FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Hraðakstur, áminning

by Gústav

Forsíða › Forums › Spjallið › Umhverfismál › Hraðakstur, áminning

This topic contains 17 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Gunnar Már Guðnason Gunnar Már Guðnason 18 years ago.

  • Creator
    Topic
  • 13.05.2007 at 15:47 #200305
    Profile photo of Gústav
    Gústav
    Participant

    Hér er góð áminning um afleiðingar hraðaksturs

  • Creator
    Topic
Viewing 17 replies - 1 through 17 (of 17 total)
  • Author
    Replies
  • 13.05.2007 at 17:15 #590944
    Profile photo of Karl Guðnason
    Karl Guðnason
    Member
    • Umræður: 28
    • Svör: 1154

    Þetta er vissulega góð ámynning og sýnir þetta eins og það er,það ætti að sýna þetta reglulega á þeim tv stöðvum sem krakkarnir horfa á, og svo hefðum við gömlu skáparnir gott af ámynningunni líka. kv:Kalli bílhræddi





    13.05.2007 at 17:38 #590946
    Profile photo of Gunnar Ingi Arnarson
    Gunnar Ingi Arnarson
    Participant
    • Umræður: 56
    • Svör: 1378

    Þetta er sláandi auglýsing…

    Þetta kennir okkur að aldrei að beygja undan dýrum þegar þau fara yfir götuna…

    Nei auðvitað eru fullt af bjálfum sem keyra eins og algjörir veitleysingar, taka fram úr í blindbeygjum og annað þvíeinlíkt. Svoeliðis akstur á sér enga réttlætingu en því miður verður maður mjög oft vitni að slíkum akstri.

    Eitt til viðbótar, oft eru það bílarnir sem keyra undir hámárkshraða sem orsaka slysin, hef oft orðið vitni að því að fólk keyri á þjóðvegum á 60 til 70 kmh… sem pirrar oft fólk í það að taka framúr á stöðum sem eru ekki bestir til þess fallnir.

    kv
    Gunnar





    13.05.2007 at 17:47 #590948
    Profile photo of Kristinn Friðjónsson
    Kristinn Friðjónsson
    Member
    • Umræður: 5
    • Svör: 152

    Gunnar það er ekkert sem bannar fólki að keira undir hámarkshraða .
    Svo er orðið mikið af tjaldvögnum,fellihýsum,hjólhýsum og fleiri kerrum sem menn eru með í eftirdragi á þjóðvegum landsins . Þó að hámarkshraðinn sé kannski 90 þá meiga þeir sem eru með eitthvað í eftirdragi aldrei ara yfir 60.

    kveðja kiddi.





    13.05.2007 at 18:00 #590950
    Profile photo of Þórður Ingi Bjarnason
    Þórður Ingi Bjarnason
    Member
    • Umræður: 13
    • Svör: 440

    kiddi
    Hámarkshraði með tjaldvagn eða fellihýsi eða eitthað annað sem þú dregur er 80 km ekki 60 eins og þú sagðir hér að ofan
    kv
    Þórður Ingi





    13.05.2007 at 18:23 #590952
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Báðir eruði að fara með rétt og rangt mál.

    Skv. þessu þá fer ökuhraði bíla með tengivagna eftir þyngd og skráningu http://www.logreglan.is/displayer.asp?c … nt_id=4310

    kv. Stefán





    13.05.2007 at 21:29 #590954
    Profile photo of Karl Guðnason
    Karl Guðnason
    Member
    • Umræður: 28
    • Svör: 1154

    Tvöföldum alla "peacedjupans" vegina þá er minni hætta á slysum.Bara ef bensín-skattarnir færu á rétta staði þá væri væru fórnir á Íslenskum vegum mun færri !
    kv:Kalli semblótarekki





    13.05.2007 at 21:53 #590956
    Profile photo of Ólafur Ingi Þórarinsson
    Ólafur Ingi Þórarinsson
    Member
    • Umræður: 4
    • Svör: 58

    Man ekki betur en að löggan hafi sektað fólk fyrir að keyra á 60 útá þjóðvegi fyrir að trufla umferð?





