FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Hvernig er hægt að breyta kiu sportage ? :)

by Haukur Ingi Ágústsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Hvernig er hægt að breyta kiu sportage ? :)

This topic contains 4 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of  Anonymous 15 years, 9 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 12.08.2009 at 23:44 #205758
    Profile photo of Haukur Ingi Ágústsson
    Haukur Ingi Ágústsson
    Participant

    Hvernig get ég breytt þessari kiu ? .. hvað er hægt að gera ?..
    einhverjir hérna með einhverjar hugmyndir ? :)

  • Creator
    Topic
Viewing 4 replies - 1 through 4 (of 4 total)
  • Author
    Replies
  • 13.08.2009 at 11:28 #653974
    Profile photo of Sigurður Magnússon
    Sigurður Magnússon
    Participant
    • Umræður: 6
    • Svör: 236

    Það er hægt að setja klossa undir gormana og hækka hann lítilega. Þetta er reyndar klafabíll sem flækir kannski hvað hægt sé að hækka hann mikið að framan. Gormarnir af aftan eru lélegir (sífellt að brotna, sennilega lélegir samsláttarpúðar) og því spurning að setja frekar loftpúða. Með þessu er hægt að hækka hann upp lítilega. Ég hugsa að það sé meiriháttar aðgerða hækka hann mikið og einnig spurning hvað vélin þolir mikið þannig hækkun.

    Niðurstaðan er því sú að það sé hæpið að eiga eitthvað við að hækka svona bíl því að hann verður ekki að neinum alvöru jeppa með einföldum hætti og svo hafa þeir reynst misjafnlega traustir.

    Kv. SHM





    13.08.2009 at 13:07 #653976
    Profile photo of Olgeir Örlygsson
    Olgeir Örlygsson
    Participant
    • Umræður: 7
    • Svör: 343

    Sæll

    Ég er með einn svona á 31" og Hann hefur reynst mjög vel. 31" kom ég undir á án mikilla aðgerða. Ég setti 3cm klossa, sem ég fékk í Málmsteypunni Hellu, undir gorma að framan og aftan og skar örlítið úr framstuðaranum.

    Það er lítið mál að koma 33" undir, eða bara svipað mál og gert hefur verið við marga Súzuki Vitara. Þessir bílar eru á sjálfstæðri grind og því lítið mál að hækka á yfirbyggingu.
    Eitthvað pláss er til úrklippinga úr brettum, allavegana nóg til að koma 32" dekkjum undir.
    Þessir bílar eru léttir og með tiltölulega öfluga vél (2000 twincam 128 hö) og geta því komist helling á 33"
    Bíllinn hjá mér er með orginal tregðulæsingu í afturdrifi sem virkar bara ágætlega.

    Það er ekki hægt að fá lægri drifhlutföll í þessa bíla. En þeir eru þokkalega lágir í lágadrifinu, mundi alveg sleppa á 33".
    Brettakanntar voru einhverntímann fánalegir, veit ekki hvar. Hef séð þá á þessum fáu bílum sem eru á 33".
    En brettakannta mál er yfirleitt hægt að leysa með hugmyndafluginu.

    Það hafa verið sögur um handónýtar framhjólalegur. Það hefur ekki verið raunin hjá mér. Herti upp á þeim í 55þkm og smurði, er ennþá á þeim sömu 40þkm seinna.
    Afturgormar brotnuðu í 85þkm.
    Þetta eru bílar sem eru ódýrir í innkaupum og standa sig ágætlega, en það þarf náttúrulega að hugsa um þá eins og alla aðra.

    Kv. Olgeir Ö.





    14.08.2009 at 06:11 #653978
    Profile photo of Haukur Ingi Ágústsson
    Haukur Ingi Ágústsson
    Participant
    • Umræður: 2
    • Svör: 2

    Planið var nú bara 33" sko.. mér líst vel á þessar upplýsingar.. ég fer eflaust bara beint í það að hækkann upp.. takk fyrir þetta.. 😉
    -Hauxii





    14.08.2009 at 21:55 #653980
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    50mm boddíhækkun, klippa eins og þarf og 35" undir.
    Engan tepruskap.
    Það er engin þörf fyrir lægri gír ef bíllinn flýtur almennilega. Aflið er fullnóg, bara spurning um að vera meðvitaður um kúplinguna í þungu færi.

    kkv

    Grímur





  • Author
    Replies
Viewing 4 replies - 1 through 4 (of 4 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.