FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Hilux klobbar!

by

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Hilux klobbar!

This topic contains 10 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Kristinn Magnússon Kristinn Magnússon 20 years, 3 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 28.01.2005 at 19:49 #195367
    Profile photo of
    Anonymous

    Sælir/ar

    Ég hef verið að skoða nokkra Hilux bíla undanfarið, og það kemur mér á óvart hve fáir eru með heila hásingu að framan. Ég spurði pabba gamla hvernig þetta hefði verið þegar hann keypti sér nýjan Hilux árið 1991. Þá var hann víst spurður hvort hann vildi klafa eða heilt rör. Hvenær breyttist þetta? Hver er síðasta árgerðin sem var með rör að framan original? Voru engir X-Cap bílar með rör?

    Ég er að velta þessu fyrir mér því ég er að spá í að kaupa gamlan Hilux.

    Kveðja
    Lada

  • Creator
    Topic
Viewing 10 replies - 1 through 10 (of 10 total)
  • Author
    Replies
  • 28.01.2005 at 19:59 #515100
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Sæll vertu,

    held að það sé rétt hjá mér að bensínbílar eftir 91 hafi allir verið á klöfum, en díselkaggarnir séu með hásingu allt fram að 98.

    En held að hásing undir svona bíl sé ekki nauðsynleg, held það skipti engu máli hvort þú ert með, þannig………

    Og sama með X-

    Jónas





    28.01.2005 at 20:33 #515102
    Profile photo of Arnór Magnússon
    Arnór Magnússon
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 640

    Sæll Lada

    Er mér óhætt að óska þér til hamingju með nýja bílinn?
    Þóttist hafa séð þig áðan á svona trukk…

    Kveðja
    Izeman





    28.01.2005 at 20:43 #515104
    Profile photo of Vilhjálmur Vernharðsson
    Vilhjálmur Vernharðsson
    Member
    • Umræður: 0
    • Svör: 50

    Sælir,

    X-Cap og D-Cap bensin hafa verðið á klöfum síðan 89′
    En D-Cap disel er á röri þangað til 98′

    Kv, Villi





    28.01.2005 at 21:00 #515106
    Profile photo of Baldur Gunnarsson
    Baldur Gunnarsson
    Participant
    • Umræður: 43
    • Svör: 821

    dc-boddýið sem kom 89 var fyrst bara til diesel með hásingu (kallað DX-útgáfa) svo kom SR5 bensín bíll með klafa á markað 92. Og þannig var það til 98 þegar SR5 turbo diesel bíllinn kom með klöfum.
    reyndar voru fluttir inn nokkrir bensín bílar í DX útgáfu 92-93, en mig minnir að þeir hafi verið á klöfum líka (en dúkur á gólfum engin rpm-mælir og eitthvað þannig).

    XC-inn þekki ég nú bara ekki nógu vel…

    en ef þú vilt bensín dc, þá færðu ekki hásingu. Díselinn er líka miklu skemmtilegri





    30.01.2005 at 00:57 #515108
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Sælir

    Ég er ekki ennþá búinn að kaupa bílinn, en það er aldrei vita hvað gerist á næstu dögum!

    Eru einhverjir sérstakir veikir blettir sem ég ætti að athuga við kaup á svona bíl?

    Kveðja
    Lada

    P.S. Arnór ert þú ekki Akureyrskur kraftakall sem ég á að kannast við?





    30.01.2005 at 01:13 #515110
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Ryð í frambrettum og skúff fyrir framan hjólskál og við púst. Ef hann er mikið keyrður þá gæti farið að koma tími á alternator og startara.





    30.01.2005 at 03:37 #515112
    Profile photo of Arnór Magnússon
    Arnór Magnússon
    Participant
    • Umræður: 14
    • Svör: 640

    Sæll Lada

    Hehehehe
    Jú eitthvað í þeim dúr…

    Kveðja
    Izeman





    31.01.2005 at 11:56 #515114
    Profile photo of Elvar Níelsson
    Elvar Níelsson
    Participant
    • Umræður: 16
    • Svör: 649

    Sælir,

    einhverstaðar hér á vefnum var mikið diskúterað um fjöðrunarkerfi, heilar hásingar og klafa.

    Niðurstaðan var þessi eins og ég túlkaði hana.
    Klafar töldust góðir á malbiki þar sem þeir gera bílinn rásfastari en hásing.
    Hásing taldist betri í erfiðum torfærum t.d. krapa þar sem hásingin hleypir krapanum meira yfir sig. klafabíll ryður á undan sér og sest svo með framendan uppá hraukinn og festist frekar en bíll með rör.

    Góðar stundir
    Elvar





    31.01.2005 at 13:35 #515116
    Profile photo of Einar Elí Magnússon
    Einar Elí Magnússon
    Participant
    • Umræður: 75
    • Svör: 942

    Sæll Lada og velkominn í toyotu fjölskylduna :-)

    Ég var á klafabíl (bensín 4Runner) og ferðaðist aðeins með rörabíl (dísel DC). Eina færið þar sem klafarnir vour auðsjáanlega að stríða mér var djúpur snjór sem var mjög nálægt því að vera púður – þ.e. svona eins og var á Suðurlandi milli jóla og nýárs – treðst ekki, maður sker allt að 60-90 cm niður í hann og hann vellur í förum eins og krapi eða salt-snjór en er samt mikið þurrari og kaldari.

    Þá var ég að safna miklu meira undir bílinn en rörabíllinn og festi framendann oftar.

    Ég get trúað því að þetta komi að sök í krapa líka, en hef ekki slæma reynslu af því sjálfur.

    Ergo: Ef þú ert duglegur að ferðast (ferð oftar en einu sinni í mánuði á fjöll) þá eru kannski 1 eða 2 ferðir á ári þar sem þú finnur mun. Klafarnir eru samt langt frá því að vera ónýtur búnaður til torfæruaksturs.

    kv.
    Einar Elí





    31.01.2005 at 16:31 #515118
    Profile photo of Kristinn Magnússon
    Kristinn Magnússon
    Participant
    • Umræður: 91
    • Svör: 1775

    Ég á bara ekki til orð Ásgeir. Að þér skuli hafa dottið í hug að fá þér Toyotu. En hvað um það. Þær eru svosem kannski bara alveg ágætar fyrir þolinmóða eins og þig.
    En ég er meira spenntur um hvað verður svo um síberíukádiljákinn?





  • Author
    Replies
Viewing 10 replies - 1 through 10 (of 10 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.