FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Hilux/Navara 2005árg.

by Guðmundur Magni Helgason

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Hilux/Navara 2005árg.

This topic contains 21 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Örn Gunnarsson Örn Gunnarsson 19 years, 4 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 04.01.2006 at 20:19 #196978
    Profile photo of Guðmundur Magni Helgason
    Guðmundur Magni Helgason
    Participant

    Hefur einhver lesið samanburðartöfluna í Bílar og sport sem er nýkomið út? Þar er verið á bera þessa bíla saman.
    Báðir eru þeir með 2.5l vél með forþjöppu, þjappan er 18,5:1 í Toy en 16.5:1 í Nis, nis er með intercooler og báðir með 16ventla DOCH. EN þegar skoðað er hö og tog:
    Toy Hö:102 v.3600sn og 260Nm v.1600-2400sn
    Nissan Hö:174 v.4000sn og 403Nm v.2000sn
    Hvað er málið? hvað kunna Nissan menn sem Toyota menn vita ekki eða er ekkert hægt að rína í þessar tölur…?
    p.s. hjólahaf á Toy er 285cm en 320 á navörunni!!

  • Creator
    Topic
Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 21 total)
1 2 →
  • Author
    Replies
  • 04.01.2006 at 20:24 #537854
    Profile photo of Bjarki Logason
    Bjarki Logason
    Participant
    • Umræður: 90
    • Svör: 775

    Eru bara ekki toyotu menn að sofna á verðinum??????? Það er nú ekki að sjá að nissan vélarnar hafi verið að standa sig vel undanfarið, vonandi er þeim að takast að bæta úr því.
    Cruserkveða Bjarki





    04.01.2006 at 20:29 #537856
    Profile photo of Kristinn Magnússon
    Kristinn Magnússon
    Participant
    • Umræður: 91
    • Svör: 1775

    Ég væri til í að sjá tog og hestafla kúrfuna, hiluxinn er með stöðugt tog á 1600-2400 snúningum en maður veit ekkert hversu stöðugt aflið hjá Nissan er yfir snúningssviðið sem að mínu mati skiptir meira máli en hámarksafl!





    04.01.2006 at 20:40 #537858
    Profile photo of Guðmundur Magni Helgason
    Guðmundur Magni Helgason
    Participant
    • Umræður: 82
    • Svör: 767

    ég hef keyrt navöru 04árg. Það er ekki sama vélin undir og yfir 2000sn. Rosaleg kraftaukning þegar túbínan kemur inn. hef ekki fundið fyrir því eins mikið í toy en hef fundið það í Patrol t.d.





    04.01.2006 at 21:17 #537860
    Profile photo of Davíð Freyr Jónsson
    Davíð Freyr Jónsson
    Participant
    • Umræður: 66
    • Svör: 522

    Svo er komin ný 2.5CDI vél í 2005 árgerðina í nissanin, þessi bíll er miklu stærri en útgáfan á undan, held að þetta sé svipað og Titan sem er með v8 bensín vél sem væri gaman að sjá á 38".

    Davíð Dekkjakall





    04.01.2006 at 21:22 #537862
    Profile photo of Baldur Gunnarsson
    Baldur Gunnarsson
    Participant
    • Umræður: 43
    • Svör: 821

    ég prófaði þessa bíla með sirka 30 mín millibili. Svo sem allt gott um báða þessa bíla að segja. En mér þætti gaman að setja þannan nissan í dynobekk. Ég neita bara að trúa því að það sé svona mikill munur á afli þessara bíla, ég fann allavega ekki fyrir honum. Nissaninn er vissulega kraftmeiri, en það getur ekki munað svona miklu. Ég gæti trúað því að hann væri svona 130 hö, og ætli Hiluxinn yrði ekki eitthvað svipað ef hann væri með intercooler?





    04.01.2006 at 22:46 #537864
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Spurning um hvað þú vilt. Munurinn á þjöppuninni á þessum vélum er hint um að það sé miklu hærra boost á Nissaninum en Toyotunni, og sama hint kemur þegar menn tala um hvað turbínan kemur sterkari inn á Nissaninum.

