Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Hilux gírkassar
This topic contains 16 replies, has 1 voice, and was last updated by Óskar Andri Víðisson 17 years, 8 months ago.
-
CreatorTopic
-
05.03.2007 at 11:21 #199849
Sælir félagar
.
Passar gírkassi úr Hilux 2,4 diesel í Hilux 2,4 bensín og eru þetta sömu gírarnir?
.
Kv.
Óskar Andri -
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
05.03.2007 at 12:38 #583278
hilux kassarnir passa á milli diesel og bensín… svo lengi sem báðir eru 4 cyl.
Þú þarft bara að halda eftir kúplingshúsinu við vélina vegna þess að annars er startarinn öfugum meginn….
Gírmunurinn fyrsti gírinn í diieselnum á að vera eithvað örlítið lægri en þú tekur sennilega aldrei eftir muninum.
kv
05.03.2007 at 16:32 #583280hér ertu með upplýsingar um hlutföll og fleirra.
http://en.wikipedia.org/wiki/Toyota_R_transmission
R151F og R150F komu í V-6 bílnum.
http://en.wikipedia.org/wiki/Toyota_W_transmission
W56 var í 2,4 bensín
15.03.2007 at 12:08 #583282Nú er búið að setja Hilux diesel gírkassa í hann en þetta virðist ekki ganga saman því að hann fer ekki í lágadrifið ??? því spyr ég þarf Hilux diesel millikassa líka? og það er væntanlega smá mál því að sá millikassi er með barka í hraðamælinn ??
.
Kv.
Óskar Andri
15.03.2007 at 13:04 #583284Mér finnst ólíklegt að það sé hægt að kenna gírkassa um það þegar millikassinn fer ekki í lágadrifið. Í flestum jeppum eru kassarnir alveg óháðir hvor öðrum, nema að þeir eru oftast skrúfaðir hvor á annan.
Ætli þarna hafi ekki eitthvað misfarist við frágang á stöngum. Kanske rekst stöngin fyrir millikassann í boddíið.-Einar
15.03.2007 at 14:24 #583286Mér skilst að stöngin sé ekki að rekast utaní, ég er reyndar ekki búinn að sjá þetta. Það var notuð millikassa stöngin sem var í honum því að það var búið að lengja hana. Þegar ég talaði við hann á verkstæðinu var hann búinn að taka toppstikkið af (þar sem að millikassa stöngin kemur ofaní) og þá gat hann sett hann í lága drifið með puttnum.
.
Eru einhverja fleiri hugmyndir áður en þetta verður rifið niður aftur? getur verið að það þurfi að nota millikassa stöngina sem var á diesel gírkassanum? (ath! að þetta er "forward shift" kassi þannig að millikassa stöngin kemur ekki ofaní millikassan heldur ofaní gírkassan). Einnig tók ég eftir að í diesel gírkassanum er millikassa og gírstöng c.a. 2cm nær hvor annar heldur en í orginal kassanum.
.
Kv.
Óskar Andri
15.03.2007 at 14:39 #583288Skv. [url=http://www.f4x4.is/new/forum/default.aspx?file=bilarogbreytingar/8664:2klk7syn][b:2klk7syn]þessum þræði[/b:2klk7syn][/url:2klk7syn] eru þetta ekki sömu kassar…
það er W56 í bensín en G58 í diesel. Enn það er ennþá talað um að þetta eigi að ganga á milli???
15.03.2007 at 15:42 #583290Sæll skifti armarnir sem eru í díselnum voru annoðhvort of langir eða stuttir Ég lenti sjálfur í þessu sama. Ef þú getur fundið svona arma ættiru að geta tekið millikassan úr og skift bara um þá.
15.03.2007 at 15:54 #583292dísel gaffallinn er örlítið styttri ef ég man rétt ef að þetta er klár karl á þessu verkstæði þá ætti hann að geta reddað þessu. það munar svo svakalega litlu. (þarf samt að taka kassan úr og rífa hann í tætlur til að ná skiftigöflunum.
Ég myndi bara reyna að ná mér í diesel kassa líka.
til að skifta um. en þið ættuð ekki að rífa gírkassann úr bara millikassan þið eruð svo miklu fljótari að því.
svo er ekkert stór mál að skifta úr barka í rafmagnsmælinn. það ætti líka að passa á milli. (get allavegana pantað það fyrir þig.)þú getur líka bara bjallað ef þið eruð komnir alveg út í horn.
hér eru myndir af hraðam. br stikki [url=http://www.marlincrawler.com/images/vss_all_1000.jpg:3jdvkr40][b:3jdvkr40]marlincrawler[/b:3jdvkr40][/url:3jdvkr40]
15.03.2007 at 17:20 #583294Sælir og takk fyrir þetta…
.
Ég var búinn að sjá þetta breytistykki hjá Marlin Crawler fyrir hraðamælin…
.
Ég á til millikassan úr diesel bílnum, er það þá bara lausnin að færa hann á milli?
.
Kv.
Óskar Andri
15.03.2007 at 17:50 #583296eru 7.5" toyota hásingar undir hilux?
15.03.2007 at 18:15 #583298hásingarnar eru 8" en klafinn er 7.5"…
15.03.2007 at 18:23 #583300lausnin á öllum þínum vandræðum ætti að vera að skifta um millikassann. Hann Gundur lenti í þessu sama vandamáli þegar hann setti diesel skriðgírinn við bensín vélina. Og svo lentum við jói í sama veseni í sama hlutnum. En mig minnir að við höfum bara tekið gaffalinn úr og borað nýtt gat á hann þannig að hann færðist aðeins framar.
Drifköggullinn að framan í klafabílunum er 7,5"
en hásingarnar eru allar 8" það eru einhverjar bækur sem segja að hásingarnar séu með 7,8" kambi en það er samt alltaf talað um 8" drif.
15.03.2007 at 18:24 #583302Í Flestum tilvikum er afturdrifið 8", þar sem er klafa framdrif er það 7,5" í öllum bíl held ég þangað ti lnýjustu árgerðirnar eru held ég með 8,2" klafa drif?? ef það er framhásing eins og í diesel Hilux er hún í flestum tilvikum 8"
15.03.2007 at 18:26 #583304Helv vorum við samtaka…
.
Takk fyrir
15.03.2007 at 22:23 #583306Drifið er víst 200mm, og reikni svo hver sem betur getur (ekki það það skipti neinu máli…)
Afturdrifin í Tacoma er svo orðin 8.4", nema á bílum með orginal læsingar, þar eru þau ennþá 8".
Svo urðu víst einnig einhverjar breytingar á 9.5" afturdrifinu í stóru krúserunum. Held að kamburinn hafi verið stækkaður eitthvað þar fyrir nokkrum árum.
kv
Rúnar.
16.03.2007 at 18:44 #583308Takk fyrir hjálpina! þetta var leyst með að skipta út millikassanum.
.
Kv.
Óskar Andri
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.