Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Hver veit
This topic contains 31 replies, has 1 voice, and was last updated by Hjörtur Már Gestsson 17 years, 3 months ago.
-
CreatorTopic
-
21.08.2007 at 17:42 #200674
Hér er ein spurning fyrir ykkur sem eru að grúska í bílum
og vélum. Hvaða bílaframleiðandi og véla var fyrstur til að
koma með vél sem var jafn mörg hestöfl og ( CID ) kúpik vélin var
hver var stærðin á vélinnikv,,, MHN
-
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
22.08.2007 at 13:54 #595100
Verð að láta þetta fljóta með að ganni.
Boss Hoss mótorhjól með 502 chevy eru 502 hestöfl 😛
Kv. Kalli
22.08.2007 at 22:57 #595102þess má einnig geta að BMW hefur nú náð að jafna sama rúmsentimetra og hestöfl 😛
gerðu það með 1500cc formúlu 1 mótor búinn túrbínu sem átti að slaga vel í 1500 hrossinn.
23.08.2007 at 01:46 #595104"..It was the most powerful engine Grand Prix racing has ever seen – including the glorious pre-war era with the mighty V12- and V16 units of Mercedes-Benz and Auto Union.The 1.5-litre engine Bavarian Motor Works from Munich entered Formula One atthe South African Grand Prix in 1983 in a Brabham BT50 chassis reached a top level of nearly 1.500 bhp in its qualifying version. In spite of a politically difficult first season with a non-qualification in Detroit as its climax the Paul Rosche designed 4-cylinder-engine became so very fast a competitive one, that Nelson Piquet was able to win the Canadian Grand Prix one week later…"
.
…tommur minn r@ss 😛
23.08.2007 at 23:04 #595106Hvað er þessi 283 vélin gömul eða hvenar var hún jöfn í hp og cid.
Var ekki 426 Hemi 425hp (veit það er ekki hp=cid en nálægt er það).
Fyrir utan það að ef 2 lítra vél er meira en 122 hp þá er hún fleirri hestöfl heldur enn rúmtommur.
24.08.2007 at 00:43 #595108tommur hvaaaað segirðu… lítur þetta ekki svolítið öðruvísi út ef ég segi þér að það var árið 1957 sem 283 cid vélin kom á markað?
kv. Kiddi kani
24.08.2007 at 00:46 #595110Hægt að kaupa í dag 350kúbikka GM mótor sem er 350 hp (Ram-Jet 350).
Hægt að skoða þetta allt og slefa (dreyma) yfir á http://www.gmperformanceparts.comHægt að kaupa þarna 505 hestafla small-block álvél með titaníum stimpilstöngum og guð má vita hvað. Einnig fánlegur 4.4 litra cadilac álmótor sem er 470 hp en er samt aðalega tork tjúnnaður (vopnaður blower).
Svo má alltaf velta sér upp úr skemmtilegum vangaveltum um vélar. T.d. hvort er 500 hestafla 4.5 lítra vél, eða 500 hestafla 7 lítra vél stærri? Þegar 7 lítra vélin er fyrirferðaminni, léttari og eyðslugrennri en 4.5 lítra vélin? Þetta vill allavega google meina þegar borin er saman LS7 GM mótor vs eitthvað þýskt undraverk frá BMW.
Best að fara að koma sér í bólið….
24.08.2007 at 05:38 #595112283 var sú fysta sem kom með sömu hestapla tölu og
stærð véla sem vat árið að mig minni 1958 aðrar vélar
komu síðar með jafnar tölur og sumar fleiri hestöpl en
stærð véla ,kv,,, MHN
24.08.2007 at 08:53 #595114já 1957, jiibíjey þessi 1500 hrossa 1.5 mótor kom 1983, og er umtalsvert áhugaverðara afrek, að mínu mati allavega 😛 þó þetta hafi auðvitað ekki farið í framleiðslubíl
.
en þessi blokk var hönnuð 1961.
"..The M10 block went on to Formula 1, winning the 1983 championship for Nelson Piquet and Brabham – something which very few 20 year old road car engine designs accomplish. The same applies for the rise in power: twenty-fold from 75 hp to about 1500 hp…."
.
En svo kom auðvitað firsta Wankel vélinn 1953 í þýskalandi (auðvitað) og var hún 125cc (7.6 Cu) og var 29 hestöfl, já 1953.
.
"..The chamber volume was 125 cc., best performance 29 hp (DIN) at 17000 rpm, engine diameter only about 260 mm, shaft offset 9.5 mm. Three spark plugs rotated with the inner rotor…"
.
http://cp_www.tripod.com/rotary/pg05.htm fyrir þá sem hafa áhuga.
24.08.2007 at 13:34 #595116Það er ekki sanngjarnt að bera saman vél sem var gerð fyrir almennan markað (og endingu) vs. keppnisvél sem kom töluvert síðar og líklega ekki verið gerð til að þola tugi eða hundruð þúsundna mílna akstur án upptekningar.
24.08.2007 at 15:01 #595118nei auðvitað er það ekki sanngjarnt, fyrsti pósturinn spurði hvort þetta væru rúmtommur eða rúmsentimetrar, var bara benda á að það er til mótor sem hefur jafn marga rúmsentimetra og hestöfl.
.
en spurning spurði bara hver hefði verið fyrstur að framleiða mótor sem uppfullti þessi skilyrði, ekkert talað um fjöldaframleiðslu, en nú er ég bara að vera erfiður
.
en svona til að verða ennþá efiðari þá framleiddi jagúar bíl að nafni XK140 á árunum 1954 til 1957 sá bíll var ef rétter með 3.4 litra mótor sem hægt var að fá uppí 210 hö, en það er ef vel er að gáð nokkuð nákvæm jöfnun á hestöflum og rúmtommum, eða 210 cu (3442cc) og 210 hö, og það framleiðslubíll.
.
allavega, er ekki að reyna vera leiðinlegur, bara benda á aðra möguleika 😉
24.08.2007 at 15:42 #595120en svona eftir að hafa skoðað þetta er jú talað um að 283 hafi verið sú fyrsta fjöldaframleidda sem náði þessu marki, spurning þá örugglega líka hvað menn telja fjöldaframleiðslu
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.