Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Hvernig er það er ekki hægt að tjuna diesel
This topic contains 12 replies, has 1 voice, and was last updated by Anonymous 22 years, 6 months ago.
-
CreatorTopic
-
06.04.2002 at 21:08 #191433
AnonymousÉg er buin að vera að Tjuna velar siðan ég var 7 ára (pappi í rally crossi jeppum og motorhjól:))Það hitur að vera sam með diesel að hann er að svara við sömu Tjuningar formulu og benzin porta og polera heddið flækjur og annað ? :)Ég er með toyotu d/c Ti og er ekki allveg að sáttur við kraftin eftir að ég átti suzuki fox með 220 hö sem varð eftir við sandklifavatni :)) kveðja Gunni R2536
-
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
06.04.2002 at 21:19 #460262
Blessaður vertu drekktu draslinu þá hefurðu góða afsökun að kaupa einhvað sem virkar s,s,trooper, búin að reyna að drekkja draslinu ekki hægt………………….
23.07.2002 at 04:37 #460264
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
fáðu þér bara 5L hjá P.Samuelsyni 2986cc kostar lítið getur notað allt utan af 2L þar með talið heddið þarft að láta endurstilla olíuverkið kostnaður kanski 300.000kr og svo að slaka niður plögga í samband og keyra ef þú ert með 5:71 drif þarft þú trúlega að skifta þeim út líka 4:88 er sennilega góður kostur trooper á ekki sjens í þessa vél þó hestaflafjöldinn sé aðeins 88,4 hp í 2360kg bíl
kveðjaGunnar frændi
23.07.2002 at 08:24 #460266
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Það að porta og pólera heddið hlýtur að virka jafnvel á díselvél og bensínvél, þ.e. það hjálpar vélinni að anda, og eins með flækjur. Þó held ég að enginn smíði flækjur fyrir dísel.
23.07.2002 at 11:28 #460268
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Svo má alltaf kaupa tölvukubb, nýja tölvu, og stærra púst, stærri túrbínu og millikæli. En þegar maður er farinn að skipta um vélar í þessu dóti, þá eru vandræði það sem eftir er að þessum bíl. Það koma alltaf einhver ný v.
23.07.2002 at 11:56 #460270Það er ljóst að það hefur áhrif að laga loftflæðið til og frá vélinni. Mig mynnir að Stjáni í Reikholti hafi einmitt náð góðum árangri með sinn 2.4 með því að porta og pólera soggrein,pústgrein,og göngin í heddinu og auðvitað 3" púst.
orginal Turbopústgreinin fyrir 2.4 frá Toyota er reyndar mjög skemtileg í laginu og ekki ósvipuð flækju en reyndar hrjúf að innan.
Með von um ánæjulegar kvöldstundir
23.07.2002 at 13:02 #460272Sælir.
Mikið var gaman að lesa þennan þráð. Ég hef einmitt verið að velta þessum sömu hlutum fyrir mér.
Flækjur gera víst ekki minna gagn á diesel vél heldur en bensín. Og bílar með turbo hafa líka fullt gagn af flækjum. Trúlega þarf þó að sérsmíða þær. Ég hef líka verið að leita á netinu að knastásum, en þeir eru ekki auðfundnir í diesel vélar. Ætli þeir séu framleiddir, nema standard? Það ætti að vera hægt að gera skemmtilega hluti með knastás. Svo er það spurnig um að bora vélina út. Þessi vél, 2L er líka til í 2,8l. útgáfu, sem mig mynnir að heiti 3L. Ekki satt Gunni? Það mundi örugglega gefa nokkrar truntur í viðbót.
En hvernig er það. Þegar maður er kominn með alvöru púst og millikæli, er þá ekki óhætt að skrúfa aðeins úpp í túrbínunni, að því gefnu að maður noti afgasmæli og passi að fara ekki offörum í blæstrinum?
Emil Borg
23.07.2002 at 13:23 #460274Það þarf örugglega að setja stærra olíuverk líka til að ná að bæta nægu eldsneytismagni inn á. Það er ekki nóg að skrúfa bara upp túrbínuna því það þarf eldsneyti til að brenna auka súrefninu.
Kveðja til þín Emil og vertu nú bara kaldur og boraðu dótið út og settu líka gas inná, en lofaðu mér bara einu að bjóða mér ekki með í túr, nenni ekki að láta spæla mig of oft.