    13.05.2007 at 22:07 #590958
    Profile photo of Davíð Karl Davíðsson
    Davíð Karl Davíðsson
    Participant
    • Umræður: 72
    • Svör: 1788

    Þetta tek ég sko undir EF bensín/diesel skattarnir færu á rétta staði þá væri vegakerfið án efa mun betra! annars ætla ég samt ekkert að staðhæfa að skattarnir fari ekki í vegakerfið en vegakerfinu er virkilega ábótavant hér á þjóðvegum landsinns!!! sem og eftirliti með mönnum sem hafa það vandamál að Verða að keyra á 160Km/h til að geta verið 6 mínutum fyr á áfangastað!!

    Kv Davíð semdólaralltafumþjóðvegi:D





    13.05.2007 at 22:12 #590960
    Profile photo of Karl Guðnason
    Karl Guðnason
    Member
    • Umræður: 28
    • Svör: 1154

    Þú ert nú bara á Toyota svo þú verður að dóla ???
    er það ekki annars þú ágjæti maður?
    kv:Kalli stríðni





    13.05.2007 at 22:46 #590962
    Profile photo of Davíð Karl Davíðsson
    Davíð Karl Davíðsson
    Participant
    • Umræður: 72
    • Svör: 1788

    ég get verið sá Dabbi sem þú villt sko

    Dabbi á 4Runnernum fína

    Dabbi á Skódanum með 1200cc saumavél svo hann kemst ekki hratt

    Dabbi á Elöntru GT sem virkar ekki baun

    Svo þú sérð að það er ekki bara Toyotan sem lætur mig dóla sko:D

    annars þegar verkefnið er tilbúið get ég verið

    Dabbi á Chevi Van 2×4 á slikkum að aftan 350 í húddinu með snarbrjáluðum hrossum og nítró takka í stýrinu og við (félagi minn líka) ætlum okkur að taka Kvartmílurnar upp á annað stig! EN auðvitað í 4ja punkta belti með öryggishjálm eldfastann galla og búr en það verður auðvitað allt í vernduðu umhverfi

    eins og ég segi kalli minn maður verður að hafa möguleika en segð þú mér eitt góði Kafteinn!!!

    ert þú kominn með eitthvað sem er með drif að framan og aftan?? eða ertu en bara á rúlluskautum um heimabæ þinn og færð að sitja í eðal Toyotum í hina og þessa túra???

    Leiðréttu mig ef ég er að bulla:D

    og bannað að nota einhver mótorhjól sem afsökun það er ekki farartæki það er leiktæki:D

    Kv Davíð dólari mikill (nema þá á mílunni næsta sumar:D)





    13.05.2007 at 22:55 #590964
    Profile photo of Karl Guðnason
    Karl Guðnason
    Member
    • Umræður: 28
    • Svör: 1154

    Nei Dabbi það er bara mótorhjól enþá, en hvaða ofur trillitæki kemur næst veit ég ekki en það verður örugglega það besta og flottastasem bæði þú og ég höfum séðsvo ekki vera að rýfa kjaft með þinn Econolíner því ælbíbakk.
    kv:Kalli draumóramaður





    13.05.2007 at 23:57 #590966
    Profile photo of Lúther Gestsson
    Lúther Gestsson
    Member
    • Umræður: 101
    • Svör: 1860

    Ég fór norður á land með fellihýsi um helgina, dró það á eftir mér á 38" diesel jeppa svo ekki var ferðahraðinn svo sem mikill þó allar aðstæður væru fínar. Ég fór yfirleitt aldrei mikið uppfyrir 90 km og já það er of mikið ég mátti bara keyra á 80.

    Það sem sló mig þó mest var traffíkinn sem var að taka frammúr, það virtist bara fara strax hrikalega í taugarnar á fólki að nálgast fellihýsi, ég varð vitni oft á tíðum að stórhættulegum frammúaksri, fólk tók frammúr á beinum línum, blindhæðum og var að taka allt of stóra sénsa á umferð á móti. Marg oft þurfti ég að bremsa niður svo ekki stafaði stórhætta að völdum frammúrakstinum.

    Ég verð einnig var við þetta þegar fólk nálgast breytta jeppa, því finnst það verða bara að fara frammúr því það er búið að ákveða það að svona stór jeppi keyri bara langt undir leyfilegum hraða.

