FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Hjólbarðar

by Eiður Ragnarsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Hjólbarðar

This topic contains 21 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Grimur Jónsson Grimur Jónsson 20 years, 10 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 15.07.2004 at 18:20 #194546
    Profile photo of Eiður Ragnarsson
    Eiður Ragnarsson
    Participant

    Sælir félagar.

    Hvar fær maður Trexus 38 tommu?
    Mig vantar einn svokeiððis gang.

    Kv
    Austmann.

  • Creator
    Topic
Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 21 total)
1 2 →
  • Author
    Replies
  • 16.07.2004 at 09:14 #504832
    Profile photo of Jón Magnússon
    Jón Magnússon
    Member
    • Umræður: 7
    • Svör: 76

    Um leið og einhver svarar þessari dekkjafyrirspurn, langar mig til að "breika" inn með þá spurningu um dekkjastærð, hvort mismunadrif eyðileggist ef minna "vara"dekk er sett undir og ekið til byggða. Hvað má muna miklu á sama öxli tímabundið?





    16.07.2004 at 12:11 #504834
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    það er lang sniðugast að setja minna varadekk að framan og taka svo úr framdrifi með driflokum og öllu klabbinu, og nota það svo bara spottann ef að eitthvað er verið að festa sig, ætti ekki að eyðileggja neitt





    16.07.2004 at 13:02 #504836
    Profile photo of Agnar Benónýsson
    Agnar Benónýsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 3080

    Hann er væntanlega að spyrja um sídrifsbíla????
    AB





    16.07.2004 at 13:26 #504838
    Profile photo of Jón Magnússon
    Jón Magnússon
    Member
    • Umræður: 7
    • Svör: 76

    Ég er að tala um framdrif á HiLux með lokum sem hægt er að aftengja, eða annað álíka manual drif.
    Málið er að ég átti mér draum um 36" varadekk á felgu undir 38" bíl, en þegar ég mætti í búðina til að láta drauminn rætast með Visa Euró og alles þá sagði góðviljaður starfsmaður að ef þetta væri gert þá kláraðist mismunadrifið á heimleiðinni.
    En þar sem ég hef verið í ferð þar sem menn hafa gert þetta t.d. á Patrol að setja litla orginal kleinuhringinn undir á móti 38", þá er spurningin:
    er mismunadrifið ónýtt á eftir eða ekki?





    16.07.2004 at 14:27 #504840
    Profile photo of Hjörtur Sævar Steinason
    Hjörtur Sævar Steinason
    Participant
    • Umræður: 89
    • Svör: 1242

    Góðan daginn,
    eins og Ísmaðurinn segir er í lagi að setja minna dekk á móti stærra að framan í þeim tilfellum þegar menn eru með drifloku og geta þar af leiðandi aftengt drifrásina.
    Ég eiðilagði 44" dekk einu sinni við Kirkjubæjarklaustur en reddaði mér 38" dekki sem ég setti að framan og fann ekki að það væri misstórt undir bílnum.
    Kveðja Hjörtur og JAKINN.





    16.07.2004 at 14:38 #504842
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Málið er að þegar er sett minna dekk undir þá fer minna dekkið fleiri hringi en stærri dekkin og myndast þá þvingun í drifrásinni sem slátrar kambinum og pinjóninum á "no time".
    Einnig er álagið á legur og millikassa orðið það mikið að það hitnar öll súpan og allt fer í drasl.
    Sem sagt ekki setja minna dekk undir nema geta aftengt það á loku.
    Sjálfur hef ég bjargað mér svona og læsti framdrifinu,en aftengdi lokuna þannig að ég hafði þó drif á öðru framhjólinu.
    Alli.





    16.07.2004 at 14:48 #504844
    Profile photo of Jón Magnússon
    Jón Magnússon
    Member
    • Umræður: 7
    • Svör: 76

    Nú er þetta ljóst, hjólið aftengt með loku snýr akkúrat engu í drifrás og má rúlla hraðar ef vill, það hringlar enginn dekkjasali meira í mér, takk.





    16.07.2004 at 15:56 #504846
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Það er allt í lagi að aka til byggða með misstjór hjól undir, jafnvel að aftan, sérstaklega ef bíllinn er ekki með diskalæsingum eða samsvarandi, á þeim öxli þar sem hjólin eru misstór.

    Félagi minn ók eitt sinn hilux úr Ódáðahrauni til Reykjavíkur á 3 38" dekkjum og einu 28", sem var að aftan. Að sjálfsögðu var bíllinn ekki settur í framdrifið, heldur var spottinn notaður þegar afturdrifið dugði ekki. Þetta slítur mismunadrifinu eitthvað, svona svipað og að keyra í hringi, en það á alveg að þola þetta.

    Í þessari stöðu væri líka hægt að fjarlægja afurdrifskaftið og aka aðeins á framdrifinu, ef ég man rétt þá var þáð þó ekki gert í ofangreindu tilviki.

    -Einar





    16.07.2004 at 18:10 #504848
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Þetta veldur engu álagi á kamb og pinion en mismunadrifið fær aðeins að finna fyrir því. Ég myndi ekki taka sénsinn á þessu með loftlæsingu þar sem að mismunadrifið er hluti af læsingunni, no-spin ætti að læsa sér í átaki og þá ekki margt sem drepur það.

    Hefur einhver skoðað mismunadrif sem hefur lent í svona? það væri gaman að vita nákvæmlega hvað það er sem gefur sig því að þegar minna dekk er sett undir þá er mismunadrifið að gera nákvæmlega það sem það var hannað í, snúa dekkjunum mishratt án þess að valda þvingun á drifbúnað.





