FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

hvað er svona gott við þetta 4-link???

by Bæring J. Björgvinsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › hvað er svona gott við þetta 4-link???

This topic contains 27 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Einar Kjartansson Einar Kjartansson 20 years, 6 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 31.10.2004 at 10:42 #194757
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant

    Núna er ég að fara að stilla upp gormafjöðrun að aftan í bílnum hjá mér og eftir að hafa legið aðeins í þessu þá er ég nú bara kominn á þaðað henda þessum 4link plöttum og öllu því drasli sem ég var búin að safna í þetta og setja bara 3-link.

    Er það ekki alveg eins gott og eithvað annað?
    Gefur sú uppsetning mér ekki betri fjöðrun heldur en 4 linkið. allavegana fynnst mér eins og ég eigi að fá lengri fjöðrun útur þessu heldur en hinu

    A.T.H ég er að breyta bílnum mínum í utanvega bíl ekki malbiksbíl.

    Látið nú ljós ykkar skína þið sem vitið allt.

    Kveðja Bæring

  • Creator
    Topic
Viewing 7 replies - 21 through 27 (of 27 total)
← 1 2
  • Author
    Replies
  • 03.11.2004 at 00:22 #507486
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Var ekki til Bronco með Unimog hásingum hér á árum áður?
    Ég man ekki betur, í eigu einhvers bílasala í Rvk.
    Held meira að segja að það hafi verið grein um hann í
    blaði sem hét, að mig minnir Bíllinn.
    Þetta var einhvern tíma ???? um eða fyrir 1980 minnir mig.
    Leiðréttið mig ef ég er alveg úti að aka….
    Kveðja
    Axim.





    03.11.2004 at 07:04 #507488
    Profile photo of Baldur Gunnarsson
    Baldur Gunnarsson
    Participant
    • Umræður: 43
    • Svör: 821

    þessi Unimog bronco er enn til, reyndar ekki lengur á unimog heldur chervolet hásingum ef ég man rétt og loftpúðum allan hringinn. knúinn með 460 big block + nitro :)
    Sá sem smíðaði þennan bíl heitir Kalli Geirs og býr á húsavík, og var að selja hann í annað skiptið núna í sumar.
    Því miður man ég ekki hvort hann var með unimog fjaðra systeminu, en það er svo sem hægt að komast að því





    08.11.2004 at 19:57 #507490
    Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson
    Kristján Arnór Gretarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 971

    Hér má sjá sérstaka úgáfu af hliðastýfu, sem myndar enga hliðarhreyfingu á afturhásinguna.

    http://www.dakarsport.com/albums/bowler … 02_001.jpg

    Já og afhverju halla hliðarstífurnar alltaf á móti hvor annarri? => þvingun.





    08.11.2004 at 20:35 #507492
    Profile photo of Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Participant
    • Umræður: 124
    • Svör: 2697

    Þetta sem þú bendir á heitir watts link:

    http://www.spitzracing.com/watts_link.htm

    Gallinn við þetta í jeppa er held ég að af því að stífurnar eru tiltölulega stuttar, sem hentar illa í jeppa upp á slaglend fjöðrunarinnar að gera. "held ég"

    En þetta með hallandi hliðarstífur, þá held ég að best sé að hafa hana "eins lárétta" og kostur er, þá verður minnst þvingun.

    -haffi





    09.11.2004 at 09:35 #507494
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    á móti hvor annarri?

    Fyrir því hlítur að vera mjög góð ástæða, því að framleiðendur hafa fyrir því snúa hliðarstífunni fyrir afturhásingunni við á bílum með stýrið hægra megin (og sem eru með hliðarstífu að framan einnig).

    Hæðin á hliðarstífunni stýrir svo veltipunkti fjöðrunarinnar sem hefur áhrif á tilhneigingu bílsins til að halla í beygjum, og einnig á hreyfingar yfirbyggingarinnar í ójöfnum. Þeim mun nær þyngdarmiðju bílsins sem veltipunkturinn er, þeim mun minna hallast bílinn í beygjum (að öllu öðru jöfnu). Þeim mun nær jörðinni sem veltipunkturinn er, þeim mun minni hreyfing verður á yfirbyggingunni við ójöfnur -> betri fjöðrunarhreyfingar (minni hreyfing á farþegum) og minni þvingun (minni massi sem hreyfist).

    kv
    Rúnar.





    09.11.2004 at 10:15 #507496
    Profile photo of Aðalsteinn Leifsson
    Aðalsteinn Leifsson
    Participant
    • Umræður: 4
    • Svör: 125

    Ef ég hækka 4Runner á gormum (nýjir eða platta frá Hellu), er þá nauðsynlegt að lækka festinguna fyrir þverstífuna sem svarar hækkuninni?

    Kv Steini.





    09.11.2004 at 11:01 #507498
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Það er ekki endilega nauðsynlegt að breyta festingum á þverstífu þó bíll sé hækkaður aðeins á gormum. Það er æskilegt að stífan sé sem næst láréttu en þó hún halli um nokkrar gráður þá þarf það ekki að valda mikilli hliðarfærslu á hásingunni.
    Að framan er grundvallatriði að þverstífan sé samsíða tögstönginni frá stýrisvélinni, ef halla á anniri er breytt, þarf að gera samsvarandi breytingu á hinni.

    -Einar





  • Author
    Replies
Viewing 7 replies - 21 through 27 (of 27 total)
← 1 2

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.