This topic contains 173 replies, has 1 voice, and was last updated by Bjartmar Ö. Arnarson 14 years, 7 months ago.
-
CreatorTopic
-
22.01.2010 at 23:12 #210137
sælir félagar hvernig er þessi ferð er þetta alvöru eða
-
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
22.03.2010 at 14:55 #678890
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
…aðeins meira -ferlarni sýna okkur gengi hópanna í ferðinni, netfanginu veður væntanlega lokað af vefnefnd fljótlega en það verða leiðbeiningar á villumeldingunni ef pósturinn hittir ekki á skáningu. Í verstafalli má senda PÓST á stjórn@f4x4.is
ÓE
22.03.2010 at 14:57 #678892
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Úps …stóru stafirnir á ttu að vera litlir, sorry.
ÓE
22.03.2010 at 15:10 #678894
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Ægir, fórstu með "Allt í drasli" yfir Kárahnjúkastíflu eins og þú stefndir að? fórstu þá norður fyrir Desjárstíflu?
Átti þetta ekki að vera ófært?ÓE
22.03.2010 at 16:20 #678896[quote="Óskar":13w3z07d]…aðeins meira -ferlarni sýna okkur gengi hópanna í ferðinni, netfanginu veður væntanlega lokað af vefnefnd fljótlega en það verða leiðbeiningar á villumeldingunni ef pósturinn hittir ekki á skáningu. Í verstafalli má senda PÓST á stjórn@f4x4.is
ÓE[/quote:13w3z07d]
Á að vera stjorn@f4x4.is
22.03.2010 at 20:24 #678898
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Já auðvitað meinti ég það, takk fyrir ábendinguna vonandi sjá hana fleiri.
ÓE
22.03.2010 at 21:57 #678900Jæja þá er maður kominn heim – og reyndar veit ég að þeir úr Túttugenginu sem að kláruðu túrinn með því að fara yfir jökul til baka eru að koma í bæinn rétt í þessu.
En fyrir þá sem hafa áhuga á bilanatölfræði þá má bæta tveimur patrolum við í safnið þar sem að við keyrðum fram á tvö stykki í vegkantinum á leiðinni suður, annan í gær og hinn í dag.
Svo er kannski rétt að setja aðeins út á að sama bilunin í einum Dodge pallbílnum sé talin tvisvar – en í því tilfelli bilaði sami loftpúði tvisvar, en hann var einmitt framleiddur í asíu og sat á þýskri hásingu – ekkert amerískt við það og ætti þá fekar að flokka með grjónabilunum með sömu rökum og felgurnar hjá tnt.
Síðan er ein bilunin hjá Ford pallbílnum rifið dekk – það er ekki bilun.
Fjórða Pallbílabilunin var lek slanga á bíl sem var keyrður út úr breytingu kl 06:00 að morgni ferðar og þykir mér eiginlega magnað að nýbreyttur bíll skuli standast svona vel.
Svo að eina raunverulega bilunin í Amerískum vörubíl var hjá mér þegar ég braut tönn í pinnjón á heimleið, Þess ber að geta að þetta drif var þriggja ára og ekið um 40.000 – eðal amerískt stál sem slitnar eins og annað. Einnig er rétt að taka fram að þessi bilun varð eftir að ferðinni lauk og ef að ég hefði flúið beint á malbikið eins og flestir hefði hún nokkuð örugglega ekki komið fram.
Þannig að í mínum huga varð engin raunveruleg bilun í Amerískum Pallbíl í þessari ferð – þetta er allt sparðatíningur hjá Grjónapungunum…. Og í raun telst höfnun Ford skiptingarnnar á Jeep tengingunni varla til bilunar – frekar byrjunarörðugleika á nýbreyttum bíl í fyrsta túr..
Sem sagt engin raunveruleg amerísk bilun í formlegum hluta ferðarinnar.
Benni
Tölfræðingur
22.03.2010 at 23:45 #67890240þ km og 3ja ára PIFFFF!
Nafni! drifin mín bæði eru 12 ára og með 180þ km á bakinu og þ.a 85þ á 46" enda TOYOTA
23.03.2010 at 00:17 #678904[size=200:4rxbcm3k]er það ekki bara á malbiki Benni[/size:4rxbcm3k]
kv. Kalli patrol eigandi.
23.03.2010 at 09:12 #678906Ja Kalli – ætli það séu ekki 50/50 – enda bíllinn minn bara notaður til fjallaferða og framdrifið snýst alltaf með.
