FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Hver veit

by Magnús Hallur Norðdahl

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Hver veit

This topic contains 31 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Hjörtur Már Gestsson Hjörtur Már Gestsson 17 years, 8 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 21.08.2007 at 17:42 #200674
    Profile photo of Magnús Hallur Norðdahl
    Magnús Hallur Norðdahl
    Participant

    Hér er ein spurning fyrir ykkur sem eru að grúska í bílum
    og vélum. Hvaða bílaframleiðandi og véla var fyrstur til að
    koma með vél sem var jafn mörg hestöfl og ( CID ) kúpik vélin var
    hver var stærðin á vélinni

    kv,,, MHN

  • Creator
    Topic
Viewing 11 replies - 21 through 31 (of 31 total)
← 1 2
  • Author
    Replies
  • 22.08.2007 at 13:54 #595100
    Profile photo of Karl Hermann Karlsson
    Karl Hermann Karlsson
    Participant
    • Umræður: 140
    • Svör: 1159

    Verð að láta þetta fljóta með að ganni.

    Boss Hoss mótorhjól með 502 chevy eru 502 hestöfl 😛

    Kv. Kalli





    22.08.2007 at 22:57 #595102
    Profile photo of Hjörtur Már Gestsson
    Hjörtur Már Gestsson
    Participant
    • Umræður: 43
    • Svör: 478

    þess má einnig geta að BMW hefur nú náð að jafna sama rúmsentimetra og hestöfl 😛

    gerðu það með 1500cc formúlu 1 mótor búinn túrbínu sem átti að slaga vel í 1500 hrossinn.





    23.08.2007 at 01:46 #595104
    Profile photo of Hjörtur Már Gestsson
    Hjörtur Már Gestsson
    Participant
    • Umræður: 43
    • Svör: 478

    "..It was the most powerful engine Grand Prix racing has ever seen – including the glorious pre-war era with the mighty V12- and V16 units of Mercedes-Benz and Auto Union.The 1.5-litre engine Bavarian Motor Works from Munich entered Formula One atthe South African Grand Prix in 1983 in a Brabham BT50 chassis reached a top level of nearly 1.500 bhp in its qualifying version. In spite of a politically difficult first season with a non-qualification in Detroit as its climax the Paul Rosche designed 4-cylinder-engine became so very fast a competitive one, that Nelson Piquet was able to win the Canadian Grand Prix one week later…"
    .
    …tommur minn r@ss 😛





    23.08.2007 at 23:04 #595106
    Profile photo of Brynjólfur Árni Gunnarsson
    Brynjólfur Árni Gunnarsson
    Participant
    • Umræður: 10
    • Svör: 194

    Hvað er þessi 283 vélin gömul eða hvenar var hún jöfn í hp og cid.

    Var ekki 426 Hemi 425hp (veit það er ekki hp=cid en nálægt er það).

    Fyrir utan það að ef 2 lítra vél er meira en 122 hp þá er hún fleirri hestöfl heldur enn rúmtommur.





    24.08.2007 at 00:43 #595108
    Profile photo of Kristinn Magnússon
    Kristinn Magnússon
    Participant
    • Umræður: 91
    • Svör: 1775

    tommur hvaaaað segirðu… lítur þetta ekki svolítið öðruvísi út ef ég segi þér að það var árið 1957 sem 283 cid vélin kom á markað?
    kv. Kiddi kani





    24.08.2007 at 00:46 #595110
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Hægt að kaupa í dag 350kúbikka GM mótor sem er 350 hp (Ram-Jet 350).
    Hægt að skoða þetta allt og slefa (dreyma) yfir á http://www.gmperformanceparts.com

    Hægt að kaupa þarna 505 hestafla small-block álvél með titaníum stimpilstöngum og guð má vita hvað. Einnig fánlegur 4.4 litra cadilac álmótor sem er 470 hp en er samt aðalega tork tjúnnaður (vopnaður blower).

    Svo má alltaf velta sér upp úr skemmtilegum vangaveltum um vélar. T.d. hvort er 500 hestafla 4.5 lítra vél, eða 500 hestafla 7 lítra vél stærri? Þegar 7 lítra vélin er fyrirferðaminni, léttari og eyðslugrennri en 4.5 lítra vélin? Þetta vill allavega google meina þegar borin er saman LS7 GM mótor vs eitthvað þýskt undraverk frá BMW.

