Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Hvaða tubína passar við Hilux
This topic contains 10 replies, has 1 voice, and was last updated by Kristján Arnór Gretarsson 21 years, 2 months ago.
-
CreatorTopic
-
17.02.2004 at 20:43 #193794
Mér langaði að spyrja hvaða túrbínur menn hafa verið að setja við hiluxinn?
þeas hvaða turbínur passa við orginal-turbo pústgrein og við aftermarket?Og annað, minni turbína spinnur hraðar upp, en getur of lítil túrbína þá ekki verið kominn á fullan blástur við of lítinn snúningshraða´á vélinni?
Reynslusögur vel þegnar.
Kv Player1
-
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
17.02.2004 at 20:59 #495547
menn hafa verið að setja subaru túrbínur í hilux
kv HSB U119
17.02.2004 at 20:59 #489278menn hafa verið að setja subaru túrbínur í hilux
kv HSB U119
17.02.2004 at 21:16 #495551Það spannst mikil og fróðleg umræða fyrir skömmu á spjallþráðunum hér um túrbínur fyrir nokkrum vikum. Þar tóku þátt margir félagar 4×4 sem vissu sínu viti, bæði tæknimenn og reynsluboltar. Ég vistaði þennan þráð einhversstaðar hjá mér í vinnunni og skal reyna að finna hann í fyrramálið og setja hér inn linkinn. Hinsvegar hef ég góða reynslu af ARB – túrbínu frá Bílabúð Benna í Hilux. Sú túrbína er framleidd með tengingu á hverja vél fyrir sig, m.a. diesel rokkana í Hilux, en þessar túrbínur eru dálítið fyrirferðarmeiri en þær sem þeir hjá Toyota eru að nota. Hinsvegar koma þær inn á lægri snúningshraða vélar. Nú eru túrbínur oftast frá einhverjum sérhæfðum framleiðendum, þótt þær komi í original ísetningum bílaframleiðendanna. Í svipinn man ég ekki hvaðan þessar "original" túrbínur Toyota eru fengnar. Gaman væri ef einhver félagi okkar gæti upplýst um það. Margar af vélunum í Toyota – bifreiðum eru framleiddar af Yanmar – fyrirtækinu, sem er deild í Yamaha, en milli þess og Toyota munu vera einhver eignatengsl sem ég kann ekki að lýsa. En eins og kom fram í fyrrnefndum spjallþráðum, þá er túrbína ekki það sama og túrbína, afköst hennar verða að vera í takt við byggingu viðkomandi vélar ef árangur á að verða optimal; jafnvel getur röng gerð/stærð túrbúnu þýtt ótímabært slit eða skemmd á mótor.
17.02.2004 at 21:16 #489280Það spannst mikil og fróðleg umræða fyrir skömmu á spjallþráðunum hér um túrbínur fyrir nokkrum vikum. Þar tóku þátt margir félagar 4×4 sem vissu sínu viti, bæði tæknimenn og reynsluboltar. Ég vistaði þennan þráð einhversstaðar hjá mér í vinnunni og skal reyna að finna hann í fyrramálið og setja hér inn linkinn. Hinsvegar hef ég góða reynslu af ARB – túrbínu frá Bílabúð Benna í Hilux. Sú túrbína er framleidd með tengingu á hverja vél fyrir sig, m.a. diesel rokkana í Hilux, en þessar túrbínur eru dálítið fyrirferðarmeiri en þær sem þeir hjá Toyota eru að nota. Hinsvegar koma þær inn á lægri snúningshraða vélar. Nú eru túrbínur oftast frá einhverjum sérhæfðum framleiðendum, þótt þær komi í original ísetningum bílaframleiðendanna. Í svipinn man ég ekki hvaðan þessar "original" túrbínur Toyota eru fengnar. Gaman væri ef einhver félagi okkar gæti upplýst um það. Margar af vélunum í Toyota – bifreiðum eru framleiddar af Yanmar – fyrirtækinu, sem er deild í Yamaha, en milli þess og Toyota munu vera einhver eignatengsl sem ég kann ekki að lýsa. En eins og kom fram í fyrrnefndum spjallþráðum, þá er túrbína ekki það sama og túrbína, afköst hennar verða að vera í takt við byggingu viðkomandi vélar ef árangur á að verða optimal; jafnvel getur röng gerð/stærð túrbúnu þýtt ótímabært slit eða skemmd á mótor.
17.02.2004 at 21:39 #495555Sælir.
