FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

HJ80 framhásing

by Guðmundur Magni Helgason

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › HJ80 framhásing

This topic contains 5 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Þórir Gíslason Þórir Gíslason 13 years, 2 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 17.03.2012 at 20:58 #222966
    Profile photo of Guðmundur Magni Helgason
    Guðmundur Magni Helgason
    Participant

    Nú hef ég verið að skoða þetta og lesa mér aðeins til um þessar breytingar. Langar að forvitnast hvort að það sé einhver ein leið í dag sem er algengust?? Eru einhver verkstæði sem taka þetta að sér frá A-Ö.

    Og hvort menn séu til í að segja hvaða leiðir þeir hafi farið með tilliti til varahluta, sérsmíði og kostnað.
    Nú er ég búinn að heyra og lesa að sumir skipta út miðjunni og hafa notað held ég 60 cruiser miðju, 80 afturdrif, patrol drif, dana drif, pajero drif? aðrir hafa skipt um hásingu og notað patrol?, Dana og 60 cruiser. Og einhver notaði 60 cruiser framháingu og skar liðhúsin af henni, breikkaði hana og setti svo 80 cruiser liðhúsin á.

    Það væri gott ef menn gætu deilt(eða sett link á spjallþráð) þessum leiðum með okkur hinum sem eru í þessum pælingum og einnig hvort einhver ein leið sé algengust.

  • Creator
    Topic
Viewing 5 replies - 1 through 5 (of 5 total)
  • Author
    Replies
  • 17.03.2012 at 21:32 #751977
    Profile photo of Kristján Hagalín Guðjónsson
    Kristján Hagalín Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 168
    • Svör: 1298

    Talaðu við Tryggva í Stýrivélaþjónustunni í Hafnarf. Hann ætti að geta sagt þér eitt
    og annað í tengslum við þetta.





    18.03.2012 at 00:17 #751979
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    Minnir að hér á síðunni hafi verið langur þráður um svona smíði eftir Rúnar Inga Árdal.

    Kv. Freyr





    18.03.2012 at 00:20 #751981
    Profile photo of Guðmundur Magni Helgason
    Guðmundur Magni Helgason
    Participant
    • Umræður: 82
    • Svör: 767

    [quote="freyr":d8yn1w9r]Minnir að hér á síðunni hafi verið langur þráður um svona smíði eftir Rúnar Inga Árdal.

    Kv. Freyr[/quote:d8yn1w9r]

    já ég var búinn að lesa hann. Ef einhver veit um fleiri þræði um þetta þá má endilega benda mér á hann.





    19.03.2012 at 21:23 #751983
    Profile photo of Guðmundur Magni Helgason
    Guðmundur Magni Helgason
    Participant
    • Umræður: 82
    • Svör: 767

    Er enginn sem vill deila upplýsingum hvernig þetta hefur verið leyst? nú ættu að vera búið að gera þetta á ótal marga máta.
    Hver ætli þægilegasta leiðin sé? þ.e. fljótlegust og ódýrust?





    20.03.2012 at 14:02 #751985
    Profile photo of Þórir Gíslason
    Þórir Gíslason
    Participant
    • Umræður: 40
    • Svör: 353

    Góðan dag , Það eru margar góðar aðferðir við þetta en sú besta og ódírasta tek ég vera að nota Dana 60 Hásingu undan Ceví eða Dodge það er að segja eldri gerðina , Þegar spindilhúsin eru tekin af til að stilla spindilhallan er rörið Vinstra megin stitt til samræmis við afturhásinguna og Innri öxullin stittur inn við drif og fræstar níjar rílur i hann .
    Ef 8 gata felgudeilingin er vandamál er önnur hvor hásingin boruð upp firir nírri deilingu ,
    Eina vandamálið er ef ætlunin er að vera með 5,29. Hlutfall en það næsta í Dana er 5,38. Enn þetta þótti ekki vandamál í Ford í þá gömlu góðu ;=)) 4,88. Hlutföllin passa alveg á Milli.
    Baráttu kveðja Þórir.





  • Author
    Replies
Viewing 5 replies - 1 through 5 (of 5 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.