Forsíða › Forums › Spjallið › Innanfélagsmál › Hvað er í gangi !
This topic contains 19 replies, has 1 voice, and was last updated by Einar Kjartansson 20 years, 2 months ago.
-
CreatorTopic
-
20.09.2004 at 17:56 #194660
Hvað er að gerast í þessu þjóðfélagi ? Nú á að banna allt og nýjast hugmyndin er að banna jeppa í miðborginni.
Núna var verið að ræða við Salvöru sem vinnur hjá borgarskipulagi á rás 2 og hún var í fullri alvöru að tala um að það ætti að banna akstur stærri jeppa í borginni.
Ruglið er alveg með ólíkindum Það á að gera jökla að þjóðgörðum og banna akstur innan þeirra – það á að skilgreina slóða og banna akstur allstaðar annars staðar – og enginn veit hvaða slóðar hljóta náð og miskun slóðanefndarinnar…
Menn tala mikið um skemmdir af völdum jeppa sem fara niður úr snjónum – ætli það næsta verði ekki að banna akstur utan vega á snjó…Vill einhver kaupa jeppann minn ? Ég bý á 101 svæðinu og verð því væntanlega að leggja jeppanum í úthverfi og labba heim ef tillögur þessara Hál**** ná fram að ganga.
Benni
-
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
20.09.2004 at 18:02 #506076
Já þar kom seinasta hálmstráið sem gerði okkar ástsælu þjóð að heimskum könum!!!
En samt hvernig á þetta að ganga upp???
Ætlar lögreglan að stoppa alla jeppa í bænum??
Þessi er á 35" en þessi er á 36" er hann þá táragasaður og dreginn eftir malbikinu??
20.09.2004 at 18:13 #506078Já það væri gaman að sjá hvað fólkið ætlar að gera þegar jeppar verða bannaðir í bænum, hvað ætlar fólk að gera þegar það kemur snjór? Ég hef síðustu ár komið ófáum fólksbílum til bjargar í þau skipti sem snjóar.
Já mikið mæðir á okkur jeppamönnum þessa dagana og það er rétt hjá Benna, við erum alltaf að færast nær og nær þessari kanamenningu, þar sem miðstýringin ræður ríkjum þar sem ekkert að hlustað á skoðanir almennings.
Með von um mikinn snjó á næstunni
kveðja, Ásgeir
20.09.2004 at 18:42 #506080Er þá ekki málið að fá land fyrir austan fjall og byggja þar jeppabyggð-þar getum við heimsótt jeppana um helgar og í öðrum fríum.
Nei common,hvernig er það þá-verður ekki líka að banna Trooper jeppa Lögreglunnar og einnig alla Ríkisbubba jeppanna eða verða þeir flokkaðir undir jepplinga með nýrri lagagjöf.
JÞJ
20.09.2004 at 19:09 #506082ætli það verði þá ekki þannig að amerísku bílarnir verði flokkaðir sem jepplingar?
en í alvöru tala, þetta er eitthvað sem klúbburinn þarf að skoða. Ætlast þeir til að fólk í 101 selji jeppanna? eða flytji?
þetta er nú farið að flokkast sem algjört rugl, er ekki einhver félagi í 4×4 stjórnmálamaður? ef ekki þá er það eitthvað sem ætti að skoða! senda einhverja í framboð!! Allavega reyna að vinna einhverja þarna á okkar band!sennilega best að flytja aftur norður…
Baldur
Þ-455
20.09.2004 at 19:29 #506084Menn meiga nú ekki alveg missa sig þegar þeir heyra svonalagað, þetta mun aldrei ná fram að ganga (þetta með að banna akstur á jöklum og enga (breytta?)jeppa í borg. Og skal ég éta hattinn minn ef svo verður! 😛
Meigum svo ekki gleyma að svona stefnur breytast á 4 ára fresti
20.09.2004 at 21:06 #506086Það þarf bara að mótmæla svona hlutum ef svona heyrist aftur. Teppa Miklubrautina með flauturnar í botni, er það ekki klassískt?