    Best að fara að koma sér í bólið….





    24.08.2007 at 05:38 #595112
    Profile photo of Magnús Hallur Norðdahl
    Magnús Hallur Norðdahl
    Participant
    • Umræður: 713
    • Svör: 2671

    283 var sú fysta sem kom með sömu hestapla tölu og
    stærð véla sem vat árið að mig minni 1958 aðrar vélar
    komu síðar með jafnar tölur og sumar fleiri hestöpl en
    stærð véla ,

    kv,,, MHN





    24.08.2007 at 08:53 #595114
    Profile photo of Hjörtur Már Gestsson
    Hjörtur Már Gestsson
    Participant
    • Umræður: 43
    • Svör: 478

    já 1957, jiibíjey þessi 1500 hrossa 1.5 mótor kom 1983, og er umtalsvert áhugaverðara afrek, að mínu mati allavega 😛 þó þetta hafi auðvitað ekki farið í framleiðslubíl :)
    .
    en þessi blokk var hönnuð 1961.
    "..The M10 block went on to Formula 1, winning the 1983 championship for Nelson Piquet and Brabham – something which very few 20 year old road car engine designs accomplish. The same applies for the rise in power: twenty-fold from 75 hp to about 1500 hp…."
    .
    En svo kom auðvitað firsta Wankel vélinn 1953 í þýskalandi (auðvitað) og var hún 125cc (7.6 Cu) og var 29 hestöfl, já 1953.
    .
    "..The chamber volume was 125 cc., best performance 29 hp (DIN) at 17000 rpm, engine diameter only about 260 mm, shaft offset 9.5 mm. Three spark plugs rotated with the inner rotor…"
    .
    http://cp_www.tripod.com/rotary/pg05.htm fyrir þá sem hafa áhuga.





    24.08.2007 at 13:34 #595116
    Profile photo of Jón Hörður Guðjónsson
    Jón Hörður Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 27
    • Svör: 680

    Það er ekki sanngjarnt að bera saman vél sem var gerð fyrir almennan markað (og endingu) vs. keppnisvél sem kom töluvert síðar og líklega ekki verið gerð til að þola tugi eða hundruð þúsundna mílna akstur án upptekningar.





    24.08.2007 at 15:01 #595118
    Profile photo of Hjörtur Már Gestsson
    Hjörtur Már Gestsson
    Participant
    • Umræður: 43
    • Svör: 478

    nei auðvitað er það ekki sanngjarnt, fyrsti pósturinn spurði hvort þetta væru rúmtommur eða rúmsentimetrar, var bara benda á að það er til mótor sem hefur jafn marga rúmsentimetra og hestöfl.
    .
    en spurning spurði bara hver hefði verið fyrstur að framleiða mótor sem uppfullti þessi skilyrði, ekkert talað um fjöldaframleiðslu, en nú er ég bara að vera erfiður :)
    .
    en svona til að verða ennþá efiðari þá framleiddi jagúar bíl að nafni XK140 á árunum 1954 til 1957 sá bíll var ef rétter með 3.4 litra mótor sem hægt var að fá uppí 210 hö, en það er ef vel er að gáð nokkuð nákvæm jöfnun á hestöflum og rúmtommum, eða 210 cu (3442cc) og 210 hö, og það framleiðslubíll.
    .
    allavega, er ekki að reyna vera leiðinlegur, bara benda á aðra möguleika 😉





    24.08.2007 at 15:42 #595120
    Profile photo of Hjörtur Már Gestsson
    Hjörtur Már Gestsson
    Participant
    • Umræður: 43
    • Svör: 478

    en svona eftir að hafa skoðað þetta er jú talað um að 283 hafi verið sú fyrsta fjöldaframleidda sem náði þessu marki, spurning þá örugglega líka hvað menn telja fjöldaframleiðslu :)





  • Author
    Replies
Viewing 11 replies - 21 through 31 (of 31 total)
← 1 2

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.