FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Hilux hlutfallabras

by Jón Ágúst Jónsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Hilux hlutfallabras

This topic contains 26 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Bæring J. Björgvinsson Bæring J. Björgvinsson 18 years, 3 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 06.03.2007 at 01:00 #199858
    Profile photo of Jón Ágúst Jónsson
    Jón Ágúst Jónsson
    Member

    Sælir,

    Mig vantar ráð hjá ykkur. Þannig er mál með vexti að ég er á Hilux extra cab á 35″ dekkjum með 5:29 hlutföllum. Afturdrifið fór í honum um daginn og keypti ég drifköggul með 5:29 hlutföllum og loftlás hér á spjallinu. Þegar ég set köggulinn í kemur í ljós að hlutföllin á kögglinum eru 5:71 en ekki 5:29 eins og stóð í auglýsingunni! Auðvitað svarar seljandinn mér svo ekki, þrátt fyrir ítrekaðar tilraunir og skilaboð á símsvara. Það lítur því út fyrir að ég sitji uppi með drifið. Ég var að spá hvað væri best að gera í stöðunni þannig maður sleppi sæmilega ódýrt frá þessu. Er einhver leið að setja gömlu 5:29 hlutföllin í nýja drifið og ef svo er er dýrt að láta stilla þau? Eins var ég að spá hvort maður ætti kannski að reyna að skipta við einhvern á 5:29 og 5:71 framdrifskögglum þannig hlutföllin í bílnum yrðu bara 5:71. Endilega segið mér hvað þið mynduð gera í stöðunni þar sem ég hef frekar takmarkað vit á þessu.

    Kveðja,
    Jón

  • Creator
    Topic
Viewing 6 replies - 21 through 26 (of 26 total)
← 1 2
  • Author
    Replies
  • 06.03.2007 at 17:45 #583460
    Profile photo of Davíð Karl Davíðsson
    Davíð Karl Davíðsson
    Participant
    • Umræður: 72
    • Svör: 1788

    hvenar ætlaru að leika með stóru strákunum???

    Lowprofile er fínt á rúntinn en þetta er allt of lítið fyrir leikglaðann mann eins og þig er það ekki???

    jahh þú hefur að vísu verið nokkuð nægjusamur á báðum hiluxunum og ekki þorað í stærra:D (já mín saga svo ég ræð:D)

    Kv Dabbi





    06.03.2007 at 17:52 #583462
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    er hræddur við stóra stráka hehe . Sjáum hvað setur næsta sumar ætla versla mér annað í sumar næsta sumar verður það kannski eitthvað stærra lemur allt í kjós 😉

    Kv gamli





    06.03.2007 at 18:16 #583464
    Profile photo of Guðmundur Magni Helgason
    Guðmundur Magni Helgason
    Participant
    • Umræður: 82
    • Svör: 767

    Ef þú vilt prófa 5:71 að framan, gerðu það þá. Þú brítur þetta ekkert nema þú reynir það.





    06.03.2007 at 19:00 #583466
    Profile photo of Jón Ágúst Jónsson
    Jón Ágúst Jónsson
    Member
    • Umræður: 2
    • Svör: 14

    Ég er eiginlega bara kominn á það að reyna að finna einhvern til að skipta við mig á 5:71 að framan. Ég tékkaði hvað það myndi kosta að láta gott verkstæði setja 5:29 í að aftan ef maður kæmi með köggulinn, 25þ fyrir vinnu og 25þ fyrir hlutföllin sem mér finnst bara allt of mikið. Gaurinn þar sagði líka að það skipti ekki megin máli hvort maður væri með 5,29 eða 5,71. Ef menn lentu í þannig aðstæðum væru hlutföllin álíka líkleg til að brotna.





    07.03.2007 at 00:25 #583468
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    nr 1.
    Ekki láta einhvern bílskúrskall stilla inn drifið farðu á verkstæði sem stillir inn drif oftar en 5-6 sinnum á ári.

    nr 2.
    5.71 er bara 8% lægra heldur en 5.29

    nr 3.
    ef þú hefur eithvern smá vilja til þess að pæla í því hvað þú ert með í höndunum og einhverja smá hugsun fyrir því hvað þú ert að gera þá bríturu þetta ekki.

    nr 4. Keiftu allar legur og pakkdósir = var áður nefnt. …. hef heirt alltof oft = nei hliðar og spindil legurnar voru ekkert svo slitnar þannig að ég þurfti ekkert að kaupa þær. = kjaftæði.

    nokkrar ástæður fyrir skemdum drifum
    innstilling á drifum er mjög viðkvæm. þegar legur fara að slitna þá fer stillingin og þú brítur drifið…

    Krumphólkurinn skemmist eða var ekki rétt pressaður í upphafi. ath lengd á drifskafti. nær það að slá saman????
    Kaninn lætur svokallaðan solid pinion spacer í staðin fyrir krumphólkinn.

    vatn í olíu….

    þegar drif eru stillt inn er horft hvernig það tekur á kambi og pinion þegar þú keirir áfram þá tekur drifið á annari hliðinni en þegar þú bakkar þá tekur það á hinni hliðinni…. þetta er stillt með það í huga að þú takir á með því að fara áfram = EKKI draga bíl með því að bakka eða taka á í bakkgírnum.

    og svo fl.

    hér er gúru sem pælir mikið í þessu og vill meina að þetta séu sterkari drif heldur en margt annað
    hér geturu lært margt um drif.
    [url=http://www.gearinstalls.com/:3ge6la3h][b:3ge6la3h]Gúrú [/b:3ge6la3h][/url:3ge6la3h]
    og hér vill hann meina að 5.71 sé allsekki veikt.

    [url=http://www.gearinstalls.com/410suck.htm:3ge6la3h][b:3ge6la3h]um 5.71[/b:3ge6la3h][/url:3ge6la3h]

    En ég ætla samt að setja 5.29 hlutföll í crúserinn minn afþví að þá fæ ég reverse drif í framhásinguna.





    07.03.2007 at 00:36 #583470
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    Aðeins um toyotu og drif.

    Í aftur hásingunni eru til 2 týpur af drifum, sem ég veit um.
    Það er úr 4 cyl (2,4 diesel eða bensín) og svo úr
    6 cyl. eða (3,0 diesel eða bensín) 4 cyl drifin eru með aðeins minni hliðar legur og pinion. og eru þess vegna aðeins veikari.

    þessi drif passa bæði í framm og aftur hásingar á hvaða hiluxum, 4runnerum og að mér er sagt landcrúserum.

    Svo eru til svokölluð reverse drif. eða high pinion.
    þessi drif eru ætluð í frammhásingar og eru þeim kostum gædd að þau eru ekki alltaf að bakka. eins og hin drifin þegar þau eru sett í frammhásingu. þessi drif eru með sverari legunum og stærra húsinu.

    svo eru drifin sem eru með rafmagnslásunum þar eru enn einn legu pakkinn. Þetta þekki ég ekkert en ath. þar er enn eitt legu settið…

    það sem þarf líka að passa. ekki kaupa legur af hvaða bjána sem er. Ef sölumaðurinn segir ég held þetta passi, þá áttu ekki að kaupa af honum. = ástæðan fyrir því að ég versla aldrey í bílanaust.

    En allavegan nóg komið þetta er mín skoðun það er ekkert sem segir að þetta sé allt heilagur sannleikur en ég hef keirt bæði á 5,29 og 5.71 í mörg ár… hef brotið nokkra öxla en ekki mörg drif.





  • Author
    Replies
Viewing 6 replies - 21 through 26 (of 26 total)
← 1 2

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.