Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › HJALP!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
This topic contains 15 replies, has 1 voice, and was last updated by Anonymous 20 years, 6 months ago.
-
CreatorTopic
-
21.06.2004 at 23:46 #194481
AnonymousER MEÐ FORD BRONCO II ÁRG 90 MEÐ 2,9, BILLINN GENGUR FINT KALDUR ENN ÞEGAR HANN ER ORÐIN HEITUR ÞÁ GENGUR HANN VARLA STIGUR BENSINIÐ I BOTN ENN VARLA FER AFRAM EG ER BUIN AÐ ATH BENSINSIUR NY KERTI NYTT KVEIKJULOK NYR HAMAR ÞRÆÐIR LOFTSIU OG ÖLL ÖRYGGI NU ER EG BARA HREINLEGA AÐ GEFAST UPP
EINHVER RÁÐ?
KV AGNAR
-
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
22.06.2004 at 00:01 #504070
Sæll mig grunar svona í fljótu bragði að þetta gæti verið skynjari fyrir vatnið á vélinni sem er eitthvað að svíkja þig. Allir þessir skynjarar eru tengdir tölvunni fyrir innspítinguna þannig að ef að einn fer að klikka svona að þá ruglar það oftast öllu júnítinu.
Þetta er bara getgáta en gangi þér vel
kv Þráinn
22.06.2004 at 00:04 #504072Sæll Agnar.
Athugaðu háspennukeflið, það gæti lýst sér svona þegar það fer (ónýtt)
Kveðja Halli.
22.06.2004 at 10:36 #504074Sammála Dittó. Þetta er "týpískt" vandamál með háspennukefli. Allavega auðvelt og ódýrt að ath.
Kv. Ágúst Thor.
22.06.2004 at 18:11 #504076
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
bunað setja annað haspennukefli í og viðnámið sem á því er og ekkert breytist??? hvar myndi þessi vatnsskynjari vera?
22.06.2004 at 20:02 #504078Oftast er hann við vatnslásinn eða einnhverstaðar á soggreininni(milliheddinu). Oft eru þeir tveir, einn fyrir hitamælinn og hinn fyrir tölvuna, þú finnur hvor er hvað ef þú aftengir einn í einu.
Þráinn
22.06.2004 at 20:46 #504080Hvað segir tölvan að sé að? Ég held að Amerískir bílar ( og bílar seldir þar) á þessum aldri séu yfrileitt með tölvu sem fylgist með skynjurum og gefur frá sér upplýsingar þar um.
Ég held að það sé frekar sjaldgæft að háspennukefli gefi sig nú til dags. Það er frekar einfalt að prófa háspennukefli með því að mæla viðnámið í því ( um það bil 1 Ohm á lágspennu spólunni og 10000 Ohm á háspennu spólunni).
-Einar
22.06.2004 at 21:15 #504082
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Sæll.
Mér dettur bara í hug stilling. ertu búinn að stilla tímann á vélinni?
Kv isan
23.06.2004 at 12:51 #504084
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Er ekki hægt að tengja þessa ólukkutölvuskukku í einhvern bilanagreini t.d. hjá I.B. á Selfosi mér skilst að hann sé með allskonar bilana greina fyrir m.a. ameríska bíla. Ég man eftir Chevrolet S10 með 2,8i vél sem ég átti seinnihluta síðustu aldar sem var tengdur við svona tæki og tækið sagði þeim sem kunni að lesa úr því bara hvað var að.
með vinsemd og virðingu
Misan
24.06.2004 at 14:49 #504086
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
ég veit um AMC-360 sem lét svona fyrir fjöldamörgum árum og eftir mikla leit kom í ljós að sjálfvirka innsogið fór á eins og til var ætlast í startinu en fór svo ekki af aftur. þess ber að geta að í kjölfarið var "þetta sjálfvirka drasl" eins og faðir minn orðaði það rifið burt og við þurftum að sætta okkur við að starta svolítið áður en gripurinn fór í gang á morgnanna.
með kveðju,
danman
25.06.2004 at 11:56 #504088Það er ekki góð hugmynd að prófa að taka einn og einn skynjara úr sambandi því tölvan gæti þá skynjað það sem bilun og fyllst af villum og þá fyrst verður bíllinn leiðinlegur. Eað vísu er þetta það gamall bíll að það er ekki víst að það skaði nokkuð.
