FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

hvað þolir gírkassi í 2.8 patrol mikla aflaukningu

by Jón Tryggvi Jónsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › hvað þolir gírkassi í 2.8 patrol mikla aflaukningu

This topic contains 5 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Hrolfur Árni Borgarsson Hrolfur Árni Borgarsson 16 years, 4 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 11.01.2009 at 02:37 #203530
    Profile photo of Jón Tryggvi Jónsson
    Jón Tryggvi Jónsson
    Member

    t.d. höndlar hann 302,350,351 hvað má bjóða honum

  • Creator
    Topic
Viewing 5 replies - 1 through 5 (of 5 total)
  • Author
    Replies
  • 11.01.2009 at 15:38 #637062
    Profile photo of Grimur Jónsson
    Grimur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 15
    • Svör: 1125

    Allt nema það að prófa er náttúrulega bara gisk.
    Það er talað um að stórar dísilsleggjur séu ekki í neinum vandræðum með að brjóta þessa kassa, hins vegar eru bensínvélar almennt ekki eins slæmar með að mylja kassa. Alveg spurning hvort lítið tjúnnuð SB Chevy fari ekki bara þokkalega framaná honum.

    Persónulega finnst mér SB Chevy miklu skemmtilegri með beinskiptingu heldur en sjálfbíttara, það fer alveg slatti af afli og eldsneyti í glussahitarann sem gerir þetta hálf marklaust.

    Félagi minn átti kassa á SB Chevy, eitthvað racing dót sennilega, en því miður var búið að skera af kassanum verksmiðjunúmerið/týpunúmerið, þannig að það var engin leið að bera kennsl á hann. Áransfjárans andskoti, vegna þess að þetta er mjög hraustur kassi sem fleiri þyrftu að komast yfir…þetta er annars útúrdúr.

    Það er allavega skoðandi að finna USA kassa í bílinn, og jafnvel millikassa líka, til að þurfa ekki að smíða milliplötur og þessháttar.





    11.01.2009 at 19:07 #637064
    Profile photo of Hrolfur Árni Borgarsson
    Hrolfur Árni Borgarsson
    Participant
    • Umræður: 53
    • Svör: 878

    Ef þú getur reddað mynd af þessum kassa þá er örugglega hægt að finna út hvað þetta er.
    Var þetta ál eða járn kassi ?
    Kom stöngin ofan í hann eða var hann með armarusli á hliðinni eða …….. ?

    Með kveðjum frá sérlegum áhugamanni um hrausta og lipra kassa.





    11.01.2009 at 21:31 #637066
    Profile photo of Grimur Jónsson
    Grimur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 15
    • Svör: 1125

    Álkassi, 5gíra, ekki sá sami og er t.d. í Blazerum samt.

    Stöngin kom ofaní, ef ég man rétt. Kúplingsþrællinn var hægra megin, í þartilgerðu æxli sem þurfti að víkja fyrir framskaftinu. Þar fór semsagt það litla sem var þrykkt í húsið af lesmáli.

    Við rifum hann vegna þess að okkur fannst smá hlaup í eftri tromlunni, sem var svo sennilega alveg innan marka.(það var líka svo spennandi að rífa hann til að skoða)

    Allavega, í kassanum voru MJÖG spes legur, kefla-kúlulegur, sambyggðar. Engin leið að finna þær hér á klakanum allavega, en heldur engin ástæða til að skipta þannig lagað. Rosalega sterklegur frágangur á öllu, enda var 12bolta drif mulið nokkrum sinnum með honum, ásamt inntaksöxlinum á Hilux millikassa.

    Kassinn kom með einni af fyrstu LT1 vélunum sem fluttar voru hingað á klakann, mjög líklega ættaður úr Corvettu.

    Þetta er allt sem ég man um gripinn, ég smelli af honum mynd ef ég rekst á hann einhverntímann aftur.





    12.01.2009 at 00:27 #637068
    Profile photo of Ólafur A. Hallgrímsson
    Ólafur A. Hallgrímsson
    Participant
    • Umræður: 24
    • Svör: 385

    kassinn frá 2,8 l. 98-00 bílnum er ekki mjög endingar góður í breytta bíla, entist ágætlega í óbreyttum bílum allavega rúma 100 þús km.
    Á 44 tommu bílum með tölvukubbum fóru legur og 1gírshjólin reglulega á 30-60 þúsund kílómetra fresti, eftir notkun og álagi.
    Gírkassar frá 4,2 l nissan eru mun öflugri.





    12.01.2009 at 01:01 #637070
    Profile photo of Hrolfur Árni Borgarsson
    Hrolfur Árni Borgarsson
    Participant
    • Umræður: 53
    • Svör: 878

    Þessi kassi sem þú ert að tala um (sá ameríski) er örugglega Tremec sem er eiginlega svona endurbætt keppnis útgáfa :) af T 5 sem var áður í hinum ýmsu tækjum td.mustang,camaro,s 10,willys ofl.
    Svo koma þeir líka 6gíra :)





  • Author
    Replies
Viewing 5 replies - 1 through 5 (of 5 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.