FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Hrútspungar og fleira

by

Forsíða › Forums › Spjallið › Ferðir › Hrútspungar og fleira

This topic contains 8 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of  Anonymous 17 years, 3 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 05.02.2008 at 17:18 #201807
    Profile photo of
    Anonymous

    Enn var blásið til Þorrablóts hjá Rottugenginu. Og fylltist fljótlega í ferðina.
    Við Kalli Kafteinn lögðum fyrstir af stað inn í Illugaver. En Kalli hafði nýlega verslað sér gamlan Scoud árgarð 1976 með 318 cc. Þegar við komum í Hrauneyjar til þess að taka eldsneyti var allt í skralli og ekkert eldsneyti að fá. Og var því lagt á Sprengisand með hálfan tank. Reyndar var fyrst hringt í eftirlegukindurnar og þeir beðnir um að taka með sér auka birgðir af dísel. Færð var ágæt inn Kvíslaveituveg og þurfti ekki að hleypa úr fyrr en rétt vestan við Sauðafell. Við Versali var svo komið 2 punda færi. Þar þurfti reyndar Scodinn að æla af sér smávegis af vatni, en síðar kom í ljós að rafmagnsvírinn á hitaskynjaranum á vatnskassanum hafði farið í sundur. Eftir að Skátinn hafði fengið smávegis af frostlegi var hann bara nokkuð sáttur inn að skála. Þegar þangað var komið hófst barningurinn við það að komast inn en nokkur snjór var fyrir dyrunum og svo var frosið í læsingunni. En eftir klukkustundar barning komumst við þó inn.
    Þá fóru fleiri að tínast í skálann og kom Ingvi Reykur næstur og svo tíndust jepparnir í Illugaver fram undir 3 um nóttina.
    Á laugardeginum var vaknað í 23 stiga frosti og vildu nokkrir jeppana ekki í gang. Eftir smá bras með startköplum og start spreyi fóru þeir þó að vakan til lífsins, einn af öðrum.
    Var þá haldið til veiða í einhverjum pollinum á Sprengisandi. Þegar að pollinum kom, var borað í gegnum 80 sentímetra þykkan ísinn og húkt þarna nokkra stund í nepjunni án þess að nokkur hefði orðið var við líf. Kannski við höfum lent í krapatjörn hver veit.
    Eftir veiðileysið var haldið austur og ekið yfir Stóraversskurðinn rétt neðan við Dratthalavatn ( eða Stóraverslón einsog Landsvirkjun endurskýriði vatnið af vanþekkingu ). Fórum við síðan upp á Hnöttóttuöldu og tókum stefnuna þaðan beint á Köldukvísl. En fyrst þurfti að komast í vatn því Skádinn hans Kalla var en þá þyrstur og var því ekið niður að Svartá. En Magni braut á nenni ísinn með framhjólunum til þess að komast í vatnið. Þegar komið var yfir Svartá var haldið að Köldukvísl og niður með henni í Illugaver. Á leiðinni lenti Magni fyrir eindæma klaufaskap í læk sem allir höfðu séð löngu áður. Síðar hélt Magni því fram að þetta atriði hefði verið sviðsett, til þess að ná í gott myndefni og verið hluti af skemmtiatriðunum ok Magni, við trúum því. Annars mynnti þetta okkur á gamlan félaga ( Kjartan ) sem fallin er nú frá jeppamennsku, blessuð sé minning hans, en hann átti einmitt svona stönt, eitt sinn sunnan við Laugafell.
