FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Hugmynd að mótmælapósti til ráðherra.

by Jack Hrafnkell Daníelsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Innanfélagsmál › Hugmynd að mótmælapósti til ráðherra.

This topic contains 17 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Rúnar Sigurjónsson Rúnar Sigurjónsson 20 years, 1 month ago.

  • Creator
    Topic
  • 20.04.2005 at 20:35 #195860
    Profile photo of Jack Hrafnkell Daníelsson
    Jack Hrafnkell Daníelsson
    Participant

    Þetta er bara hugmynd að tölvupósti, en gott væri að fá fleiri hugmyndir

    Kæri [nafn]ráðherra.

    Í ljósi þess að 1. júlí næstkomandi verður verð á díselolíu allt að 4 til 6 krónum hærra en benzín sé ég mig knúin(n) til að mótmæla þeim yfirlýsingum sem komið hafa frá þér og þínu ráðuneyti um að þessar aðgerðir muni gera díselbíla að vænlegri kosti fyrir hinn almenna bíleigenda. Því er þveröfugt farið og verður díselbíll aldrei vænlegri kostur nema díselolían sé amk 5 til 10 krónum lægri en benzín, en til þess liggja nokkrar ástæður.

    Fyrsta er að telja þá staðreynd að díselbílar eru verðlagðir dýrar en benzínbílar og munar það miklu að nokkur ár tekur að vinna upp þann mun í verði á díselolíu miðað við núverandi verðhugmyndir.

    Í öðru lagi þarfnast díselvélar mun meira viðhalds en sambærilega benzínvélar og varahlutir eru almennt séð talsvert dýrari í díselvélar en benzínvélar. Viðgerðarþjónusta er einnig dýrari fyrir díselmótora en benzínmótora.

    Af þessu sést að ekki er hægt að réttlæta með góðu móti þá verðlagningu á díselolíu sem týndar hafa verið til hjá ráðuneytum, enda hefur hann ekki verið rökstuddur nema að takmörkuðu leiti með sparðatýningi sem marklaus er með öllu.
    Því óska ég eindregið eftir að þú endurskoðir þessa ákvörðun þína með það í huga að núerandi áherzlur eru ekki til þess hvetjandi að fólk fjárfesti í díselbílum.

    Með vinsemd og virðingu, [þitt nafn]

  • Creator
    Topic
Viewing 17 replies - 1 through 17 (of 17 total)
  • Author
    Replies
  • 20.04.2005 at 20:52 #521546
    Profile photo of Bjarni Már Gauksson
    Bjarni Már Gauksson
    Participant
    • Umræður: 24
    • Svör: 324

    ég get ekki tekið undir það að dísel vélar þarfnist meira viðhald en bensívélar mín reynsla er sú að þetta er öfugt þ.e.a.s. bensínvélar eru bilanagjarnari.
    Með verð á varahlutum getur vel verið rétt að varahlutir séu dýrari (hef samt ekki tekið eftir því) en viðgerðarþjónusta er ekki dýrari þar sem díselmótorar og bensínmótorar eru alveg eins uppbyggðir nema bensínmótorarnir eru með kveikjukerfi.

    þetta eru atriði sem ég mundi stroka út og benda á að stærsti hluti díselbíla á landinu, sem eru mjög margir, eyða yfir 10 lítrum á hundraðið

    Bjarni Már





    20.04.2005 at 21:08 #521548
    Profile photo of Jack Hrafnkell Daníelsson
    Jack Hrafnkell Daníelsson
    Participant
    • Umræður: 34
    • Svör: 728

    Enda er þetta bara tillaga að pósti eins og ég tók fram í upphafi og allar viðbætur og breytingar sem geta gert þetta betra bara af hinu góða.





    20.04.2005 at 21:21 #521550
    Profile photo of Ágúst Úlfar Sigurðsson
    Ágúst Úlfar Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 103
    • Svör: 653

    Þetta uppkast að mótmælabréfi mun ég aldrei skrifa undir.
    Bensínverðið hér er nægilega hátt þótt ráðherra fái ekki hvatningarbréf sem hann getur útlagt sem tilmæli um að hækka það enn meir.

