This topic contains 12 replies, has 1 voice, and was last updated by Sighvatur Jónsson 20 years, 10 months ago.
-
CreatorTopic
-
29.01.2004 at 15:31 #193604
Sælir félagar.
Félagi minn er að hugsa um að fá sér Hummer árg 1997 á 38″ dekkjum, 6,5 túrbo
Geta einhverjir sagt mér eitthvað um galla og kosti slíkra bifreiða.
kv.
Kjartan. -
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
29.01.2004 at 15:33 #486334
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
ekki kasnki mikið en þeir eru víst kallaðir "bömmer" sel það ekki dýrara en ég leigði það…:-)
29.01.2004 at 15:49 #486336Ráðlegðu félaganum að hafa samband við björgunarsveit Árborgar eða björgunarsveitina Ársæl. Báðar sveitirnar hafa notað Hummer í bland við aðra bíla og geta örugglega gefið sína skoðun.
kv.
EE.
29.01.2004 at 15:55 #486338
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Ef þú átt flugvél og ætlar á hálendið með því að henda honum niður, þá er þetta rétti bíllinn. Annars er þetta hin mesta úrkynjun. Þungur, ekkert pláss inní og passar hvergi í hjólför. En hann á að vera þokkalega sterkur og ef vinur þinn býr í Rimlahverfinu á Hummerinn að geta staðið af sér nokkra skothríð. Held grínlaust að Hummer sé aðallega sýningaratriði fyrir menn með of stórt veski og of lítið tippi.
29.01.2004 at 21:12 #486340Sæll Kjartan
Þessir bílar eru alveg stórsniðugir að mörgu leyti. Komast allan fjandann, en ef það er djúpur snjór úti, þá þýðir ekkert nema 44" bíll. Að vísu skilst mér að það sé ekkert mál að koma því undir bara kaupa dekkin og skera svolítið úr, eða kaupa nýtt húdd sem er gert fyrir stærri dekk og skera að aftan…
Þeir eru gerðir til að þola 15 metra frjálst fall án þess að neitt skemmist (því þeim er stundum sleppt úr flugvélum með fallhlífar á sér). Vélin alveg stórskemmtileg og drifbúnaðurinn sömuleiðis. Í einhverjum bæklingnum var sagt að ef eitt (eða fleiri) hjól eru frá jörðinni þá er ekki annað en að stíga laust á bremsuna og þá full læsir hann sér strax!
Það er ekki að ástæðulausu að ameríski herinn hefur notað þessa bíla í áraraðir og halda því áfram.Kveðja
Izemanps nú eru til nokkrar útgáfur af þessum bílum og ekki alveg víst að t.d. ódýrasta útgáfan þoli þetta 15 metra fall… til dæmis, þekki það ekki. En að grunni til eru þetta nánast sömu bílarnir.
29.01.2004 at 21:52 #486342Heyrði einu sinni mann segja eftir manni sem vann hjá viðhaldsdeild ameríska hersins, að það hefði enginn efni á að reka Hummer nema herinn…
Þessi bíll er þrælsniðugt concept, en AMG hefur eitthvað hálfpartinn klúðrað því. Breyttu hummerarnir hérna hafa verið í töluverðu veseni með stýrisganginn og fleira, hefur mér verið sagt.
kveðja
Rúnar.
29.01.2004 at 23:22 #486344Það kom frétt í blöðunum um daginn að einhver deild ytra innan einhvers hers man ekki hvar,væri búin að gefast upp á Hummer vegna bilana og ætlaði að snúa sér af annari tegund.
29.01.2004 at 23:31 #486346
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Hvad vard um rutu utgafunua af Hummernum, Berserkur thessi med islensku yfirbygginunni.
Leit ut fyrir ad vera nokkud snidugur en veit samt ekki til thess ad thad hafi verid meira en einn bill sem komst a gotuna…
30.01.2004 at 00:06 #486348Smá vegis um Hummerinn. 1. þessi deild sem JÞJ vitnar í er frá Ástralíu og þeir voru að nota einhverskonar "Bílanaustvarahluti" og hefur mér sýnst á skrifum hér að menn telja orginalinn betri kosti. Í vinnunni þar sem ég vinn (RARIK) höfum við tvo slíka og það er búið að keyra hann 160.000 km við allavegana aðstæður og það sem hefur bilað er nuddaður vír við alternator og sprunga í miðstöðvar elementi en við höfum reyndar verið að keyra hann skinsamlega ekki tapað okkur í stökkvum fram af hengjum og hólum eins og Svartinaggur ríkisstjóri í USA eða ýmsir hér á landi sem hafa haft svona tæki til umráða.