Freyr
25.06.2004 at 12:15 #504090…að tala við Bogga í Mótostillingu í Garðabæ s: 565-4133.
Hann er fróðastur þeirra sem ég þekki til í þessum efnum.
Kveðja Steinmar
26.06.2004 at 16:34 #504092
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
eg er buin að skoða flesta skynjarana og allir virðast heilir og tengdir ég se ekki framm a annað enn að dóla á verkstæði og stinga i samband. þakka aðstoðina læt ykkur vita þetta er eiikað storfurðulegt og án efa mjög einfalt kv Agnar
28.06.2004 at 19:52 #504094
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
utan á kveikjuni er kubbur eða skinjari (kostar umþ 5000þ) skiptu um hann áður en þú ferð á verkstæði. Nágnanni minn fór flatt á þessu í vetur. Fór á 2 verkstæði en hvorugt
fann bilun en sendu samt reikninga upp á 110þús og bíllin
jafn bilaður.
28.06.2004 at 21:04 #504096Góða kvöldið
Ég myndi kanna þetta sem eik stakk upp á. Ef að það er til ljós í bílnum sem birtir "Check engine" eða álíka t.d. þegar þú svissar á þá gæti þetta kanski virkað.
Á cherokeenum mínum þarf maður að svissa á hann og af honum þrisvar sinnum á innan við fimm sekúndum. Þá byrjar check engine ljósið fljótlega að blikka og það gefur þér upp ákveðið númer eftir því hvað það blikkar oft (stutt pása þýðir næsti stafur t.d. 55 en aðeins lengri að það er ný tala að koma t.d 55 14).
Svo fann ég bara lista á netinu sem sagði mér hvað tölurnar þýddu.
Fann þessar upplýsingar á þessari sömu síðu.Mín taktík var sú að finna amerískt spjall um minn bíl eða svipaðan, eyddi svo rúmum klukkutíma að lesa í gegnum ýmislegt þar þangað til ég datt niður á þetta.
Það sakar ekki að prófa
Kveðja
Izeman
28.06.2004 at 21:30 #504098
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Sæll Agnar
Ég átti svona bíl af 1987 árgerð en með 2,9l efi vélinni og einn daginn tók hann upp á hinum ýmsu hrekkjum t.d verulega erfiður í gang en gekk samt þokkalegan hægagang eftir að hann tók við sér, hann var alveg grútmáttlaus bensíndælan fór að ganga stöðugt eftir að maður svissaði á bílinn hún á bara að ganga í nokkrar sekúndur, hann stútaði kertum eins og honum væri borgað fyrir það ég var c.a. tvo daga að prufa mig áfram og þá fóru tveir gangar af kertum.
Ég fékk ekkert út úr þessu en hafði samband við verkstæði sem heitir Semoco í skeifunni (gamli Sveinn Egilsson að ég held) allavegana er þetta verkstæði Suzuki umboðsins. Þar inni er mikil og stór tölva sem var tengd við bílinn og kom þá í ljós að tölvuheilinn í bílnum var ónýtur eftir annaðhvort raka eða mikinn spennupúls. Tölvuheilinn er staðsettur fyrir framan hægri hurð þar undir fullt af plasthlífum og þegar þetta gerðist (1997) þá var bara dýrt að kaupa nýjan, en þeir buðu mér upp á uppgerðan á mun betra verði. Sá sem vann við bílinn sagði mér að þetta væri frekar algengur kvilli í Bronco II.
Það fyrsta sem hann spurði mig að var hvort ég hefði annaðhvort drekkt bílnum í einhverri á eða verið að rafsjóða í bílinn nýlega, það stemmdi allt saman, ég eyddi heilu kvöldi í að lagfæra pústið á bílnum með þráðsuðu. Þessi fróði maður sagði að það þyrfti að aftengja mínuspólinn á geymi til að forðast þetta á Bronco.
Ég sauð talsvert mikið í bílinn eftir þetta og aftengdi alltaf mínusinn og viti menn þá var bara allt í lagi.
Kveðja Gunnar Már
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.