Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Hjálp jeppaveiki í lc 90 með patrol hásingar
This topic contains 28 replies, has 1 voice, and was last updated by Unnar Bjarki Egilsson 14 years, 3 months ago.
-
CreatorTopic
-
24.07.2010 at 13:20 #213705
Sælir félagar ég er í vandræðum með þessar hásingar mínar þetta hristist og skelfur á um 60 km hraða ég er með stíristjakk í staðin fyrir orginal tjakkin og spintilhalli er 6 gráður ef að þið eruð með laustnir á þessu þá væru þær vel þeignar kv Jói
-
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
24.07.2010 at 15:25 #698902
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Prófaðu "Leit" eða "Ítarlega leit", hægra megin í svarta reitinum hér ofar á síðunni. Það er margoft búið að fara í gegnum þennan sjúkdóm hér á f4x4 spjallinu.
ÓE
24.07.2010 at 15:43 #698904Felgusætið á nafinu er stærra á Patrol og ekki allar felgur sem passa uppá. Þegar bílum er breytt er venjulega rennt af nöfunum svo allar felgur passi. Nokkrir hafa lent í því að felgurnar passa ekki upp á nafið, en taka ekki eftir því að felgan situr skökk og allt skelfur til helvítis.
Góðar stundir
24.07.2010 at 19:34 #698906ég er búin að renna nöfin fyrir felgurnar og það eru nýjar fóðringar í ská stífunni
en ég er að spá hvort það væri betra að hafa tjakkin á millibilsstaungini og dempara að framan
25.07.2010 at 00:55 #698908fara með spindilhallan í 8 gráður
25.07.2010 at 01:17 #698910svar frá Brjótur Sæll Bjarki ef þú lest þessa síðu, ég er ekki boðlegur á f4x4 svo að ég vona að þú sjáir þetta svar mitt, en já þú verður að hafa tjakkinn fyrir aftan hásinguna á millibilsstönginni og að auki þá tek ég alltaf litlu málmskinnurnar sem eru á milli í spindillegunum uppi og niðri til að stífa liðhúsin, og ekki þýðir að hafa mjúk gúmmí í þverstífunni helst bara nylon, þannig hef ég það í mínum Patrol.
Gangi þér vel.kveðja Helgi
25.07.2010 at 01:57 #698912sælir er ekki of mikið að hafa spintilhalla 8 gráður eða gæti það verið málið ekki nógur spintil halli
25.07.2010 at 02:20 #698914ég keifti ská stífu gúmí í stál og stönsum einhver teflón gúmí en það á að vera mjög gott en annas er fíper hugmyndin góð þá nátturulega hreifist þetta ekki en þetta hlítur að koma maður verður bara fyrir somiklum vondbrigðum þegar þetta virkar ekki eins og þetta á að géra 😀
25.07.2010 at 07:11 #698916Ég er myndi frekar halda mig við 6°í spindilhalla. Sama og ég er með í Hilux sem ég setti á hásingu. Mönnum hættir til að teygja sig ansi langt í auknum spindilhalla til að fá meiri rásfestu í hjólin þegar undiliggjandi orsök vandamálsins liggur kannski í öðru. Með of miklum spindilhalla ertu líka farinn að setja aukið álag á spindillegurnar.
En klárlega skaltu setja stýristjakkinn á millibilsstöngina aftan við hásingu og þéttan og góðan stýrisdempara á togstöngina. Er nokkuð mikill halli á skástífu og togstöng hjá þér?
Þegar þú ert kominn með þetta svona myndi ég halda að málið leystist nokkuð farsællega hjá þér!
Kv. Sigurþór
25.07.2010 at 11:38 #698918Takk fyrir þetta ég verð að sjá hvort ég hafi ekki plás fyrir aftan hásinguna en ég snéri pönnuni á vélini út af togstaung og stíris staung en hallin er nánast lóðréttur en það fer eftir því hvað ég er með mikið í púðunum
25.07.2010 at 16:08 #698920Það fyrsta sem eg mindi skoða er bremsudiskar og dælur var í þessum vandræðum í fyrra billin skalf og mötraði í 60-80 rendi diska og liðkaði dælur og ekki borið á neinu siðan
26.07.2010 at 09:28 #698922Sæll Jói.
Mín reynsla af því að lækna hörmulegri jeppaveiki er:
Finna eins stífan stýris-dempara og hægt er (t.d.org.patrol) – Tjakkur ætti að gera sama gagn
Mixa á hann einhverja stýrisenda sem eru í lagi.
Setja demparann/tjakkinn á millibilssöngina (ekki annarsstaðar).
Festja demparann/Tjakkinn örugglega í hásinguna þannig að hvergi nái að myndast slag eða eitthvað nái að svigna/gefa eftir.
Hafa demparann/tjakkinn sem mest samsíða millibilssönginni.Þá ætti allt svigrúm fyrir dekkin til að djöflast til hliðar, að vera úr sögunni – nema að það sé eitthvað þeim mun meira að.
Eftir þessa aðgerð þá varð bíllinn minn keyrandi aftur.
Þó svo að það megi örugglega "laga" jeppaveiki með því að renna diska, skipta út fóðringum sem eru í raun í góðu lagi og fl.. og fl. þá er það engin framtíðar lausn.
Kv. Atli E.