    Ég er meira en fús til að mótmæla, en það má ekki vera svona auðvelt að "misskilja" það.

    Wolf





    20.04.2005 at 21:31 #521552
    Profile photo of Halldór Sveinsson
    Halldór Sveinsson
    Participant
    • Umræður: 49
    • Svör: 1069

    Ég held að það sé best að menn skrifi bara fyrir sig, með fullri virðingu glowe, en þá finnst mér persónulega þetta bréf hjá þér allt of linort.
    þetta eru ekki neinar póstulínsdúkkur þessir ráðherrar.

    Glanni.





    20.04.2005 at 21:36 #521554
    Profile photo of Jack Hrafnkell Daníelsson
    Jack Hrafnkell Daníelsson
    Participant
    • Umræður: 34
    • Svör: 728

    En eins og ég sagði, þetta var jú bara hugmynd sem kanski væri hægt að sníða eitthvað úr. Það má svo sem hafa þetta harðorðra og taka það fram að eldsneytisverð sé ansk$%"#%"# nógu hátt hérna á klakanum.





    20.04.2005 at 21:49 #521556
    Profile photo of Halldór Sveinsson
    Halldór Sveinsson
    Participant
    • Umræður: 49
    • Svör: 1069

    Ha ha ha já nú erum við að tala saman….. nei nei það er allt í lagi að vera kurteis og náttúrulega algjört grundvallar atriði að nota ekki blótsyrði þó að þau séu oft notuð hér á vefnum þá er það nú bara hluti af daglegu máli svona almennt.
    kv.
    glanni





    20.04.2005 at 21:56 #521558
    Profile photo of is
    is
    Participant
    • Umræður: 71
    • Svör: 994

    Það var gott að fá svona smá uppkast þá er hægt að breita því að vild.

    Hilsen
    Kalli





    21.04.2005 at 10:24 #521560
    Profile photo of Arnór Árnason
    Arnór Árnason
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 430

    Sammála að það þarf að orða rökin betur í þessu bréfi.

    Líka ein rök sem vinna gegn okkur, en verður að hafa í huga, það er að díselvélar endast yfirleitt lengur en bensínvélar.

    Arnór





    21.04.2005 at 11:39 #521562
    Profile photo of Snorri Freyr Ásgeirsson
    Snorri Freyr Ásgeirsson
    Member
    • Umræður: 101
    • Svör: 486

    Sæll öll

    Það er mín skoðun að ef á að fara að mótmæla það er rétt að mótmæla verði á bæði dísel og bensín ef það yrði gert held ég að það yrði mun meiri samstaða um það innana klúbbsins og þá væri jafnvel hægt að gera það á nafni klúbbsins, því ég held að enginn sem er í þessum klúbb finnist eldsneyti hér vera ódýrt.

    KV
    Snorri Freyr





    21.04.2005 at 13:35 #521564
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Það eu skiptar skoðanir um kerfisbreytinguna sem felst í því að hætta með ökumæla og fastagjald og að fella skattinn inn í eldsneytið. Én ég held að það séu allir sammála um að það sé ástæða til þess mótmæla því að þessi kerfisbreyting sé notuð til þess að stórhættka heildaskattlagningu á díselknúna einkabíla á Íslandi. Sérstaklega í ljósi þess almenningi og þingmönnum var sagt að díselólían yrði verðlögð þannig að hún yrðir ódýrari en 95 oktana bensín, þegar verið var fá lögin samþykkt.

    Í þessu samhengi held ég að samanburður á innkaupsverði og viðhaldskostnaði bensín og díselbíla sé aukatriði, enda er ekkert hægt að alhæfa í því efni. Yfirleitt hafa díselvelar verið endingarbetri og ódýrari í viðhaldi i en samsvarandi bensínvélar, en það eru til margar undantekningar frá þessu, og óvíst að þetta gildi um margar af nýjustu díselvélunum.

