This topic contains 50 replies, has 1 voice, and was last updated by Arnór Árnason 19 years, 9 months ago.
-
CreatorTopic
-
10.02.2005 at 21:41 #195461
Sælir.
Hvað er í gangi varðandi heimasíðuna.
Þetta er einhver þyngsta síða í opnun sem ég farið inn á.Að jafnaði er ég að opna ca: 20 heimaíður á dag og hef engin vandamál við það. Síðan á föstudag sl. hef ég þurft að nota proxy aðgang að hýsingaraðila til að komast inn á síðuna.
Ef til vill eru einhverjir með Proxy „innkomu“ stillingu hjá sér og komast þess vegna inn á síðuna, en almennt tefur hún fyrir.
Sem félagi í Ferðaklúbbnum 4×4 fer ég fram á síðan verði lagfærð í það horf að við megi una.
Bendi mönnum á að bera saman uppflettitíma á vef
f4x4.is og t.d hiclone.is
hiclone.is.Til að hafa gaman að því að fara inn á síðuna okkar og sjá hvað menn eru að pæla og spjalla, rífast og skjalla þá er algjört frumskilyrði að síðan poppist upp samstundis.
Með von um úrbætur hið snarasta.
Elli. -
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
11.02.2005 at 17:21 #516516
Jæja félagar, það sem Elías segir efst á þræðinum er greinilega alveg rétt. Þetta er bara Windows drasl sem hefur aldrei virkað nokkurn hlut.
Ég gerðist nú forvitinn um hýsingaraðilan á vefnum og komst að því að hann er pottþéttur enda að norðan. Það sem er að hjá Castor er vefkerfið sjálft, IIS eða hvað það er.
Prófið bara að fara á [url=http://www.castor.is:3s0250ck]Castor.is[/url:3s0250ck] og svo á vefinn okkar, sami langi svartíminn. Prófið síðan að fara á [url=http://www.stefna.is:3s0250ck]Stefna.is[/url:3s0250ck] sem er hýst á sama stað nema að núna svarar Linux þjónn með PHP og öðru góðgæti, þarna eru menn sem kunna vefnað… Einnig er hægt að sjá þetta mjög vel [url=http://www.webperf.org/breakdown.html:3s0250ck]hér[/url:3s0250ck].
Ég er sjálfur vel staddur með 100Mb tengingu við umheiminn og er í afar góðri aðstöðu til að meta hraðann.
Vefur Castor er hundlengi, vefur f4x4 er hundlengi en vefur stefnu sem er á sama stað er sprækur. Ég er ekki að segja að vefir geti ekki verið hraðir á Windows
vefþjón heldur virðast þeir sem búa til vefinn ekki kunna að stilla hann. Þetta er ekki gott mál en er mjög auðvelt að laga, þeir sem það gera þurfa bara að kunna það.
Ég skora á Castor menn að skipta þessu gluggadóti út og setja upp fullkominn Linux netþjón með vegþjón og öllum þeim hugbúnaði sem fylgir. Ég skal glaður gefa þeim/ykkur fullkominn Linux þjón sem dugir fyrir 250.000 notendur og hann kostar ekki neitt.
Hafið bara samband.Kveðja E.Harðar
11.02.2005 at 17:25 #516518Það er bara nóg að nefna Linux þá gyrti gluggadótið upp um sig!!! Bara drullu virkar núna.
Kveðja E.Harðar
11.02.2005 at 17:30 #516520Smá munur, [url=http://staff.unak.is/not/erlingur/vefurinn/4×4/index2.htm:zliwbca0]test tekið 16:52[/url:zliwbca0] og [url=http://staff.unak.is/not/erlingur/vefurinn/4×4/index3.htm:zliwbca0]svo aftur 17:24[/url:zliwbca0]
Kveðja E.Harðar
11.02.2005 at 18:10 #516522Gufaði það bara upp ?
11.02.2005 at 18:25 #516524Sælir nördar…
Málið er að þessi vefur er vistaður á Linux… sorry…
vandamálið liggu annarsvegar í afspirnulélegum vélbúnaði og hugsanlega mætti uppsetning vera betri.
Aðal málið er að það vantar vélbúnað sem getur höndlað þetta.
Kv.