    Um kveldið komst Mamma Reykur í mikinn gítar ham strax eftir nokkra hrútspunga og ekki sló Soffía heldur af, og voru haldnir miklir tónleikar og var farið í gegnum minnst tvö sönghefti. Á sunnudagsmorgunn var vaknað snemma að vanda Rottugengisins og eftir nokkrar stimpingar við það að opna útihurðina var ákveðið að reyna aðra útgönguleið og skutlaði Jón Ebbi sér út um einn gluggann og mokaði síðan frá aðaldyrunum. En komið var kolvitlaust veður og var ekkert skyggni vegna skafrennings.
    Við brottför var því ákveðið að mynda þétta röð með jeppunum enda einn g.p.s laus og Stjáni á 35 slyddar. Eftir nokkuð þóf og bras á Jóni Ebba á hlaðinu var loks hægt að halda af stað, en tafir Ebba má rekja til brotins fram öxuls. Leiddi nú Slóðríkur hópinn í átt til byggða einsog vera bar. Og gekk frekar hægt, og eftir að eknir höfðu verið 2.5 km var öll lestin kominn út um hvippinn og hvappinn og einungis 4 eftir í röðinni. Hófst nú einhvert kall eftir mönnum hvar þeir væru staddir og virtist sem flestir væru rétt að detta í Versali. Lagði megin hópurinn af stað og ók áfram þar til komið var í skyggni rétt austan við Stóraverskvíslina. Þá kom reyndar í ljós að restin af jeppunum hafði ekki skilað sér.
    Var því afrið í að hóa saman eftirhretunum. Þegar allir voru komnir saman nema Tacomurnar og 35 tommu slyddarinn hans Stjána, var kallað á þá og kom þá í ljóst að þeir voru í tómu tjóni að draga 35 tommu slyddarann. Fórum við þá til baka til aðstoðar enda fátt skemmtilegra en að fá tækifæri á því að niðurlægja ferðafélagana. Þegar við hittum Begga og Ingva Tacomu kalla þá vildu þeir að blöðruháls jepparnir tæku við drættinum einsog Beggi orðaði það. Voru þeir Bubbir og Gísli sýsli því spenntir fyrir slyddarann. Eftir nokkuð bars vildu þeir ferkari aðstoð við dráttinn og var Slóðrík því bætt farman við og drógum við slyddarann á þrem 44 tommu jeppum niður á Kvíslaveituveg. Þar sem drátturinn var erfiður ákvað ég sem fremsti jeppi að fara yfir alla ása enda aðein minni snjór á ásunum en þó grýttara. Sem varð til þess að slyddarinn á 35 tommunum missti undan sér tvo dempara, en hverjum er ekki saman. Svona í hefndarskyni eftir misþyrminguna á slyddaranum ákvað guð að láta mig fá smá lexu. En það var fjandanum hvassara þarna á Kvíslaveituveginum. Var opnuð hjá mér farþegahurðin og tók vindurinn því fagnandi og svipti henni langt fram á frambretti með þeim afleiðingum að hurð og bretti fóru í döðlur. Fannst hefndar guðinum þó ekki nóg að gert og sendi mér urg og brothljóð í framdrifið á leiðinni heim, ég heyrði það einmitt um leið og ég tók eftir því að mér hafði tekist að brjóta rofann fyrir ARB lásinn. Ég auglýsi því hér með eftir hægri framhurð á Runner s/6997477. Eftir að heim kom, reiknaði konan út að sennilega hafi þessi 10 km spotti frá Illugaveri í Versali kostað milli 30-40.000 kr kílómetrinn. Pælið í því þetta er einsog að reka amerískan vörubíl á 49 tommu he he.