    -Einar





    22.04.2005 at 14:58 #521566
    Profile photo of Halldór Sveinsson
    Halldór Sveinsson
    Participant
    • Umræður: 49
    • Svör: 1069

    Svona leit pósturinn minn út sem ég sendi á Sigríði Önnu og svo setti ég cc á alla þingmenn:

    Sæl og blessuð Sigríður Anna,
    ég get ekki orða bundist yfir fyrirhugaðri verðlagningu á díselolíu eftir 1júlí.
    Ef fram fer sem horfir þá verðum við Íslendingar með hæsta olíuverð í heiminum og eingöngu til þess fallið að útrýma díselfólksbifreiðum af landinu burt séð frá eyðslu, umhverfissjónarmiðum og því að díselbíllinn er töluvert dýrari.
    verðið í löndunum í kringum okkur er á bilinu 80-85 kr per líter og það myndi ég telja "eðlilegt" verð enda díselbílaeign þar á bilinu 40-50 % en einungis 3-4% hér á landi.
    Mig langar að biðja þig að skoða þessi mál ofan í kjölinn með þessar staðreyndir í huga því þetta er gríðarlegt hagsmunamál bæði út frá umhverfissjónarmiðum og einnig er þetta hrein og bein kjaraskerðing fyrir þá sem nú aka díselknúnum bifreiðum sem aðallega eru fjölskyldufólk og leigubístjórar ef þetta nær fram að ganga eins og nú blasir við.
    Ég tel að ef að maður þarf að borga aukalega fyrir að vera umhverfisvænn þá mun fólk almennt ekki taka þátt í því heldur skipta yfir í bensínbíla.

    Svo er eitt enn og það er spurning hvort eðlilegt sé að bílar 0-10 tonn eigi að taka á sig allan kostaðinn við þessar breytingar á meðan stóru vöru og flutningarbílarnir sem eru nú þegar langt komnir með að eyðilegja þjóðvegina sökum átroðnings og þungaflutninga sleppa með óbreyttan kostnað?

    Virðingarfyllst,
    Halldór Sveinsson.





    22.04.2005 at 16:07 #521568
    Profile photo of Halldór Sveinsson
    Halldór Sveinsson
    Participant
    • Umræður: 49
    • Svör: 1069

    Fyrirgefið hann var víst svona hjá mér þetta hefur eitthvað skolast til.:

    Ég get ekki orða bundist yfir fyrirhugaðri verðlagningu á díselolíu eftir 1.júlí.
    Ef fram fer sem horfir þá verðum við íslendingar með hæsta olíuverð í heiminum og eingöngu til þess fallið að útrýma díselfólksbifreiðum af landinu burt séð frá eyðslu, umhverfissjónarmiðum og því að díselbíllinn er töluvert dýrari.
    Verðið í löndunum í kringum okkur er á bilinu 80-85 kr per líter og það myndi ég telja "eðlilegt" verð enda díselbílaeign þar á bilinu 40-50 % en einungis 3-4% hér á landi. (Slóð sem sýnir verð í nágrannalöndunum
    http://www.fib.is/index.php?ID=365&adalmenu=6)

    Var ekki eitt af markmiðunum að hafa kerfið hvetjandi svo fólk æki frekar umhverfisvænni dísilbílum? Ég get nú ekki séð hvatninguna í því að þurfa að kaupa dýrari bíl og greiða meira fyrir hvern lítra af eldsneyti. Þetta hefur frekar þveröfug áhrif þannig að fólk á dísilbílum sér sér hag í að skipta yfir í bensínbíl. Er þessi breyting þá ekki búin að missa marks?!

