FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Hugmyndir óskast

by Sveinn G. Pálmason

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Hugmyndir óskast

This topic contains 36 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Guðmundur Magni Helgason Guðmundur Magni Helgason 18 years, 3 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 25.02.2007 at 19:56 #199790
    Profile photo of Sveinn G. Pálmason
    Sveinn G. Pálmason
    Member

    Sæl öll sömul
    Ég er með LC 60 á 44″ DC og loftpúðum hringinn. A-stífa að aftan og engar balancestangir. Það er algjör hörmung að keyra vagninn á malbiki er bókstaflega út um allan veg. Eru ekki einhverjir sem hafa glímt við sambærilegt vandamál?

  • Creator
    Topic
Viewing 16 replies - 21 through 36 (of 36 total)
← 1 2
  • Author
    Replies
  • 26.02.2007 at 12:23 #582214
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Mikill spindillhalli veldur einnig leiðinda togkröftum í stýrinu við inngjöf, þegar bíllinn er í framdrifinu.

    Með stífunar þá gildir það almennt að neðri spyrnurnar eiga að vera nokkurnvegin láréttar (hásingin fylgir aðalega hreyfingu neðri spyrnanna í dæmigerðri jeppafjöðrun). Ef ekki þá skekkist hásingin undir bílnum við misfjöðrun (t.d. þegar bíllinn leggst við beyju, eða við sterkan hliðarvind), og það veldur því að bíllinn beygir. Þetta gildir að sjálfsögðu alveg jafn mikið fyrir framhásinguna eins og afturhásinguna.

    kv
    Rúnar.





    26.02.2007 at 23:47 #582216
    Profile photo of Sveinn G. Pálmason
    Sveinn G. Pálmason
    Member
    • Umræður: 26
    • Svör: 174

    Sælir allir

    Setti inn nokkrar myndir í myndasafnið hjá mér sem sýna halla á stífum ofl. Reyndar vantar aðeins í púðana þannig að hallinn er minni en venjulega.

    Smellti svo inn myndum af framhásingunni. Ef ég ætla að breyta spindilhallanum verð ég þá ekki að skera liðhúsin frá og snúa þeim aðeins?





    27.02.2007 at 16:57 #582218
    Profile photo of Sveinn G. Pálmason
    Sveinn G. Pálmason
    Member
    • Umræður: 26
    • Svör: 174

    Spindilhallinn er 8°





    27.02.2007 at 16:58 #582220
    Profile photo of Gunnar Ingi Arnarson
    Gunnar Ingi Arnarson
    Participant
    • Umræður: 56
    • Svör: 1378

    Umm.. þú ert nú reyndar ekki með A link að aftan hjá þér…

    Heldur 4 link, þar sem það eru fljórir tengipunktar við hásinguna, en ekki 3 líkt og í A link. A link nafnið kemur frá því að vera með einn tengipunkt ofan á hásingunni og tvo í grind. Bílar með A link eru t.d. Grand cherokee 1999 – 2004 og Suzuki vitara. Veltistífnin er meiri í 4 link en A link en auðvitað fer það eftir smíðinni.

    En hvað um það, hallinn á stífunum er of mikill líkt og þú lístir og þarf að vera láréttari.

    Þegar minn er hlaðinn á fjöll eru stífurnar aðeins meira en láréttar og því hentar það fyrir bílinn bæði óhlaðinn og hlaðinn.

    kv
    Gunnar





    27.02.2007 at 17:27 #582222
    Profile photo of Sveinn G. Pálmason
    Sveinn G. Pálmason
    Member
    • Umræður: 26
    • Svör: 174

    Mér var bent á að hæðin á bílnum skipti miklu máli.
    1. Þegar bílnum er lyft á púðunum þá snýst upp á framhásingu þar sem neðri stífurnar eru lengri en efri stífurnar. þ.a.l. minnkandi spindilhalli, gæti jafnvel orðið negatífur.
    2.Aukinn halli á stífunum.
    3. Þyngdarpunktur færist ofar.

    1+2+3 gerir bílinn illkeyranlegan ekki satt?

    Sennilega er best að gera ráðstafanir til að geta keyrt bílinn í sem lægstri stöðu með því að breyta aðeins samsláttarpúðum og jafnvel síkka stífurnar eitthvað.

    Leiðréttið mig ef ég er að rugla.





    27.02.2007 at 18:43 #582224
    Profile photo of Gunnar Ingi Arnarson
    Gunnar Ingi Arnarson
    Participant
    • Umræður: 56
    • Svör: 1378

    Þetta er rétt..

    Jeppar eru oft of hækkaðir.. langtum hærra en nauðsynlegt er og það eyðileggur alla aksturseiginleika.

    Jeppa á ekki að hækka að óþörfu, eingöngu á að vera það mikið pláss í brettakantinum fyrir þá fjöðrun sem bíllinn hefur til að fjaðra upp.

    Síðan tala menn um kosti að hækka mikið, t.d. við að fara yfir á. Jú það er betra.. en oftast er betra bara að sleppa sílsabrettunum og þá sækir áin síður í bílinn og því ekki nauðsynlegt að hækka.

