FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Hvarfakútur á diesel.

by Hjörleifur Jóhannesson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Hvarfakútur á diesel.

This topic contains 9 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Freyr Þórsson Freyr Þórsson 18 years, 2 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 16.03.2007 at 16:37 #199935
    Profile photo of Hjörleifur Jóhannesson
    Hjörleifur Jóhannesson
    Participant

    Ég er að velta fyrir mér breiðara pústi undir bílinn minn, en er að velta fyrir mér afleiðingum þess að taka hvarfakútinn undan. Þetta er pallbíll með Cummins diesel, og spurningin er hvort ég verði í vandræðum með að fá skoðun á hann næsta vor. Nú er það með bensínbíla að hvarfakútur virðist vera algert skilyrði í skoðun, en er þetta eins mikið mál með olíubrennarana?
    Kannski veit þetta einhver hér.

    Kv,
    Lalli.

  • Creator
    Topic
Viewing 9 replies - 1 through 9 (of 9 total)
  • Author
    Replies
  • 16.03.2007 at 17:17 #584812
    Profile photo of Gunnar Ingi Arnarson
    Gunnar Ingi Arnarson
    Participant
    • Umræður: 56
    • Svör: 1378

    Ertu alveg brjálaður að ætla að taka mengunarbúnaðinn undan bílnum þínum !!! !

    Nei nei allt í gríni, um að gera.. Ef bíllinn þinn er 1997 eða yngri þá er hann skyldugur til að vera með hvarfakút undir honum.

    Margir hafa reddað þessu með skoðunina að hreinsa einfaldlega innan úr kútnum og þar með er hann opinn í gegn. Það lítur þó enn út fyrir að hann sé til staðar og þú færð frið í skoðuninni..

    síðan eru reyndar til High flow kvaðrakútar en þeir kosta smá peninga. reyndar hægt að fá þá tilltölulega ódýra hjá

    [url=http://www.summitracing.com:1waa0o71][b:1waa0o71]Summit Racing, græjubúð[/b:1waa0o71][/url:1waa0o71]

    og ýmsan annan búnað til að græja kerruna upp.

    kv
    Gunnar… sem er ekki með neinn hvarfakút og Check engine ljósið logar sem bjartast 😛 útaf 4 súrefnisskynjurum sem kvarta undan því að ekki sé breyting frá einum til annars.





    16.03.2007 at 18:36 #584814
    Profile photo of Hjörleifur Jóhannesson
    Hjörleifur Jóhannesson
    Participant
    • Umræður: 33
    • Svör: 209

    ,,Margir hafa reddað þessu með skoðunina að hreinsa einfaldlega innan úr kútnum og þar með er hann opinn í gegn. Það lítur þó enn út fyrir að hann sé til staðar og þú færð frið í skoðuninni.."

    Kemur það ekki fram á mælingu?
    Það sem ég er fyrst og fremst að spá í er hvort bíllinn sprengi skalan við mengunarmælingu. Skiptir þá nokkru máli hvort kúturinn er tómur eða alls ekki neinn? Er það ekki mælingin sem gildir?





    16.03.2007 at 20:21 #584816
    Profile photo of Ari Þráinsson
    Ari Þráinsson
    Participant
    • Umræður: 3
    • Svör: 338

    Eg held að það se bara mælt reykþykkni í diesel bílum





    16.03.2007 at 20:52 #584818
    Profile photo of Jóhannes Gunnar Hermundarson
    Jóhannes Gunnar Hermundarson
    Member
    • Umræður: 4
    • Svör: 22

    Er það alveg pottþétt að það sé 1997…er nefnilega með einn 96 sem mætti anda betur frá sér





    16.03.2007 at 23:02 #584820
    Profile photo of Elías Þorsteinsson
    Elías Þorsteinsson
    Participant
    • Umræður: 53
    • Svör: 1158

    Láttu mig vita ef hvarfakútur er í Cummins bílnum þínum.

    Kveðja
    Elli





    16.03.2007 at 23:41 #584822
    Profile photo of Walter Ehrat
    Walter Ehrat
    Member
    • Umræður: 4
    • Svör: 108

    "Kemur það ekki fram á mælingu?"