Kveðja Theodor.
23.07.2002 at 15:03 #460276Sæll Teddi.
Ég er búinn að setja sverara púst, nýja loftsíu og stilla ventlana. Þá nýtast örugglega öll 97 hestöflin.
Svo setti ég óbrotnar rúður í bílinn til að minnka loftmótstöðuna. Á góðum dögum bæti ég svo einhverju góðu bætiefni í olíuna, þannig að með heppni hef ég yfir að ráða 98,3 hestum.Ég er ekki viss um að minn gamli jálkur þoli að borast mikið, eða fá mikið meira afl. Hann er kominn yfir 300.000 km.
Heldurðu að ég hafi þig?
Ég er ekki viss.Emil.
23.07.2002 at 15:23 #460278
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
flækjur gera 10-20% meira gagn á disel en í bensín en ég skil ekki túrbo og flækjur á 2L-T vélinni má svo sem kalla pústgreinina semi-flækjur 3L=2,8=2776cc það var verið að tala um annað olíuverk það er ekki rétt hægt er að nota olíuverk af L vél=2246cc á 5L=2986cc en að sjálfsögðu þarf að stilla olíuverkið það er hægt að nota ALLT á milli L vélanna sömu kynslóðar en kynslóða bilið er 1989 það er annar sverleiki á ásveifarás í 3L en 2L en sami í 2L-T,3L og 5L þori ekki að tala um knastása en Freysi jóns (Artic Truc) fann knastás með öðrum gráðum en fann engan kraftmun hægt er að setja skinnur á milli ventilsfestinga og blásturs hús 2m/m gefa ca 1 pund eldri kynslóðin á að gefa max7,4pund en nýa kinslóðin 11,5 max láttu mig vita ef þú finnur afgasmælir sem hægt er að not í Hi-Lux
með kveðju Gunnar frændi
23.07.2002 at 15:39 #460280
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
lít á það sem brandara að tala um 97hross í 2L-T því ég er að tala um 88,4hross í 5L og brosi allan hringinn af ánæju bíllinn er 2360kg eða sama og vera með rúma 20 sement poka á pallinum rasskelli samt Trooper í þrengsabrekkunni
með kveðju Gunnar frændi
24.07.2002 at 00:09 #460282Gunnar:
Þegar þú talar um hámarks þrýsting
("eldri kynslóðin á að gefa max7,4pund en nýa kynslóðin 11,5 max"),
Ertu þá að tala um hámark sem turbínan blæs ‘orginarl’ eða hámar þess hvað hægt er að láta hana blása ??svo annað, nú er ég með ’89 árg af Cruiser og hann er líklega af eldri kynnslóðinu, ef ég horfi á hestana í skráningarsk.
2L-T 2446 4 TID 86@4000 139@2400
2L-TII 2446 4 TID 90@4000 159@2400Er bíllinn hjá þér orginal með 5L eða er hún búin til úr 2L ??(blokk, stymplar, stangir ofl)
og ertu með túrbínu við hana?kveðja
25.07.2002 at 03:29 #460284
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
ég er að tala um max frá verksmiðju en hún getur blásið miklu meira túrbínan hestar í skráningarskírteini er grátleg lýgi í mínu L=2188cc stendur 90 din hp en hann er 50kw x1,36=68h 2L=2446cc 55kw=74,8hp 2L-T 2446cc er 60kw x1,36= 81,6hp síðan kemur´nýja kynslóðin 2L og er 61 kw x1,36=82,9hp en ég veit ekki hvað nýju 2L-T vélarnar eru mörg kw né hvað stórar en þeir kalla hana 2,5 sem þýðir að hún er meira en 2450cc hvað vélina mína snertir þá keypti ég hana yfir búðarborðið blokk og hedd og gömlu vélina hans Freysa 2L til að fá olíudælu og svinghjól og pönnu þurfti að kaupa vatnsinntak frá vatnkassa í vél og soggrein þar sem þar eru úrtök fyrir skynjara og fleirra en það var einu stikkin sem pössuðu ekki af gömlu vélinni frá Freysa þar sem hún var 2L en ekki 2L-T en ég notaði túrbínuna af gömlu vélinni minni ef tímareimarhlífiner er þverriffluð þá er það nýja kynslóðin
með kveðju Gunnar
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.