    Mig langar að biðja þig að skoða þessi mál ofan í kjölinn með þessar staðreyndir í huga því þetta er gríðarlegt hagsmunamál bæði út frá umhverfissjónarmiðum og einnig er þetta hrein og bein kjaraskerðing fyrir þá sem nú aka díselknúnum bifreiðum sem aðallega eru fjölskyldufólk og leigubístjórar ef þetta nær fram að ganga eins og nú blasir við.
    Ég tel að ef að maður þarf að borga aukalega fyrir að vera umhverfisvænn þá mun fólk almennt ekki taka þátt í því heldur skipta yfir í bensínbíla.

    Svo er eitt enn og það er spurning hvort eðlilegt sé að fólksbílar 0-10 tonn eigi að taka á sig allan kostaðinn við þessar breytingar á meðan stóru vöru og flutningarbílarnir sem eru nú þegar langt komnir með að eyðilegja þjóðvegina sökum átroðnings og þungaflutninga sleppa með óbreyttan kostnað?

    Virðingarfyllst,
    Halldór Sveinsson.





    22.04.2005 at 16:08 #521570
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Ef ég skildi þetta rétt, þá þurfa bílar yfir 10 tonn að þyngd að borga fullt verð fyrir olíuna, auk þess að borga þungaskatt.

    Þannig að þeir eru ekki að græða neitt, bara tapa eins og við hin.

    Samkvæmt útreikningum moggans á á að lítill fólksbíl sem eyðir 8 lítrum bensín, en 5 lítrum diesel, og keyrir ca 15.000 km á ári, þá er sparnaðurinn um 30.000 kr á ári miðað við núverandi uppsetningu á olíugjaldinu. Það tæki sem sagt 10 ár að borga upp verðmuninn á bílnum (fyrir utan fjármagnskostnað)!!!!

    kv
    Rúnar.





    22.04.2005 at 16:29 #521572
    Profile photo of Halldór Sveinsson
    Halldór Sveinsson
    Participant
    • Umræður: 49
    • Svör: 1069

    Rúnar þeir fá endurgreitt 80 % til baka eins og segir í lögunum:

    6. gr. Þeim sem hafa einkaleyfi til fólksflutninga skv. 1. mgr. 7. gr. laga nr. 73/2001, um fólksflutninga, vöruflutninga og efnisflutninga á landi, skulu endurgreidd 80% olíugjalds af olíu vegna rekstrar almenningsvagna í áætlunarferðum. Reglur um endurgreiðslu samkvæmt þessari málsgrein skulu settar af fjármálaráðherra í samráði við samgönguráðherra.
    Endurgreiða skal olíugjald af olíu sem erlend sendiráð eða sendimenn erlendra ríkja kaupa vegna bifreiða í sinni eigu.

    Kveðja,
    Glanni





    22.04.2005 at 16:45 #521574
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    "Þeim sem hafa einkaleyfi til fólksflutninga [snip] skulu endurgreidd 80% olíugjalds af olíu vegna rekstar almenningsvagna í áætlunarferðum"……

    Þetta er væntanlega bara strætó og hugsanlega einnig sérleyfisbílar á sérleiðum.

    Get ekki skilið þetta öðruvísi ??!?

    kv
    Rúnar.





    22.04.2005 at 16:59 #521576
    Profile photo of Halldór Sveinsson
    Halldór Sveinsson
    Participant
    • Umræður: 49
    • Svör: 1069

    Það er ekkert snip….

    Núna kl rúmlega 17 er Formaður FIB að tjá sig um olíugjaldið á rás 2.





    22.04.2005 at 19:58 #521578
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    "Þeim sem hafa einkaleyfi til fólksflutninga [skv. 1. mgr. 7. gr. laga nr. 73/2001, um fólksflutninga, vöruflutninga og efnisflutninga á landi], skulu endurgreidd 80% olíugjalds af olíu vegna rekstar almenningsvagna í áætlunarferðum"……

    Þetta gildir bara um strætó.

    kv Rúnar





  • Author
    Replies
Viewing 17 replies - 1 through 17 (of 17 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.