Toyota hefur víst einungis notað tvær túrbínur í alla sína bíla, allt frá sportbílnum MR2 og upp í LC. Önnur heitir C20 og hin C26. T.d. er sama túrbína í mínum dísel Hilux, tæplega 100Hö. og í 2,4 bensín túrbó, nærri 150Hö. Hver framleiðir þær hef ég hvergi séð, en hef staðið í þeirri trú að Toyota gamli geri það sjálfur.
Samkvæmt öllu sem ég hef lesið eru þetta frekar ómerkilegir gripir, og margir skipta þeim út fyrir t.d. Garret til að fá meira afl og breiðara vinnslusvið.
Það er rétt að margir hafa sett Subaru túrbínur í Hiluxana með góðum árangri. En hverngi hefur verið staðið að smíði milliplötu fyrir pústgrein veit ég ekki, og ekki heldur hvort þetta kemur jafn vel út, eða kanski betur en að kaupa tilbúið kitt frá eihverjum fraleiðandanum. Reyndar hef ég nú meiri trú á tilbúnu kitti, samsettu fyrir þessa ákveðnu vélargerðKv.
Emil
17.02.2004 at 21:39 #489282Sælir.
Toyota hefur víst einungis notað tvær túrbínur í alla sína bíla, allt frá sportbílnum MR2 og upp í LC. Önnur heitir C20 og hin C26. T.d. er sama túrbína í mínum dísel Hilux, tæplega 100Hö. og í 2,4 bensín túrbó, nærri 150Hö. Hver framleiðir þær hef ég hvergi séð, en hef staðið í þeirri trú að Toyota gamli geri það sjálfur.
Samkvæmt öllu sem ég hef lesið eru þetta frekar ómerkilegir gripir, og margir skipta þeim út fyrir t.d. Garret til að fá meira afl og breiðara vinnslusvið.
Það er rétt að margir hafa sett Subaru túrbínur í Hiluxana með góðum árangri. En hverngi hefur verið staðið að smíði milliplötu fyrir pústgrein veit ég ekki, og ekki heldur hvort þetta kemur jafn vel út, eða kanski betur en að kaupa tilbúið kitt frá eihverjum fraleiðandanum. Reyndar hef ég nú meiri trú á tilbúnu kitti, samsettu fyrir þessa ákveðnu vélargerðKv.
Emil
18.02.2004 at 00:37 #489284Sælir
þakka skjót svör.
Ég er með C20 bínu frá Toyota, en hún er farinn að sulla olíu. Svo hugsunin er hvort ég geti ekki fundið mér hentugri og "betri" túrbínu í staðinn.
Bínan sem ég er með núna er kominn í 2psi í 1500rpm
og fullt búst(12psi) í 3000rpm og þá gersit ekki neitt meira.En nú er ég að setja Hilux mótor ofaní sem sníst uppí 5150rpm svo ef ég set CT20 á hana(sama & toyota notar hana)
Þar sem ég er að setja uppgerðan mótor í væri nú leiðinlegt ef legan í turbínunni færi og hún myndi nú byrja að ausa svarfi inn á mótorinn.
Það kostar 40-50þ að gera turbínuna mína upp, en það er hægt að fá nýja bínu á um 200$ á ebay.
Það væri gaman að vita hvað svona ARB bína kostar.kv Player1
18.02.2004 at 00:37 #495559Sælir
þakka skjót svör.
Ég er með C20 bínu frá Toyota, en hún er farinn að sulla olíu. Svo hugsunin er hvort ég geti ekki fundið mér hentugri og "betri" túrbínu í staðinn.
Bínan sem ég er með núna er kominn í 2psi í 1500rpm
og fullt búst(12psi) í 3000rpm og þá gersit ekki neitt meira.En nú er ég að setja Hilux mótor ofaní sem sníst uppí 5150rpm svo ef ég set CT20 á hana(sama & toyota notar hana)
Þar sem ég er að setja uppgerðan mótor í væri nú leiðinlegt ef legan í turbínunni færi og hún myndi nú byrja að ausa svarfi inn á mótorinn.
Það kostar 40-50þ að gera turbínuna mína upp, en það er hægt að fá nýja bínu á um 200$ á ebay.
Það væri gaman að vita hvað svona ARB bína kostar.kv Player1
18.02.2004 at 00:38 #489286… já gleymdi að segja að ég er með orginal turbó í húddinu núna. 2LT
18.02.2004 at 00:38 #495564… já gleymdi að segja að ég er með orginal turbó í húddinu núna. 2LT
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.