Benni
11.02.2005 at 19:00 #516526einfalt test … https://old.f4x4.is/vefspjall/crapp [url=http://www.f4x4.is/vefspjall/crapp:ujl90bkj]hér[/url:ujl90bkj] er iis að svara þér "fyrirgefðu en ég finn ekki síðuna"
hinsvegar er glataða myndaalbúmið á linux
http://kjolur.f4x4.is/ [url=http://kjolur.f4x4.is/:ujl90bkj]hér[/url:ujl90bkj] er apache að segja þér að þú hafir ekki heimildir til að hoppa á þessa slóð…Hægagangurinn kann vitaskuld að vera vegna slakrar uppsetningar, vélbúnaðar eða einfaldlega lélegrar internet tengingar – en það hljóta tölvukarlarnir að laga þegar nýji vefurinn hoppar í rekstur.
11.02.2005 at 19:10 #516528að vinna sitt verk og skoðum svo árangurinn. Það er alveg rétt að betur sjá augu en auga, en hvernig í ósköpunum eiga þeir að geta gert þetta þegar menn eru byrjaðir að rakka niður hálfnað verk.
Það er endanlega útkoman sem skiftir máli. Ég treysti því að þarna séu ekki byrjendur á ferðinni svo ég hef engar áhyggjur af þessu.
Varðandi Linux dæmið, þá eru þetta trúarbrögð og ber að taka með varúð.
11.02.2005 at 19:11 #516530Til þess að sjá hvaða kerfi virka vel og hvaða kerfi virka alls ekki í vefhýsingu er best að horfa í klámsíðurnar. Klámsíðurnar eru bæði fleiri en allar aðrar síður, og með miklu meiri traffík en flestar aðrar síður.
Ég gerði eitt sinn forrit sem að tók linka frá thehun.net og fleiri stöðum, og kannaði á hvaða stýrikerfi og vefþjóni síðurnar voru hýstar.
Niðurstaðan var eitthvað á þennan veg:
45% FreeBSD
35% Linux
10% Önnur UNIX: Solaris, IRIX, HP/UX
5% Windows 2000 server
5% unknownOg ég hef bara aldrei séð vef sem er jafn ógeðslega hægvirkur og f4x4.is, nema þá kannski Spud, sem var lítill vefþjónn á 9600baud tengingu keyrandi á PIC örgjörva sem fékk sína orku úr kartöflum!
11.02.2005 at 19:15 #516532að vinna sitt verk og skoðum svo árangurinn. Það er alveg rétt að betur sjá augu en auga, en hvernig í ósköpunum eiga þeir að geta gert þetta þegar menn eru byrjaðir að rakka niður hálfnað verk.
Það er endanlega útkoman sem skiftir máli. Ég treysti því að þarna séu ekki byrjendur á ferðinni svo ég hef engar áhyggjur af þessu.
Varðandi Linux dæmið, þá eru þetta trúarbrögð og ber að taka með varúð.
11.02.2005 at 19:15 #516534
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Ég á ekki erfitt með að skilja að félagsmenn séu orðnir langeygir eftir nýrri vefsíðu. Það eru nokkur mikilvæg atriði sem betur hefðu mátt fara á haustdögum að mínu mati. Til dæmis get ég í sjálfu sér ekki gagnrýnt Castor sem slíkt heldur frekar þá ákvörðun að velja það fyrirtæki til verksins. En það er auðvitað auðvelt að vera vitur eftir á og ekki efast ég um að stjórnin hafi reynt að taka ákvarðanir sem skiluðu nýrri og góðri vefsíðu sem allra fyrst. Málið var jú orðið brýnt fyrir ansi löngu.
Mitt mat á stöðunni er að eyða sem minnstu púðri í gamla vefinn, halda honum gangandi og lítið meira en það. Castor er með vefsmíðina á nýja vefnum og ég hef góðar vonir um að það fari að sjást til lands í þeirri vinnu og að skýrast hvenær síðan verði til. Þessa daga sem ég hef haft kost á að fylgjast með vefsmíðinni hefur mátt sjá nokkra framvindu daglega.
Málefnaleg gagnrýni er bara af hinu góða. Staðreyndin er að það hafa þegar verið teknar ákvarðanir og þeim verður ekki svo auðveldlega breytt án þess að setja málið aftur á byrjunarreit. Mitt mat er að Castor, ef fram fer sem horfir, klári túrinn og skili klúbbnum notadrjúgri vefsíðu.