    16.07.2004 at 18:57 #504850
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Ég var að segja það hér fyrir ofan hvað fer við þessar aðstæður .
    Kambur og pinjón fá of mikla spennu og stikna fyrst af öllu !
    Ég er bifvélavirki til 25 ára og hef séð afleiðingarnar oftar en einu sinni,
    þetta fer í þeirri röð sem ég lýsti !.
    Alli.





    16.07.2004 at 22:32 #504852
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    bifvéavirki til 25 ára og virðist ekki skilja drifrás
    í venjulegum jeppa
    Ætli þetta sé algengt með bifvélavirkja?





    17.07.2004 at 10:56 #504854
    Profile photo of Hallgrímur Sigurðsson
    Hallgrímur Sigurðsson
    Member
    • Umræður: 32
    • Svör: 435

    Sæll Eiður.
    Þú startar þræði með spurningu en þráðurinn fer strax út í eitthvað annað (skeður stundum) og ekkert svar ?
    Gúmmívinnustofan er að selja þessi dekk. Er sjálfur á 39,5" TrXus og líkar vel.
    Kveðja Halli.





    17.07.2004 at 12:10 #504856
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Greyið þú .
    Vona bara að þú þurfir ekki sjálfur að gera við jeppann þinn þar sem þú virðist ekki skilja einföldustu hluti sjálfur.
    Alli.





    17.07.2004 at 13:50 #504858
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Því miður kemur það stundum fyrir að maður rekst á reynda bifvélavirkja sem ekki virðast skilja upp né niður í því hvernig hlutirnar virka, ég hélt reyndar að þetta væri algengara varðandi raf og kælikerfi heldur en drifrás.

    Það veldur ekki álagi á drifrás að aka með misstjór hjól, ef drif og millikassar eru ólæst (opin). Hinsvegar snúast tannhjólin í mismunadrifinu, sem væntanlega veldur eitthvað auknu sliti. Hlutvirk mismunadrifs er einmitt að deila átaki jafnt milli hjóla, þegar þegar þau snúast mismunandi marga hringi, t.d. í beyjum.
    Ég ég lenti í þeirri stoðu að þurfa að aka með misstjór hjól, þá myndi ég eingöngu nota læsingar og framdrif (bíllinn minn er ekki með sídrifi og ekki heldur með driflokur) þegar það er nauðsinlegt til að komast áfram.

    Í dæminu sem ég nefndi að ofan, þegar hilux var ekið úr Ódáðahrauni til Reykjavíkur, með 28" og 38" hjól sitt hvoru megin að aftan, varð ekki vart við neinar skemmdir á drifrás, hvað sem AVK segir.

    -Einar





    17.07.2004 at 15:10 #504860
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Ég er nú enginn bifvélavirki en ég veit það þó að ástæðan fyrir mismunadrifi í bílum er sú að leyfa hjólunum að snúast mishratt án þess að setja spennu á drifin. Einmitt til þess að geta beygt. Þeir sem eru með No-Spin að aftan þekkja þetta vel og eru reglulega minntir á þetta í kringluni og öðrum bílastæðum.





    18.07.2004 at 01:30 #504862
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Ok, ég skal gefa ykkur þetta ef þið eruð með qadra-trac kassa eða álíka drasl , en ekki ef um er að ræða millikassa sem læsa á milli drifa .
    Prófið að setja bílinn í 4wd ,tengið driflokur , snúið stýrinu alveg í borð og athugið hversu marga hringi þið komist á malbiki áður en þið bræðið úr öllum legum o,s,f,r,v í drifrásinni .
    Have fun :-)
    Alli.





    18.07.2004 at 11:30 #504864
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    það sem að maðurinn er að reyna að benda á er að mismunadrifið þolir ekki misjafnann snúning (annað hjólið snýst hraðar en hitt) nema í lítinn tíma í einu og ef að verið er að keyra á misstórum dekkjum þá er þetta álag í langan tíma, og þá byrjar allt að hitna óvenjulega mikið (miðað við þær lýsingar sem að hann gefur) og eins og allir vita er of mikill hiti slæmur, sérstaklega í hlutum sem að hreyfast mikið





    18.07.2004 at 22:01 #504866
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Það var mikið að það fannst eitthver maður með dökkt hár hérna :-)
    Alli.





    19.07.2004 at 02:32 #504868
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Það skýrir samt ekki kenninguna um aukið álag á milli kambs og pinion. Til þess að valda spennu þar á milli þarf annað hvort allur carrierinn að skekkjast eða pinioninn.

    Endilega sendið mér sama hárlit og þið notið :)





    19.07.2004 at 10:10 #504870
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Sko, bara við að keyra í beinni línu á vegi er ákveðið álag á kamb og pinjón ekki satt ?
    Þegar er til staðar spenna í drifrásinni þá léttist aldrei álagið eins og til dæmis þegar slegið er af oþh, og stöðugt álag skapar hita við núning og ef þú hefur eitthverntíma skipt út hlutföllum í bíl þá hlýtur þú að hafa séð bláa hitabletti í gömlu hlutföllunum ( í tönnunum á bæði kamb og pinjón )
    Þessir hitablettir eru til staðar við venjulega notkun, þannig að þú getur ýmindað þér hvernig þetta lítur ú þegar eitthvað er að og við hita missir gírolía ákveðið smurþol og þar af leiðir hættir að geta smurt heitustu hluti drifsins ss legur, kamb og pinjón.
    Ég vildi bara taka þetta fram þar sem ég hef rifið svona drif sjálfur þar sem oílan kom út í svarbrúnum kekkjum og allt komið í drasl vegna misstórra dekkja.

    PS: dökkt hárlitunarefni fæst í öllum betri Apótekum.

    Alli.





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 21 total)
1 2 →

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.