(sem seldi þér cúlerinn)
26.07.2010 at 14:19 #698924Bara ein tillaga sem þú ert vonandi búinn að prófa: Jafnvægisstilla dekkin!!! Jafnvægisstilling getur farið út skorðum af ýmsum ástæðum.
kveðja Helgi
26.07.2010 at 18:30 #698926[quote="cruser 90":3sbfr1bc]Takk fyrir þetta ég verð að sjá hvort ég hafi ekki plás fyrir aftan hásinguna en ég snéri pönnuni á vélini út af togstaung og stíris staung en hallin er nánast lóðréttur en það fer eftir því hvað ég er með mikið í púðunum[/quote:3sbfr1bc]
Vonum að þú hafir átt við að hallinn sé frekar nánast láréttur, frekar en lóðréttur! Hehe.. 😉
Kv. Sigurþór
26.07.2010 at 19:53 #698928takk fyrir svörin hhehe togstaungin er lárétt ;D en væri ekki bara gott að setja tjakkin á millibilsstaungina og orginalin þar sem hann á að vera á togstaung og í stírisstaung er það ekki bara málið
27.07.2010 at 02:12 #698930
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Frekar en að níðast með nælonfóðringar í þverstífunni, myndi ég setja sveran stýrisenda í annan endann(niðri við hásingu) og svo mjög efnislítið gúmmí eða stíft í hinn endann. LandCruiser gúmmí hafa reynst firna vel. Grönnu Benz-gúmmíin gætu líka gengið. Ef það eru settar grjótharðar plastfóðringar myndast rosa álag á stífuna að óþörfu. Ég myndi ekki vilja þreyta þverstífuna í sundur…..
Nælonfóðrun slitnar líka gjarna frekar hratt þar sem plastið safnar í sig ryki og spænir svo upp boltunum, við smá hlaup fer allt til fjandans aftur. Svo breyta þær sér eftir raka eins og spýta. Ég slóst töluvert við þetta í gamladaga þegar þetta þótti sniðugt.
Gúmmí eða smurt járn. Það er það sem hefur virkað.
Varðandi stýristjakk….skilyrðislaust á millibilsstöngina.
Demparann má setja á milli togstangar og þverstífu, eins og original á Patrol. Það dempar mögulegt hlaup í liðum/fóðringum að vissu marki.kkv
Grímur
27.07.2010 at 11:36 #698932Sæll
Ætli flestir patroleigendur hafi ekki kynnst svona titringi í framhjólastellinu og nánast pottþétt að þeir sem hafa komið í veg fyrir það hafa sitthvora skoðunina á því hvar vandinn lá.
Upplýsingarnar sem ég fékk voru þannig að hann væri vonlaus á slitnum dekkjum. Það þýðir að um leið og dekkin taka á sig aðeins aðra mynd en hinn fullkomna hring byrjar ballið. Þá eru dekkin kveikjan af ferli sem virkar þannig að dótið sveiflast þá vegalengd sem það getur s.s. allt slit, allt sem fóðringar gefa eftir, legur og annað. Þá finnst mér eðlilegast að minnka þessa vegalengd sem dótið getur ferðast eins og hægt er.
Ég er búinn að takast á við þetta og allt sem ég hef gert bætti ástandið en lagaði ekki alveg. Ég er alls ekki sammála því sem einhver sagði áður að fóðringaskipti væri ekki framtíðarlausn því að slitnar fóðringar valda titringi og ef það virkar í einhverja tugi þúsundir kílómetra og byrjar þá aftur er kominn tími á að endurnýja fóðringasettin.
Ég byrjaði á stífu gúmmí/plast fóðringunum frá Fjallabílum. Þau ein og sér gerðu lítið og síðan skipti ég út fóðringunum í stýrisdemparanum. Ég er reyndar með Rancho stýrisdempara og tel hann jafnvel eiga pínu hluta vandans.
Mestu munaði að skipta um spindillegurnar og stilla rétta þyngd á þeim. Þetta er dýrt en ef þú notar Nissan legur þá þarf ekki að gera þetta oft kannski 300.000 km fresti.
Hjólalegur þurfa að vera í toppstandi. Felgur þurfa að vera réttar og sitja rétt á nafinu. Ég herði gjarnan felgurnar þannig að ég geng hringinn og herði lítið í einu aftur og aftur þangað til felgan er fullhert.
Ég hélt að menn notðuð alltaf stýrisdempara hvort sem það sé tjakkur eða ekki. Ég sé alltaf fyrir mér vandann þannig að titringurinn er allt sem dótið getur gefið eftir.
Kv Jón Garðar
28.07.2010 at 00:38 #698934Sælir ég er búin að fynna út úr þessu en ég boraði maskinnuna vitlaust fyrir tjakkin þannig að hann fær bara þristing í aðra áttina þannig að ég vona að þetta lagist en ég er búin að vera í allt hvöld að reina að koma kúlonum í maskinnuni í aftur en geingur ekki vel djö en annas fæ ég aðra maskinnu á morgun takk fyrir mig maður verður orðin snillingur í stíris búnaði eftir þetta haha kv jói
28.07.2010 at 12:57 #698936Með að koma kúlunum fyrir, mér var bent á það snjallræði að setja örlítið af koppafeiti á þær til að koma þeim á sinn stað. Þá haldast þær fastar rétt á meðan verið er að púsla þessu saman…
kkv, Úlfr
29.07.2010 at 07:00 #698938Koppafeitin er eiginlega algjört möst í þessa aðgerð! Getur sparað mikla gremju (og mínútur;)
Kv. SÞ
29.07.2010 at 22:33 #698940sælir aftur ég var að spá í hvort maður géti ekki feingið teikningar á því hvernig maskinnan er boruð því að ég er búin að bora nýju maskinnuna á réttum stað að mér var sagt en tjakkurin er bara virkur í aðra áttina ég er að verða brjálaður á þessu
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.