FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Hraðatakmarkarar

by Gísli Sverrisson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Hraðatakmarkarar

This topic contains 61 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Birgir Tryggvason Birgir Tryggvason 18 years, 5 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 12.12.2006 at 22:59 #199155
    Profile photo of Gísli Sverrisson
    Gísli Sverrisson
    Participant

    Í Blaðinu í dag er grein um nýja reglugerð sem tekur gildi um áramótin og skyldar hraðatakmarkara í vörubifreiðar með meiri heildarþyngd en 3.5t.

    Þar lætur bílasali frá Selfossi móðinn mása um hvað þetta sé mikið rugl og vitleysa og auki slysahættu í umferðinni o.s.frv.

    Meðal annars segir hann:

    „Þessar takmarkanir koma sér ekki vel fyrir neinn og menn eru ekki kátir“

    Ég verð að segja að þessar takmarkanir komi sér ansi vel fyrir marga, þ.á.m. mig og aðra sem langar ekki að lenda í árekstri við svona tröll. Það hefur aldrei freistað mín að klessa á vörubíl, hvað þá á yfir 90 km hraða.

    í greininni segir einnig:

    „Óánægðasti hópurinn eru þeir sem kaupa þessa stóru bíla og nota sem fjölskyldubíla“

    Er mönnum kappsmál að setja fjölskylduna sína í hættu með því að keyra yfir hámarkshraða? Við skulum minnast þess að hámarkshraði þessara bíla er 80kmh svo takmarkarinn gefur þeim yfir 12% svigrúm umfram það.
    Eða er kannski kappsmál að setja aðrar fjölskyldur í hættu? Eða komast fram úr sem flestum bílum á leiðinni yfir Hellisheiðina?

    Ég hef ekkert á móti stórum pallbílum. Þvert á móti finnst mér þeir stórkostlegir og margir hverjir flottir og spennandi jeppar. Stundum slefa ég af öfund þegar ég sé 44″ F-250 drynja framhjá á götunni.

    Eitt heilræði til allra ökumanna, hvort sem þeir keyra jeppa, „vörubíla“ eða annað: Þegar einhver ætlar framúr ykkur, jafnvel þótt þú akir sjálfur á hámarkshraða, SLÁIÐ AF GJÖFINNI og leyfið honum að komast fram úr örugglega! Hann mun fara fram úr hvort sem þú gerir það erfitt eða ekki og við erum ekki umferðarlöggur og siðum engan til með því að hleypa ekki fram úr.

    Það er búið að fórna allt of mörgu góðu fólki fyrir slæma umferðarsiði almennings. Ég skora á félagsmenn F4x4 til að sýna frumkvæði að bættri umferðarmenningu.

    kveðja,
    Gísli Sveri

  • Creator
    Topic
Viewing 61 replies (of 61 total)
← 1 … 3 4
  • Author
    Replies
  • 15.12.2006 at 11:38 #571338
    Profile photo of Birgir Tryggvason
    Birgir Tryggvason
    Participant
    • Umræður: 7
    • Svör: 189

    Við árekstur varðveitist skriðþungi.
    Skriðþungi er massi x hraði.
    Af því leiðir að ef tveir hlutir á sama hraða lenda í samstuði í ófjaðrandi árekstri enda þeir á að fara í stefnu þyngri hlutarins eftir árekstur.
    Bílaárekstrar eru nokkurn veginn ófjaðrandi svo þetta er ágæt nálgun.

    Segjum að fólksbíll (1300kg) og jeppi (3500kg) keyri framan á hvorn annan, báðir á 100km/klst.
    Heildarmassi þeirra er 3500 + 1300 = 4800kg.
    massamismunur þeirra er 3500 – 1300 = 2200kg.
    Hraði beggja eftir árekstur fæst með massamismun deilt með heildarmassa sinnum upphaflega hraða þeirra

    eða

    2200kg/4800kg x 100km/klst = ca. 45km/klst í stefnu jeppans.

    Það þýðir að áreksturinn fyrir jeppan var svipað högg og að keyra á vegg á hraðanum:
    100 – 45 = 55km/klst.

    Fyrir fólksbílinn er það aftur á móti svipað og að keyra á vegg á hraðanum:
    100 + 45 = 145 km/klst.

    Af þessu má sjá að öryggi keypt með þyngri bíl er allt á kostnað þess sem keyrt er á.

    Kveðja
    Birgir





  • Author
    Replies
Viewing 61 replies (of 61 total)
← 1 … 3 4

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.