FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

HVARFAKÚTUR

by

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › HVARFAKÚTUR

This topic contains 9 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Guðmundur Jónsson Guðmundur Jónsson 20 years, 2 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 26.03.2005 at 18:28 #195755
    Profile photo of
    Anonymous

    Hvernig er með þessa kúta nu er eg á 99 árg á bíl fæ ég skoðun á hann ef ég tek þetta drasl úr? sé ekki tilgang með að skrufa upp og auka afl nema billin nái að pústa.

  • Creator
    Topic
Viewing 9 replies - 1 through 9 (of 9 total)
  • Author
    Replies
  • 28.03.2005 at 00:15 #519898
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    humm enginn?





    28.03.2005 at 01:34 #519900
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    reglur segja að árgerð 1995 og yngri skuli búnar hvarfakút en það eru til dæmi um að sá búnaður hafi verið fjarlægður með tilheyrandi elsneytissparnaði. Annars er að öðru að hyggja og er þá við hvurnig "blöffa" má O2-skynjaran
    eftir hvarfakút ef um slíkan útbúnað er að ræða.

    kv. Geir.





    28.03.2005 at 03:54 #519902
    Profile photo of Stefán Ingi Danielsson
    Stefán Ingi Danielsson
    Member
    • Umræður: 9
    • Svör: 70

    Svo geturu líka látið skera hvarfakútinn úr og látið smíða rör á milli með festingum og svo skellt kútnum í fyrir skoðun.
    Veit til þess að nokkrir hafa gert það





    28.03.2005 at 08:27 #519904
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Ég veit um einn bíl af 1998 árgerð sem fer alltaf í gegn um skoðun án þess að vera með hvarfakútinn undir, það er ekki minnst á þetta í því tilfelli.
    Kveðja Gunnar Már





    28.03.2005 at 09:16 #519906
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Daginn

    Datt svona í hug, í miðju snjóleysinu og veðri sem á betur við í maí en mars, að minna á að gróðurhúsaáhrif er eitthvað sem sumir hafa áhyggjur af…

    Hjalti





    28.03.2005 at 10:41 #519908
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Hvarfakútar minka ekki losun gróðurhúslofttegunda heldur þvert á móti má færa rök fyrir að þeir auki hana
    Hvarfakútar mínka aðallega losun co1 sem er gert
    með því að breyta því í co2 sem aftur er gróðurhúsalofttegund.
    með ödrum orðum, hvarfakútar minnka staðbundna meingun en hafa jafnvél neikvæð áhrif á global meyngun.
    Hvarfakútar eru nauðsinlegir í stórborgum en óþarfir á dreifbílum svæðim eins og Íslandi.
    Þetta er eitt dæmið enn í langri sögu axarskafta íslendinga í reglugerðum um bíla, sem hófst fyrir alvöru með því að banna bremsur að framan í bílum.





    28.03.2005 at 22:30 #519910
    Profile photo of Elías Þorsteinsson
    Elías Þorsteinsson
    Participant
    • Umræður: 53
    • Svör: 1158

    Sælir.

    Aðeins að benda á að kolsýrlíngur hefur ekki gróðurhúsaáhrif en koltvísýringur (CO2) hefur áhrif á skýmyndun, og þannig lokar af hita á yfirborði jarðar.
    Hvarfakúturinn er ekki ósvipaður býflugnabúi þar sem að útblátursreykurinn þarf að fara lengri vegalengd. Við það að fara í gegnum hvarfakútinn verður efnahvarf sem minnkar koltvísíringsmengunina.
    Efnahvarfið á sér ekki stað fyrr en eftir talsverðan akstur eða þar til hvarfakúturin er orðinn vel heitur.
    Til að minnka mengun frá kolefnisbrennandi mótorum er aðalmálið að brenna eldsneytinu sem best og þar kemur HICLONE til sögunnar.
    HICLONE hvirflar loftinu þannig að eldsneytið hefur lengri tíma til að brenna og lengri bruni gerir það að ýmis snefilefni brenna upp í stað þess að mynda sótagnir sem fara út með pústinu eða sem sót í smurolíu.
    Til að koma á móts við mengunarmælingu eftir að hafa tekið hvarfakútinn í burtu þá sér HICLONE um að ekki verði meiri mengun en áður.

    Kveðja Elli.





    28.03.2005 at 23:58 #519912
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    á þaetta að vera brandari elías ????





    29.03.2005 at 00:19 #519914
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    eftir að ég athugaði betur hver þú ert sá ég að þetta var
    ekki grín heldur auglýsing fyrir þetta hiklon dót.





  • Author
    Replies
Viewing 9 replies - 1 through 9 (of 9 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.