20.09.2004 at 21:28 #506088
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Þetta er flóknara en virðist. Við jeppaeigendur greiðum skatta af bílunum og höfum skýlausan rétt til að nota göturnar. Að sjálfsögðu er ekki hægt að banna þetta með einni reglugerð. Fuss og svei, við megum ekki vera svona vitlausir að láta eitt kratakvendi fá okkur til óstjórnlegs taugaveiklunarþvagláts.
Þar að auki má varla við því að fækka í miðborginni. Hvað myndu sárkvaldir kauðhéðnarnir segja?
20.09.2004 at 21:45 #506090Já mig hefur alltaf langað til að fá svona 150 breytta jeppa saman í hóp og loka öllu aðgengi að alþingi svona keimlíkt og ítalirnir gera þegar þeir mótmæla!
En ég veit það þetta er fáranleg hugmynd og mun aldrei verða af henni en samt mjög flott 😉
Bjartsýniskveðja,
Ásgeir
R-3010
20.09.2004 at 22:04 #506092Við verðum að minnsta kosti tveir í því – er þaggi’ annars?
20.09.2004 at 22:20 #506094Sælir
Ég held að menn ættu að fara hægt í að afgreiða þetta sem eitthvað sem aldrei getur orðið og muna að orð eru til alls fyrst.
Ég starfa mikið í samskiptum við borgaryfirvöld og svona skyndilausnir á þeim mikla vanda sem umferðin í miðbænum er hljómar án efa sem söngur í eyrum R-listanns, enda hefur hann hvað eftir annað beytt fyrir sig skyndilausnum í stað þess að finna raunhæfar varanlegar lausnir á vandamálunum. Í þessu samhengi má t.d. nefna færsluna á miklubrautinni, þar hefði verið nær að koma þessum vegi strax í stokk í stað þess að færa hann bara aðeins.
Að öðru leyti má líka benda á það að fyrir fáum árum var afgreiðsla vöru af vöruflutningabílum bönnuð í miðborginni nema á ákveðnum tímum – þó svo að það sé vissulega af öðrum toga þá er það samt fordæmi um boð og bönn í umferðinni í miðbænum.
Ein rökin fyrir því að banna vörubílana var m.a. sú að þeir tækju mikið pláss – þessi sömu rök voru helstu rökin fyrir því að stórir jeppar ættu ekkert erindi í miðbæinn.
En enn og aftur, svona umræður eru ekki til þess fallnar að taka þeim af léttúð – það hefur sýnt sig margoft að borgaryfirvöld hafa tekið fáránlegar ákvarðanir og það er allt eins líklegt að þessi hljóti hljómgrunn líka – þess vegna verður að bregðast við, það er of seint þegar reglurnar hafa verið settar.
