ofaná vélinni minni.
sé eini gallinn sá að maður getur "ráðið hitastiginu" þá er það náttúrulega augljóst að maður vill hafa hitann sem minnstan
16.05.2007 at 09:35 #590934Nei það er ekki augljóst að maður villji hafa hitan sem minnstan. Ef þú kælir of mikið þá verður daggarútfelling í sogreininni sem fer síða beint inn á vél. Þetta er yfirleitt engin hætta með lofkælda millikæla. En þegar þú ert með vatnkælda með miklum afköstum er nauðsynlegt að vera með stýringu eins og Elías bendir á. Minnir að hitastigið meigi ekki fara mikið niður fyrir 40°C þá sé hætta á útfellingu ( leiðréttið mig ef þetta er ekki rétt ).
Stýringin þarf að vera góð til að ráða við sveiflur í umhverfishita.
Kv. Júnni
16.05.2007 at 12:55 #590936Okay. nú eru komnar nýjar uppl sem skipta máli.
Hvers vegna er slæmt að það komi daggarútfelling? skaðar það vélina að fá inná sig örfáa dropa af vatni sem af þessu kemur? hvað með kerfi sem hreinlega sprauta vatni vísvitandi inná strokka til að auka þjöppu eða hvað það gerir?
hvers vegna er miðað við 40? og áttu þá við að það megi aldrei fara nær umhverfishita en 40 gráður? í 10 stiga frosti myndi ég þá bara vilja fá 30°c heitt loft inná vélina?
hvers vegna gerist þetta ekki með loftkælda kúlera? þeir kæla örugglega talsvert nær "ambient"hita en þessir vatnskældu?
getur einhver bent mér á góðan link til að lesa um þessi mál?
16.05.2007 at 14:19 #590938[b:rlueiu5g][u:rlueiu5g][url=http://www.gnttype.org/techarea/turbo/intercooler.html:rlueiu5g]Hér[/url:rlueiu5g][/u:rlueiu5g][/b:rlueiu5g]
"[i:rlueiu5g]Air-to-water. If we use water as the cooling medium instead of outside air, we can see a big improvement for several reasons: Water can absorb more energy with a lower temperature rise. This improves our DTlm, makes it bigger, which makes Q go up and outlet temps go down. A well designed water cooled exchanger also has a much bigger U, which also helps Q go up. And since both DTlm and U went up, you can make the area A smaller which makes it easier to fit the intercooler in the engine compartment. Of course, there are some practical drawbacks. The need for a water circulation system is one. A big one is cooling the water down after it is heated (which means another radiator). This leads to another problem: You heat the water, and cool it down with outside air like the Syclone/Typhoon. You can’t get it as cool as the outside air, but maybe you can get it within 20 degrees of it. Now you are cooling the turbo air with water that is 20 hotter than the outside air, and you can only get within 15 degrees of that temperature so coming out of the intercooler you have turbo air that is 35 degrees hotter than outside! (turbo air is 15 deg over water temp which is 20 deg over outside temp). You could have easily done that with an air to air intercooler! But… if you put ice water in your holding tank and circulate that… Then maybe the air temp coming out of the intercooler is 15 deg above that or 45 to 50 deg. Hang on! But after the water warms up, you’re back to the hot air again. So, great for racing, not as good for the street.[/i:rlueiu5g]"
16.05.2007 at 22:21 #590940Þar sem við erum á mörkunum milli keppnis- og götu-, og eiginlega í performance-götu- flokknum, þá er loftkældur cooler trúlega málið hér.
Ég hef áður lýst vantrú minni á hlutverki vatnskerfis [url=http://www.f4x4.is/new/forum/default.aspx?file=bilarogbreytingar/9796:13cbckcg]hér[/url:13cbckcg] sem millilið í þessu samhengi, og ítreka það hér með. Þetta er í mínum haus bara lausn á vandamálum, ekki aukning á afköstum….kv
Grímur
16.05.2007 at 23:55 #590942Rakamyndun verður vegna þess að kalt loft rúmar minna af raka en heitt. Því fellur raki til við kælingu.
menn verða að meta út frá aðstæðum hvort er betra vatnskælt eða loftkælt. Hvorugt er alltaf betra.
kv. Atli E.
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.