FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Hugmynd að loftpressu

by Lárus Rafn Halldórsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Hugmynd að loftpressu

This topic contains 1 reply, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of  Anonymous 20 years, 4 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 02.01.2005 at 21:35 #195151
    Profile photo of Lárus Rafn Halldórsson
    Lárus Rafn Halldórsson
    Participant

    Sælir félagar

    Ég er einn af þeim óheppnu sem kem ekki Air condition dælu með góðu móti í bílinn minn sökum plássleysis.

    Upphófust þá miklar pælingar um það hvernig ég gæti notað vélaraflið mitt til að knýja loftælu án þess að bæta við trissuhjóli í húddið.

    ……og þá fór Lallirafn að hugsa…..

    Það er til dæmis staðreynd að dælan fyrir vökvastýrið í bílum er mikið stærri en hún þarf að vera og dælir mikklu meira magni af vökva en hún þarf í raun, þetta er gert til að dælan virki nógu mikið þótt vélin sé í hægagangi.

    Ég var því að spá í að festa vökvamótor inná leiðsluna sem liggur að vökvastýrinu og setja þar trissuhjól með segulkúplingu, og nota þennan aukakraft til að snúa almennilegri loftdælu (engum risa, bara svona sæmilegri dælu) þegar ég þarf að pumpa í dekk eða halda við þrýstingi á kútnum hjá mér fyrir læsingarnar (sem koma fljótlega…hehe)

    Þarna myndi ekkert breytast mikið, dælan myndi bara dæla aðeins meira olíumagni í hringi, og þótt mótorinn myndi alltaf snúast, þá myndi hann bara fríhjóla á segulkúplinguni svona nema rétt öðru hvoru þegar maður þarf á loftinu að halda. svo mætti setja lítinn olíukæli á lögnina (frárenslið auðvitað) til að losna við þann aukahita sem myndast við þetta.

    Hvað segja menn, er þetta ógerlegt? hefur einhver gert svona áður eða er ég algerlega geðveikur?

    endilega komið með athugasemdir, hugmyndir og skítkast :)

    Kveðja,
    Lallirafn pælari

  • Creator
    Topic
Viewing 1 replies (of 1 total)
  • Author
    Replies
  • 02.01.2005 at 22:41 #512232
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    það sem þú þarft til að snúa dælunni heitir rótor og eru þá slöngurnr tengdar í hann frá stýrisdælu.
    Gallinn við þessa rótora er sá að þeir eru dýrir og snúast hægt við svona lítið magn sem stýrisdæla gefur , því tel ég bæði betri og ódýrari kost að setja rafmagnsdælu í bílinn þinn .
    Alli.





  • Author
    Replies
Viewing 1 replies (of 1 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.