Kveðja
Benni
20.09.2004 at 22:42 #506096
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Já en að bryttir jeppar eigi ekkert erindi í miðbæinn hvaða vitleisa er það ég bý reyndar úti á landi en er þónokkuð í borginni og er svo "heppinn" að eiga bara jeppa og báðir breyttir og er 95% af þeim tíma sem ég er í borginni á miðbæjar svæðinu hva ætti maður þá að gera skilja bílinn eftir í Moso og taka leigubíl?? svo er ég líka nokkuð viss um að ég er ekki einn um það að eiga bara breyttan bíl er ekki að sjá að þetta gangi upp
Gambri4x4
21.09.2004 at 07:05 #506098Hjörtu settu hattin upp í þig og vertu tilbúinn að éta hann þegar reglugerð um Skaftafellsjökul lítur dagsins ljós um mánaðarmót oktober-nóvember
Jón Snæland
21.09.2004 at 10:10 #506100
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Í einhverju viðtali sem ég var í á Rás 2 í sumar var minnst á þessi bönn sem hafa verið í umræðunni í París, London og Kaupmannahöfn. Þá hélt ég því staðfastlega fram að slíkt kæmi varla til álita hér, það væri einfaldlega svo fráleit hugmynd, Íslendingar mikil jeppaþjóð og ekki svona vitlaus eins og öfgalið í þessum borgum. Spurning hvort ég hafi haft þarna rangt fyrir mér. Í þessum stórborgum er réttlætingin að það eigi að draga úr mengun og jeppar séu óumhverfisvænir, en auðvitað er það staðreynd að nýjir eða nýlegir jeppar menga ekkert meira en aðrir bílar af svipaðri þyngd og eyða ekkert meiri olíu. Það hlýtur því að vera sjálfsögð jafnréttiskrafa að skilgreiningin á þeim bílum sem eru bannaðir sé miðuð við þyngd bílsins en ekki hvort hann sé fjórhjóladrifinn, með millikassa og tiltekna veghæð (s.s jeppi). Stór og þungur fólksbíll er jafn óumhverfisvænn og stór jeppi og lítil og létt súkka jafn umhvefisvæn og hver annar lítill fólksbíll í sama þyngdarflokki.
Sama mætti þá segja hér, ef rökin eru að jepparnir okkar séu svo fyrirferðamiklir í umferðinni (sic!) þá er það eðlileg jafnréttiskrafa að fólksbílar sem taka sambærilegt flatarmál á götunni séu líka bannaðir. En þá kemur væntanlega babb í bátinn því hvernig eiga þá ráðherrarnir að komast á ráðherrabílunum niður á þing.
Með bann við akstri í þjóðgörðum er mjög líklegt að við fáum einhverjar takmarkanir á akstri. T.d. finnst mér mjög líklegt að það verði bannað að aka á sjálfum Hvannadalshnjúk, en það bann svosem truflar okkur tæpast mikið. Eins líka er líklegt að eitthvað bann verði sett við akstri á þeim svæðum sem helst er gengið á Hnjúkinn á þeim tíma sem mest er gengið. Persónulega get ég alveg lifað við það og finnst skiljanlegt að það sé aðeins skilið þarna á milli svo lengi sem það sé ekki verið að setja einhverjar tilefnislausar og óþarfar takmarkanir. Ef það að jökull sé gerður að þjóðgarði leiðir til þess að það verði einhverjar stórfelldar og tilgangslausar takmarkanir settar á ferðalög almennings er bara verið að vinna gegn markmiðum þess að eitthvað svæði sé gert að þjóðgarði. Stofnun þjóðgarða á að vera til þess að bæta aðgengi almennings að svæðunum en ekki hefta og fullbúnir jeppar eru besta tæki sem almenningur hefur kost á til þess að ferðast um jökla. Ég ætla svosem ekkert að fara að japla á hattinum mínum en ég er bjartsýnn einfaldlega af því öll skynsamleg rök eru okkar megin.
Kv – Skúli
21.09.2004 at 10:31 #506102Þetta gengur aldrei upp!! Stór hluti bílaflota íslendinga er nú þegar jeppar, það er of seint í rassinn gripinn þegar kúkurinn er kominn í buxurnar!!
Ég myndi telja þetta brot á mannréttindum að banna einhverja ákveðna bílaeign og er nokk viss að það mun aldrei gerast..Benni R-3370
21.09.2004 at 11:14 #506104"25% bílaeignar landsmanna bönnuð í miðborginni." Hljómar ekkert sérstaklega gáfulegt (ekki það að maður sé nú mikið að flækjast niðri í bæ á á hálf fötluðum jeppanum). Er eiginlega bara arfavitlaust. Ef borgin vill minnka mengun og umferð í miðbænum þá er eina lausnin að koma upp nothæfum almenningssamgögnum sem ekki byggjast upp á grútarbrennurum. Fólk fer ekki að nota almenningssamgöngur fyrr en þær verða þægilegri kostur en bíllinn.
