This topic contains 6 replies, has 1 voice, and was last updated by Guðbrandur Þorkell Guðbra 17 years ago.
-
CreatorTopic
-
31.01.2008 at 17:30 #201767
Hvað má vera mikið magn af steinoliu í 80 l af disel oliu.
nu spáir miklu frosti uppi á hálendinu á laugardag og þetta væri gott að vita.
Er kanski eitthvað annað betra að setja i diselinn til að verjast frostinu.Kv
Frikki -
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
31.01.2008 at 18:18 #612484
Sæl..
Til fullt af þráðum um þetta málefni, en annars er nú yfirleitt seld vetrarolía á þessum tíma ársins. Hún er frostþolin að c.a. 20 gráðu frosti.En linkur á nokkra þræði um þetta mál.
[url=http://www.f4x4.is/new/search/default.aspx?search=steinol%C3%ADa+&category=16:364j8har]Hér eru upplýsingar um þetta[/url:364j8har]
Vona þetta komi að gagni.
kkv, Úlfr
E-1851
31.01.2008 at 21:10 #612486Þessi umræða hefur komið upp áður hér á vef 4×4 og mönnum ber ekki saman um hvort nýtísku rafeindastýrð eldsneytiskerfi þoli yfirleitt nokkra blöndun. Gömlu olíuverkin gátu ráðið við blöndun, en þá þurfti að gera ráðstafanir, sem voru fyrst og fremst að blanda tvígengisolíu saman við eldsneytið. Ég man eftir leiðbeiningum við gamlan Scania sem ég umgengst á tímabili að í leiðarvísinum stóð (á sænsku!) að það væri óhætt að blanda 10% af kerosene (steinolíu) í eldsneytið, en þá þyrfti að bæta við 1 lítra af tvígengisolíu fyrir hverja 10 lítra af kerosene. Þetta var hinsvegar fyrir daga vetrarolíunnar. Mér finnst hinsvegar allt í lagi að krefja bílaumboðin um þessar upplýsingar. Verð hinsvegar að viðurkenna, að kunnátta starfsmanna þeirra er oft takmörkuð á þessu sviði, einkum sölumannanna. Þjónustuverkstæðin vita hinsvegar um þessa hluti. Ég hef notað steinolíu um 5% saman við vetrarolíu, en látið þá tvígengisolíu á móti sem svarar því að tvígengisolían sé 10% af magninu á steinolíu. Þetta var hinsvegar á bílum með mekanisku olíuverki. Nú er frúin mín á bíl með nýtísku olíukerfi og ég hef ekki þorað að láta steinolíu á hann. Benzín hafa sumir notað til íblöndunar, en þá er ekki vafi að það þarf að fá tvígengisolíu í meira magni á móti, því smurhæfni bensíns er enn minni en steinolíu. Allt snýst þetta sumsé um að eldsneytið í dieselvél smyr hreyfihluti eldsneytiskerfanna, sem í dag er líklega fyrst og fremst dýsurnar (úðararnir) í spíssunum. Minnkuð smurhæfni eldsneytis þýðir meiri hættu á sliti hreyfihlutanna, þessvegna tvígengisolían sem er hönnuð til að brenna með eldsneytinu í brunahólfum véla án þess að mynda útfellingar. Hinsvegar er spurningin um það hvort íblöndun í dieselolíuna muni rugla alla fínu skynjarana í nýtísku eldsneytiskerfunum í ríminu svo allt fari í steik. Þetta þurfa umboðin hreinlega að upplýsa.
31.01.2008 at 23:19 #612488það er alveg óhætt að blanda 30-40% af steinolíu saman við olíuna en að sama skapi þarf að blanda smurefni með þar sem steinolía þurkar meira og smyr minna en venjuleg olía ég hela að það sé óhætt að setja svipaða blöndu á nýja bíla og það er ekki neinn skinjari í bílum sem efnagreinir olíur áður en þessu er brent í bunahólfum.
sjáið alla þotumótora þeir eru allir á hreinni steinolíu
og verður ekki meint af. og skipamótorar eru á misgóðri olíum og aktaf ganga þeir og hefur ekki verið síðri þróunn þar.kv…Birgir
31.01.2008 at 23:34 #612490Það er nú eiginlega ekki hægt að blanda þotumótorum í þessa umræðu þar sem hönnun þeirra er gerólík.
01.02.2008 at 00:24 #612492Vertu alveg óhræddur við að nota steinolíu út í dieselinn á meðan það er svona kalt, 30-40% er fínt, þá er steinolían farin að auka soldið frostþolið hjá þér og það er fínt að skella einum brúsa af 2T olíu með því.
Annars eru þotumótorar með ekkert ósvipað eldsneytiskerfi og er í dieselbílum. Það er byggð upp pressa með fuel pumpum og svo sér MFCU (mechanical fuel control unit) um að koma eldsneytinu til fuelnozzles sem eru bara spíssar sem sprauta keroseni (steinolíu) inn í brunahólfið. Þannig að ég held að þokkalega góð dieselvél ætti alveg að þola þetta í einhvern tíma.Kv:Kátur.
01.02.2008 at 05:27 #612494Ég held að það sé einn megin munur á spíssum í þotumótorum og diesel vélum, en það er að straumurinn af eldsneyti er nánast stöðugur í þotumótornum, en dýsan er að gefa púlsa. Svo er eldsneytiskerfi þotuhreyflanna hannað fyrir Jet A1 sem er jú ekki alveg með sömu efnasamsetningu og venjulegt kerosene. 30 – 40% blöndun getur varla verið í lagi í venjulegu snatti, hvað þá við erfiðar aðstæður. Mæli því enn með að menn hafi samband við þjónustuverkstæði bílaumboðanna og fá þar skýr svör. Eldsneytiskerfin eru dýr, rándýr satt að segja og það getur verið helvíti mikill skellur fyrir menn að fá á sig stóryfirhalningar á þeim.
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.