FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

hiti á sjálfskiptingu

by Ólafur H Ómarsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › hiti á sjálfskiptingu

This topic contains 3 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Ólafur H Ómarsson Ólafur H Ómarsson 13 years, 5 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 06.01.2012 at 00:43 #221948
    Profile photo of Ólafur H Ómarsson
    Ólafur H Ómarsson
    Participant

    sælir,hvað má skipting hitna,og hvenar er hún orðin of heit ,var að glíma við þetta vandamál í dag .
    er með hitamæli ,og var hitin um 80 gráður svo ég varð að stoppa nokrum sinnum til að kæla hana,
    kv.olio

  • Creator
    Topic
Viewing 3 replies - 1 through 3 (of 3 total)
  • Author
    Replies
  • 06.01.2012 at 10:43 #746207
    Profile photo of Logi Már Einarsson
    Logi Már Einarsson
    Participant
    • Umræður: 56
    • Svör: 1247

    Veit ekki alveg hvar mörkin liggja en þú átt að vera í lagi í 80 gráðum að ég held, mundi halda að um 90 gráðurnar værir þú að lenda í vandræðum. Best er fyrir þig að setja stóran kæli inn á kerfið og öfluga viftu með honum því að um leið og þú ert farinn að lenda í einhverju skaki og ert undan vindi ertu oft lentur í vandræðum með hita. Er með þetta svona í bílum hjá mér og er með viftuna á "manual" rofa þannig að ég hendi viftunni inn um leið og ég sé fram á vond skilyrði svo sem að keyra undan vindi í þungu færi. Svo er mjög mikilvægt að skifta um olíu á skiftingunni ef hún hefur hitnað eitthvað umfram það sem æskilegt getur talist. L.





    06.01.2012 at 12:53 #746209
    Profile photo of Theodór Kristjánsson
    Theodór Kristjánsson
    Participant
    • Umræður: 67
    • Svör: 1008

    Automatic Transmissions

    OIL TEMPERATURE MEASURED AT CONVERTER OUTLET TO COOLER:

    300° F (150 C) = The maximum allowable temperature. This is the recommended place to install a temperature gauge or sensor. Do not allow the converter outlet temperature to exceed 300° F. The temperature at this location will vary significantly because of load, hill climbing, etceteras. If the temperature reaches 300° F, reduce throttle. To lower transmission temperature with transmission in neutral, run the engine at 1,200 RPM for at least 2 – 3 minutes while keeping a close check for signs of engine overheating. A transmission in a heavy throttle, stall condition (a typical situation is rocking a vehicle stuck in mud, sand, or snow), may increase temperature at a rate of 1° degree per second of stall.

    OIL TEMPERATURE MEASURED AT OIL PAN OR SUMP:

    150° F (66 C) = The minimum operating temperature. Note: It is possible in low ambient temperatures to overcool the transmission with auxiliary oil to air coolers. Oil to water coolers in standard factory radiators will normally not overcool a transmission.

    175-200° F (80-94 C) = Normal pan oil temperature operating range.

    275° F (135 C) = Maximum allowable oil pan temperature for short durations during long hill climbs.

    300° F (150 C) = Damage occurs to internal transmission parts, including warpage of metal parts, degradation of clutches, and melting of seals. Transmission oil oxidizes, (forming varnish-like substances causing further clutch slippage and compounding heat build up) and transmission oil life is extremely short.

    AUTOMATIC TRANSMISSION FLUID LIFE / TEMPERATURE RELATIONSHIP:

    Automatic transmission oil can provide up to 100,000 miles of service before oxidation requires replacement, at an operating temperature of 175° F. Above this temperature, the oil oxidation rate doubles with each 20° degrees F increase in oil temperature.

    Note: Transmission oil and filter should always be changed more frequently when driving with heavy loads (RVs), typically at least every 25,000 mile intervals, since converter outlet temperatures then normally far exceed the ideal 175° F.





    06.01.2012 at 15:05 #746211
    Profile photo of Ólafur H Ómarsson
    Ólafur H Ómarsson
    Participant
    • Umræður: 59
    • Svör: 106

    ok,samkvæmt þessu er æskilegur vinnsluhiti á skiptingu 80 til 95 gráður,þetta er í fyrsta skipti sem ég sé þessar tölur hjá mér yfirleitt er mælirin á núlli býrjar ekki að sýna hita fyrren í 50 gráðum.
    kærar þakkir fyrir ykkar innlegg .

    mkv.olio





  • Author
    Replies
Viewing 3 replies - 1 through 3 (of 3 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.