En Ofsi, hvaða máli skiptir það þó að það verði bannað að aka niður Skaftafellsjökul? Einhvernvegin efast ég stórlega um að hann sé yfir höfuð fær jeppum, hefur allavega reynst göngumönnum nógu erfiður í gegnum tíðina. Eða ertu kannski að meina Skeiðarárjökul?
kv
Rúnar.
21.09.2004 at 11:52 #506106
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Það sem Ofsi á við er ekki Skaftafellsjökull heldur Skaftafellsþjóðgarður sem mun ná yfir allan sunnanverðan jökulinn. Skaftafellsjökull held ég að aldrei hafi verið ekinn á jeppa og mjög sjaldan sem Skeiðarárjökull er fær og þá aðeins á snjóavetrum. Þessir jöklar eru svo lágt yfir sjávarmáli að þeir verða fljótt sprungnir og ófærir ef það er ekki þeim mun meiri snjór. Bann við akstri á þeim myndi sennilega ekki breyta miklu en eru alveg ástæðulaus og ástæðulausar takmarkanir á ekki að setja.
Kv – Skúli
21.09.2004 at 12:36 #506108Þetta getur ekki komist í framkvæmd af skynsemisástæðum. Má benda á að önnur faratæki sem taka jafn mikið eða meira pláss eru oft á tíðum meira umhverfismengandi og valda meira sliti á vegum.
Dæmi: Gröfur, vörubílar, flutningabílar.
Það þarf engan geimvísindamann til að "reikna" út að þessi hugmynd er heimskuleg og vanhugsuð. Þetta væri náttúrulega liður í því að aðstoða við að murka lífið úr miðbænum. Sem mér skilst að eigi nú þegar undir högg að sækja.
Ég trúi því amk. að leyft verði áfram að aka um á jeppum í Kópavogi og þar með Smáralindinni.Elvar
21.09.2004 at 14:36 #506110Þegar ég talaði um hattaátið átti ég eignlega við orð fyrrv. umhverfisráðherra Sifjar, þar sem hún sagðist vona að hægt yrði að gera alla jökla að þjóðgörðum, spurning hvort þyrfti ekki að endurhugsa það hvort umferð sé bönnuð í þjóðgörðum þá.
En þetta með að banna jeppa í borginni (miðborginni?) er bara alger fásinna og segir mikið um þann sem dró þetta út úr rassgatinu á sér…
21.09.2004 at 14:53 #506112Hversvegna eru menn sífellt að staglast á því að það sé eða verði bannað að aka á jöklum ef þeir eru innan þjóðgarða? Það er ekki bannað að aka á jökli innan [url=http://um44.klaki.net/sfj/:3ahwc9ub]Snæfellsjökuls þjóðgarðs[/url:3ahwc9ub]
Reyndar er bannað að aka á Grímfsjalli og í nágrenni samkvæmt núgildandi [url=http://www.natturuvernd.is/3_Fridlysingar/Tjodgardar/Jokulsargljufur/3_2_1_Regluged_Skaftafell.htm:3ahwc9ub]reglugerð[/url:3ahwc9ub]um Skaftafellsþjóðgarð. En það virðist engum detta í hug að fara eftir eða framfylgja þessu banni. Samkvæmt drögum að nýrri reglugerð fyrir stækkaðan Skaftafellsþjóðgarð verður þessu banni aflétt, en akstur á sjálfan Hvannadalshnjúk veður bannaður. Í drögunum eru líka illa útfærðar tímabundnar takmarknir á akstri á Skeiðarárjökli og Öræfajökli.
Í umsögn Samút var samstaða um lagfæringar á þessum tímabundnu lokunum, þangað til annað kemur í ljós, vænti ég þess að við frágang reglugerðarinnar verði tekið til einróma tillagna sem Íslenski Alpaklúbburinn, Ferðafélag Íslands, Útivist og Jöklarannsóknafélagið, auk 4×4 og samtaka vélsleðamanna, standa að.
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.