Nafni – þið toy eigendurnir eruð svo hlægilegir – Settu 49" hjól og 500 hp á orginal Toy drif, keyrðu svo nokkra metra og þá skulum við tala saman.
23.03.2010 at 09:18 #678908Merkilegt að eftir fjögura daga ferð þá standi það helst uppúr hvaða bílar biluðu mest.
Hvernig væri nú fyrir okkur sem ekki komust með að koma með smá ferðasögu. Hvernig gekk og hvernig ferðatilhögunin gekk eftir og hvernig veðrið var svo ekki sé nú talað um myndir með texta!!!Kveðja:
Erlingur Harðar
23.03.2010 at 09:33 #678910Það er alltaf gaman af öllu spjalli sem ekki er illgjarnt… væri nú líka kannski gaman að meta bilanir út frá því hvað það voru margir bílar af hverri gerð, þá kannski koma sumir vagnar betur út en aðrir
En ég er sammála því maður bíður spenntur eftir myndum og ferðasögum.
Kv. Hans
23.03.2010 at 09:50 #678912Þá er málið að fara í [size=200:2gko7akc]myndaalbúm í nýjar myndir :O)[/size:2gko7akc]
kv. Kalli
23.03.2010 at 10:51 #67891423.03.2010 at 11:37 #678916Glæsilegt video hjá þér Ágúst og flottar myndir í restina.
Kveðja:
Erlingur Harðar
23.03.2010 at 14:16 #678918"49" hjól og 500 hp " Ja sko ef ég set 49" og 500 hp þá verðum við að ræða þetta í gegnum síma, það verður svo langt á milli okkar….Annars þá hugsa ég að hestöfl per kg séu ekki svo langt frá því að vera svipuð hjá okkur, er sennilega 0.088 hjá mér eða 0.067 miðað við orginal mótor án öflugri túrbínu (blæs meira, 15psi í stað 9psi) og millikælis deilt í 2700kg sem hann er á 46" fullur af olíu. Svo eru nátúrlega 1 amerískt hestafl ekki nema 70% max af alvöru japönsku hestafli sko!
Karl, nei þetta er ekki 50% á malbiki þetta er 95% á malbiki (híhí).
Magnað video hjá þér Ágúst, gaman fyrir okkur malbikssófariddarana að sjá þetta.
23.03.2010 at 15:06 #678920Jú ferðasaga hlýtur að koma fljótlega hjá þeim sem að nenna að skrifa. Ég tók fáar myndir en ég veit að ferðafélagar mínir tóku helling af þeim.
En við í Túttugenginu fórum að miklu leiti allt aðra leið en aðrir.
Á fimmtudegi fórum við hefðbundna leið í Nýjadal og vorum þar það snemma að við kíktum áleiðis upp á Tungnafellsjökul og líka upp á Þvermóð. Allt í blíðskaparveðri.
Á föstudegi þá lögðum við einna síðastir af stað úr Nýjadal eftir að hafa gengið frá í skálunum. Veðrið var hundfúlt, skafrenningur og lítið skygni. Við höfðum þó nýtt trakk frá ferðinni upp á Tungnafellsjökul og gátum því keyrt á 40 – 50 þrátt fyrir lítið skygni. Fyrir vikið þá fórum við framúr flestum hópum áður en við komum að Skjálfanda – en þar var líka komið bærilegasta skygni. Frá Brú á skjálfanda héldum við norður fyrir Trölladyngju, sunnan Þríhyrnings og stefndum á Öskju. Ókum inn í Öskjuna um Trölladyngjuskarð. Um skarðið fórum við í algerlega blindu og fundum 5 – 6 metra há hengju "the hard way". En sá sem gekk á undann fór niður hana enda sást lítið sem ekkert – en allir ómeiddir. Þannig get ég ekki mælt með því að menn keyri þetta nema að sjá vel til – en við fundum þó leið í gegn með því að ganga um skarðið í línu þar til góð leið fannst. Eftir að við komum niður úr skarðinu ókum við norður fyrir Öskjuvatn og að Víti, skoðuðum það og héldum svo í skála við Drekagil.
Á laugardegi fengum við félagsskap frá eina norðanmanninum sem að kom í ferðina, en Gunni í Dekkjahöllinni á 6 hjóla Raminum slóst í för með okkur. Síðan fengu Sterarnir að fylgja okkur að jökli, svo að þeir rötuðu örugglega.
