Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Hvaða Cruiser á ég að kaupa?
This topic contains 9 replies, has 1 voice, and was last updated by Freyr Þórsson 23 years, 1 month ago.
-
CreatorTopic
-
19.09.2002 at 09:35 #191689
AnonymousSælir
Ég seldi Ameríska bensínhákinn minn og er alvarlega að spá í að fjárfesta í landcruiser. Ég ræð við ca 2-2.5 milljóna bíl, en spurningin er hvaða týpu ég á að fá mér. Ég sá einn girnilegan VX 80 bíl á 38″ ´92 en er samt alveg til í að fá nýrri bíl en þetta. Hvernig bíl hef ég möguleika á að fá fyrir þennan pening sem er breyttur á 38″?
-
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
19.09.2002 at 09:36 #463202
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Annað sem að pirrar mig svoldið er að ég skráði mig í 4×4 fyrir mörgum mánuðum síðan en engan gíróseðil fengið ennþá. hvern get ég talað við til þess að komast inn?
19.09.2002 at 10:07 #463204Ef ég réði við 2-2.5 milj. Myndi ég hiklaust fá mér LandCr. 80. Kannski ekki VX, það er líka til GX(sama kram en minni lúxus). Þú ættir að geta fengið svona jeppa vel breyttan, jafnvel á 44", reyndar er það gallinn við 80 bílinn að hann er ekki ekki að gera neitt ofboðslega mikið í snjó á 38". Þannig að ef þú villt ekki 44" bíl eða ræður ekki við það fjárhagslega er hann(80) kannski ekkert allt of sniðugur. það er að segja ef þú villt hafa mikla drifgetu í snjó. reyndar eru svona Crúsar á 38,5" MT Baja Claw að gera heldur meira í snjó en á t.d.38" Mudder eða Cepec.
Freyr
19.09.2002 at 10:10 #463206Sæll Propane
Starfsmaðurinn okkar hefur verið að ganga frá umsóknum sem borist hafa í sumar.
Þú ættir því að fá svar fljótlega. Hafðu endilega samband við Nikka í síma 5684444 á opnunartíma skrifstofu Klúbbsins (mánudagar, miðvikudagar og föstudagar kl 9-12)og kannaðu hvort umsóknin þín sé ekki frágengin.Með kveðju.
Kjartan
19.09.2002 at 10:30 #463208
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Það eru nokkrir möguleikar:
Ef þú ert að tala um staðgreiðslu gætir þú ábyggilega fengið t.d. þennan: http://www.um.is/asp/bilasolur/leitarve … cf2054.jpg. Hann er á 38". Sambærilegan bíl undir þessu verði er líklega ekki skynsamlegt að kaupa. Gamli Landsvirkjunarbíllin gengur kaupum og sölum vegna þess að hann er orðinn svo lúinn.En hvort LC 80 er rétti bíllin er allt annað mál. Hann er heldur þungur fyrir 38" og fer hægt yfir í miklum snjó. Þarf þá að feta slóðir annarra. Viðhaldið á honum er hins vegar mun minna en sams konar bíls á 44". Þarna verður bara að vega og meta. Þú kemst þína leið, en ekki endilega fyrstur við vissar aðstæður! En þetta eru miklar drossíur og gaman að aka þeim.
LC 90 bíllinn er hins vegar miklu meiri alhliða bíll, bæði hvað drif og aksturseiginleika áhrærir. Hann er allt í senn frúarbíll og hálendisbíll. Og skemmtilegri akstursbíll er vandfundinn! Þann bíl færðu þó tæpast breyttan nema útslitinn vandræðabíl. Þá myndi Ég hugsa mig vel um.
Þú getur hins vegar fengið mjög gott eintak af LC 90 óbreyttum árg. ’97. Þá þarftu að kaupa breytingu! Mér finnst helsti galli LC 90 vera heldur lítið pláss og viðkvæmt framdrif. Ég hef átt tvo og braut reyndar aldrei drifið en sennilega er það vegna þess að ég er svo mikil kelling að ég passaði mig alltaf sjö níu þrettán! Nú er ég á Hilux og hann segir bara HA og er skítsama hvert ég fer!
Ef þú ert að hugsa um LC 90 myndi ég bíða þar til eftir áramót þegar ’97 bílarnir fara að koma inn við markaðssetningu nýja LC 90 bílsins.
BV
19.09.2002 at 10:51 #463210Þú gætir keypt gamlan 60 bíl og sett vél í hann sem kemur honum áfram. Þetta gæti tekist fyrir 2,5 millur.
19.09.2002 at 11:43 #463212Sæll félagi.
Ef þú ert að spá í jeppa fyrir þennan pening mæli ég hiklaust með 80 cruiser og þá frekar GX en VX vegna þess að GX bíllinn er aðeins léttari.Þessir bílar vinna mjög skemmtilega á öllu snúningssviðinu og eru frekar eyðslu grannir.
Eflaust gætir þú fengið 96-97 módel af Patrol fyrir þennan pening en hann er bara frekar vélarvana og eyðir talsvert meiri olíu sem þíðir að þú þarft að bera með þér meiri olíu sem þyngir bílinn.
Ég veit ekki hvaðan þessi þjóðsaga um að þessir bílar þurfi 44" dekk til að komast eitthvað kemur því mín reynsla er að maður þurfi 38" RADIAL Mudder til þess að komast eitthvað áfram í snjó.
Það hefur nefnilega verið þannig að þegar ég hef ferðast með þessum 44" bílum hef ég þurft annað hvort að draga þá upp brekkurnar eða bíða lengri tíma eftir að þeir komist upp.Vona að þetta hjálpi eitthvað.
Smári
19.09.2002 at 12:59 #463214
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Hringdu í Steina í síma 8997393. Hann á bíl handa þér
19.09.2002 at 14:54 #463216
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Hér er einn góður.
Land Cruiser 90 VX
Árg 1997
Ek. 120.000 km
38" breyttur (Mudder, góð)
1:4,88 hlutföll
Rauður og grár
GPS (er innbigt í loftneti, tengi f/tölvu)
Búið að setja loftnet og leggja fyrir:
NMT
VHF
CBBíllinn fyrir þig
Siggi
Sími: 893-4559
20.09.2002 at 09:51 #463218Smaris: Hversu mikið léttari er GX heldur en VX? Það munar talsverðu á búnaði en ég veit ekki nákv. hver munurinn er, getur þú sagt mér það?
Það að 44" jeppar séu lengu rupp brekkur finnst mér ekkert ólíklegt. Þar sem svo að segja allir 44" eru á Cepec sem hefur ekkert allt of gott grip. EN þegar færið er orðið þungt, krapinn djúpur o.þ.h. þá fara yfirburðir 44 tommunar að koma í ljós.
‘Eg hef oft heyrt að þessir jeppar séu óvenju afturþungir. Hefur einhver hér vigtað svona bíl (80) framenda og afturenda, ef svo er hver eru hlutföllin fram/aftur?
Svona LandCr er sá jeppi sem mér finnst mest traustvekjandi (ég er Toyota fan).
Freyr
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.