    PS gleymdi að segja frá því að tapast hafði fín malarskófla á Sprengisandi, ég hef sennilega lánað einhverjum Tacoma karlinum hana. Finnandi skili skóflunni til einhvers á Tacoma enda þurfa þeir á slíkum gripum að halda. Kv Ofsi

  • Creator
    Topic
Viewing 8 replies - 1 through 8 (of 8 total)
  • Author
    Replies
  • 05.02.2008 at 17:43 #613104
    Profile photo of Bergþór Júlíusson
    Bergþór Júlíusson
    Participant
    • Umræður: 40
    • Svör: 761

    Hvað sagðiru Ofsi, 3 jeppar á 44" með einn á 35" og í tómu basli með að draga hann, hvað festuð þið ykkur oft. Man ekki betur en að það hafi bara þurft 1 comu hálfa leiðina þar til þið heimtuðu að fá að prufa að draga. Kristján var í heilu lagi þegar ég skilaði honum til ykkar, hvað fauk af í ykkar umsjá. Er slóðríkur niðurbrotinn eftir þessa ferð :)
    Takk fyrir góða ferð, ábyggilega sú síðasta á þessu ári.





    05.02.2008 at 18:04 #613106
    Profile photo of Skúli Haukur Skúlason
    Skúli Haukur Skúlason
    Participant
    • Umræður: 86
    • Svör: 2442

    Hvurt í logandi, var Rottunum hleypt á fjöll. Þetta er athyglisverð ferðasaga því þeir voru þarna í brjáluðum byl og stórviðri en aðrir sem ég hef heyrt í sem fóru á fjöll um helgina voru í þessu líka fína veðri.
    Það er líka athyglisvert hvað Ofsinn er orðinn trúaður, nú er það rakið til refsinga Skaparans þegar eitthvað bilar í Slóðrík. Sé það rétt er annað hvort að skaparinn sé alveg sérlega refsiglaður gagnvart Ofsa eða syndaregister hans óhemju langt og margt sem þarf að refsa honum fyrir. Líklega veðrið þá líka verið guðleg refsing.
    Kv – Skúli hinn guðlausi





    05.02.2008 at 18:44 #613108
    Profile photo of Karl Guðnason
    Karl Guðnason
    Member
    • Umræður: 28
    • Svör: 1154

    Það er gott að Ofsi sé farinn að sjá "LJÓSIÐ" ég held nú reyndar að Guð hafi bara verið að kenna honum að snúa bílnum upp í vindinn þegar að hurðar eru opnaðar í miklum vindi og svo fynnst mér að Ofsi hafi dregið helst til dökka mynd upp af öldungnum í ferðinni því Scoutinn var klárlega með drif mestu bílunum í ferðinni þó að eitt reley hafi verið með kjaft því veseni reddaði reyndar Magni sá magnaði drengur með einum vírspotta,megi hann hljóta gott fyrir.! En ferðin var mjög skemtileg með frábæru fólki, reyndar held ég að ég hafi eyðilagt túrinn fyrir Gísla sýsla því ég gat engan veginn hætt að spyrja um hvernig væri best að standa að 44" breitingu á Scout ,vona að hann fyrirgefi mér það (lofa að vera betri næst) Ég vil þakka Rottunum fyrir frábæra helgi og einnig flugsveitinni , Bubba gemling og Kristjáni trafala
    kv:Kalli þreitandi





    05.02.2008 at 20:25 #613110
    Profile photo of Logi Már Einarsson
    Logi Már Einarsson
    Participant
    • Umræður: 56
    • Svör: 1247

    Það var mikið að eitthvað kom á spjallið sem hægt er að lesa með gleði í hjarta og sól í sinni, þakka þér kærlega Ofsi fyrir að bjarga spjallinu um stund með þessari snilldar ferðasögu, vona svo að fleiri sjái sér fært að skrifa eitthvað úr þessari áttinni svo eitthvað birti yfir spjallinu eftir þá dimmu tíma sem ríkt hafa á því um tíma. Kveðjur, L.





    05.02.2008 at 21:04 #613112
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    Það hefur á undanförnum árum sýnt sig að brotavilji Slóðríks er langt umfram flesta aðra, brotaferillinn orðin langur en hefur hann hingað til verið einskorðaður við drifbúnað. Eitthvað er hann að færa sig uppá skaftið og eru brotin nú orðin víðtækari og að öðru meiði, hefur hann td. aldrei brotið hurð áður. Þar sem að hann er orðin svo kallaður góðkunningi lögreglunar eftir brot sem hann framdi milli jóla og nýárs, er það ljóst að grípa þarf inní, annað hvort með langtímavistun á betrunarstofnun, ítarlegri sálfræðimeðferð eða hvorutveggja.
    Sálfræðimeðferðin þarf að vera hnitmiðuð og þá einna helst að ganga út á að koma Slóðrík í skilning um að þótt hann sé af Toyotu kyni þá er hann ekki Tacoma. Einnig þarf að koma honum í skilning um að biðlisti líffæraþega eftir líffærum er langur og skilyrðin fyrir líffæragjöfum ströng. Þarf hann að fara vel með þau líffæri sem hann fær því ekki getur sami aðilinn fengið nýtt líffæri aftur og aftur, td. getur lungnaþegi sem ekki hættir að reykja fengið annað lunga, wiskeydrykkjumaður sem hættir ekki að drekka getur ekki fengið nýja lifur aftur og þar fram eftir götunum.
    Einnig þarf að huga að því að Slóðríkur virðist vera niðurbrotin og sliguð sál sem lent hefur í mörgu misjöfnu og hefur löngum verið á milli tannana á fólki þar sem gert er grín að honum fyrir öll þau mistök sem drifið hafa á daga hanns um ævina. Hefur grínið stundum jaðrað við að vera einelti og gæti það verið orsökin fyrir að Slóðríkur leiddist útí að fremja öll þessi brot. Því þarf að velja betrunarstofnun fyrir hann af kostgæfni því ekki viljum við að hann verði fyrir frekari niðurlægingu með því td. að þurfa að hægða sér fyrir fram aðra betrunarþega á stofnuninni, eins og tíðkast á sumum betrunarstofnunum þessa lands.
    Siðan þarf að stofna stuðningshóp til að taka við honum eftir meðferðina og halda áfram að leiða hann á braut fjallaferða án brota og hlúa vel að honum til að hann leiðist ekki aftur útí grófan brotaferil.
    Þeir sem vilja styðja Slóðrík í hans vandamálum er bent á að hafa samband við Jón Ofsa (stjórnlausa).