    En jú hærri bíll er verri í akstri, samanber fólksbíll vs jeppi. Hafðu bílinn eins lágan og fjöðrunin leyfir upp á við, þ.e. þegar hann er í samslætti að þá sé dekkið ekki lengra en 2 cm frá kantinum, eða sirka smá bil fyrir stóru lætin.

    kv
    Gunnar





    27.02.2007 at 20:16 #582226
    Profile photo of Sveinn G. Pálmason
    Sveinn G. Pálmason
    Member
    • Umræður: 26
    • Svör: 174

    Ég prófaði áðan að fara með bílinn eins neðarlega á loftpúðunum og hægt var. Það er allt annað að keyra bílinn þannig. Er reyndar aðeins að berja í samsláttarpúðana þannig að ég þarf sennilega að síkka turnana um 10 cm til að geta haft hann aðeins hærri.





    27.02.2007 at 21:25 #582228
    Profile photo of Hallgrímur Sigurðsson
    Hallgrímur Sigurðsson
    Member
    • Umræður: 32
    • Svör: 435

    Sæll Svenni og takk fyrir síðast.
    Þegar þú síkkar turnana er þá ekki rétt að athuga að þá breytist afstaða stífu gagnvart drifskafti og færslan á dragliðnum á drifskaftinu eikst. ath hvort að dragliðurinn ræður við þessa færsluaukningu.
    Langaði bara að vera með.
    Kv. Halli





    27.02.2007 at 22:09 #582230
    Profile photo of Sveinn G. Pálmason
    Sveinn G. Pálmason
    Member
    • Umræður: 26
    • Svör: 174

    Sæll Halli og takk sömuleiðis fyrir síðast.
    Ég held að þetta eigi ekki að vera neitt vandamál.
    Eina breytingin er bara hvernig stífurnar koma að hásingunum, verða láréttar í stað þess að vera hallandi. Eða er það vitleysa hjá mér?





    27.02.2007 at 22:26 #582232
    Profile photo of Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Participant
    • Umræður: 124
    • Svör: 2697

    Ég er nú bara sófaspekingur, en ég myndi halda að þegar maður er með svona system að þá þyrfti það helst að halda sama halla á hásingunni, möo ekki snúa henni, gegnum fjöðrunarsviðið. Eða í versta falli halda hallanum innan ákveðinna marka. M.v. við fyrstu myndina þar sem virðist mikið í púðunum þá virðist hásingin halla fram, allavega af pinion hjöruliðnum að dæma. Þannig að ég held að þetta sé líka spurning um lengdirnar á stífunum? Annars er ég sennilega bara að steypa. :)
    -haffi





    27.02.2007 at 22:45 #582234
    Profile photo of Sveinn G. Pálmason
    Sveinn G. Pálmason
    Member
    • Umræður: 26
    • Svör: 174

    Samkvæmt upplýsingum frá þeim sem breytti bílnum þá voru liðhúsin skorin frá og hásingunni snúið.





    28.02.2007 at 12:52 #582236
    Profile photo of Guðmundur Magni Helgason
    Guðmundur Magni Helgason
    Participant
    • Umræður: 82
    • Svör: 767

    Þegar þú síkkar turnana þá ertu að snúa hásingunni aftur, athugaðu að þá breytist afstaðan á drifskaftinu líka. það má ekki koma of mikið brot á skaftið. Þá ertu líka að auka spindilhallann.





    28.02.2007 at 12:55 #582238
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    hann fatti það að síkka turnana án þess að breita hallanum. ….. færi turnana örlítið framm eða aftur…

    Hann er ekkert að breita spindihallanum nema hann vilji það.





    28.02.2007 at 18:42 #582240
    Profile photo of Guðmundur Magni Helgason
    Guðmundur Magni Helgason
    Participant
    • Umræður: 82
    • Svör: 767

    það verður að síkka turnana ef stífurnar eiga að vera láréttar. og þar af leiðandi snýst hásingin líka nema eyrun séu líka skorin af henni og færð eða boruð ný göt.





    28.02.2007 at 20:46 #582242
    Profile photo of Gunnar Ingi Arnarson
    Gunnar Ingi Arnarson
    Participant
    • Umræður: 56
    • Svör: 1378

    Það er ekki verið að tala um framhásinguna í þessu máli.. heldur afturhásinguna og því breytist ekkert hallinn á henni ef neðri turnarnir eru lækkaðir..

    smá misskilningur hjá ykkur tveimur, að tala um sitthvoran hlutinn.

    Ef framhásinga turnarnir eru lækkaðir = já þá breytist hallinn..

    Ef afturhásingaturnarnir (neðri) = nei.. ekkert breytist..

    kv
    Gunnar





    28.02.2007 at 20:58 #582244
    Profile photo of Guðmundur Magni Helgason
    Guðmundur Magni Helgason
    Participant
    • Umræður: 82
    • Svör: 767

    hehe núna skilur bazzi mig;)





  • Author
    Replies
Viewing 16 replies - 21 through 36 (of 36 total)
← 1 2

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.