FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Hiti lofts eftir turbo & eftir cooler?

by Kristján Arnór Gretarsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Hiti lofts eftir turbo & eftir cooler?

This topic contains 2 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson Kristján Arnór Gretarsson 20 years, 6 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 15.11.2004 at 00:51 #194848
    Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson
    Kristján Arnór Gretarsson
    Participant

    Sælir/sælar

    Ég er að velta því fyir mér hver hiti lofts er c.a. fyrir og eftir cooler (8-10psi)??
    og hvort vatnskældur cooler sé að skila meiri kælingu en loftkældur-kælir.?

    Spugleringa kveðja… Kristján

  • Creator
    Topic
Viewing 2 replies - 1 through 2 (of 2 total)
  • Author
    Replies
  • 15.11.2004 at 20:22 #508672
    Profile photo of Baldur Gíslason
    Baldur Gíslason
    Member
    • Umræður: 6
    • Svör: 214

    Eðlilegur hiti fyrir cooler er yfirleitt á bilinu 70-120°C en eftir cooler er fínn hiti 30-50°C.
    Vatnskældur cooler hefur betri virkni miðað við stærð í stuttan tíma í senn, en er ekki eins góður í að losa sig við varmann og stór loftkældur cooler, hefur hinsvegar meiri massa til þess að taka upp varmann.
    Loftkældur cooler hefur betri virkni til lengri tíma.
    Þetta sést vel á hvar menn eru að nota hverja tegund.
    Vatnskældir coolerar eru vinsælli í spyrnukeppnum, þar er bara keyrt á botngjöf í stuttan tíma, og eru þá oft notaðir með ísvatni.
    Loftkældir coolerar eru alltaf notaðir í ralli, þar sem er keyrt á miklu álagi í lengri tíma.
    Ég er sjálfur með vatnskældan cooler í mínum bíl og hann er rosalega sprækur þegar að coolerinn er kaldur en er fljótur að missa afl ef ég tek af stað með allt í botni á 2-3 ljósum í röð hér í bænum. Hitinn er kannski 20-30 gráður fyrst en fer svo upp í 40-50 gráður eftir botngjöf í svolítinn tíma.





    15.11.2004 at 22:56 #508674
    Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson
    Kristján Arnór Gretarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 971

    Takk fyrir upplýsingarnar!

    Þannig að ‘keppnis’ útgáfan væru tveir coolerar, vatnskældur á undan og loftkældur á eftir.





  • Author
    Replies
Viewing 2 replies - 1 through 2 (of 2 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.