FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

hot stuff

by Einar Már Gunnarsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › hot stuff

This topic contains 12 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of  Anonymous 20 years, 7 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 23.10.2004 at 21:07 #194715
    Profile photo of Einar Már Gunnarsson
    Einar Már Gunnarsson
    Participant

    Ég er með Hilux 2,4 turbo og kælir. Kælirinn virðist blokkera vatnskassann það mikið að bíllinn hitnar of mikið við álag. Hefur einhver lent í svipuðu, og hvernig var brugðist við. Er hægt að fá stærri vatnskassa sem passa þokkalega í þessa bíla, svo ekki þurfi að breyta öllum framendanum á bílnum. Eins langar mig að vita hvort það getur haft áhrif á hitann á vélinni þegar búið er að bæta við olíuverkið. Hvar á ólíuverkinu er þessi skrúfa sem bætir við olíuflæðið. Á einhver mynd af því hvar hún er, eða góða lýsingu á því hvar hún er. Einhvern tímann heyrði ég sagt að það gæti haft áhrif ef þrýstingur frá túribínu væri of hár, hjá mér er hann frá 1-6.
    kv
    Einar

  • Creator
    Topic
Viewing 12 replies - 1 through 12 (of 12 total)
  • Author
    Replies
  • 23.10.2004 at 23:41 #506768
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    getur verið að vatnskassinn sé bara orðinn slappur hjá þér ? Og ég veti hvar þessi skrúfa er og hún er innsigluð einnig er innsigli sem er á stoppskrúfu til að geta stigið þetta í botn og já það hefur smá áhfrif á að bæta við olíuverk um hita en það er ekki mikið passa bara að skrúfa bara einn fjórða úr hring í einu hann má ekki reykja of mikið





    24.10.2004 at 02:31 #506770
    Profile photo of Baldur Gunnarsson
    Baldur Gunnarsson
    Participant
    • Umræður: 43
    • Svör: 821

    sæll, hvað er þessi bíll keyrður? ég hef ekki heyrt af því að intercoolerinn sé að blokka, er ekki bara vatnskassinn lélegur?

    en ef þú vilt vita hvar skrúfan er þá er sennilega þægilegast að fara í varahlutaverslun toyota og biðja þá um að prenta út fyrir þig exploded mynd af olíuverkinu, þar sést þetta nokkuð vel. en annars er þetta skrítin skrúfa, ofarlega og aftan á verkinu, beint fyrir ofan ádreparaplöggið.

    hitinn á að lækka ef túrbínan bæs mikið, en 1-6 (gef mér að það sé í psi) er nú ekkert mikið ég myndi allavega auka við boostið ef eitthvað er :)

    luxarakveðjur
    Baldur





    24.10.2004 at 19:44 #506772
    Profile photo of Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Member
    • Umræður: 78
    • Svör: 2584

    Þennan vanda eru nokkrir búnir að fást við. Talaðu við félaga Oddgeir Sæmundsson, sem er núna tjónaskoðunarmaður hjá Sjóvá en er blikksmiður að mennt. Hann er búinn að fást við þetta í HiLux og leysti það með því að stækka vatnskassann.





    24.10.2004 at 20:40 #506774
    Profile photo of Einar Már Gunnarsson
    Einar Már Gunnarsson
    Participant
    • Umræður: 6
    • Svör: 20

    Bíllinn er keyrður 20000 eftir upptekt.
    Vatnskassinn er góður og búið að skola hann út með skilvinduhreinsi þannig að hann er hreinn.

    Hvar er helst að fá stærri vatnskassa og hvað ætli hann kosti.

    Hvort snýr maður réttsælis eða rangsælis til að hægja á
    olíuverki. Það er búið að bæta við olíuverkið í bílnum, og ég þarf að minka við það til að komast í gegn um skoðun. Hann reykir of mikið.
    kv
    Einar





    24.10.2004 at 21:10 #506776
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Að skola vatnskassa með skilvinduhreinsi er eins og ég veit bara ekki hvað, það gerir ekkert gagn. Skil ekki hvar þú fékkst þá hugmynd.

    Nýjann kassa er allavega hægt að fá hjá Grettir vatnskössum.
    Hef ekki hugmynd um hvað það kostar, en það er bara hringja og spyrjast fyrir hjá þessum aðilum sem eru í þessum bransa.

    Borgar sig að vera með góðann kassa, sérsatklega þar sem dæmið var tekið upp fyrir 20.000 km síðan.

    Jónas





    24.10.2004 at 21:49 #506778
    Profile photo of Baldur Gunnarsson
    Baldur Gunnarsson
    Participant
    • Umræður: 43
    • Svör: 821

    sæll aftur
    þú snýrð skrúfunni út (rangsælis) til að skrúfa niður í verkinu :)
    góða skemmtun
    Baldur





    25.10.2004 at 09:35 #506780
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    skaltu heimsækja Toyota og frjárfesta í nýju sílikoni til að setja í viftuspaðann. Kostar undir 1000 kr, og gerir hreina töfra.

    ps. ef bíllinn er bodyhækkaður þá er hægt að fá aðeins hærri vatnskassa en orginal.

    kv
    Rúnar.





    25.10.2004 at 19:17 #506782
    Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson
    Kristján Arnór Gretarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 971

    á ég var með sama vandamál, með nýjan vatnskassa og nýjan cooler, og hitnaði undan vindi..

    Þá var það kúplingin!

    Þú getur ATH hana með þvi að láta bílinn hitna yfir miðju á hitamæli, og drepá taka í viftuspaðann, ef það er viðnám í honum, ætti kúplingin að vera í lagi.





    25.10.2004 at 20:28 #506784
    Profile photo of Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Member
    • Umræður: 78
    • Svör: 2584

    Það er auðvitað hárrétt að það þarf að útiloka ýmsa hluti eins og t.d. kúplinguna í kæliviftunni. Þó nú væri. Samt sem áður er það tilfellið, að það er fullkominn möguleiki á að intercoolerinn sé að svelta vatnskassann ef hann er fyrir framan hann, eins og algengt er að koma honum fyrir. Það er alls ekki út í hött að kælikassinn geti verið orðinn of afkastalítill, þegar farið er að taka meira út úr vélinni með ýmsum aðgerðum. Ég var búinn að benda á það hérna ofar að ræða við félaga R 101 Oddgeir Sæmundsson. Hann er búinn að díla við svona prójekt.
    kv.





    25.10.2004 at 21:00 #506786
    Profile photo of Einar Már Gunnarsson
    Einar Már Gunnarsson
    Participant
    • Umræður: 6
    • Svör: 20

    Bíllinn er bodyhækkaður þanig að hærri vatskassi er senilega svarið.

    Búinn að taka á viftuspaðanum með bílinn heitan og ekkert viðnám í honum.

    Takk fyrir

    kv. Einar





    25.10.2004 at 21:48 #506788
    Profile photo of Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Participant
    • Umræður: 124
    • Svör: 2697

    Er þá ekki svarið fundið? Ef bíllinn er heitur og ekkert viðnám í kúplingunni á viftuspaðanum þá er það hún (vökvinn í kúplingunni) sem er vandamálið?

    -haffi





    25.10.2004 at 22:25 #506790
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Humm hvar er þessi vökvi settur á þessa blessuðu kúplingu á viftuspaðanum? Og hvar fær maður hann ?





  • Author
    Replies
Viewing 12 replies - 1 through 12 (of 12 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.