FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Hvað þarf til að koma 36″ undir 33″ breyttan 4Runner?

by

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Hvað þarf til að koma 36″ undir 33″ breyttan 4Runner?

This topic contains 6 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Óskar Andri Víðisson Óskar Andri Víðisson 19 years, 5 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 29.12.2005 at 23:33 #196954
    Profile photo of
    Anonymous

    Hversu mikil breyting er það að koma 36 undir 4Runner sem er búið að breyta fyrir 33″ það er að segja bæði tími og peningar?

  • Creator
    Topic
Viewing 6 replies - 1 through 6 (of 6 total)
  • Author
    Replies
  • 30.12.2005 at 00:45 #537478
    Profile photo of Óskar Andri Víðisson
    Óskar Andri Víðisson
    Participant
    • Umræður: 51
    • Svör: 778

    Ef vel á að vera…. er það jafn mikil vinna og að setja hann á 38"…. Ef það eru kantar fyrir á bílnum er kanski hægt að sleppa með nýja kanta ef þú ætlar ekki á þeim mun breiðari felgur. Ég hef séð 4runner sem var með 33-35" kanta, hækkaður á body um 10cm, klossar undir gormana að aftan, klift vel úr og þannig var hægt að setja hann á 36" þegar átti að fara í ferðir. Enn svo er það þetta með hlutföllin, ef þú ert ekki með lægri hlutföll og setur V6 4runner á 36" á original hlutföllum þá eyðir hann bara mikklu…..

    Kv.
    Óskar Andri





    30.12.2005 at 00:50 #537480
    Profile photo of Óskar Andri Víðisson
    Óskar Andri Víðisson
    Participant
    • Umræður: 51
    • Svör: 778

    þetta með tíma og peninga…
    Bodyhækkunarsett 25-30.000,-
    Kantar c.a. 70.000,-
    Hlutföll mig minnir 35.000.- per drif…. gæti reyndar verið eitthvað sem ég reiknaði út frá USA… kanski að einhver leiðrétti mig ef þetta er ekki rétt.

    Bodyhækkun og kanta er hægt að koma undir á einni helgi.





    30.12.2005 at 12:40 #537482
    Profile photo of Halldór Gunnlaugur Hauksson
    Halldór Gunnlaugur Hauksson
    Participant
    • Umræður: 28
    • Svör: 553

    Ef þú ert með 33-35" kantana þá átt þú ekki að þurfa skipta um þá. Þá er málið að boddyhækka um 60 mm, klippa vel úr og skipta um drifhlutföll.
    4,88:1 eða 5,29:1 færi honum vel ef hann er með 3,0 V6. Þetta fer eftir því hvort þú ætlar að keyra hann á 33" á sumrin eða bara vera alltaf á 36".
    Hlutföll kosta um 25,000- stk.
    12" breiðar felgur eru fínar fyrir 36" dekk og líka við þessa kanta.

    HG





    30.12.2005 at 12:54 #537484
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Ísetning á hlutföllum kostar einnig sitt, borgar sig að skipta um legur í leiðinni. Getur bætt við örugglega 20-30 þús per drif í legur og ísetningu (ef þú tekur köggulinn úr sjálfur). Borgar sig ekki að gera þetta sjálfur, fá fagmann í það.

    kv
    Rúnar.





    30.12.2005 at 23:55 #537486
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Hvaða heilvita maður kaupir klossa undir boddíið á 25-30 þús?????

    Þetta kostar um 5þús ef þú kaupir plastöxul í Málmtækni og lætur saga hann í þá lengd sem þú vilt, td. 10-12 60mm stubba. Kaupir svo lengri bolta og rær í Sindra eða Fossberg. Eina sem maður þarf að gera sjálfur er að fá að skjótast í standborvél og bora gatið í miðjuna á klossunum.





    31.12.2005 at 02:25 #537488
    Profile photo of Óskar Andri Víðisson
    Óskar Andri Víðisson
    Participant
    • Umræður: 51
    • Svör: 778

    Stebbi, það þarf aðeins meira en plastkuppa og bolta. Það sem þarf t.d. til að hækka 4runner á boddy er
    plastkuppar
    lengri boltar í boddyfestingar
    lenging fyrir áfyllingarör og öndun í bensíntank.
    lenging fyrir gírstengur
    lenging fyrir stýri
    hækkun fyrir stuðara
    Það er auðvitað ekkert mál að búa þetta til sjálfur (nema lenging fyrir stýri þarf að vera með vottorði) en svo er hægt að kaupa þetta tilbúið í setti og þá er maður ekki bara að borga fyrir efnið heldur líka fyrir vinnu að láta búa þetta til fyrir sig. Þetta er hinsvegar búið að hækka, þegar ég keypti hækkunarsettið fyrir Hiluxinn á sínum tíma kostaði það um 18.000,- sem mér fannst "alltílæ" en þá var mér sagt að þetta væri að fara að hækka í 30.000,- sem er doldið mikið….. kanski vísbending um að menn séu hættir að nenna að búa þetta til???

    Kv.
    Óskar Andri





  • Author
    Replies
Viewing 6 replies - 1 through 6 (of 6 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.