FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

hleðsla í 4Runner ’91

by Davíð Karl Davíðsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › hleðsla í 4Runner ’91

This topic contains 6 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Jón Garðar Helgason Jón Garðar Helgason 18 years, 11 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 31.07.2006 at 00:14 #198297
    Profile photo of Davíð Karl Davíðsson
    Davíð Karl Davíðsson
    Participant

    jæja þá er runnerinn farinn að stríða mér meira núna er það hleðslan, semsagt hann hefur undanfarið verið að gefa spanskgrænu á pólana og ekki viljað fara í gang þegar honum hentar en svo núna um helgina var ég að leika mér í breiðdal og í hristing kom hleðsluljósið eða þ,a,s rafgeymaljósið og datt inn og út í hristing og svo logaði það eftir að ég komst á slétt alla leiðina heim en hann virtist hlaða rétt nóg til að ganga og hleðslumælirinn var i lágmarki s,s um miðjan mæli (orginal toyota mlir í mælaborði) svo ég spyr er þetta altinator eða er farið jarðtengi vegna þess að ljósið datt inn og út??? „rafvirkinn“ minn segir jörð en ég hef trú á að altinator sé farinn og hafi verið að hlaða vitlaust inná geymi sem mundi skýra spanskgrænu nema um útleiðslu sé þá að ræða en hvað segja reyndari menn????

    Kv Davíð Karl R-2856

  • Creator
    Topic
Viewing 6 replies - 1 through 6 (of 6 total)
  • Author
    Replies
  • 31.07.2006 at 01:16 #557060
    Profile photo of Bjarki Clausen
    Bjarki Clausen
    Participant
    • Umræður: 158
    • Svör: 1709

    Byrjaðu á að útiloka rafgeymirinn svo alternatorinn ef í lagi.
    þá geturðu byrjað að leita að sambandsleysi eða "lausri jörð"
    Mældu geymirinn, Mældu hleðsluna líka með bílinn í gangi ogsfrv. getur líka rent á rafgeymasölur þar geturðu fengið geymirinn og hleðsluna vottaða ef þú kannt það ekki sjálfur…





    31.07.2006 at 09:39 #557062
    Profile photo of Emil Borg
    Emil Borg
    Participant
    • Umræður: 47
    • Svör: 805

    Sæll Davíð

    það er lang líklegast að kolin í alternatornum séu búin. Þau rétt ná sambandi til að hlaða öðru hvoru og sérstaklega við hristing. Það borgar sig að kíkja á þau. En þú skalt líka mæla spennuna sem alternatorinn er að gefa út. (mælir spennuna á geyminum með bílinn í gangi) Það gæti verið að sepnnustillirinn í alternatornum sé farinn fyrst þú ert að fá mikla spanskgrænu.

    Kv
    Emil





    31.07.2006 at 12:45 #557064
    Profile photo of Bergþór Júlíusson
    Bergþór Júlíusson
    Participant
    • Umræður: 40
    • Svör: 761

    til að vita hvort það eru kolin getur þú sprautað vatni á altanatorinn og ef ljósið slokknar þá eru kolinn búinn.





    01.08.2006 at 00:02 #557066
    Profile photo of Davíð Karl Davíðsson
    Davíð Karl Davíðsson
    Participant
    • Umræður: 72
    • Svör: 1788

    Jæja ég sprautaði á altinatorinn i dag og ljósið logaði enn svo ég efast um kolin svo er ég lika buinn að berja í hann en eru einhverjar fleiri hugmyndir???? ég er alveg ráðalaus orðinn svo allt er vel þegið

    Kv Davíð Snjóræningi





    01.08.2006 at 00:54 #557068
    Profile photo of Kristján Már Guðnason
    Kristján Már Guðnason
    Member
    • Umræður: 117
    • Svör: 660

    prufaðu að mæla hleðsluna alveg við alternatorinn semsagt helst á pólnum á honum þá sérðu hvort hann hlaði en ef hleðslan er lág þar geturðu allavega fullvissað þig að þetta sé alternatorinn en ekki kannski einhverjar tengingar á leiðinni en ef hann sýnir góða hleðslu þar og léléga upp við geymi er einhversstaðar sambandsleysi á leiðinni en gangi þér vel kv. Kristján





    01.08.2006 at 19:03 #557070
    Profile photo of Jón Garðar Helgason
    Jón Garðar Helgason
    Participant
    • Umræður: 42
    • Svör: 638

    er….

    Daginn.

    að finna þér 10q vír, setja skó á báða enda og tengja hann frá – pól á geymi og í mótorinn, einhversstaðar helst í blokkina, bolti sem heldur einhverju jaðartækinu er afbragð.

    Að því loknu skaltu setja í gang og kanna hvort eitthvað hafi lagast. Gakktu bara vel frá vírnum og láttu hann svo bara vera þarna, hann gerir bara gagn.

    Þarna ertu búinn að sannreyna uppástungu rafvirkjans þíns sem ég er alveg sammála allavega í fyrstu.

    Dugi það ekki til er kanski mál að líta á altarnatorinn. Horfðu bara á hann og hugsaðu vandlega hvort allt sé með felldu, reimin vel strekkt, vírarnir vel tengdir, vírarnir illa einangraðir eða merki um bruna eða hitamyndun og hvort torinn sé skítugur.

    Ef allt virðist með felldu þá skaltu verða þér úti um sepennumæli, sem er gagnleg eign og sjálfsagt verkfæri í fjallajeppa, og mæla spennuna á geymapólskónum meðan bíllinn er í gangi. Þarna ætti að vera 13,8V spenna DC. Ef hún er til staðar er bilunin ekki í altarnetornum. ef hún er rúmlega 12V þá skaltu auka aðeins við bílinn, það er stundum eins og torarnir hlaði ekki fyrr en mótorinn er á u.þ.b. 1500 snúningum.

    hækki spennan uppí 13,8V er í lagi með torinn en ef ekki þá skaltu rífa hann úr bílnum.

    Ef alternatorinn virðist vera í lagi skaltu skipta um pólskó og þrífa geymin og geymasaböndin vel.

    Ef Alternatorinn er bilaður gætirðu sent hann í viðgerð eða tekið hann í sundur ef þú telur þig færann um slíkar viðgerðir. Ég hef grun um að Emil hafi nokkuð til sín máls að kolin séu búin en úr því að torinn er kominn úr gæti verið sniðugt að þrífa hann rækilega.

    Takir þú hann í sundur skaltu rýna vel í innyflin og leita af einhverju brunnu eða illa förnu. Þá hluti gæti verið nauðsynlegt að skipta um.

    Vonandi verður þetta þér gagnleg lesning og gangi þér vel.

    Kv Izan





  • Author
    Replies
Viewing 6 replies - 1 through 6 (of 6 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.