    Fara hvarfakútar nokkuð að virka fyrr en þeir ná fullum vinnsluhita hvort sem er? Svo líklega er erfitt að sjá á mælingu hvort hann virkar eða ekki, á bensín eða díselbíl.





    17.03.2007 at 00:18 #584824
    Profile photo of Einar Steinsson
    Einar Steinsson
    Participant
    • Umræður: 7
    • Svör: 752

    Gunnar, mig minnir að það eigi að vera hægt að laga þetta "Check engine" ljósa mál með litlum viðnámum við skynjarana. Sel það þó ekki dýrara en ég keypti það.





    17.03.2007 at 11:56 #584826
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Skoðunarstöðvar hafa engin ráð til að mæla virkni hvarfakúta til þess þarf rolin road dino sem ekki er til staðar hjá þeim. Þeir bílar sem ætlaðir eru fyrir USA eftir 96 minnir mig eru hinsvegar með innbyggðum mælum, sem og sértöku tengi sem kallað er OBD II skoðunarstöðvar sem eiga OBD II mælitæki geta lesið virkni hvarfakúta en það er ekki gert í hér og hvergi EC svo ég viti. Hvarfakútamælirinn er í raun O2 súrefniskynjari sem settur er aftan við hvarfakútin hann er svo borinn saman við þann sem tölvan notar (þann fremri ) og tölvan gefur svo út bilanakóða fari meðaltals mismunur spennumerkjanna niður fyrir eitthvað lámark í stuttu máli .(UO1 / UO2 >= X) Auðvelt ætti því að vera að tryggja þennan mismun með því að raðtengja viðnám við aftari skynjaran og losna þannig við CE ljósið og eins vesenið í skoðun. Svo sá ég á www um dagnin svona dummy skynjara sem eru sjálfsagt með svona gramsi sem mixar þetta. Önnur leið til að losna við ljósið er að taka geimasambandið af eða endursetja tölvuna skömmu áður en farið er í skoðun því kóðinn kemur ekki nema eftir að búð er að aka í svolitla stund og full hita bílinn oftar en einu sinni . Þannig leysa þeir þetta gjarnan í ameríku. Hvarfakútar í dísilbílum eru ekki að gera mikið annað en minka vinnslu og eru meira bara til málamynda út af kynningarefni fyrir umhverfisvæna bíla .Ég dreg mjög í efa að þeir geri raunverulag gagn, og er eiginleg viss um að þeir eru til ógangs frá umhverfissjónarmiðum. Svo þú þarft ekkert að skammast þín þó hann sé tómur hjá þér. Það gæti hinsvegar verið snúnara að setja viðnám í við svona dísil tölvu því Delta U milli skynjarana hlýtur að vera mjög lítið (Vegna þess að kúturinn er ekki að gera neitt) og mótsataðan þarf því að vera réttara valin.Ég er hinsvegar ekki viss um að það sé svona kútmælir í dísilbílum þó þeir eigi að uppfylla OBD II því samkvæmt þeim reglum þá þurfa þeir ekki einu sinni hvarfakút, gáðu bara að því.





    17.03.2007 at 12:05 #584828
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    Það er hægt að slökkva "check engine" ljósið með viðnámum. Finna út hvaða vír það er úr O2 skynjurunum sem senda straum til baka inn á tölvuna. Setja síðan viðnám á signal vírana úr aftari skynjurunum. Passlegt er að lækka spennuna það mikið á aftari vírunum að hún sé eitthvað innan við helmingur af þeirri á þeim fremri. Mig minnir að oft sé spennan um 0,8V frá fremri en um 0,2 V frá aftari. Sennilega er þægilegast af finna bara gróflega hversu stórt viðnám þarf að nota en nota síðan stilliviðnám sem nær bæði upp- og niðurfyrir þá stærð, þá er hægt að breita viðnáminu þar til ljósið slokknar.

    Freyr





  • Author
    Replies
Viewing 9 replies - 1 through 9 (of 9 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.