    Frekar spurning um hversu sterkbyggð vélin er, hvað hún þolir að mikið afl sé tekið út úr henni. Reyndar hægt að fá Official Toyota "kubb" á Toyotuna sem sparkar henni upp í ein 120-130 hp ef ég man rétt. Nissaninn er töluvert þyngri en Toyotan sem skýrir kannski eitthvað hvað það finnst lítill munur á þeim, og kannski er vélin í honum eitthvað massívari, hvur veit.

    Ps, nýji Hiluxinn er með yfir 3m milli hjóla óháð öllum blöðum og bæklingum (villa í bæklingnum frá Toyota að það sé 2.85m).

    kv
    Rúnar





    04.01.2006 at 23:46 #537866
    Profile photo of Baldur Örn Óskarsson
    Baldur Örn Óskarsson
    Participant
    • Umræður: 1
    • Svör: 24

    Það er kanski rétt að koma því að að þrátt fyrir að Nissaninn sé um 300 kílóum þyngri er hann samt tæpum 7 sek fljótari í 100 (10,8 á móti 17,5 á extacab). Síðan er er hámarkshraðinn 170 á móti 150 á Hilux.
    Þessar tölur segja nú samt lítið um hvernig togið er á lágum snúning.

    Baldur





    04.01.2006 at 23:59 #537868
    Profile photo of Baldur Gunnarsson
    Baldur Gunnarsson
    Participant
    • Umræður: 43
    • Svör: 821

    ertu búinn að mæla þetta? eða eru þetta tölur sem framleiðandi eða umboð geftur upp? dreg þessar allar þessar tölur varðandi navara stórlega í efa.
    Enda var það slúður á netinu að það væri búið að kæra nissan fyrir rangar afltölur á einhverjum vélum, veit ekki hvort það var þessi, það var ekki tekið fram.





    05.01.2006 at 00:39 #537870
    Profile photo of Baldur Örn Óskarsson
    Baldur Örn Óskarsson
    Participant
    • Umræður: 1
    • Svör: 24

    Nei ég er nú ekki búinn að mæla þetta en dauð langar til þess. ;o)
    Uppýsingarnar um Hiluxinn fékk ég hjá Toyota-Europe og þá væntanlega uppgefið af framleiðanda. Hröðunina á nissaninum fékk ég úr testi hjá What car eða eitthvað álíka, man það ekki alveg og hvort þessi tala er fengin úr testi hjá þeim eða frá framleiðanda veit ég ekki. Síðan í ljósi þess að þetta er tímarit frá USA hefur sennilega verið talað um 60 mílur sem er þá 96,56 þannig að munurinn er nú aðeins minni en þó ekki mikið. Hámarkshraðinn kemur frá framleiðanda.
    Ég prófaði Nissaninn þegar hann kom til landsins og ég fann fyrir töluverðum aflmun á honum og L200 hans pabba sem er eitthvað sprækari en Hiluxinn. Hef reyndar ekki prófað nýja Luxinn en ég get ekki betur séð en að hann sé með sömu vélinni og gamli plús að hann er aðeins þyngri.

    Kv Baldur

    ps. menn voru að nefna hjólhaf á hilux… það er 3085mm.





    05.01.2006 at 00:42 #537872
    Profile photo of Baldur Gunnarsson
    Baldur Gunnarsson
    Participant
    • Umræður: 43
    • Svör: 821

    það þyrfti að fara með þetta allt saman í dynotest, það væri nú reyndar gaman ef borgarholtsskóli gæti tekið á móti 4×4 mönnum og mælt bílanna þeirra. Bara verst að það myndu sennilega svo margir mæta :)





    05.01.2006 at 00:55 #537874
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Þessar tölur frá nissan eru nú reyndar alveg í takt við margar af 2.5 litra evrópsku samrásarvélunum.