Auðvitað hefur hann galla hann er þungur, okkar er 4 tonn með verkfærum en hann hefur yfirburði miðað við Econline hjá okkur þegar kemur að ófærð, Þúfum og þessháttar ójöfnum svo var verið að skrifa um úrhleypibúnað um daginn hér og þeir sem hafa ekki prufað slíkt ættu ekki að vera tjá sig um það, þetta er þvílík snilld og hlífir bílum mikið því ef komið er að skafli eða vondum vegi er einfaldlega stilt á þann þrýsting sem hentar svo þegar yfir er komið er pumpað í aftur, Plássið jújú kaninn er snillingur í að klúðra plássi en það er ekki minna pláss fyrir fætur í Hummer en Econline og er ekki oftast 4 eða færri í bíl þegar verið er að ferðast og þá er nú fínt að hafa rúmt á milli til að leggja frá sér dót, Fjöðrunin er ótrúleg við erum með ýmislegt smádót í opnum skúffum og það virðist ekki hreyfast nema þegar eitthvað mikið gengur á. Menn eru alltaf að bera hann saman við patrollur oþh. bíla en þetta er bíll í sama þyngdarflokk og Econline. Annars heyrði ég sögu af Hummernum hjá RARIK á Akureyri (hann var á 44")hann var í viðgerðarferð fyrir norða og komst ekkert meira í snjónum en Patrol og Toyota sem voru með í ferðinni en það gleymdist að nefna það að Hummerinn var með allan búnaðinn og snjósleða í kerru í eftirdragi.
Ef menn vilja vera setja hann á 44" þá er gáfulegra að fái undirvagnin af brynvörðu útgáfuna en hann er með sterkari stýrisbúnaði og ég veit ekki betur en að menn styrki bílana sína þegar þeir setja stærri blöðrur undir.
Þannig að mín tillaga er að þessi sem var að spá í að fá sér Hummer kynni sér bílinn og prófi hann sjálfur en hlusti ekki á þessa fordómafullu sem hafa jafnvel aldrey sest uppí hvað þá prófað bílinn en eru svo kanski þegar upp er staðið bara öfundsjúkir ;o)
Vona að ég hafi ekki gert neinn reiðanKveðja Á.S.
30.01.2004 at 07:39 #486350Þetta Hummer concept er nú óðum að flækjast. Upphaflega var þetta hannað sem herbíll og átti að verða ekki lakara tæki en t.d. M37. Herinn kallaði þetta HMMWV minnir mig og GI-arnir skírðu hann náttúrulega strax Humvee. Nú, þetta með að kasta honum niður með fallhlíf og svoleiðis á náttúrulega við herbílinn, en hann er reyndar til í alskonar útfærslum. Nú, þessi bíll þótti ansi öflugur og þegar menn komu til baka í civil life eftir service þá langaði margan manninn til að komast yfir svona bíl til að nota prívat fyrir sig, en það var ekki auðvelt. Þá tók AMG sig til og hannaði aðra útfærslu á bílnum og kallaði hann Hummer (sem núna er H1) Það er sú gerð sem menn þekkja hér. Nú, svo kom þar sögu að General Motors keypti það sem þeir áttu ekki í AMG og nú er þetta alfarið GM bíll. Þá fóru þeir að flippa og hönnuðu t.d. H2, sem er bara ljót yfirbygging ofan á 2500 pickup undirvagn og ekkert sambærilegt tæki við alvöru Hummer nema nafnið. Nú er víst H3 kominn langt á veg í framleiðsluferlinu og er sá minni en H2. Já, og maðurinn sem minntist hér að ofan á Torsen læsingarnar, þá er virkar þetta víst eins og hann lýsti réttilega, ef bíllinn grípur spól, þá er tiplað á bremsurnar og hjólið sem snýst meira en hin læsist. Úrhleypibúnaðurinn á Hummer virkar, en vafalaust er hann rándýr í viðhaldi.
30.01.2004 at 14:48 #486352
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Skjótu þig bara í fótinn það er fljótlegra.
Baldur
30.01.2004 at 15:22 #486354
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
nokkrar vangaveltur ,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,
Eftirþví sem eg kemst næst þá hafa fáir einstaklingar átt hummer her á landi til einkanota, i gegnum tiðina hafa yfirleitt allavega einn hummer verið á sölu menn hafa smiðað ótrulegustu hús og tilfæringar með mismunandi árangri, þetta með að kaupa 44" og skrufa undir er ekki eins einfalt og menn hafa talað um eg veit að björgunarsveitin ársæll í rvk voru á sínum tíma í bölvuðu basli með styrisganginn ef billinn var rett hreyfður, auðvitað er buið að finna bót á mörgum af þessum göllum í dag enda þróast nu hlutirnir i takt við bilanirnar þessir bílar eru þungir og klunnalegir enn án efa sterkara enn nokkuð annað sem kanin hefur smíðað og tölum þá ekki um japonsku dollurnar, enn persónulega myndi eg aldrei kaupa mer svona bil því eg hef ekki nærri því bolmagn til að reka hann myndi frekar eyða millunum í góða toyotu eða patta sem nog þekking og varahlutir liggja fyrir sem o umboð, var ekki hummerumboðið hætt? enn ef vinur þinn á nog af peningum og langar að vera öðrvísi er um að gera að skellar ser á sona tæki
kv fjallið
30.01.2004 at 17:56 #486356Einhverntímann heyrði ég að bremsurnar væru upp við drifin þannig að ef nauðhemlað er með stærri dekkjum ættu öxlarnir það til að hrökkva í sundur og bíllinn heldur bara áfram. Sel það ekki dýrara en ég keypti það. En svo er verðið á þessum bílum ekkert til að hrópa húrra yfir sérstaklega þegar maður kíkir inn í þá og sér "´Bílanaust" snúningsmælana sem er festir með boddískrúfum í mælaborðið orginal.
kv
Hvati
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.