This topic contains 0 replies, has 1 voice, and was last updated by Magnús Hallur Norðdahl 17 years, 7 months ago.
-
Topic
-
1. það er að skoða markaðinn og bera saman tegundir kosti og galla hverrar tegundar fyrir sig og láta sölumann ekki rugla sig sem þeir gera oftast tala ekki um ef maður þekki viðkomandi og hann býður mjög góð kjör ÆÆÆ
2. þá er að skoða í hvað maður ætlar að nota dekkin í sumar eða vetrarakstur og hvort maður vill fínnt eða gróft munstur
hörð eða mjúk dekk athuga svo hversu endingagóð dekkin eiga að vera sem reynist að sjálfsögðu ekki rétt þar sem þú níðist á dekkjunum og ferð illa með þau og þau endast sáralítið miðað við uppgefinn tíma og kilómetra .
3. Jú jú, þú ætlar nú að kaupa bara 4 dekk, en þar sem úrvalið er svo mikið þá fer svo að þú kaupir 8 stykki og önnur dekkin eru fyrir sumarakstur og eru með svona ársmynstur og hin dekkin eru fyrir vetrarakstur og til þess aðaka í snjó og sögð leggjast mjög vel saman (að sögn sölumanns)
4. Svo spyr maður sölumann hversu hratt má keyra á þessum dekkjum á sumardekkjunum má fara í 170 km sem er mikið atriði en það er ekki gott á 35 t bíl en gott að vita það samt
Og vetradekkin ekki nema í 130 km sem ætti að vera alveg nó
á jökli með 6 pund í 38 t dekkum það er mikið atriði geta komist svona hratt svo að hægt sé að forða sér undan vondaveðrinu .
5. Svo er það breiddin og þykktin á dekkjunum sem er aðalatriði í þessu öllu saman, það breið miðað við þyngd bíls og þykkt að þau fletjist vel út við 3 pund svo að bíllinn fljóti á snjónum .En þegar þú stígur út úr bílnum þá sekkur þú upp að hné og átt í basli við að komast upp í bílinn aftur svo að það er viturlegast að vera ekki fara út úr bílnum nema á snjóþrúgum .
6.það virðist ekki svo auðvelt að kaupa dekk þegar til kemur
svo að það er best að nota úllen dúllen doff kikki banen koff
aðferðina í svona tilfellum eða þannig
( Einn sem keyrir um á hjólbörudekkjum núna )
kv,,, MHN
You must be logged in to reply to this topic.