    Siggi æsifréttaritari





    05.02.2008 at 21:43 #613114
    Profile photo of Skúli Haukur Skúlason
    Skúli Haukur Skúlason
    Participant
    • Umræður: 86
    • Svör: 2442

    Þetta er nú eiginlega meira en æsifréttamennska hjá Sigga, þetta er nær því að vera sálfræðileg fréttaskýring. En eitt sem ég þurfti að lesa yfir aftur til að skilja. Siggi skrifar:
    ‘… hefur (Slóðríkur) löngum verið á milli tannana á fólki þar sem gert er grín að honum fyrir öll þau mistök sem drifið hafa á daga hanns um ævina.’
    Þetta með DRIFIÐ á daga hans, óvanalegt að í setningu þar sem fjallað er um Slóðrík og orðið ‘drifið’ kemur fyrir en hvergi nefnt að það sé brotið. Og ekki er verið að tala um að hann hafi drifið svo mikið í túrnum.
    Bara spekúlera!





    06.02.2008 at 00:29 #613116
    Profile photo of Þorbjörn
    Þorbjörn
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 545

    Þakka Rottunum fyrir frábæra ferð…… margt sem maður gat lært af þeim t.d að vera kominn heim um kvöldmat á Sunnudegi….. gerði þó nokkrar tilraunir að draga þá einhverjar krókaleiðir á heimleið svo það yrði nær vinnutíma á mánudegi sem maður lenti í bænum.

    Kv Bubbi





    06.02.2008 at 09:05 #613118
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Ferðasögulesturinn var hálfgert "flashback", þetta hefur verið fínn helgartúr þar sem Flugsveitin sér um fjörið og Rotturnar vesenið eins og vera ber. Það er eiginlega merkilegt að allir bílarnir skiluðu sér til byggða á sömu dagsetningu og stefnan var tekinn þangað, eitthvað sem geris ekki oft í Rottuferðum. Fyrsta torfæran var að komast út úr skálanum, því ekki fannst betri stað fyrir dyrnar en akkúrat þar sem skefur alltaf að slotinu …nema á sumrin 😉
    Það er greinilegt að Vallí var að keyra þegar Runnerinn fór á nefið, Magni hefði ekki guggnaði á að þrusa í lækinn eins og "sannur Kjartan" og fengið þar gullið tækifæri að losna við gripinn, því Jóni finnst svona bílar fyrst áhugaverðir þegar komið er meira harmonikkulag á þá og hefði örugglega staðgreitt vagninn á yfirverði. Gaman að heyra að Kalli er mættur á svæðið og það á gömlu Scout, bararosalegaflottur sérstaklegaá44tommu.
    Hvað þarf annars ísinn að vera þykkur til að dorgveiðimenn gefist upp á að handbora í gegn? Annars get ég svosem ekki mikið sagt var í Ásbjarnarvötnum í dorgveiði og það var ekki fyrr en í fimmtu 90cm holunni sem borin náði í vatn, það var botnfrosið hinum stöðunum. En þetta borgaði sig því hinn vænsti fiskur veiddist verst ég finn ekki myndina af honum.

    ÓE





  • Author
    Replies
Viewing 8 replies - 1 through 8 (of 8 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.