FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Hitavesen í Patrol.

by Jón Garðar Helgason

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Hitavesen í Patrol.

This topic contains 3 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Kristján Y. Brynjólfsson Kristján Y. Brynjólfsson 13 years, 10 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 22.07.2011 at 17:25 #219826
    Profile photo of Jón Garðar Helgason
    Jón Garðar Helgason
    Participant

    Daginn

    Ég er að baksa við hitavandamál í Patrol sem ég veit að enginn Patroleigandi hefur kynnst, vélin hitnar ekki nóg.

    Forsagan er sú að 2.8 vélin er farin og 6.2 komin í hennar stað. Ég tengdi kælikerfið eins og það var í líffæragjafanum og fannst það asnalegt en chevyinn hefur greinilega gert þetta svona og það trúlegsa dugað honum ágætlega. Það er þannig að tengingin við miðstöðina er þannig að túrinn er tekinn mótormegin við vatnslásinn og retúrinn beint á vatnskassa.

    Í vetur hitnaði hann lítið og miðstöðin rétt volgnaði en núna í sumar hefur hann hitnað eðlilega að ég tel. Hitinn utaná heddunum er 89°C og breytist lítið eftir álagi nema það minnki verulega lengi þá fellur hitinn.

    Ég við kenna miðstöðvartengingunni um og held því fram að það vatn sem fer þangað dugi til að halda mótornum hrollköldum og velti því fyrir mér hvort ég ætti að setja vatnslás á þessa slöngu líka, gæti raunverulega verið úr subaru justy með aðeins lægri opnunarhita en vélarlásinn.

    Spurningin er þá líka hvort það sé til betri staður til að tengja miðstöðina en ég skil ekki hvernig ég get tryggt hreyfingu á vatnið sem fer í miðstöðina nema retúrinn sé tengdur á stað þar sem er minni þrýstingur. Einhvernveginn er það gert samt í hinum ýmsu tengundum því að slöngurnar voru klárlega tengdar annarsstaðar á Patrolmótornum.

    Kv Jón Garðar

  • Creator
    Topic
Viewing 3 replies - 1 through 3 (of 3 total)
  • Author
    Replies
  • 24.07.2011 at 01:15 #734155
    Profile photo of Kristján Y. Brynjólfsson
    Kristján Y. Brynjólfsson
    Participant
    • Umræður: 30
    • Svör: 113

    Veit ekki alveg hvort að það sé vit í þessu sem ég segi…. Thuleinn rann niður eins og vatn. :)

    Enn er ekki bara vatnlásinn fastur hjá þér opinn. Á 6.5 þá er vatnslásinn í crossfeed ductinni sem fer á milli heddanna, í þeirri duct þá er einmitt feedið í miðstöðina á undan vatnslás… og svo úr miðstöð beint í vatnskassa eins og þú segir.. ef vatnslásinn er opinn er ekkert sem hindrar vatnið að hitna…..

    Endilega látið í ykkur heyra ef ég fer með rangt..

    K.v
    Stjáni





    24.07.2011 at 21:37 #734157
    Profile photo of Jón Garðar Helgason
    Jón Garðar Helgason
    Participant
    • Umræður: 42
    • Svör: 638

    Sæll

    Ég klikkaði svolítið á titlinum því að hann er áreiðanlega ekki hvetjandi fyrir ameríkukallana að lesa.

    Þakka þér Kristján fyrir svarið. Vatnslásinn er jafnný og mótorinn í bílinn og ég hef svosum enga tryggingu fyrir því að hann sé í topplagi þó að nýlegur sé. Ég hef samt ekki trú á að hann sé vandamálið því að núna í sumar er miðstöðin ekki í mikilli notkun og þá rýkur vatnshitinn upp í eðlilegt hitastig.

    Rétt virkni á vatnslás skil ég þannig að hann hleypir litlu í gegnum sig þangað til ákveðnu hitastigi er náð og þá smáopnar hann og viðheldur þannig réttu vinnsluhitastigi á vélinni. Ef miðstöðin er tengd framhjá þessu rennur allt það vatn sem um hana kemst óhindrað í gegn og veldur ofkælingu á vélinni. Er þetta nokkuð mjög ruglað hjá mér?

    Ég prófaði aldrei að setja klemmu á miðstöðvarhosuna til að láta bílinn ná réttu hitastigi til að sannreyna kenninguna en ef hún er rétt þá skil ég ekki af hverju þetta virkar rétt í gamla chevy en ekki Patrol.

    Lýsingin á Y-pípunni sem lýtur hreint ekki út eins og Y þar sem vatnslásinn er staðsettur ásamt úttakinu fyrir miðstöðina var mjög sannfærandi og ég er viss um að við séum að tala um samskonar hlut.

    Kv Jón Garðar





    25.07.2011 at 15:04 #734159
    Profile photo of Kristján Y. Brynjólfsson
    Kristján Y. Brynjólfsson
    Participant
    • Umræður: 30
    • Svör: 113

    Sæll aftur

    Hvernig er með spaðanna, eru þeir á allan tíman? Kannski að kúplinginn sé föst??

    Kíktu á þennan þráð http://www.dieselplace.com/forum/archiv … 25711.html kannski að hann geti hjálpað, þarna er einn með svipað vandamál…

    K.v
    Stjáni





  • Author
    Replies
Viewing 3 replies - 1 through 3 (of 3 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.