    Annað með tölur, 3.0 patta vélin er uppgefin álíka kraftmikil og 4.2 Cruiserinn var. Upplifunin í bílnum er þó ekki nálægt…

    kv
    Rúnar.





    05.01.2006 at 10:41 #537876
    Profile photo of Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Member
    • Umræður: 78
    • Svör: 2584

    Sko, er ekki málið það, að Toyota verksmiðjurnar eru farnar að bjóða 3ja lítra vél sem er um eða yfir 150 kW á vinstri handar aksturs mörkuðum, þ.e.a.s. flestum A-Asíulöndum, Ástraliu og UK. Einhver sagði mér reyndar að skriffinnarnir í Brussell stæðu líka á móti þessum mótorum af einhverjum óútskýrðum ástæðum, svona eitthvað í takt við að þeir vilja ekki leyfa Evrópubúum að nota 4,2 diesel vélina í þeim ágæta bíl Nissan Patrol. Mig minnir að einhver hafi sagt mér að Nissan Navarra sé settur saman á Spáni í verksmiðjum Nissan þar, og þessvegna sé léttara fyrir þá að koma þeim inn á Evrópumarkað. Sem sagt tæknilegar viðskiptahindranir eða hvað þetta er kallað. En mikið assgoti hafa sætin í HiLux batnað mikið finnst mér og húsið allt rýmra.





    05.01.2006 at 12:15 #537878
    Profile photo of Arnar Guðni Guðmundsson
    Arnar Guðni Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 3
    • Svör: 78

    Sælir

    Toyota Hilux/Vigo með 2,5 vél + intercooler sem seldur er í Asíu er 88kW/120hö (tog 320Nm) en sögusagnir herma að Evrópubíllinn verði aðeins 109hö þegar hann kemur með intercooler (er 102hö núna).
    Asíu og Ástralíubílarnir með 3,0 vélinni eru 120kW / 163hö.
    Þessir bílar eru fluttir inn til Englands af öðrum en Toyota og heita þá Vigo (en auðvitað með stýrið á kolröngum stað) og kosta um GBP 20.000 án söluskatts (ÍSK 2.2 millur).

    Eitthvað hef ég heyrt að norska eða sænska "FÍB" hafi verið að finna að uppgefinni hestaflatölu í Navara og Pathfinder. Mældu hann og fengu víst eitthvað í kringum 130hö. Veit ekki hvort satt er.

    kv
    Arnar





    05.01.2006 at 13:32 #537880
    Profile photo of Örn Gunnarsson
    Örn Gunnarsson
    Member
    • Umræður: 9
    • Svör: 158

    Sælir ég vil bara minna á að nýi hæluxinn er ekki með nýja vel.

    Þessi 2,5 vél er búinn að vera í honum síðann 2002.

    Þá 2002 var ég að spá í toyotu og nizzan pallbíl og ég valdi toyotuna.

    Það voru 3 ástæður fyrir því.

    1. Lagi þá fann ég og mínir vinir ekki þessi ca 20 hö sem átti að muna. Vil taka það fram að ekki var farið með bílana í bekk heldur huglægt mat.

    2. Lagi ekki voru til hlutföll í nizzan, þannig að mér fannst hann ekki henta á 38".

    3. Á þessum tima var mér og mín fjölsk. mein illa við nizzan umboðið.

    Vil taka það famm að ég efa ekki að þessir nizzan pallbílar séu góðir.

    Kveðja Örn.G





    05.01.2006 at 20:52 #537882
    Profile photo of Baldur Gunnarsson
    Baldur Gunnarsson
    Participant
    • Umræður: 43
    • Svör: 821

    3.0 lítra vélin sem er í Hiluxnum útí heimi heitir 1KD-FTV og er nákvæmlega sama vél og er í Land Crusier 120, svo mér finnst vægast sagt mjög ólíklegt að þeir banni þessa vél. Enda veit ég að arctic trucks í noregi er búinn að breyta svona bíl á 35 tommu og gátu allavega skráð hann þar.
    Svo er líka mjög ólíklegt að þeir fari að banna svona hitech vélar.

    en ég bíð allavega spentur eftir því að hann komi með 3.0 lítra mótor :)





    05.01.2006 at 22:26 #537884
    Profile photo of Kristinn Magnússon
    Kristinn Magnússon
    Participant
    • Umræður: 91
    • Svör: 1775

    Það er aldrei að vita hvort ESB banni high-tech vélar, þessar reglur eru meira til þess að vernda evrópskan iðnað heldur en nokkuð annað.