ÓE
11.02.2005 at 19:26 #516536Sælir
Þetta er rétt sem ehardar benti á hérna áðan. Síðan er mun fljótari að opna sig núna heldur en fyrr í dag.
Var einhverju breytt???Kveðja
Izeman
11.02.2005 at 19:37 #516538slökkt á myndaalbúminu ?? -> hægvirkt netsamband þ.a. þessar tvær vélar eru ekki lengur að deila linknum
😀
11.02.2005 at 19:49 #516540Sælir
Það var örugglega ekki hægt að komast inn í myndaalbúmið fyrr í dag. Var samt ekki að pæla í því og er því ekki viss…
En síðan er margfalt fljótari að opna sig núna miðað við fyrr í dag.
Kveðja
Izeman
11.02.2005 at 19:51 #516542Apache/2.0.52 (Gentoo/Linux) PHP/4.3.9 Server at kjolur.f4x4.is Port 80
Þetta kemur núna þegar maður reynir að opna myndasíðuna. Þetta er sko ekkert windows!
kv AL
11.02.2005 at 21:34 #516544
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Hæ,
var að reyna að skoða albúmið í gærkvöldi, þá virkaði það ekki, og ekki heldur í dag né núna.
Sorglegt, þar sem það hefur alltaf verið aðgengilegt á meðan vefspjallið er úti.
aliss:
Myndaalbúmið er að keyra á öðru platformi en vefurinn og spjallið. þegar þú sækir mynd þá sérðu að reynt er að ná sambandi við http://kjolur.f4x4.is sem er að keyra á Apache, en old.f4x4.is er að keyra á Windows.
Og fyrst menn eru farnir að ræða um það hvaða platform hentar best, þá er ég ósammála þeim sem halda því fram að *nix (apache etc..) sé það eina sem virkar. Þetta snýst um að skrifa þetta application almennilega, og að sjálfsögðu að vera með vélbúnað miðað við notendafjölda.
Sjálfur er ég að reka nokkra vefi sem eru að keyra á windows dollum og aðra sem eru á *nix (solaris).
Að mínu mati eru það mistök hjá mönnum að vera að þróa í ‘live’ umhverfi. Réttast hefði verið að henda upp þessum nýja vef í friði og láta gamla vera óhreyfðan, tengja nýja við gömlu grunnana prufa og færa svo yfir.
Bara mín 5 cent.
kv,
-btg
11.02.2005 at 22:10 #516546Ef vefnefndinni er svona illa við að óbreyttir félagsmenn fái forsmekk af dýrðinni, hversvegna var ekki valin slóð sem erfiðara er að giska á en old.f4x4.is/new ? Þetta var það fyrsta sem ég prófaði eftir að Emil tilkynnti hér á spjallinu að nýja síðan væri komin upp.
Þetta vefsíðu verkefni er í ógöngum, því fyrr sem menn átta sig á því og horfast í augu við staðreyndir, því betra. Castor menn eru að reyna að smíða vefsíðu og umsjónarkerfi frá grunni. Það er miklu stærra verk en svo að það rúmist inn þess tíma og kostnaðarramma sem endurnýjun á vef f4x4.is er settur.
Nú eru á boðstólnum fjölmörg mjög góð kerfi sem fullnægja þörfum f4x4.is, því er alveg óþarft að "finna hjólið upp á nýtt" eins menn eru að reyna að gera. Flest þessara kerfa eru ókeypis. Á [url=http://www.cmsmatrix.org/:84584f8d]þessari síðu[/url:84584f8d] er hægt að bera saman nokkur þessara kerfa.
Það þyrftu ekki að líða margar vikur, frá því að menn ákveða að hefjast handa, þangað til vefsíðan væri kominn í loftið í miklu fullkomnara kerfi heldur en Castor gæti nokkurn tíman sett saman.
-Einar
11.02.2005 at 23:02 #516548Það kann að vera að eh af því sem þú nefnir (eins og að þeir séu að búa til sitt eigið vefumsjónarkerfi) sé rétt, og væru þar að finna upp hjólið. Ég veit ekki hvort það sé rétt hjá þér.