    LG





    14.05.2007 at 00:19 #590968
    Profile photo of Gunnar Ingi Arnarson
    Gunnar Ingi Arnarson
    Participant
    • Umræður: 56
    • Svör: 1378

    Ástæðan fyrir framúrakstri á breyttum jeppum er algengari en ella er það að breyddin á dekkjunum rífur upp mun fleiri grjót af veginum og varpar þeim skemmtilega í lakkið á bílnum og svo ekki að nefna þegar rúðan brotnar.

    Mín reynsla er nú frekar sú að breyttir jeppar eru frekar að taka framúr heldur en óbreyttir…. það er eitthvað með alla þessa stærð að menn fá mikilmennskubrjálæði og vilja vera voða töffarar. Flestir þessara bíla eru með máttlausar vélar og tíminn sem framúraksturinn tekur er mun lengri en ella gerist í óbreyttum bifreiðum…

    Varðandi aftaníavagna … þá færðu ekki skoðun á aftan í vagn sem viktar meira en 750 kg og er ekki með bremsubúnað. hraðatakmörkun fyrir slíkar græjur er 60 kmh… En fyrir alla aðra aftaní vagna sem eru löglegir er það 80 kmh… Það stendur á mjög mörgum umferðaskiltum við þjóðveg 1.

    kv
    Gunnar





    14.05.2007 at 08:20 #590970
    Profile photo of Klemenz Geir Klemenzson
    Klemenz Geir Klemenzson
    Member
    • Umræður: 4
    • Svör: 194

    Ef mig misminnir ekki þá eru eftirvagnar skráningarskyldir ef þeir fara yfir 750kg í leyfðri heildarþyngd (eiginþyngd + burðargeta). Því eru næstur allar kerrur á Íslandi í raun skráningarskyldar en framfylgni þessara laga hefur verið með afbrigðum léleg.
    Réttilega er bent á hér að framan að ekki sé bannað að aka undir hámarkshraða. Það hvílir hins vegar sú skylda á öllum ökumönnum að tefja ekki aðra umferð. Því verða þeir sem hægar aka að nota öll tækifæri sem gefast til að hleypa þeim sem á eftir fara framúr og auðvelda framúraksturinn eins og þeir geta.

    Með vorkveðju,
    Klemmi.





    14.05.2007 at 09:03 #590972
    Profile photo of Gunnar Már Guðnason
    Gunnar Már Guðnason
    Participant
    • Umræður: 0
    • Svör: 132

    Ég á gamla hestakerru sem er skráð 1470kg að heildarþyngd og hún fer í gegn um skoðun á hverju ári bremsulaus, kerran var skráð áður en reglunum um bremsubúnað var breytt einhvern tíman í kring um 1995 en aftur á móti má ekki draga hana hraðar en 60km.
    Ég get nokkurn veginn fullyrt að það er haugur af gömlum hestakerrum sen eru eins útbúnar í umferðinni í dag.
    Kveðja Gunnar Már





    14.05.2007 at 14:04 #590974
    Profile photo of Klemenz Geir Klemenzson
    Klemenz Geir Klemenzson
    Member
    • Umræður: 4
    • Svör: 194

    Bremsuskyldan var ekki gerð afturvirk enda er það sjaldnast gert við svona reglubreitingar. Af þeim sökum eru margar kerrur sem eru skráðar fyrir miklu meiri heildarþyngd en 750 kg. sem eru bremsulausar.
    En ég spyr: Hvaða bíll má draga þessar kerrur? Flestir bílar, sem á annað borð eru með skráðan tengibúnað, mega samkvæmt skráningunni ekki draga nema 750 kg. án hemla.

    Kveðja,
    Klemmi.





    14.05.2007 at 14:42 #590976
    Profile photo of Gunnar Már Guðnason
    Gunnar Már Guðnason
    Participant
    • Umræður: 0
    • Svör: 132

    Einu sinni fór þessi kerra í skoðun og var hengd aftan í Mözdu 323 stw 4×4, í því tilfelli er bíllinn léttari en kerran ef kerran er fullhlaðin því að bíllinn viktaði tæp 1400kg.
    Það var ekki sagt orð við þessu og bæði kerra og bíll runnu í gegn um skoðun án athugasemdasemda.
    Kveðja Gunnar Már





  • Author
    Replies
Viewing 17 replies - 1 through 17 (of 17 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.