FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Hilux / LCII

by Guðmundur Sigurðsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Hilux / LCII

This topic contains 6 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Guðmundur Sigurðsson Guðmundur Sigurðsson 19 years, 9 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 30.08.2005 at 16:40 #196192
    Profile photo of Guðmundur Sigurðsson
    Guðmundur Sigurðsson
    Participant

    Jæja félagar.
    Þá er ég að fara að hanna stýrisbúnaðinn í bílinn.
    Er með Hilux hásingu úr 85 árg. og er að setja gorma eða loftpúða í hann.
    Var að spá í því hvernig flestir hafi leyst þetta.

    Var að spá í því að taka orginal arma af liðhúsi og setja þá undir liðhús.
    Nota síðan stýrismaskínu úr LCII með stöng og arm niður á liðhús sem kemur ofan á liðhús.

    Gæti þetta ekki gengið ( af að armurinn passar )

    Gaman væri að fá ráð hjá þeim sem vita eitthvað um þetta.

    kv
    Guðmundur

  • Creator
    Topic
Viewing 6 replies - 1 through 6 (of 6 total)
  • Author
    Replies
  • 30.08.2005 at 16:42 #526094
    Profile photo of Guðmundur Sigurðsson
    Guðmundur Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 3
    • Svör: 16

    https://old.f4x4.is/new/photoalbum/?file … 3142/24902





    30.08.2005 at 16:59 #526096
    Profile photo of Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Participant
    • Umræður: 124
    • Svör: 2697

    Flestir fá sér stýrismaskínu úr IFS (klafabíl) og svo er einhver maður í hafnarfirði sem smíðar nýjan (vottaðan) arm farþegamegin sem er eins og orginal nema að ofanverðu festirðu togstöngina. Einfalt, snyrtilegt, löglegt.

    Spurning með þetta neðsta tryssuhjól á vélinni, hvort bíllinn þurfi að vera hærri.

    -haffi





    30.08.2005 at 17:16 #526098
    Profile photo of Hilmar Örn Smárason
    Hilmar Örn Smárason
    Participant
    • Umræður: 22
    • Svör: 493

    Árna brynjólfs smíðar þessa arma og er verðið á þeim á milli 30 og 40 þús, og þú verður að skila inn gamla arminum.
    Einnig hef ég heyrt að það sé einhver á Blönduós sem smíði svona arma og fái þá vottaða og að þeir séu mun ódýrari en hjá Árna. Ég hef hins aldrei fengið það staðfest, þannig ef einhver veit eitthvað um það mál mætti sá og hinn sami tjásig um það mál.
    kv Hilmar





    30.08.2005 at 18:13 #526100
    Profile photo of Jens Matthiasson
    Jens Matthiasson
    Participant
    • Umræður: 2
    • Svör: 22

    Ertu komin með stýrismaskínu ef ekki þá á ég stýrismaskinu fyrir þig





    30.08.2005 at 21:33 #526102
    Profile photo of Einar Bárðarson
    Einar Bárðarson
    Participant
    • Umræður: 7
    • Svör: 88

    Ég hef sett framhásingu undir klafabíla og þá hef ég leyst þessi mál með orginal stýrisendum úr LC60. Þar kemur stýrisendi við vinstra hjólið með kónuðu gati í og togstangar stýrisendinn (endinn á stönginni frá maskínu og að hásingu) kemur í þetta kóníska gat. Þú kaupir þá í rauninni þrjá nýja stýrisenda hjá Toyota og færð með Þrjár stangir í þetta og þetta passar bara "bolt on" beinti við hilux hásinguna. Þetta kemur sér sérstaklega vel þar sem þú græðir ca 5 cm í samslátt vegna þess að þessi sérsmíðaði stýris armur er svo hár að hann getur rekist upp í grindina, amk á Toy Hilux. Sumir segja að maður fái verra stýri út úr því að gera þetta svona en ég hef ekki fengið kvörtun ennþá amk og ég held að Toyota myndi ekki framleiða þetta svona ef þetta væri alveg ómögulegt. En ef þú villt þá á ég líka svona sérsmíðaðan arm ef þú vill og þú getur fengið hann. Ég gat ekki notað hann sökum hæðarinnar og gat heldur ekki skilað honum þar sem um sérsmíði var að ræða:( Þú getur ná á mig í s: 865 7349 ef þú hefur áhuga og eins ef þig vantar upplýsingar.
    Keðja

    Einsi.





    31.08.2005 at 09:02 #526104
    Profile photo of Guðmundur Sigurðsson
    Guðmundur Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 3
    • Svör: 16

    Sælir og takk fyrir góð svör.

    Ég á til IFS maskínu úr klafabíl en vandamálið með
    hana var það að ég kom henni ekki nógu framarlega í bílinn þannig að stýrisstöngin lendir beint undir trissuhjólið því að vélin er frekar lágt byggð í bílnum.
    Núna er ég búinn að kaupa hluta af stýrisbúnaði úr LCII ( maskínu, stýrisstöng og arm á liðhús )
    Við þetta slepp ég við trissuhjólið þar sem armurinn ( á maskínu ) getur verið tiltörlega framarlega.

    En það gæti einnig verið góð lausn að skipta út arminum fyrir sérsmíðaðan arm farþegamegin.

    Nú á ég bara eftir að máta og þá kemur þetta allt í ljós.

    kv
    Guðmundur.





  • Author
    Replies
Viewing 6 replies - 1 through 6 (of 6 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.