Það breytir hins vegar ekki því að framkoma þín er frekar barnaleg, eins og það að birta slóðina.
Hefurðu prófað að tala við stjórnina, t.d. hringja í þá, í stað þess að standa í þessu tuði/stappi hér á spjallinu?
-haffi
11.02.2005 at 23:23 #516550Sælir
Þetta var nú ansi heimskulegt að hafa nýja vefinn undir http://www.4×4.is/new ef að það er svona mikilvægt að fólk geti ekki skoðað hann. Þetta er það fyrsta sem maður prófar…
dagaffi þú mátt gjarnan útskýra fyrir mér afhverju það er barnalegt að birta slóðina hér, hvað er svona slæmt við það? Hvað er slæmt við það að fleiri en u.þ.b fimm aðilar hér fái að segja sína skoðun á endanlegri útfærslu á þessum vef?
Hvernig er hægt að búa til nýja og góða síðu ef aðeins örfáir menn hér fá eitthvað að segja til um útfærslu? Það er væntanlega ekkert mál að breyta síðunni eftirá?
Held ekki…Vissulega koma kanski 1000 komment á það hvernig best væri að hafa þetta en það væri án efa auðvelt að fara þægilegan milliveg (þannig að allavega meirihlutinn væru sáttir). Það tekur að vísu ekkert langan tíma að lesa 1000 pósta og skrifa niður punkta hjá sér (annað eins er maður nú látinn gera í háskólum landsins á stuttum tíma). Castor menn, einhver/jir ykkar eru nú staddir í sama tölvunámi og ég tók hér á Akureyri, þið vitið hvað ég er að tala um (hvað þá ef maður er nú að fá borgað fyrir vesenið).
Mér finnst að upplýsingaflæði sé allt of lítið. Það er verið að búa til heimasíðu sem maður skoðar oft á dag og borgar fyrir, en einungis örfáir aðilar hafa eitthvað um þetta að segja. Það er ekkert víst að þeirra skoðun sé neitt algild.
Í guðanna bænum setjið nú upp test síðu, undir t.d. old.f4x4.is/new og gefið fólki kanski eina eða tvær vikur að koma með comment á útfærsluna. Klárið svo síðuna.
Í stað þess að hugsanlega verður meirihluti notenda hér óánægðir með útkomuna.
Ef þessi leið er farinn þá ræður allavega meirihlutinn og enginn sem getur kvartað.
Þetta á að sjálfsögðu við innan skynsamlegra marka, ef þrír segja eitthvað augljóslega heimskulegt og engin nennir að mótmæla þá fær heimasíðunefnd að ráða, þessar aðstæður verða örugglega mjög augljósar.Munar ekkert um tvær vikur héðan af… 😉
Kveðja
Izeman
11.02.2005 at 23:40 #516552Bara upp á grínið er rétt að hin blessaða "vef"-stjórn gleymi því ekki hver borgar reikninginn. Ég veit ekki til þess að nokkurstaðar séu til áætlanir um kostnaðinn við þessa blessuðu "nýju" heimasíðu (sem er nú orðin dálítið gömul). Getur einhver vísað mér á þau gögn. Þetta er nú orðin einskonar einonkunnar staða í þessum síðumálum! Vefurinn þarf ekki að vera "flottur" bara skilvirkur, hann er jú ætlaður fyrir okkur, ekki satt. Að mínu mati var gamli vefurinn skilvirkari en sá nýi(gamli)(nýi)…. what ever!!!
Kveðja E.Harðar
11.02.2005 at 23:43 #516554Hvernig er fyrir okkur komið þegar félagsmenn, sem eru að gera sitt besta, telja ekki þorandi að leyfa óbreyttum félagsmönnum að fylgjast með vegna hættu á "truflunum" eða vegna "ótta" við ósanngjarna gagnrýni á verk sín og störf ?
Eru menn að taka hlutunum of alvarlega eða eru menn (niðurrifsmenn) óþarflega óvægnir ?
Lýst annars mjög vel á "uppkastið" af nýju síðunni. Kann Einari bestu þakkir fyrir að hafa gefið okkur óbreyttum félagsmönnum tækifæri á að skoða leyndardóminn.
Kveðja,
Jói.
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.