En við héldum við Frá Dreka Suður fyrir Vaðöldu og yfir Jökulsá á fjöllum á ís. Þaðan að Lönguhlíð og um Kverkhnjúkaskarð, yfir Lindahraun og að Kreppu. Hún var opinn og við fundum á henni fínt vað. Þaðan héldum við að Kverká skammt frá Grágæsarhnjúk og fórum yfir hana á fínu vaði, en hún var líka opin. Þaðan héldum við upp að jökli við upptök Kverkár. Kvöddum þar Sterana sem héldu á jökul á meðan að við ákváðum að þræða jökulröndina – bara af því að sumir Austanmanna sögðu að það væri ekki hægt.
Við fórum yfir Kringilsá á ís og þræddum okkur suður fyrir lónin sem eru austan hennar. Skammt austan Kringilsár fundum við stórglæsilegann Íshelli og eyddum hátt í tveimur tímum í að skoða hann og gegnum meðal annars nokkur hundruð metra inn í hellin sem er einn sá glæsilegasti sem að ég hef séð. Þessi hellir er ekki fær mönnum nema vötn séu frosin enda er gólfið ís og eins gæti ég trúað að hellismunninn hverfi undir snjó ef að það væri örlítið meiri snjór.
Frá hellinum stefndum við að efsta hluta Hálslóns og fórum að mestu leiti milli lóns og jökuls en á þeim kafla sem að lónið nær alveg að jökli þá ókum við yfir það á Ís. Væntanlega hefur ekki verið mikið vatn undir okkur annað en það sem að hugsanlega rennur í þeim ám sem þarna eru – en við urðum ekkert varir við það. Eftir að yfir lónið var komið tókum við beina línu að skálanum í Snæfelli og þaðan beint á Egilsstaði og vorum komin þangað um kl 18. Allt ekið í fínasta veðri.Rétt er að það komi fram að það var vissulega rétt hjá Austanmönnum að leiðin þarna upp við jökul er á köflum mjög erfið og krefjandi og töluvert af varasömum aðstæðum – en vissulega vel hægt að keyra hana. En það verður annað hvort að keyra yfir lónið eða uppfyrir það á jökli.
Og svona fyrir áhugamenn um olíueyðslu þá eyddi Ford á 49" 275 líturm frá Árnesi og á Egilsstaði og um 125 líturm eftir malbikinu heim til Reykjavíkur.
Benni
23.03.2010 at 21:28 #678922Góða kvöldið.
Verð að byrja á að segja að þetta var nú bara ein allra besta ferð sem ég hef farið í um dagana…mátuleg skipulagning þar sem hver og einn hópur lagði dagana upp eins og honum best hentaði…okkur í Jeep genginu hugnaðist best að keyra stíft og taka svo góðar pásur þess á milli sem við notuðum til ýmissa hluta, svipar til þess ökulags að vera snöggur af stað á öllum ljósum og þurfa svo að bíða á þeim næstu, ekki vænlegt ef spara á bensín en þess meira gaman á meðan á meðan druslan er á hreyfingu. Las í gegnum flest innslögin á þessum þræði og má í því sambandi til með að hæla Stefaníu sérstaklega fyrir hennar fréttaflutning af ferðinni, frábær tilþrif sem lífga upp á umræðuna á meðan á svona ferðalögum stendur. Félögum mínum í Jeep genginu,skipuleggendum ferðarinnar sem og öllum öðrum sem tóku þátt þakka ég samveruna.
Logi Ragnarsson, R148
ps – eyðslutölur af Jeep Wagoneer ellismellinum ekki birtingahæfar
23.03.2010 at 23:45 #678924Góða kvöldið
Já ég er sammála Loga, þetta var snilldar ferð og við bara nokkuð heppnir með veður.
Benni ertu nokkuð með trakkið frá Dreka og leiðina sem þið fóruð með lóninu?
Þá máttu alveg senda það á mig. Kv,T
24.03.2010 at 07:00 #678926
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Ég tek að sjálfsgðu undir hvert orð Loga, enda orð að sönnu. Ég var að renna yfir þráðinn og allan textan hennar Stef og sýnist þetta geta orðið styttri texti við gott lag, ef einhver kann á tóna.
Ég þakka kærlega fyrir góðan túr.
Óskar Erlingsson, R166
24.03.2010 at 07:49 #678928Og svona fyrir áhugamenn um olíueyðslu þá eyddi Ford á 49" 275 líturm frá Árnesi og á Egilsstaði og um 125 líturm eftir malbikinu heim til Reykjavíkur.
Ekki fynst mér það vera mikil eiðsla
[b:3l71jocf]
Hvað voru þetta margir kílómetrar hjá þér Benni.[/b:3l71jocf]Það væri jafnvel gaman að fara þessa leið um páskana.
kv. Kalli
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.