FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Hjálp…Trooper erfiður í gang

by Bjarki Þórarinsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Hjálp…Trooper erfiður í gang

This topic contains 6 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Jón Garðar Helgason Jón Garðar Helgason 15 years, 3 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 25.01.2010 at 14:38 #210205
    Profile photo of Bjarki Þórarinsson
    Bjarki Þórarinsson
    Participant

    Sælir félagar, er með Trooper í höndunum árg 2000, beinskiptur. Hann er eitthvað voða dymmtóttur þegar á að gangsetja hann.
    Fyrst hélt ég að hann væri rafmagnslaus og gaf honum start og rauk þá í gang og hlóð og allt í góðu.
    Næst þegar að hann fór ekki í gang sett ég í hann aðra geyma og þá rauk hann í gang og allt í lagi.
    Nú er hann að gera þetta aftur og ég er orðin svolítið ráðalaus hvað skal gera næst, lét hann vera í 15 min og svo startaði fínt.
    Rafgeymir og hleðsla eru í lagi, startari og alternator eru tiltölulega nýlegir (eknir um 10.000 km).

    Hvað getur þetta verið??? Mig vantar hjálp

    Kv. Bjarki Þ.

  • Creator
    Topic
Viewing 6 replies - 1 through 6 (of 6 total)
  • Author
    Replies
  • 25.01.2010 at 15:16 #679312
    Profile photo of Kári Freyr Magnússon
    Kári Freyr Magnússon
    Member
    • Umræður: 70
    • Svör: 648

    Sælir ertu búinn að ath jarðtengi á mótor ? Lenti í svipuðu og þá var léleg jörð á mótor





    25.01.2010 at 15:33 #679314
    Profile photo of Karl Hermann Karlsson
    Karl Hermann Karlsson
    Participant
    • Umræður: 140
    • Svör: 1159

    Jarðtengi á mótor , boddí eða útleiðsla.
    Ég sá nú síðast um daginn mínuskapal frá geymi að vél, sem leit vel út en var svo allur spansgrænaður að innan.

    Ef útleiðslan er mikil þá ættir þú að sjá neista talsvert ef þú hefur slökkt á öllum rafmagnstækjum í bílnum og "nuddar" mínusskónum við mínusinn á geyminum

    Kv. Kalli





    25.01.2010 at 17:57 #679316
    Profile photo of Sigurður Sveinn Jónsson
    Sigurður Sveinn Jónsson
    Participant
    • Umræður: 13
    • Svör: 108

    Minn gamli góði græni Trooper hegðaði sér eitt sinn svona. Dauður klukkan 8:00 en datt síðan í gang klukkan 8:30 eftir að ég hafði drukkið einn kaffibolla og bölvað í hljóði. Smurþrýstings-skynjari sem var farinn (common rail press. sensor).





    25.01.2010 at 18:38 #679318
    Profile photo of Jón Garðar Helgason
    Jón Garðar Helgason
    Participant
    • Umræður: 42
    • Svör: 638

    Sæll

    Gamli Trooperinn minn hegðaði sér svona og þar var svona hefðbundin bilun s.s. alveg ótengd tegund bílins. Málið var að geymirinn tæmdist á einni nóttu og hálfum degi. Ég notaði bílinn mikið í langkeyrslu svo að hann hafði nægann tíma til að hlaða fyrir startið en tæmdi sig alltaf strax. Þá var ónýtt díóðubrettið í alternetornum. Þó svo að alternetorinn sé nýr getur hann verið bilaður. Díóðubrettið er ekki hlutur sem slitnar með mikilli eða lítilli notkun. Ef þú hefur t.d. verið duglegur að gefa start ýtir það undir þessa kenningu.

    Auðvitað er það samt fyrsta mál að finna sér sverann vír og tengja á milli vélar og – póls. Þá er allavega búið að útiloka það og allir vinir. Þetta með common rail nemann þekki ég ekki og er þá frekar "tegundatengd" bilun sem 3.0 Trooper eigendur gætu lent í.

    Annars er bara að tengja ampermæli við geyminn og með bílinn dauðann að mæla hvort einhver straumur sé að yfirgefa geymana. Það er eðlilegt að fáeinir hlutir eins og útvarp, tölvan, klukkan o.s.frv. taki eitthvað. Kipptu öryggjunum úr eitt af öðru þangað til ampermælirinn fellur og þá ætti bilunin að vera ljós.

    Rafgeymir sem dvelur eina nótt tómur eða svotil í frosti er ónýtur, óháð aldri.

    Kv Jón Garðar





    26.01.2010 at 13:15 #679320
    Profile photo of Bjarki Þórarinsson
    Bjarki Þórarinsson
    Participant
    • Umræður: 22
    • Svör: 40

    Ég hallast helst að því að þetta sé jarðtenging við startara, nýlega búið að skipta um common rail press. sensor.
    Takk kærlega fyrir skjót svör…





    26.01.2010 at 17:08 #679322
    Profile photo of Jón Garðar Helgason
    Jón Garðar Helgason
    Participant
    • Umræður: 42
    • Svör: 638

    Sæll

    Já þá mundi ég allt í einu. Allavega á Isuzu pikkanum 3.1 hef ég séð startara sem var að einangra lokið aftaná frá belgnum og var að taka – í gegnum ankerið og þaðan í gegnum leguna aftaná startaranum. Settu vír undir skrúfurnar á lokinu aftaná startaranum og gáðu hvað gerist.

    Kv Jónsi





  • Author
    Replies
Viewing 6 replies - 1 through 6 (of 6 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.