    06.01.2006 at 00:01 #537886
    Profile photo of Lárus Elíasson
    Lárus Elíasson
    Participant
    • Umræður: 30
    • Svör: 408

    Benz hefur lengi verið taka 165 hP út úr 2,7 litra vélinni (common rail). BMW eitthvað svipað eða meira 250 hp úr 3 lítrum.

    Þó að Toyota geti það ekki þá þýðir það ekki að það sé slæmt eða ekki hægt. (nema ef maður er heilþveignn TOYidíóti).

    Tek undir með ykkur að það verður gaman þegar Toyota kemur með NÝRRI vél (ekki bannaða asíu rellu).

    mbk.

    l.





    06.01.2006 at 00:42 #537888
    Profile photo of hj
    hj
    Participant
    • Umræður: 8
    • Svör: 34

    hefur ykkur ekki dottið í hug að með því að taka mikið út úr vélunum styttist ending þeirra og máski heldur toyota að hilux sé vinnubíll og leggur því meira upp úr endingu vélar og bíls og að þeir sem vinna á bílnum geti notað hann sem jálk og þurfi ekki að bíða eftir forþjöppunni. eflaust geta allir frammleiðendur stækkað vélarnar helling styrkt kramið hlaðið lúxus inn og átt haug af vögnum á bakkanum





    06.01.2006 at 01:25 #537890
    Profile photo of Hafþór Atli Hallmundsson
    Hafþór Atli Hallmundsson
    Participant
    • Umræður: 24
    • Svör: 810

    Snöfli, 2,7l Bens vélin (sem er framleidd af ítölsku fyrirtæki, allavega í Cherokee) er fimm strokka og "grunar" mig að hún sé frekar eitthvað í kringum 156 hp@3800 og TOG 330NM @1400-2400- sem er ansi lágur snúningur. Hægt er að fá aflaukningu með kubb og fær maður þá: 187 hp og 390 NM í tog.
    Einnig spyr ég. Hvernig er hægt að segja að svona smíðuð vél eða hinsegin smíðuð vél endist styttra en ella ef tekið er mikið afl útúr henni.(miðað við rúmtak) Það er ekkert hægt að ákveða hversu lengi vélarnar endast. Ekkert eru þriggja lítra vélarnar í Patrol að endast neina ferð á tunglið, og ekki er verið að taka meira úr þeim, ef maður miðað við rúmtak heldur en t.d. í Pajero3.2, Cruiser120 eða Trooper.

    PajeroTooog kveðjur. Haffi H-1811





    06.01.2006 at 08:22 #537892
    Profile photo of Sigurður Freyr Árnason
    Sigurður Freyr Árnason
    Member
    • Umræður: 16
    • Svör: 84

    Voðalega getið þið malað um hvort vélin sé kraftmeiri.. og hversu fljótir bílarnir eru upp í 100 km/klst. Ekki sé ég þessa bíla á kvartmílubrautinni!
    Annað sem mér finnst miklu alvarlega er nýji hiluxinn á 38"

    Ég heyrði í strák hjá Artic Trucks og hann sagði það nánast ómögurlegt að breyta Hiluxnum í 38" Það þurfi að klippa úr hurð og fl. Hvernig lýst nú bændum á þetta?

    Ég er ekki Hilux eða Navarra maður. Hef átt patrol og LC.

    Eitt veit ég þó að Hiluxinn hefur staðið sig mjög vel í gegnum árin og hefur verið betri í endursölu ef við berum hann saman við Navarra!





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 21 total)
1 2 →

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.